(2020) Top 10 Shop Hàng thùng Hà Nội Xịn, Đẹp Có hàng hiệu

Hàng thùng đang tạo nên cơn sốt mua sắm tại Hà Nội trong những năm gần đây. Vậy hàng thùng là gì? Đâu là các shop hàng thùng đẹp nhất Hà Nội? Hãy cùng dosinguyenkien.com khám phá nhé

Nhu cầu ăn ngon mặc đẹp luôn là nhu cầu và mục tiêu mà bất kì ai cũng muốn hướng đến nhưng không phải ai cũng có thu nhập giống nhau. Những người thu nhập thấp và thu nhập trung bình hoàn toàn có thể ăn ngon mặc đẹp, chỉ cần bạn biết các chi tiền vào đúng chỗ. 

Việt Nam là một nước có thu nhập bình quân đầu người chưa thực sự cao nên để chạy theo những xu hướng thời trang mới đối với nhiều người là điều xa xỉ. Với những bạn trẻ phụ thuộc kinh tế gia đình như lứa tuổi học sinh, sinh viên thì việc mua sắm quần áo nhiều càng khó. Quần áo hàng thùng chỉ có giá vài chục nghìn cho một món đồ, kể cả đồ tuyển, đồ hiệu cũng chỉ vài trăm ngàn là tối đa. Cầm trong tay khoảng 500k là bạn có thể sắm đủ đồ để mặc cả năm mà không cần suy nghĩ. Đặc biệt các shop hàng thùng Hà Nội thường xuyên tổ chức các buổi dọn kho với giá chỉ từ 5k 10k cho một món đồ, mức giá này đã tạo điều kiện cho rất nhiều người lao động thu nhập thấp có thêm tấm áo mới, đặc biệt là trong những ngày đông cuối năm như hiện nay.

Xem thêm: Hàng thùng là hàng gì?: https://dosinguyenkien.com/hang-thung/

Ngày trước, sẽ có rất nhiều người có định kiến với hàng thùng vì cho rằng những món đồ si là đồ cũ, bẩn kém chất lượng. Điều đó có thể đúng với những món đồ si trong thập niên 90 vì khi đó kinh tế còn đòi nghèo, đa số đồ si là đồ cứu trợ từ các nước khác. Nhưng hiện nay đồ si đã thay da đổi thịt hoàn toàn, những món đồ thùng hiện nay còn rất mới, vải cực xịn và đẹp không thua gì đồ mới. Da số hàng thùng hiện nay được nhập từ Mỹ, Hàn, Nhật nên đồ đều được sản xuất và đóng thùng ở nước ngoài, đây là yếu tố khiến những món đồ hàng thùng hiện nay được nâng cao chất lượng hơn so với ngày trước. Trước đây những món đồ si thường là hàng thu gom trong nước nên chỉ là hàng chất lượng thấp.

Một điều khiến nhiều người có tiền cũng bắt đầu ưa chuộng đồ si là hàng hiệu rất nhiều, có những món đồ đã ngưng sản xuất hoặc phiên bản giới hạn chỉ bán ở nước ngoài, đôi khi có tiền cũng không mua được, nay cũng dễ dàng tìm thấy ở những kiện hàng thùng. Một chiếc đồng hồ da hiệu hay một đôi giày da thật được bán với giá chỉ vài trăm trong khi cùng loại đó nếu mua mới thì bạn phải tốn ít nhất là vài triệu đồng.

Đồ hàng thùng bây giờ cũng rất đẹp và độc đáo vì những người tiêu dùng hiện nay không chỉ cần rẻ mà còn cần phải đẹp, hợp thời trang. Có nhiều shop hàng thùng độc rẻ đẹp tại Hà Nội rất chịu khó cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất, liên tục nhập về những mặt hàng hot hiện nay như áo khoác bomber, chân váy hoa, áo khoác dạ, áo sơ mi hawaii, áo khoác da, boot da cực kì được lòng các bạn trẻ. Nhiều shop còn tỉ mỉ chọn lựa, giặt ủi và đầu tư về mặt hình ảnh rất hoành tráng hông thua kém những thương hiệu thời trang lớn. 

Vậy nên nếu bạn chưa từng thử qua những món đồ si thì hãy thử ngay vì chắc chắn ngoài việc giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí mua sắm mà vẫn có đồ đẹp mặc thì lựa chọn mặc đồ đã qua sử dụng là bạn đang góp phần bảo vệ môi trường nữa. Tái sử dụng sẽ gúp giảm thiểu lượng rác thải cũng như số lượng quần áo sản xuất mỗi năm, giảm lượng khí thải vào khí quyển giúp chúng ta có một bầu không khí trong sạch hơn.

Quá nhiều lợi ích như vậy thì không có lý do gì để không thử đúng không nào? Vậy thì mua hàng thùng ở đâu tại Hà Nội cho chuẩn sang xịn, đẹp hơn đồ mới mà còn có nhiều đồ hiệu? Dosinguyenkien.com sẽ bật mí ngay bây giờ đây.

Bài viết gốc tại: https://dosinguyenkien.com/shop-hang-thung-ha-noi-dep/

1. Shop Đồ Si Nguyên Kiện .com

So với các shop đồ si khác được quảng bá rầm rộ thì dosinguyenkien.com có phần im ắng hơn vì chủ yếu nhắm tới khách buôn hàng thùng nhưng nếu bỏ qua “kho báu” này thì sẽ đáng tiếc lắm vì đây là kho hàng thùng lớn nhất Việt Nam hiện nay. Rất ít người biết ngoài chuyên bán buôn thì ở đây còn có một showroom chuyên khui lẻ hàng thùng xịn tại số 99 Lê Lai, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội

Đây là shop hàng thùng xịn cập nhật cực nhanh những món đồ hàng thùng theo mùa, như thời điểm hiện tại khi đã vào đông thì ghé dosinguyenkien bạn sẽ thấy vô vàn hàng áo khoác dạ, áo măng tô, áo bomber, áo khoác da cực xịn đang được bày bán tại đây. Khi trời vào xuân hè thì những chiếc váy đầm voan hoa, đầm len , đầm body, đầm maxi, áo thun Mỹ, áo sweater, áo sơ mi kiểu lại lên ngôi. Một điều chắc chắn là nếu mua hàng ở đây thì bạn sẽ mua được giá tận kho tận ruộng vì đây vốn là nơi phân phối hàng thùng cho hàng trăm shop đồ secondhand lớn nhỏ trên khắp cả nước với giá cực tốt. 

Chất lượng quần áo ở đây luôn được các tín đồ yêu thích hàng thùng đánh giá cao vì luôn đảm bảo độ mới trên 85%, có những món đồ còn mới tới 95%, có nghĩa nếu chỉ nhìn sơ thì ai cũng sẽ nghĩ là đồ mới 100%. Từ hàng lẻ cho đến hàng bán buôn đều được shop chọn lựa kĩ, chỉ lấy mẫu đạt chất lượng, đẹp, dễ bán và được vệ sinh sạch sẽ nên tất cả đồ ở đây đều có chất lượng ổn định.

Tất cả hàng thùng đều được nhập từ nước ngoài như Mỹ, Úc, Châu Âu và Hàn Nhật. Thỉnh thoảng sẽ có những kiện hàng cực kì xịn thuộc top đầu thị trường như nước hoa hàng thùng, giày da hiệu, túi xách hiệu nên đây là điểm rất được lòng những tay chơi đồ si vì hàng khác biệt hẳn so với thị trường hàng thùng đại trà.

Đây cũng là nơi phù hợp nếu bạn muốn lấy hàng thùng về kinh doanh vì số lượng hàng sẵn lớn, chủ shop thường xuyên lấy hàng mới rất thường xuyên, giá lại tốt, hàng đẹp và được đảm bảo về chất lượng nên có thể yên tâm khi lấy hàng ở đây

[caption id="attachment_5256" align="alignnone" width="977"]fanpage doinguyenkien.com Hình ảnh của fanpage doinguyenkien.com | Shop hàng thùng Hà Nội[/caption]

Thông tin địa điểm:

Địa chỉ: 99 Lê Lai, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội

Số điện thoại: 0898.579.268 – 079.835.9999

Giờ mở cửa: 9:00-21:00

Website: https://dosinguyenkien.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/dosinguyenkientphcm/

2. Siêu thị hàng thùng Vân Nhi

Đúng như tên gọi siêu thị, đây là shop hàng thùng bán thập cẩm đầy đủ tất cả mọi thứ từ giày sneaker hiệu, áo dạ, giày dép, phụ kiện trang sức, áo khoác da...vv. Hàng ở Vân Nhi là hàng tuyển nên chất lượng cực đẹp nhưng nổi bật nhất vẫn là trang sức hàng tuyển ở đây vì đa số là hàng trang sức trưng bày ở nước ngoài. Có rất nhiều mẫu nhẫn,dây chuyền ngọc trai thật, vàng tây thật cũng như các loại đá quý còn nguyên tem mác đính kèm được shop bán với giá chỉ 2 300 ngàn đồng thay vì vài triệu đồng như ngoài tiệm. Shop cũng khẳng định đây là hàng thật 100% vì chủ shop rất có kinh nghiệm trong việc lựa chọn trang sức.

[caption id="attachment_5263" align="alignnone" width="1024"]sieu thi hang thung vn nhi 2 Siêu thị hàng thùng Vân Nhi | Shop hàng thùng Hà Nội[/caption]

Ngoài trang sức thì các đôi giày hàng hiệu ở đây cũng được tuyển kĩ với những mẫu cực kì đẹp và hot như Adidas OFFWHITE, Jordan 99% like new được bán với giá từ 500-1000k, so với hàng si thì khá cao nhưng thực sự giày chất lượng không khác gì giày mới nên được các tín đồ yêu thích sneaker cực kì săn đón. Hàng giày bốt tuyển ở đây cũng được bán với giá chỉ 250k cho những đôi giày boot Hàn Nhật có chất da siêu mềm mại, size cũng đa dạng.

[caption id="attachment_5262" align="alignnone" width="1024"]sieu thi hang thung van nhi Siêu thị hàng thùng Vân Nhi chuyên các loại giày, đồ trang sức... | Shop hàng thùng Hà Nội[/caption]

Nhìn chung thì giá ở Vân Nhi khá cao nhưng vì hàng đẹp, nhiều hàng hiệu nên vẫn có được lượng khách trung thành nhiều. Shop hàng thùng Vân Nhi cũng thường xuyên có sales đồng giá chỉ 49k-69k nên bạn có thể đợi canh sales rồi mua cũng rất hợp lý.

Số lượng hàng ở shop cực kì nhiều và thập cẩm đủ loại hàng nên nếu có điều kiện bạn nên ghé trực tiếp vào những khung giờ vắng khách vì không gian ở shop cũng không rộng lắm vì khá nhiều đồ. Nếu ở xa thì bạn có thể canh sẵn nhưng livestream của shop thường là vào 8 giờ tối mỗi ngày nhưng hàng sẽ không cố định, và cũng phải cạnh tranh nhiều vì shop hết hàng rất nhanh

Thông tin địa điểm:

Địa chỉ: Số 02/41/32 Ngõ 41 Phố đông Tác , Phường Kim Liên - Đống Đa - Hà Nội 

( Hướng từ Chùa Bộc - Qua cầu Đông Tác rẽ Phải vào ngõ 41 - Đi thẳng 200m ) 

Số điện thoại: 0909871690 - 0963402150

3. Vintage Boutique

Vintage Boutique có lẽ là số ít các shop secondhand hiếm hoi đúng với câu đồ si còn đẹp hơn đồ mới. Đồ ở đây là đồ tuyển từ nước ngoài nên mang phong cách sang trọng, hiện đại và cực kì đẹp mắt, cộng thêm chủ shop có gu chọn đồ rất đẹp nên những mẫu ở đây không khác gì trong những cửa hiệu thời trang cao cấp tại các khu trung tâm. Có lẽ vì ngay từ đầu shop đã định hướng đi theo hướng HÀNG THÙNG CAO CẤP để tách biệt mình hẳn ra với các shop hàng thùng giá rẻ hiện nay.

[caption id="attachment_5267" align="alignnone" width="1024"]vintage boutique Shop Vintage boutique[/caption]

Vì là hàng thùng tuyển cao cấp nên chắc chắn giá ở đây sẽ không hề rẻ. Một mẫu vest dạ Hàn ở đây được bán với giá từ 400k-500k, so với hàng áo dạ phổ thông thì sẽ đắt hơn nhiều nhưng các chị em sẽ phải cân nhắc khi biết giá một chiếc áo như vậy nếu mua mới ở Hàn sẽ có giá từ 8-10 triệu đồng, các loại rẻ hơn cũng từ 5 triệu đồng nhưng hàng cực kì xịn, mặc vào người trông rất sang chảnh nên giá 400-500k cũng sẽ không quá đắt. Các loại váy đầm ở đây đều được lựa chọn theo hướng dịu dàng

Vintage Boutique rất phù hợp với những cô nàng yêu thích phong cách sang chảnh và muốn trang phục của mình phải thực sự khác biệt. Tuy nhiên với mức giá cao thì nơi đây không phù hợp với những ai thu nhập thấp hoặc muốn tiết kiệm chi phí khi giá ở đây tương đương với đồ mới, chỉ rẻ hơn nếu so vớ việc mua đồ hiệu.

[caption id="attachment_5266" align="alignnone" width="1024"]vintage boutique 2 Không gian ở vintage boutique rất sạch sẽ, ấm cúng[/caption]

Không gian mua sắm cũng là điểm cộng khi rất sạch sẽ và ấm cúng, cách bài trí, sắp đặt ở đây cũng giúp khách hàng cũng cảm thấy dễ chịu khi dành nhiều thời gian lựa chọn đồ ở đây

Thông tin địa điểm:

Địa chỉ 1: 7/121 Chùa Láng Hà Nội

Địa chỉ 2: 932 Đường Láng Hà Nội

Giờ mở cửa: 8h00 - 22h30

Số điện thoại: 0962314340

4. Maniac

Maniac là shop hàng thùng ở Hà Nội rất nổi tiếng vì phong cách quần áo Hàn, Nhật rất đặc trưng. Cũng giống như Vintage Boutique, quần áo ở Maniac cũng được tuyển chọn rất kĩ càng các mẫu đẹp nhất, lên form tôn dáng, vải đẹp không xù. Phong cách thời trang ở đây được định hướng theo sự nữ tính nhưng vẫn có sự nổi loạn ngầm bằng những mẫu đồ độc lạ, không chạy theo xu hướng nên quần áo ở Maniac có thể mặc qua nhiều mùa mà không bị lỗi thời.

[caption id="attachment_5259" align="alignnone" width="1024"]shop maniac 2 shop maniac có phong cách Hàn quốc | Shop hàng thùng Hà Nội[/caption]

Quần áo ở đây đã được xử lý vệ sinh rất kĩ, ủi thẳng thớm nên khi đến tay khách rất đẹp và lịch sự. Có thể thấy shop tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, điều này khiến khách hàng cảm thấy có thêm nhiều niềm vui, được trân trọng dù là mua đồ đã qua sử dụng.Tuy là hàng si tuyển nhưng giá ở Maniac có thể nói là khá phải chăng, chỉ từ trên dưới 100 ngàn có một chiếc đầm len, áo khoác jeans, áo len chui đầu, giày boot mùa đông hay những món đồ sang xịn khác. Maniac cũng hay có nhiều chương trình sales đồng giá chỉ từ 50k để xả kho 

[caption id="attachment_5260" align="alignnone" width="1024"]shop maniac Shop maniac[/caption]

Không gian shop được trang trí đẹp nên thích hợp cho các bạn nữ đến mua sắm và sống ảo ngay tại shop. 

Thông tin địa điểm:

Địa chỉ: Số 11 ngõ 53 Yên Lãng (thông với ngõ 298 Tây Sơn), Đống Đa, Hà Nội 

Số điện thoại: 035 2730862

Giờ mở cửa: 9h sáng - 9h30 tối hàng ngày

5. Chăn Con Công

Chăn Con Công là một shop đồ si có cái tên vô cùng đặc biệt, cái tên biểu tượng cho chiếc chăn con công từ thời bao cấp mà gia đình nào cũng có. Cái tên cũng nói lên phần nào phong cách của shop luôn hướng tới sự cổ điển, vintage chic và có nét gì đó rất riêng. 

[caption id="attachment_5254" align="alignnone" width="1024"]chan con cong 2 Item ở Shop Chăn Con Công có phong cách vintage hoài cổ | Shop hàng thùng Hà Nội[/caption]

Đây cũng là shop hàng thùng hiếm hoi được đánh giá là vô cùng có gu, không chạy theo xu hướng thị trường mà luôn hướng tới tìm kiếm sự độc đáo của chính bản thân bạn. Shop có những chiếc áo len thêu tay được tuyển chọn rất độc đáo mà bạn không thể tìm thấy ở bất kì nơi nào khác, có thể nói có tiền cũng khó tìm thấy. Những chiếc áo sơ mi, chân váy, áo blazer ở đây cũng mang đậm phong cách vintage hoài cổ rất riêng. 

Ngoài quần áo, giày dép thì ở đây còn có những món đồ nhỏ để sưu tầm vô cùng lạ và hiếm được săn lùng từ khắp mọi nơi trên thế giới, có thể là ở những cửa hàng đồ cổ nhỏ nép mình trong một con phố, có thể là từ một bãi phế liệu nào đó trên trái đất này, tất cả đều được tụ họp trong căn nhà nhỏ của Chăn Con Công. Tới đây bạn sẽ không chỉ tìm được những món đồ cũ mà còn có cho tâm hồn một góc nhỏ bình yên, chút gì đó hoài niệm vì cảm giác kết nối với những giá trị xưa cũ thông qua những món đồ này.

[caption id="attachment_5255" align="alignnone" width="1024"]chan con cong Khong gian của Chăn Con Công rất độc đáo có nét thời xưa[/caption]

Không gian mua sắm ở Chăn Con Công cũng rất độc đáo, là một căn nhà giữ được nét kiến trúc từ thời xưa. Nhà sơn vàng với bờ tường rêu phong, những khung cửa sắt mang đậm dấu ấn thời gian, tất cả hòa quyện giúp mọi thứ từ Chăn Con Công trở nên thi vị đến kì lạ

Chắc chắn đây là nơi bạn nên ghé nếu muốn trải nghiệm một không gian đồ si có 1 không 2 tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 14 Đường Thành, Hà Nội

Giờ mở cửa: 098 365 07 45

6. The Mint

The Mint là địa chỉ shop hàng thùng quen thuộc của giới trẻ Hà Nội, đặc biệt là những cô nàng yêu thích phong cách thời trang Hàn, Nhật nhẹ nhàng nữ tính.

Mint định hướng rất rõ loại hàng thùng kinh doanh đảm bảo phải là 100% sản phẩm có chất lượng tốt, đạt độ mới trên 90% với mẫu mã đẹp thanh lịch nhưng vẫn độc đáo so với các loại đồ si đại trà trên thị trường. Tất cả hàng đều được nhập từ Nhật, Hàn Quốc hoặc Châu Âu, đây là những quốc gia có nền thời trang phát triển nên quần áo ở đây đều có phong cách sành điệu rất khác với hàng Việt Nam. Shop cũng cam kết không trộn hàng, chỉ bán hàng ngoại nhập nên chất lượng hàng ở shop rất đồng đều.

[caption id="attachment_5265" align="alignnone" width="1024"]the mint Hình ảnh của The Mint | Shop hàng thùng Hà Nội[/caption]

Một điểm ở The Mint được nhiều người rất thích là hàng được giặt cực kì sạch sẽ bằng những loại hóa chất thân thiện với làn da con người và thân thiện môi trường nên lên da cảm giác rất mềm mại, không gây kích ứng. Ngoài ra, quần áo còn được loại bỏ tất cả xơ vải, bụi vải bám trên quần áo bằng máy chuyên dụng nên không xảy ra tình trạng hắt hơi, sổ mũi thường thấy khi mặc đồ si

Giá ở The Mint sẽ giao động từ 200k-500k cho tùy món đồ, với mức giá này cũng tương đối cao nhưng những gì nhận lại cũng làm khách hàng cảm thấy khá hài lòng từ chất lượng cho với dịch vụ. Không gian shop ở The Mint cũng siêu sang chảnh nên nếu không để ý bạn sẽ nghĩ đây sẽ là một shop thời trang cao cấp bán đồ mới.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 266 Thái Hà, Hà Nội

Giờ mở cửa:0333008698

7. Tổ Cú

Tổ Cú là shop secondhand được đông đảo các chị em yêu mến với 200.610 lượt theo dõi trên Facebook. Ở đây bán cả đồ si cho mẹ và cả các loại quần áo trẻ em, gấu bông, giày dép cho bé nên được các mẹ truyền tai nhau rất nhiều. Hàng ở Tổ Cú cũng là hàng si tuyển từ các kiện hàng thùng Nhật Bản, Hàn Quốc và Mỹ, cam kết không trộn hàng kém chất lượng để bán cho khách.

[caption id="attachment_5261" align="alignnone" width="1024"]shop to cu Shop Tổ Cú có phong cách basic[/caption]

Phong cách quần áo ở đây hướng tới phong cách thường ngày nên khá bình dị và gần gũi. Tất cả quần áo đều mang phong cách basic dễ mặc, không quá rực rỡ hay sang chảnh nên rất phù hợp với các cô nàng nhân viên văn phòng mặc đi làm hàng ngày.

Ngoài mặt hàng quần áo thì thỉnh thoảng Tổ Cú cũng có hàng gốm Nhật rất xinh được các mẹ nội trợ săn lùng để sử dụng trong gia đình hoặc trưng bình decor cho ngôi nhà. Gốm Nhật là một hàng gốm cực chất lượng được nhập nguyên tấn từ Nhật, đa số là gốm có thương hiệu nổi tiếng với phong cách cực độc đáo. Men gốm rất khác biệt vì là hàng thủ công nên mỗi mẫu đều không giống nhau. Nếu bạn muốn tìm những món đồ gốm xinh xinh cho mình thì hãy ghé Tổ Cú nhé.

Shop sẽ thường xuyên khui kiện mới vào Thứ 4, Thứ bảy và Chủ Nhật hàng tuần nên bạn hãy ghé tới vào những ngày này để mua được những món đồ đẹp nhất. Các chương trình sales đồng giá 2k, 9k ở đây cũng diễn ra rất thường xuyên nên hãy follow shop để không bỏ lỡ

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 35 Quan Hoa, Hà Nội.

Điện thoại: 093 235 79 99

Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

8. 2 Closet

2 Closet là shop hàng thùng Đường Láng cực kì nổi tiếng với 320.989 lượt theo dõi. Đồ ở 2 Closet là quần áo mang phong cách Hàn Nhật vô cùng xuất từ áo khoác denim, Áo hoodie, Áo khoác dạ, Váy đầm,.... Phong cách của shop rất hợp với các cô nàng nữ tính mà vẫn thể hiện cá tính riêng của mình vì các set đồ ở đây được shop gợi ý phối đồ theo những phong cách rất lạ mắt mà vẫn đẹp. Bạn có thể mua cả set đồ được phối sẵn hoặc mua từng món về phối theo phong cách riêng của mình.

[caption id="attachment_5253" align="alignnone" width="1024"]2closet Shop 2closet | Shop hàng thùng Hà Nội[/caption]

Giá đồ secondhand ở đây sẽ giao động từ 200k-400k tùy món nhưng đảm bảo món nào cũng đẹp xuất sắc.

[caption id="attachment_5252" align="alignnone" width="640"]2closet 2 Một số item của 2closet[/caption]

Thông tin địa điểm:

Địa chỉ: 976 Đường Láng Hà Nội

Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

Điện thoại: 039 688 3365

9. Diệu Linh - Hàng Thùng Tuyển

Diệu Linh là shop hàng thùng online mới nổi tại Hà Nội. Nếu không có nhiều thời gian đế tới những shop đồ si ngụp lặn trong những núi đồ thì bạn có thể ngồi nhà và theo dõi những livestream đồ si. Trong các buổi livestream thì shop cũng mặc thử, chia sẻ rõ về chất áo cũng như size áo để khách xem có thể cảm nhận rõ. Nếu ưng mẫu nào thì bạn chỉ cần comment là shop sẽ ship tới nhà rất tiện lợi.

[caption id="attachment_5257" align="alignnone" width="873"]hinh anh cua dieu linh-hang thung tuyen Hình ảnh của Diệu Linh - Hàng Thùng Tuyển | Shop hàng thùng Hà Nội[/caption]

Vì Diệu Linh không tốn mặt bằng nên giá đồ si tuyển ở shop này cũng mềm hơn những shop khác khá nhiều nên nếu muốn tìm hàng chất lượng hàng tuyển mà giá mềm thì bạn có thể cân nhắc shop này. Cũng như những shop đồ si khác thì vì đã vào mùa đông nên thời gian này shop chủ yếu lên những mẫu áo khoác dạ, áo khoác phao, đầm len với giá vô cùng phải chăng.

Thông tin:

Facebook: Diệu Linh - Hàng Thùng Tuyển

10. Chúc - Hàng Thùng Tuyển

Để miêu tả Chúc - Hàng thùng tuyển thì có thể nói khái quát là SÀNH ĐIỆU vì tất cả món đồ ở đây đều được cô chủ chọn rất khéo. Những mẫu đầm ở đây đều hướng tới những cô gái sành điệu, biết cách ăn mặc và có gu thời trang độc đáo. Tuy nhiên phong cách của Chúc sẽ hợp với các chị đã có gia đình, các mẹ bỉm sữa hay các bà nội trợ vì có phần hơi chững tuổi. Nhưng đây cũng là điểm sáng vì rất nhiều shop hiện nay đều nhắm tới giới trẻ là chủ yếu mà quên mất các bà nội trợ cũng là những khách hàng vô cùng tiềm năng.

[caption id="attachment_5258" align="alignnone" width="1024"]phong cach cua chuc hop voi cac chi em co phan hoi chung tuoi, co gia dinh Phong cách của Chúc phù hợp với các chị em có phần hơi chững tuổi, có gia đình[/caption]

Vì kinh doanh đồ si chỉ là nghề tay trái nên hầu như chủ shop chỉ livestream bán hàng vào buổi tối và cuối tuần. Thỉnh thoảng cũng sẽ có những mã đầm thiết kế cực đẹp thích hợp đi tiệc, đi đám cưới, đi quẩy rất đẹp vì vô cùng sang chảnh. Shop thường sẽ thông báo trước về các buổi livestream sẽ live hàng gì để khách hàng có thể chủ động theo dõi, bạn có thể follow fanpage của Chúc để tránh bỏ lỡ những món hàng đẹp

Thông tin địa điểm:

https://www.facebook.com/Chuchangthungtuyen/

Lời kết

Có thể thấy hàng thùng vô được lòng các tín đồ mua sắm ở Hà Nội khi mà tất cả các shop hàng thùng đều có lượng người follow cực khủng, thậm chí còn lớn hơn một vài thương hiệu thời trang đình đám. Sự sức lan truyền khủng như hiện nay thì chắc chắn hàng thùng sẽ được phổ biến rộng rãi hơn nữa trong tương lai.

 Hi vọng với bài chia sẻ mà dosinguyenkien.com vừa gửi đến thì bạn đã tìm được shop hàng thùng phù hợp với phong cách của mình, hi vọng bạn có thể tìm được thật nhiều món đồ đẹp với giá siêu hạt dẻ trong mùa đông này.

Nguồn: Đồ Si Nguyên Kiện

Xem thêm:

https://dosinguyenkientphcm.blogspot.com/

https://dosinguyenkien.business.site/

https://dosinguyenkientphcm.blogspot.com/2019/10/danh-sach-mang-xa-hoi-va-blog.html

Xem bài nguyên mẫu tại : (2020) Top 10 Shop Hàng thùng Hà Nội Xịn, Đẹp Có hàng hiệu

Nhận xét