Top 14 Cách Phối đồ với Áo khoác Bomber Nam Nữ Chất lừ | 2020

Tổng hợp Top 14 Cách phối đồ với áo khoác bomber siêu chất dành cho nam nữ sẽ được dosinguyenkien.com giới thiệu trong bài viết này.

Áo khoác bomber là chiếc áo khoác bất hủ mà bất kì ai cũng nên sở hữu.Đây là chiếc áo khoác có nhiều kiểu, phù hợp với nhiều kiểu phối đồ và trong nhiều dịp, vừa thời trang lại vừa đa năng. Vậy nên nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc áo khoác cho mùa đông hay đơn giản là muốn tìm món đồ có thể phối với nhiều trang phục khác để tạo nên một set đồ mang đậm phong cách riêng thì bomber chính là câu trả lời cho bạn.

Áo khoác bomber là một loại áo khoác dành cho lính phi công từ Chiến tranh thế giới thứ nhất, chiếc áo này được tạo ra khi các phi công yêu cầu phải có một loại áo có thể giữ ấm khi họ bay trên cao, nhiệt độ đôi khi xuống tới âm vài chục độ. Theo thời gian, trang phục đã được sử dụng rộng rãi bởi thường dân và bây giờ là một món đồ thời trang hàng ngày vô cùng phổ biến. Mặc dù áo bomber truyền thống được làm bằng chất liệu da, nhưng để có thể ứng dụng vào thời trang hàng ngày tốt hơn thì áo bomber đã được cải tiến bằng những chất liệu như da lộn, len, nylon, polyester, v.v. Điểm nổi bật của áo bomber vẫn là cổ tay áo và viền có bo chun, khóa kéo phía trước và đường viền cổ áo may nổi rõ ràng, trong suốt nhiều năm qua áo bomber đã được sáng tạo thêm rất nhiều phiên bản mới bởi các nhà mốt. 

Áo bomber cũng là chiếc áo hiếm hoi được pha trộn giữa thời trang sàn diễn và thời trang đường phố. Sự kết hợp có vẻ ngẫu hứng này đã vô tình tạo ra một món đồ vô cùng đáng giá. Kể từ khi xuất hiện đến này, áo bomber đã tạo nên được nhiều trào lưu đáng nhớ, cùng chúng tôi tìm hiểu về trào lưu áo khoác Bomber nào.

Bài gốc: https://dosinguyenkien.com/cach-phoi-do-voi-ao-khoac-bomber/

Trào lưu áo khoác Bomber

Chính thức làm mưa làm gió trên thị trường thời trang từ năm 2016, đến nay chiếc áo bomber đã vượt qua ranh giới của một món đồ thời trang xu hướng để trở thành một chiếc áo khoác thường ngày quen thuộc của mọi tầng lớp. Trước khi chính thức bùng lên như một trào lưu toàn thế giới thì những chiếc áo khoác Bomber thường được biết đến dưới hình dạng chiếc áo bóng chày, có thể nói đây là áo khoác thể thao cũng đúng.

Cho đến năm 2016, nhờ sự sáng tạo của các nhà mốt mà những chiếc áo này bùng nổ trên các sàn diễn thời trang, sự bùng nổ của áo khoác bomber là một phần của xu hướng streetwear thống trị cả thế giới lúc bấy giờ. Streetwear là phong cách thời trang đường phố với những item thoải mái, bụi bặm và rất ngẫu hứng, phong cách này đánh đúng tâm lý muốn thoải mái, tự do và không bị gò bó của giới trẻ nên dễ hiểu vì sao phong cách này lại được giới trẻ hưởng ứng đến thế. Thậm chí cho đến ngày nay, sau 4 năm thì phong cách này vẫn chưa có xu hướng hạ nhiệt.

[caption id="attachment_5174" align="alignnone" width="1024"]ao khoac bomber la mot phan cua xu huong cua thoi trang streetwear Áo khoác bomber là 1 phần của xu hướng thời trang streetwear đình đám[/caption]

Góp phần không nhỏ cho sự bùng nổ này chính là siêu sao Kanye West, cùng với sự nổi tiếng của dòng giày Alpha Boost mà tất cả những gì Kanye mặc đều được quan tâm và trở thành xu hướng. Áo bomber là một chiếc áo được Kanye lăng xê rất nhiều. Các hãng thời trang giá rẻ như HM, Zara & Topman nhanh chóng tạo ra những chiếc áo bomber giá rẻ để đáp ứng nhu cầu của giới trẻ, ngay lập tức doanh số của họ tăng chóng mặt trong năm đó.

[caption id="attachment_5175" align="alignnone" width="1024"]áo khoác bomber la mot trong nhung mon do duoc kanye west lang xe nhieu nhat Áo khoác bomber là 1 trong những món đồ được kanye west lăng xê nhiều nhất[/caption]

Trong suốt nhiều năm qua, rất nhiều xu hướng thời trang đến và đi nhưng áo khoác bomber vẫn ở đó, giữ vững vị trí của mình trong suốt bảy thập kỉ. Áo khoác bomber là minh chứng rõ ràng nhất cho việc những món đồ tiện dụng, dễ phối đồ và đơn giản sẽ không bao giờ lỗi thời

Áo bomber là một chiếc áo khoác có phần khỏe khoắn, trẻ trung nên phối với các trang phục cơ bản hàng ngày khá dễ dàng. Nhưng phải liệu có thể phối đồ với áo bomber khi đi tiệc hay đến các sự kiện trang trọng được không? Hoàn toàn có thể nếu bạn biết cách. 

Xem thêm: Sỉ áo khoác bomber hàng thùng: https://dosinguyenkien.com/ao-khoac-bomber-hang-thung-my/

Dosinguyenkien.com xin giới thiệu các cách phối đồ với áo bomber cho nam và cách phối đồ với áo bomber cho nữ giúp bạn dễ dàng tìm kiếm phong cách thời trang phù hợp với mình.

7. Cách phối đồ với áo bomber cho Nam

Áo khoác bomber hiển nhiên là bạn thân của các chàng trai vì sự tiện lợi, gọn gàng mà nó mang lại. Cách phối đồ với áo bomber nam không hề khó, bạn có thể tận dụng hết những món đồ có sẵn trong tủ đồ để tạo ra những set đồ cool ngầu nhất.

1. Áo Bomber đen nam + Áo cổ lọ + Quần tây

Phong cách full cây đen luôn được các chàng trai yêu thích vì vẻ bí ẩn, bad boy vibe mà nó mang lại rất cuốn hút. Khi nói đến việc chọn một chiếc áo khoác bomber, màu đen là một sự lựa chọn kinh điển. Bên cạnh vẻ ngoài bóng bẩy, phối đồ với áo bomber đen cũng dễ hơn là các màu khác rất nhiều. Để có một diện mạo thể thao sành điệu, hãy thử chọn một chiếc áo bomber nylon màu đen. Ngoài ra, áo bomber da đen có thể phù hợp khi bạn muốn mình nhìn cá tính và gai góc hơn, nếu muốn kiểu bảnh bao thì bạn có thể chọn áo bomber có chất liệu len và da lộn. 

[caption id="attachment_5171" align="alignnone" width="989"]ao co lo cung quan mix cung ao khoac bomber den hoac mau kem Áo cổ lọ mix cùng áo khoác bomber đen hoặc màu kem[/caption]

Chiếc áo cổ lọ bên trong sẽ là điểm nhấn giúp bạn trang phục không bị quá đơn điệu hoặc nhàm chán, nếu muốn thu hút bạn có thể chọn luôn màu đen tone sur tone với áo khoác, nếu muốn nổi bật mà vẫn nhẹ nhàng bạn có thể chọn một chiếc áo cổ lọ màu kem trắng, đây là màu sắc tạo sự sạch sẽ, tinh tế vô cùng ghi điểm trong mắt các nàng.

Lựa chọn an toàn cho set đồ này là chiếc quần tây đen có độ dài tới mắt cá và độ ôm vừa phải để hoàn thiện bộ trang phục, màu đen là màu có thể dễ dàng kết hợp với bất kì màu sắc nào.

Xem thêm: Cách phối đồ với quần tây nam đẹp: https://dosinguyenkien.com/cach-phoi-do-voi-quan-tay-nam/

2. Áo bomber nam trắng + Áo thun họa tiết + Quần Jeans xanh

Áo khoác bomber trắng thường ít được lựa chọn vì khá nổi bật, nhưng đây là lựa chọn cực kì tuyệt vời nếu bạn cần sự nổi bật giữa đám đông. Set đồ này cực kì phù hợp vào mùa xuân, nó mang lại cảm giác rất tươi mới, phong cách độc đáo mà không quá táo bạo. Nhờ màu sắc trung tính, áo bomber trắng cũng có thể linh hoạt và kết hợp tốt với nhiều màu sắc khác. Để có vẻ ngoài nổi bật, hãy thử kết hợp nó với những món đồ nhẹ nhàng khác, chẳng hạn như quần jean xanh mềm hoặc quần chinos màu nâu, giày thể thao màu trắng.

[caption id="attachment_5168" align="alignnone" width="685"]ao bomber trang va ao thun hoa tiet Bomber trắng và áo thun họa tiết[/caption]

Bí quyết cho set đồ này là bạn hãy chọn một chiếc áo nhiều màu sắc và rực rỡ bên trong, càng rực rỡ càng tốt. Sự “lòe loẹt” này khi kết hợp với chiếc áo khoác trắng bên ngoài sẽ cực kì hợp lý và ấn tượng vì áo màu trắng đã trung hòa bớt sự nổi trội của chiếc áo bên trong. Đây cũng là quy tắc phối đồ rất cơ bản là khi bạn đã có một item nhiều màu thì những món đồ khác trên set đồ phải thật đơn giản, nếu phối quá nhiều màu sẽ dễ bị rối mắt.

Xem thêm: Kho Sỉ áo thun unisex hàng thùng: https://dosinguyenkien.com/ao-thun-my-unisex/

3. Cách phối đồ với áo bomber + áo sơ mi + quần jeans

Đây là Cách phối đồ với áo bomber cực kì basic và đơn giản, tất cả đều là những món đồ quen thuộc có sẵn trong tủ đồ. Sẽ có 2 cách phối tạo 2 cảm giác cực kì khác biệt để bạn lựa chọn

Cách đầu tiên dành cho những chàng trai muốn mình có vẻ ngoài nhẹ nhàng mùa thu: hãy chọn một chiếc áo sơ mi trắng với chất liệu nhẹ, quần có cùng tone màu kem hoặc màu nude beige. Điểm nhấn cho set trang phục này là chiếc áo khoác bomber cùng tone màu với set đồ nhưng có màu sắc đậm hơn để tạo nên những mảng màu khác biệt. Phối với set đồ này không gì tuyệt vời hơn một đôi giày sneaker trắng. Đây là set đồ bạn có thể áp dụng khi đi hẹn hò hoặc dạo phố vào mua thu, chắc chắn các cô nàng sẽ đổ gục với gu thời trang tinh tế của bạn.

[caption id="attachment_5178" align="alignnone" width="685"]ao somi trang cung quan jeans xanh va ao khoac bomber den Sơmi trắng thanh lịch kết hợp cùng quần jeans xanh và áo khoác bomber đen[/caption]

Cách thứ 2 dành cho những chàng trai muốn mình có ngoại hình nam tính và mạnh mẽ. Ở set đồ này bạn có thể lựa chọn áo sơ mi màu tối như màu xanh đen hoặc màu đen, kết hợp với quần tây tối màu có cùng tone màu với áo. Điểm khác biệt ở đây là chiếc áo khoác sáng màu ngoài cùng, bạn có thể chọn màu camel, màu beige, màu kem để vừa nhẹ nhàng mà vừa nam tính.

4. Áo khoác bomber da lộn + áo len beige + quần jeans trắng 

Có thể nói đây là phong cách phù hợp cho những chàng trai có tâm hồn nghệ sĩ, phóng khoáng và thích sự nổi bật. Da lộn là một chất liệu mang lại cảm giác rất bụi bặm nhưng cũng không kém phần sang trọng, 2 tính chất tưởng như trái ngược những lại có thể bắt tay nhau tạo nên chiếc áo khoác da lộn đầy sức hút. Đây là set đồ bạn có thể diện vào mùa thu đông vì màu nâu là màu sắc cực hợp cho mùa này. Ngôi sao của set đồ này chính là chiếc áo bomber da lộn nâu nhìn cực nam tính, kết hợp cùng một chiếc áo len nhạt màu bên trong.

[caption id="attachment_5164" align="alignnone" width="1024"]ao bomber da lon cung ao len phoi cung quan jean trang hoac xanh Áo bomber da lộn cùng áo len và quần jeans xanh hoặc trắng[/caption]

Chiếc quần jeans trắng không phải là lựa chọn phổ biến đối với nhiều chàng trai vì cảm giác chau chuốt quá mức và thiếu nam tính nhưng nếu bạn muốn F5 phong cách của mình, tạo sự bất ngờ cho những người thân quen thì nên mạnh dạn sử dụng màu sắc này vì khi kết hợp với một đôi boot da lộn phía dưới thì bạn yên tâm mình sẽ trở thành một chàng trai cực kì “hoang dã”

Để tăng thêm cá tính thì bạn có thể chọn thêm một vài phụ kiện đi kèm như vòng tay da, dây xích đeo cổ thật hầm hố. Nếu trời lạnh thì phối thêm một chiếc khăn choàng màu nâu nhé.

Xem thêm: Cách phối đồ với áo da lộn: https://dosinguyenkien.com/cach-phoi-do-voi-ao-da-lon-nam-nu/

5. Áo khoác bomber da + áo sơ mi denim + quần jeans đen

Cách phối đồ với áo bomber nam này vô cùng phù hợp với những chàng trai muốn mình trông lịch sự nhưng vẫn phải có gì đó bụi bặm và khác biệt. 

Áo sơ mi denim là sự pha trộn hoàn hảo giữa chất liệu denim có phần bụi bặm và năng động nhưng khi kết hợp với áo sơ mi thì tính chất đó của denim sẽ giảm bớt, thay vào đó sẽ tăng thêm phần lịch sự, chỉnh chu nhờ form áo sơ mi. Có thể nói áo sơ mi denim mang lại cảm giác rất trái ngược và thú vị. Bộ trang phục bên trong bạn chỉ cần phối một chiếc áo sơ mi denim cùng một chiếc quần jeans đen, thêm một chiếc thắt lưng thật đẹp là đã có một set đồ thật đẹp đi làm hoặc đi chơi. Nhưng nếu như thế thì sẽ rất bình thường vì vốn đây là một sự kết hợp vô cùng cơ bản.

[caption id="attachment_5165" align="alignnone" width="927"]ao bomber da phoi voi ao somi denimva quan jeans Áo bomber da cá tính phối với áo sơmi denim va quần jeans[/caption]

6. Áo khoác bomber quân đội + áo flannel 

Áo flannel là một item được các chàng trai rất ưa chuộng, đặc biệt vào mùa thu đông vì sự thoải mái, nam tính mà nó mang tại. Nghe qua lại rất giống tính chất của áo khoác bomber, vậy thì tại sao lại không kết hợp chúng lại với nhau nhỉ ? Combo này cũng cực kì thích hợp khi thời tiết trở lạnh vì áo flannel hay bomber đều có khả năng giữ ấm rất tốt

Bạn có thể chọn áo flannel có màu sắc bất kì nhưng nên ưu tiên những phối màu không quá rực rỡ. Về áo khoác bomber, bạn có thể chọn một chiếc áo bomber có màu xanh quân đội, đây là một màu sắc rất được ưa chuộng, màu sắc này tạo ra sự nam tính cũng như mạnh mẽ cho người mặc, màu này cũng dễ phối đồ nên ngoài set đồ này bạn có thể phối với nhiều trang phục khác mà vẫn rất đẹp.

[caption id="attachment_5167" align="alignnone" width="927"]ao bomber mau xanh quan doi cung ao somi flannel Áo boomber màu xanh quân đội mix cùng áo sơmi flannel[/caption]

Quần có rất nhiều lựa chọn vì phong cách này hợp với nhiều loại quần, từ quần chinos cho tới quần jeans hay quần jogger, lưu ý duy nhất là nên chọn quần màu tối, màu đen là dễ mặc nhất.

Xem thêm: Cách phối đồ với áo Flannel đẹp: https://dosinguyenkien.com/cach-phoi-do-voi-ao-flannel-dep/

7. Áo bomber vải dù + áo hoodie + quần kaki beige

Đây là combo cực kì quen thuộc trên đường phố New York, set đồ mang phong cách streetwear này được các ngôi sao thời trang như Kanye West, Justin Bieber hay các ngôi sao Kpop đặc biệt ưa chuộng. Bạn có thể thoải mái phối các loại trang phục cùng với nhau chỉ cần tuân thủ quy tắc nếu áo bomber có màu đậm thì nên chọn áo hoodie có màu nhạt và ngược lại.

[caption id="attachment_5170" align="alignnone" width="1024"]ao bomber vai du phoi cung voi ao hoodie Áo bomber vải dù phối cùng với áo hoodie[/caption]

Về phần quần thì bạn nên chọn một chiếc quần trung tính để dễ kết hợp như quần kaki màu nude hay beige.

Điểm hay ho ở set đồ này là có thể thoải mái chọn giày, ưu tiên những đôi hầm hố một chút, nổi bật một chút để tăng thêm cảm giác đường phố cho cây đồ. 

Xem thêm: Kho sỉ áo bomber hàng thùng: Tại đây

7 Cách phối đồ với áo bomber cho Nữ

Các bạn nữ không cần phải lo lắng rằng áo khoác bomber sẽ quá nam tính khi mặc, thực tế áo bomber có những phiên bản cực kì nữ tính chỉ dành riêng cho các nàng. Dosinguyenkien.com xin giới thiệu 7 Cách phối đồ với áo bomber nữ nữ thật điệu đà và năng động cho các nàng.

1. Áo khoác bomber da + váy đen liền thân + boot đen cổ ngắn

Đây chắc chắn là set đồ sẽ khiến tất cả mọi người phải quay lại nhìn bạn khi xuống phố vì nó cực kì nổi bật dù chỉ có một màu đen đơn giản. Điểm khác biệt khiến bộ trang phục này nổi bật và cực kì sang chảnh chỉ là chiếc áo bomber da đen, chất liệu da vốn đã là chất liệu giúp nâng tầm toàn bộ set đồ nên chỉ cần thêm một chiếc áo khoác là cảm giác đã hoàn toàn thay đổi. 

[caption id="attachment_5163" align="alignnone" width="1024"]ao bomber da cung vay den va boot cao got den Áo bomber da cùng với váy đen và boot cao gót đen[/caption]

Nếu muốn táo bạo hơn bạn có thể lựa chọn váy xẻ tà hai bên để tạo cảm giác sexy hơn cũng như phóng khoáng hơn. Váy có phần gấu tua rua cũng là một lựa chọn phù hợp, vì màu sắc khá đồng điệu nên bạn có thể tập trung vào những chi tiết nhỏ để khiến bộ trang phục không bị nhàm chán.

Đôi boot đóng vai trò như một yếu tố giúp bạn khẳng định cá tính của bản thân, boot cũng giúp bạn giữ ấm đôi chân tốt hơn vào mùa đông. Nếu bạn muốn mình thật nổi bật thì có thể mang thêm phụ kiện là một chiến kính đen hoặc một chiếc túi xách size nhỏ cùng chất liệu da để tạo cảm giác đồng bộ.

Xem thêm: Kho sỉ đầm si tuyển hàng thùng: https://dosinguyenkien.com/dam-si-tuyen/

2. Áo khoác bomber bóng chày + áo thun trắng + quần jeans xanh

Cách phối đồ với áo bomber nữ đơn giản này có thể mặc hằng ngày để đi làm hoặc đi học đều rất hợp vì khá đơn giản và lịch sự. Quần jeans là item mà bất kì cô gái nào cũng có, khi kết hợp với áo thun trắng sẽ tạo ra cảm giác rất nhẹ nhàng, thanh lịch mà không kém phần năng động. Đây là set đồ cơ bản của rất nhiều cô nàng hiện nay nhưng diện mãi cũng thành nhàm chán.

[caption id="attachment_5173" align="alignnone" width="667"]ao khoac bomber bong chay nu va ao thun trang va quan jeans xanh Áo khoác bomber bóng chày và áo thun cùng quần jeans xanh[/caption]

Nếu muốn F5 khác biệt hơn thì bạn chỉ cần thêm vào một chiếc áo khoác bomber phong cách bóng chày trẻ trung. Chiếc áo khoác bóng chày này có dáng áo tương tự với áo bomber nhưng được phối màu đặc trưng hơn. Chiếc áo này được lấy cảm hứng từ áo khoác của các trường đại học danh tiếng tại Mỹ như đại học Havard, Ivy League, chiếc áo này nhanh chóng trở thành cơn sốt thời trang vì sự trẻ trung và năng động mà nó mang lại. Đặc trưng của áo bóng chày là có hàng nút bấm kim loại ở dưới, tay áo và thân áo được phối màu rất tương phản, thường là phần thân áo sẽ làm từ len và tay áo được phối da.

Phối thêm với giày cao gót mũi nhọn basic sẽ làm set đồ tăng thêm độ nữ tính và duyên dáng, khác với những item năng động đang có.

3. Áo bomber đen + áo sơ mi caro + quần skinny jeans + boot thấp cổ

Thời trang chính là tuyên ngôn về cá tính của bạn, tất cả những gì bạn mặc cũng sẽ phản ánh được cá tính và con người bạn Đây là một set đồ tạo cảm giác người mặc là một người phụ nữ thành đạt, thông minh, nhưng cũng không kém phần năng động và mạnh mẽ.

[caption id="attachment_5176" align="alignnone" width="1024"]ao somi caro do cung quan skinny phoi voi ao bomber den va boot co thap Áo sơmi sọc caro đỏ cùng quần skinny đen và boots cá tính mix với áo bomber đen[/caption]

Phối đồ an toàn và đơn giản nhất là sử dụng áo bomber và quần skinny jeans cùng một màu đen, bên trong bạn có thể chọn áo sơ mi caro màu sắc tùy vào sở thích để làm điểm nhấn cho trang phục. Một mẹo nhỏ là nếu muốn tạo cảm giác sang trọng thì bạn nên phối đồ với áo khoác bomber đen trơn màu, không pha trộn thêm màu sắc nào khác và khoác hờ trên vai, cảm giác khi khoác hờ sẽ sang hơn trong khi nếu bạn mặc hẳn vào sẽ có cảm giác năng động hơn.

Đôi boot sẽ giúp bạn tăng thêm cá tính và độ chất chơi cho trang phục. Bạn có thể phối thêm 1 chiếc clutch to bản da đen hoặc họa tiết da beo để thêm điểm nhấn.

Xem thêm: Kho sỉ giày boots hàng thùng: https://dosinguyenkien.com/giay-boots-secondhand/

4. Áo khoác bomber hoa + chân váy da đen xòe + tank top đen

Áo khoác bomber hoa là một trong những phiên bản áo bomber tạo nên cơn sốt toàn cầu. Họa tiết hoa nhẹ nhàng, dễ thương giúp chiếc áo khoác bomber có phần nam tính trở nên nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Đây là món đồ được nhiều ngôi sao USUK ưa chuộng như Rosie Huntington-Whiteley, Pixie Lott, Jessica Alba, Brie Larson, Lily Collin...v.v

[caption id="attachment_5166" align="alignnone" width="623"]ao bomber hoa cung chan vay xoe Áo bomber hoa cùng chân váy xòe nữ tính[/caption]

Đây cách phối đồ với áo bomber rất hợp để đi tiệc vì chân váy xòe da đen rất sang trọng mà lại nữ tính, kết hợp đơn giản với một chiếc áo tanktop đen hoặc áo dài tay ôm sát cơ thể, nếu chỉ phối như vậy sẽ rất nhàm chán. Áo khóa bomber hoa rực rỡ sẽ giúp làm bừng sáng cả bộ trang phục và nâng tầm phong cách lên rất nhiều.

Xem thêm: Kho sỉ chân váy hàng thùng: https://dosinguyenkien.com/lay-si-chan-vay-nguyen-kien/

5. Áo bomber vải dù + áo croptop cổ lọ + quần tregging

Bạn có thể học hỏi cách phối đồ với áo bomber của 2 cô nàng trend-setter là Gigi Hadid và Kendall Jenner. Các cô nàng này rất thông minh khi kết hợp chiếc áo khoác bomber có phần hầm hố với những item rất nữ tính như áo croptop, phần cổ lọ sẽ giúp áo nổi bật hơn, phù hợp với thời tiết lạnh mùa đông hơn. Chiếc áo croptop mang lại vẻ sexy rất khỏe khoắn, không lo là quá hở hang vì chiếc áo bomber bên ngoài đã che đi khá nhiều. Chiếc quần legging cực năng động cùng đôi giày sneaker giúp các cô nàng định hình rất rõ phong cách thời trang của mình. Trẻ, đẹp, năng động và sexy. 

[caption id="attachment_5169" align="alignnone" width="843"]ao bomber vai du phoi cung ao croptop co lo va quan tregging Áo bomber vải dù mặc cùng áo croptop cổ lọ và quần tregging đen[/caption]

6. Áo bomber dáng lửng + croptop + quần short

Đây là phong cách mà Jennie - cô nàng rapper có sức ảnh hưởng tới phong cách thời trang của giới trẻ lăng xê rất nhiều. Chiếc áo bomber dáng lửng tạo cảm giác cực kì năng động và trẻ trung, khi kết hợp với áo croptop đen cùng một chiếc quần short đen đã tạo thành một combo cực kì cuốn hút và sexy khỏe khoắn. Bạn có thể học theo Jennie là kết hợp với tất đen trên gối và một đôi boot đen cổ thấp để tạo vẻ mạnh mẽ. Đây là set đồ mà bạn có thể chọn khi đi quẩy cùng hội bạn thân.

[caption id="attachment_5172" align="alignnone" width="1024"]ao croptop cung quan short va ao bomber dang lung Áo croptop cùng quần short và áo bomber dáng lửng[/caption]

Nếu ngại hở hang thì bạn có thể phối với quần jeans skinny đen và một chiếc túi xách da, vẫn đảm bảo sẽ có được trang phục đẹp mà lại phù hợp với thời tiết lạnh hơn. 

7. Áo khoác bomber quân đôi + áo sơ mi trắng + quần jeans nhạt

Set đồ rất lịch sự này phù hợp với các cô nàng công sở muốn có sự chỉnh chu nhưng lại không thích gò bò mình vào một khuôn khổ tẻ nhạt. Bạn có thể chọn một chiếc áo sơ mi trắng và cài nút cao lên tới cổ để tạo vẻ nghiêm túc, lịch sự. Tuy nhiên yếu tố phá cách ở đây chính là chiếc áo khoác bomber quân đội tạo cảm giác mạnh mẽ, unisex khoác ngoài và chiếc quần jeans nhạt rách nhẹ. Chắc chắn không một ai có thể chê trách bạn là mặc đồ quá thoải mái vì chiếc áo sơ mi trắng cài cổ là đã đủ sự nghiêm túc rồi

[caption id="attachment_5177" align="alignnone" width="1015"]ao somi cung quan jean va ao khoac bomber quan doi Áo sơmi trắng và quần jeans cùng áo bomber màu quân đội và boot cổ thấp[/caption]

Khi diện style này bạn nên chọn kiểu tóc cột cao hoặc cột búi tròn cao để có thể tập trung mọi sự chú ý vào phần thần trên. Nếu muốn nữ tính hơn thì bạn có thể chọn giày cao gót, nếu muốn tăng thêm phần cá tính thì một đôi boot là đáp án cho bạn

Xem thêm: Cách phối đồ với áo sơ mi nữ phong cách Hàn Quốc: https://dosinguyenkien.com/phoi-do-voi-ao-so-mi-nu-han-quoc/

Lời kết

Với những mẹo về cách phối đồ với áo khoác bomber mà dosinguyenkien.com vừa chia sẻ, tin chắc là bạn đã bỏ túi được những set đồ hợp với phong cách cá nhân của mình. Bạn có thể thấy là phối đồ với áo bomber không hề khó vì áo bomber có rất nhiều kiểu áo khác nhau, từ những chiếc áo bomber quân đội cực kì hầm hố, bụi bặm hay áo bomber in hoa rất điệu đà, duyên dáng cho đến những chiếc áo khoác bomber bóng chày rất năng động đầy tính sporty. Chúng tôi tin chắc là dù bạn có theo đuổi phong cách nào thì cũng có thể tìm được chiếc áo phù hợp, giúp bạn tăng thêm cá tính cho những set đồ của mình. Nếu bạn chưa sở hữu một chiếc áo bomber nào thì hãy nhanh tay rinh ngay một em về để phối đồ trong mùa đông này nhé

Theo dõi thêm nhiều bài viết bổ ích về cách phối đồ, thông tin thời trang cũng như những mẹo bổ ích giúp bạn mặc đẹp hơn tại blog của dosinguyenkien.com 

Nguồn: Đồ Si Nguyên Kiện

Xem thêm:

https://dosinguyenkientphcm.blogspot.com/

https://dosinguyenkien.tumblr.com/

https://dosinguyenkien.business.site/

Xem bài nguyên mẫu tại : Top 14 Cách Phối đồ với Áo khoác Bomber Nam Nữ Chất lừ | 2020

Nhận xét