Kho hàng Sỉ Quần Short thể thao Nam Hàng thùng Nhật | Nguyên kiện

Đối với các chàng trai thì game và thể thao là 2 thứ mà họ yêu thích nhất, vậy nên những loại quần áo thể thao luôn nằm trong top đầu danh sách những món đồ mà các chàng trai yêu thích nhất. 

Không chàng trai nào có thể chối từ khoảnh khắc lột bỏ những chiếc quần jeans hay quần tây gò bò và mặc lên những chiếc quần short thể thao năng động, thoáng mát và đầy cảm giác tự do

Trào lưu mặc quần áo thể thao trong những năm gần đây đã trở thành xu hướng thời trang mới. Sportluxe chính là cái tên của trào lưu này, những bộ quần áo thể thao giờ đây không chỉ là đồ mặc khi chơi thể thao mà là thời trang xu hướng đích thực. Quần short thể thao cũng là một món đồ được phái mạnh vô cùng ưa chuộng, trước cả khi chúng trở thành trào lưu.

Thay vì vào các shop thể thao để mua quần thì gần đây, các quý ông lại rỉ tai nhau về việc săn lùng những chiếc quần short thể thao hàng thùng tại các shop đồ si để mặc đi tập, đi chơi, mặc nhà hàng ngày với giá cực rẻ mà chất lượng lại vô cùng xuất sắc.

Vậy thực chất mặt hàng quần short thể thao hàng thùng này là gì? Có nên kinh doanh mặt hàng này không? Dosinguyenkien.com sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc này nhé

Bài viết gốc: https://dosinguyenkien.com/kho-hang-si-quan-short-the-thao-nam-hang-thung/

Trào lưu mặc Quần short thể thao năng động

Quần short thể thao hiện nay đang là xu hướng mới của thời trang thế giới. Ngày xưa những chiếc quần short gần như chỉ loanh quanh ở phạm vi gia đình và nơi tập thể thao thì nay đã trở nên phổ biến hơn ở các sự kiện khác. Bạn có thể bắt gặp những chàng trai mặc những mẫu quần short thể thao và phối với những món đồ cực ngầu để đi dạo, đi chơi hay thậm chí là đi làm nếu biết chọn lựa chất liệu

[caption id="attachment_5227" align="alignnone" width="1024"]quan short the thao hien nay tro nen pho bien, co the phoi de di dao, di choi hay tham chi di lam Quần short thể thao hiện nay trở nên phổ biến, có thể đi dạo, đi chơi hay thậm chí là đi làm[/caption]

Quần short hiện nay không chỉ làm bằng chất liệu dù hay thun đơn điệu như ngày trước mà đã làm với nhiều chất liệu mới mẻ hơn, phối hợp nhiều chất liệu với nhau để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ và vừa giúp người mặc có thể cử động thoải mái. Chính sự thay đổi này đã giúp chiếc quần short thể thao chuyển mình thành một món đồ thời trang thường ngày được giới mộ điệu dần chấp nhận nhiều hơn. Đặc biệt những chiếc quần short thể thao ngoại nhập đôi khi trông còn đẹp hơn những loại quần short kaki hay short jeans nam bình thường.

Quần short thể thao hiện nay được kết hợp với rất nhiều loại trang phục theo phong cách Sportluxe khác như áo hoodie, áo khoác bomber, balo thể thao, giày sneaker hầm hố. Chỉ cần biết cách phối hợp, đảm bảo bạn vẫn sẽ nổi bật giữa đám đông không hề thua kém những loại trang phục sang chảnh khác.

[caption id="attachment_5226" align="alignnone" width="1024"]quan short the thao hien nay duoc phoi voi phong cach sport luxe nhu ao hoodie, ao khoac bomber... Quần short thể thao hiện nay được phối với phong cách sport luxe như áo hoodie, áo khoác bomber...[/caption]

Theo thống kê của google thì lượng người tìm kiếm đồ thể thao nói chung trong 2 năm gần đây tăng đến 60%, con số mà bất kì ngành hàng nào cũng mong muốn. Sự tăng trưởng này là nhờ sự mở cửa liên tục của các phòng tập gym, người dân quan tâm tới vóc dáng nhiều hơn, họ tìm tới các phòng gym nhiều hơn và hiển nhiên đi kèm đó thì những món đồ thể thao cũng bán chạy hơn trước rất nhiều. Dần dần bên cạnh thời gian tập thì các món đồ thể thao như quần short thể thao cũng theo họ trong các hoạt động hàng ngày vì quá thoải mái và dễ chịu. 

Có thể nói xu hướng mặc đồ thể thao nói chung trong cuộc sống hàng ngày sẽ ngày càng phát triển bền vững hơn nữa. Các shop đồ si đã dự đoán được điều này cho nên càng ngày họ càng nhập nhiều những kiện hàng thể thao như quần short thể tháo, áo thun thể thao, áo bra thể thao và bán cực kì chạy.

Vậy thì quần short thể thao hàng thùng là gì và đâu là ưu điểm của loại hàng này?

Quần short thể thao nam hàng thùng là gì ?

Cũng giống như những món đồ hàng thùng khác thì quần short thể thao nam là những chiếc quần short đã qua sử dụng nhưng được chọn lọc lại những mẫu còn mới, đẹp để đóng lại thành từng thùng 100kg, mỗi thùng sẽ có khoảng 500 chiếc vì thường những chiếc quần short thể thao khá nhẹ. 

[caption id="attachment_5229" align="alignnone" width="1024"]quan short the thao nam hang thung la quan da qua su dung vai lan duoc chon loc va dong thanh tung thung kien khoang 100kg Quần short thể thao nam hàng thùng là quần đã qua sử dụng vài lần được chọn lọc và đóng thành từng kiện khoảng 100kg[/caption]

Một điều chắc chắn là đa số hàng thùng đều có xuất xứ tại nước ngoài. Hầu hết là các nước cực kì phát triển về thời gian như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Úc...vv. Những nước này cũng là những nước người dân rất chuộng mặc thời trang thể thao nên nguồn hàng secondhand rất dồi dào.

Xem thêm: Đồ si nguyên kiện khác: https://dosinguyenkien.com/do-si-nguyen-kien/

Tuy là hàng đã qua sử dụng nhưng hầu hết là chỉ sử dụng vài lần nên quần còn cực kì mới đến 90%. Có một số chiếc quần là hàng sample cho khách thử tại các cửa hàng thời trang sau khi qua mùa sẽ được thanh lý lại với giá siêu rẻ. Ngoài ra còn một số loại quần áo được dọn tủ vào dịp cuối năm và được các gia đình tặng cho các kho đồ cũ. Tất cả các loại hàng này sau đó sẽ được chuyển tới địa điểm tập kết và trải qua nhiều vòng sàng lọc mẫu mã rồi mới vệ sinh sạch sẽ.

Hàng sẽ được chia ra hàng loại 1 và hàng loại 2 với đặc điểm từng loại hàng như sau:

  • Hàng loại 1 sẽ có rất nhiều mẫu mới, chất cực kì đẹp, dày dặn mà vẫn co giãn tốt. Có những mẫu còn thuộc những thương hiệu may mặc có tiếng tại nước ngoài. Hàng quần short thể thao tuyển đôi khi được các shop thể thao chọn lọc lại và giặt sạch sẽ là như đồ mới 100%. 
  • Hàng loại 2 thường là hàng no name, mẫu mã bình thường nhưng chất liệu đảm bảo là cực đỉnh vì là hàng sản xuất và đóng thùng tại nước ngoài. Giá nhập của hàng loại 2 cũng cực kì mềm, nếu chia ra thì chỉ mười mấy nghìn đồng cho một chiếc quần siêu chất lượng. Mức giá này bạn có thể bán gấp ba, gấp bốn lần mà các quý ông vẫn sẽ giành nhau mua.

Quần short thể thao hàng thùng hiện nay đang là một mặt hàng vô cùng tiềm năng trên thị trường vì nhu cầu của khách hàng lớn mà lại không nhiều shop biết nắm bắt cơ hội vì ai cũng chỉ chăm chăm vào những món đồ phổ biến, quen thuộc. Nếu bạn nhập ngay những kiện quần short hàng thùng ngay hôm nay thì bạn có thể sẽ dần đầu thị trường vì đây là một mặt hàng cực kì dễ bán vì bất kì ai nếu không yêu thích tập thể thao thì cũng có thể mua để mặc nhà hay đi dạo phố vẫn được.

Nguồn gốc và xuất xứ loại quần này

Hiện nay dosinguyenkien.com đang có sẵn các lô hàng quần short thể thao nam hàng thùng có xuất xứ từ Nhật. Xứ sở phù tang là một nơi cực kì ưa chuộng đồ activewear - thời trang năng động, bằng chứng là chúng có thể thấy các thương hiệu thời trang thể thao lớn như Nike, Adidas, New Balance luôn ưu ái thị trường này vì đây là một nơi vô cùng béo bở. Người dân thích tập thể dục và thích mặc những trang phục gọn nhẹ thoải mái trong đời sống thường ngày.

[caption id="attachment_5228" align="alignnone" width="1024"]quan short the thao nam hang thung co xuat xu tu nhat, den tu cac thuong hieu lon nhu addias, nike.. Quần short thể thao nam hàng thùng có xuất xứ từ Nhật, đến từ các thương hiệu lớn như addias, nike...[/caption]

Nhật Bản cũng là nơi nổi tiếng hàng đầu về sự khắt khe trong khâu sản xuất vì họ đề cao chất lượng của sản phẩm. Dù là hàng may mặc hay hàng tiêu dùng thì cũng có tuổi thọ sử dụng cực kì cao. Một chiếc áo thun Nhật đơn giản có thể dùng tới vài năm mà vẫn mới đẹp như bình thường. Sự chất lượng này đến từ việc họ tập trung đầu tư và nghiên cứu những chất liệu tiên tiến, mới mẻ giúp vừa giảm giá thành mà lại tăng tính thẩm mỹ cũng như khả năng sử dụng. 

Những chiếc quần short hàng thùng Nhật thường có kiểu dáng basic nhưng chất liệu sờ lên tay cực mềm mại với khả năng co giãn cực kì tốt. Bạn có thể giặt máy thoải mái mà không lo quần bị nhão, giãn hay xù vải.

Giá nhập hàng thùng Nhật cũng được đánh giá vô cùng vừa túi tiền của các shop đồ si nhỏ lẻ. Hàng đẹp, giá rẻ, chất lượng nổi bật là những lý do giúp hàng thùng Nhật luôn nhận được những phản hồi tích cực từ thị trường.

Tình trạng hàng

Tình trạng hàng quần short thể thao nam hàng thùng Nhật hiện đang có sẵn tại kho của dosinguyenkien.com luôn được đảm bảo các yếu tố sau:
Hàng còn mới trên 90%. Đã được chọn lọc kĩ mẫu đẹp và loại bỏ bớt những mẫu quá cũ, mẫu lỗi thời, mẫu big size quá khó bán.

Hàng được vệ sinh sạch sẽ, đếm số lượng cẩn thận đầy đủ trước khi ép kiện thành từng khối vuông vức, được đóng seal cẩn thận để đảm bảo là hàng nguyên đai, nguyên kiện.

[caption id="attachment_5225" align="alignnone" width="1024"]quan short hang thung tai dosi duoc tuyen chon, test ky, ve sinh sach se va duoc ep dong thanh tung kien chac chan Quần short thun hàng thùng tại dosi duoc tuyen chon, test kỹ, vệ sinh sạch sẽ và được ép thành từng kiện chắc chắn[/caption]

Đa dạng mẫu mã và chất liệu từ nỉ, len, thun, polyeste. Đẹp từ khóa kéo đến dây chun quần đều được kiểm tra kĩ, còn nguyên vẹn và hoạt động tốt.

Bảng giá và cách thức mua hàng

Với xu hướng mặc đồ năng động, thoải mái dự đoán sẽ tiếp tục làm mưa làm gió trong thời gian tới thì đây chắc chắn là thời điểm bạn nên cân nhắc về mặt hàng tiềm năng này. Dự đoán được thị trường là một trong những yếu tố sẽ giúp bạn kinh doanh thành công. 

Dosinguyenkien.com đang là nguồn sỉ hàng thùng lớn nhất Việt Nam hiện nay. Chúng tôi đã đồng hành cùng hàng trăm shop trên khắp Việt Nam trong hơn 5 năm qua. Với tiêu chí hướng tới chất lượng, chúng tôi không kinh doanh hàng mẫu xấu, giá rẻ mà hướng tới hàng đẹp nổi trội, giá cạnh tranh so với thị trường vì chúng tôi hiểu thị trường đồ si hiện nay đã bão hòa. Muốn có chỗ đứng và thành công trong ngành này thì bắt buộc bạn phải có đồ đẹp vì chắc chắn bạn sẽ không bán rẻ hơn được những người bán hàng loại 3 ở chợ. Dosinguyenkien.com hoàn toàn tự tin có thể cung cấp được cho thị trường những lô hàng cực chất, số lượng sẵn nhiều để đảm bảo làm ăn lâu dài không đứt hàng.

Chúng tôi xin gửi báo giá cụ thể về mặt hàng quần short thể thao hàng thùng Nhật như sau: 

Quần short thun thể thao nam loại 2 | Nhật | 100kg | 500c | 7.800.000đ

Quần short thể thao nam loại 1 | Nhật | 100kg | 500c | 8.500.000đ

Xem bảng giá hàng si khác: https://dosinguyenkien.com/bang-gia-do-si-nguyen-kien/

Nếu quý khách có nhu cầu nhập hàng hoặc cần hỏi thêm thông tin, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua HOTLINE: 0898.579.268 – 079.835.9999 hoàn toàn miễn phí.

Lời kết

Ngoài mặt hàng quần short thể thao, dosinguyenkien.com đang có sẵn hơn 5000 ngàn kiện hàng thùng từ đầm váy Hàn Quốc, quần jeans, áo khoác dạ, áo măng tô, giày thể thao hàng hiệu cũ….vv luôn sẵn sàng để phục vụ quý khách. Rất mong có cơ hội được hợp tác với quý khách trong thời gian tới.

Nguồn: Đồ Si Nguyên Kiện .Com

Xem thêm:

https://dosinguyenkientphcm.blogspot.com/

https://dosinguyenkien.business.site/

https://dosinguyenkientphcm.blogspot.com/2019/10/danh-sach-mang-xa-hoi-va-blog.html

Coi thêm ở : Kho hàng Sỉ Quần Short thể thao Nam Hàng thùng Nhật | Nguyên kiện

Nhận xét