Kho hàng sỉ Áo Jeans Nhật | Hàng thùng xịn Nguyên kiện

Áo khoác Jeans là món đồ vĩnh cửu của làng thời trang, chưa bao giờ chiếc áo khoác Jean lại thôi mang lại sự trẻ trung, sự sành điệu và bụi bặm bất chấp thời gian cho người mặc. Chẳng lạ khi cùng với quần jeans, chiếc áo khoác jeans lại trở thành món đồ cơ bản mà bất kì shop thời trang lớn nhỏ nào cũng có. Chúng ta mặc jeans quanh năm nên đương nhiên lúc nào nhu cầu mua áo Jeans cũng thuộc hàng top thị trường.

Nắm bắt được nhu cầu đó, các shop thời trang cũng luôn sẵn sàng những chiếc áo khoác jeans để chiều lòng các thượng đế, đây là nguồn lợi không nhỏ đối với những ai đang kinh doanh thời trang. Với tính chất đặc trưng của Jeans là dù có cũ, có bạc màu thì vẫn giữ được sự trẻ trung, thậm chí là những chiếc áo khoác jeans bạc màu còn được các tín đồ yêu thích phong cách vintage lựa chọn nhiều hơn. Chính vì điều đó nên các shop bán đồ secondhand càng ngày càng ăn nên làm ra. 

Dosinguyenkien.com xin giới thiệu với các bạn thông tin chi tiết về mặt hàng áo khoác jeans hàng thùng hot bền vững này nhé

Bài gốc: https://dosinguyenkien.com/si-ao-jeans-nhat-hang-thung/

Trào lưu mặc Áo khoác jeans Nhật

Đầu tiên chúng ta hãy tìm hiểu một chút về trào lưu mặc áo khoác Jeans để hiểu thêm vì sao chiếc áo này lại có sức hút dữ dội đến thế nhé.

Những chiếc áo khoác jeans hay còn gọi là áo khoác denim luôn là phong cách thời trang được yêu thích qua nhiều thập kỉ vì sự đơn giản nhưng rất tiện dụng, hợp với hầu hết các phong cách và sự kiện. Bản chất vải jeans cũng rất bụi bặm, bền sợi, sử dụng được qua nhiều năm mà không bị cũ đi nhanh giống như những loại quần áo khác, chính vì điều này nên áo khoác Jeans trở thành món đồ được mọi tầng lớp, mọi lứa tuổi ưa chuộng, đặc biệt là tầng lớp lao động rất chuộng loại áo khoác này vì bền. 

Áo khoác jeans gần như chưa bao giờ là xu hướng nhất thời vì lúc nào cũng được ưa chuộng, nhưng vài năm gần đây, khi xu hướng thời trang street style lên ngôi, phong cách ăn mặc thoải mái, bụi bặm, phóng khoáng được đề cao thì những item thoải mái như áo khoác jeans lại càng gặp thời. Tại các sàn diễn thời trang mỗi mùa đều có bóng dáng của những chiếc áo khoác Jeans được cách tân bằng những họa tiết, đường cắt may mới mẻ, dù xuất hiện dưới hình dạng như thế nào thì không bao giờ vắng bóng áo denim, từ đó có thể nhận thấy vị trí vững chắc của chiếc áo này trên bản đồ thời trang thế giới. Hầu như hiếm có bạn trẻ nào mà chưa một lần sở hữu chiếc áo denim cá tính, thoải mái và có khả năng tránh gió, tránh nắng tốt này.

[caption id="attachment_5126" align="alignnone" width="862"]ao khoac jeans rat duoc ua chuong yeu thich va khong bao gio loi mot Áo khoác jeans rất được ưa chuộng, yêu thích và không bao giờ bị lỗi mốt[/caption]

Trào lưu mặc đồ jeans ngày càng nở rộ, kéo theo đó là hàng loạt các thương hiệu thời trang chuyên Jeans cũng ra đời và cực kì ăn nên làm ra như V-Sixty Four hay Genviet. So với các cửa hàng này thì mặt hàng Áo khoác jeans tại các cửa hàng secondhand cũng được săn lùng không kém vì chất lượng đẹp hơn hàng trong nước, còn mới trên 90% mà giá chỉ ⅓ so với áo mới. Việc kinh doanh áo khoác jeans secondhand cũng trở thành trào lưu giữa các shop đồ secondhand vì lợi nhuận về từ mặt hàng này cực khủng. 

Vậy nên đối với các bạn đang tìm kiếm nguồn hàng để kinh doanh thì chắc chắn không thể bỏ qua mặt hàng này. Các shop secondhand thường sẽ nhập áo Jeans hàng thùng về để bán lấy lời vì hàng này đẹp, rẻ mà chất lượng lại cực tốt. Cụ thế hơn về Jeans hàng thùng là gì, chúng tôi xin chia sẻ ở phần tiếp theo. 

Áo khoác jeans hàng thùng là gì ?

Áo khoác Jeans hàng thùng là những chiếc áo khoác Jeans đã qua sử dụng, thường thì những chiếc áo này do sai size hoặc hàng được tặng mà không hợp nên chủ nhân cũng nhanh chóng pass lại những chiếc áo này cho các tiệm đồ cũ. Vì chỉ sử dụng một vài lần nên những chiếc áo này vẫn còn rất mới, khoảng 90-95% nên một vài chiếc áo được chọn lọc và tân trang lên thì khó mà biết được đây là hàng cũ. Ngoài hàng thanh lý thì có một số áo là hàng trưng bày tại các trung tâm thương mại, cửa hàng quần áo được xả kho với giá rẻ hoặc là hàng may lỗi nhỏ không đủ chuẩn xuất kho tại các kho xưởng nên những chiếc áo này mới 100%. 

Xem thêm: Hàng thùng là gì?: https://dosinguyenkien.com/hang-thung/

[caption id="attachment_5128" align="alignnone" width="959"]ao khoac jeans hang thung la ao da qua su dung nhung chat luong con tot va moi toi 90-95% Áo khoác jeans hàng thùng là áo đã qua sử dụng nhưng chất lượng còn tốt và mới tới 90%[/caption]

Đa số mặt hàng này đều được đóng thùng tại các nước Châu Mỹ như Mỹ, Úc, Canada hoặc các nước châu Á như Nhật, Hàn, Hong Kong. Điểm chung của các quốc gia này đều phát triển về kinh tế, người dân rất chú trọng về thời trang nên kiểu dáng quần áo secondhand ở đây cũng rất đẹp mắt và thời thượng không kém hàng mới, đơn giản vì chúng cũng từng là hàng mới trong các cửa hàng lớn, các trung tâm thương mại sang trọng. Gọi là hàng thùng vì chúng được đóng thành từng kiện 100kg vuông vức giống một thùng hàng nên gọi là hàng thùng. Mỗi kiện 100kg sẽ có từ 200-300c tùy vào độ nặng và dày của chất vải, thường thì áo khác jeans khá nặng nên số lượng sẽ ít hơn những loại quần áo khác. 

Các kiện hàng này sẽ được chuyển bằng container đường biển tới Campuchia tập kết, đây là nơi có rất nhiều khu chợ đồ si lớn hay còn được gọi là thủ phủ đồ si của thế giới. Đây là nơi gặp gỡ và chọn lựa hàng hóa của các kho xưởng đồ si lớn ở các nước như Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc, Lào,...vv. Tóm lại là những nước có nhu cầu tiêu thụ đồ si thì sẽ đến đây mua hàng, đương nhiên là bạn sẽ có được giá rẻ nhất so với việc mua lại từ các kho xưởng đồ si. Tuy nhiên, bạn hãy nhớ rằng chợ ở Campuchia cũng là chợ, chất lượng hàng hóa ở đây cũng thượng vàng hạ cám, trực tiếp nhập hàng ở Campuchia không có nghĩa là bạn sẽ có được lô hàng đẹp vì đa số những ai lấy được hàng đẹp đều đã kinh doanh rất lâu, đã có nhiều bài học xương máu cho việc chọn kho cung cấp cũng như test đầu vào nên họ sẽ có được nguồn hàng tốt hơn. Nếu bạn kinh doanh nhỏ lẻ thì nên lấy hàng thông qua kho vì những kho uy tín sẽ đảm bảo cho bạn được hàng đã được test lọc kĩ càng, bỏ bớt những mẫu xấu và đảm bảo chất lượng nguồn hàng ổn định. 

[caption id="attachment_5129" align="alignnone" width="959"]cac kien hang ao khoac jeans se duoc chuyen toi campuchia -kho hang si lon nhat hien nay Các kiện hàng Áo khoác Jeans hàng thùng sẽ được chuyển tới tập kết tại Campuchia - Kho hàng si lớn nhất hiện nay[/caption]

Dosinguyenkien.com là một trong những kho đồ si lớn nhất tại Việt Nam hiện nay, chúng tôi cung cấp sỉ áo khoác Jeans cho hơn 500 shop đồ secondhand lớn nhỏ trên cả nước. Đồ si ở dosinguyenkien.com đảm bảo là hàng được nhập chính gốc từ nước ngoài, không pha trộn lai tạp những loại hàng xấu. Tất cả hàng khi nhập về kho của dosinguyenkien.com đều đã được chúng tôi test rất kĩ về chất liệu phải đẹp, kiểu dáng bắt mắt và form phải phù hợp với người Việt. Việc giữ chất lượng ổn định như vậy sẽ giúp khách hàng dễ bán hơn nhiều so với việc mua một kiện hàng si giá rẻ mà tới 50% là hàng xấu. Nếu bạn chưa biết thì tất cả các kiện hàng si đều có số lượng hàng đuôi nhất định, hàng đuôi là hàng mẫu quá cũ hoặc size quá lớn, quá bé khó bán thì gọi là hàng đuôi. Với những kho xưởng uy tín thì loại hàng này được hạn chế tối đa, hàng được lọc kĩ hơn, mẫu đẹp hơn.

Nguồn gốc và xuất xứ loại áo này

Hiện nay dosinguyenkien.com đang sẵn rất nhiều kiện áo khoác Jeans có xuất xứ từ Nhật Bản. Đây vốn là nước nổi tiếng với chất lượng sản phẩm cao cấp và có thời hạn sử dụng kéo dài nhiều năm. Quần áo được sản xuất tại Nhật đa phần đều có phong cách rất basic, không chạy theo các xu hướng thời trang mì ăn liền nhiều mà nhắm đến sự tối giản, không bị lỗi mốt. Chất liệu vải của hàng may mặc Nhật cũng vô cùng cao cấp, một chiếc áo có xuất xứ Nhật luôn bền hơn hàng may mặc của các nước khác vì họ có tiêu chuẩn sản xuất rất khắt khe. Form áo Nhật cũng phù hợp với hình thể người Việt thì thể trạng người dân hai nước có nhiều điểm tương đồng. Áo khoác Jeans Nhật còn ghi điểm vì ở Nhật có rất nhiều phong cách thời trang thời trang độc lập với xu hướng thời trang thế giới, chính vì vậy nên phong cách áo khoác Jeans Nhật cũng có nhiều chiếc có mẫu rất độc, phù hợp với các bạn trẻ thích sự cá tính, độc đáo,

[caption id="attachment_5130" align="alignnone" width="1024"]ao khoac jeans hang thung tai dosinguyenkien co nguon goc tai nhat ban Áo khoác Jeans hàng thùng tại dosinguyenkien có nguồn gốc xuất xứ tại Nhật Bản[/caption]

Giá nhập hàng thùng Nhật cũng nằm ở mức tương đối trong thị trường đồ si, mức giá này khá dễ chịu với những ai đang muốn kinh doanh đồ si nhưng ngại vốn cao.

Tình trạng hàng

Tình trạng hàng Áo khoác Jeans hàng thùng nhập Nhật hiện đang có ở dosinguyenkien.com sẽ đảm bảo là hàng mới trên 90%. Mẫu mã đa dạng đủ kiểu từ áo khoác jeans nam, nữ đến các mẫu jeans trơn, jeans rách, áo khoác jeans sticker, áo khoác jeans đen, áo khoác jeans xanh đậm, xanh nhạt. Form áo thì có cả form oversized và form ôm vừa người, có thể làm hài lòng được tất cả mọi phong cách.

[caption id="attachment_5131" align="alignnone" width="1024"]ao khoac jeans hang thung nhat duoc lua chon va kiem tra ky truoc khi nhap kho dam bao chat luong tren 90% Áo khoác Jeans hàng thùng Nhật được lựa chọn và kiểm tra kỹ trước khi nhập kho, hàng phải đảm bảo chất lượng trên 90%[/caption]

Hàng đã được chúng tôi kiếm tra kĩ, đảm bảo là áo đẹp, không sờn rách hay ố màu. Các phụ kiện đi kèm như nút cài, khóa kéo hay túi đều phải còn nguyên vẹn và sử dụng tốt. Áo khoác Jeans hàng thùng tại dosinguyenkien.com cũng được vệ sinh kĩ lưỡng và trải qua quá trình tân trang bằng những dung dịch và cách thức chuyên dụng, đảm bảo cho khách hàng khi nhập hàng về bán không cần phải xử lý nhiều, chỉ cần ủi thẳng thớm là đã đủ đẹp.

Bảng giá và cách thức mua hàng

Hiện nay đã bắt đầu vào mùa Thu Đông, đây là mùa mà Áo khoác Jeans hàng thùng bán rất chạy bên cạnh những mặt hàng như áo khoác dạ, áo măng tô vì vào mùa này các bạn trẻ sẽ thích có những chiếc áo khoác có thể phối nhiều lớp trang phục mà vẫn đẹp. Sau mùa Thu Đông, những sản phẩm áo khoác khác bắt đầu hạ nhiệt thì áo khoác Jeans vẫn giữ được phong độ khi mặc mùa nào cũng hợp. Vậy nên bạn hãy nhanh tay gọi ngay cho chúng tôi để nhập ngay những kiện hàng áo khoác Jeans mới nhất năm nay, hàng chuẩn đẹp được nhập trực tiếp từ Nhật.

Các anh chị quan tâm vui lòng liên hệ theo số hotline HOTLINE 1: 079.835.9999  - HOTLINE 2: 0822.711.711 - HOTLINE 3: 0898.579.268 để được báo giá chi tiết nhanh nhất.

Xem bảng giá: Tại đây

Fanpage Facebook: Tại đây

Lời kết

Dosinguyenkien.com chuyên cung cấp tất cả các loại hàng thùng chất lượng với giá cạnh tranh nhất thị trường hiện nay. Hàng về thường xuyên, đảm bảo mẫu mới liên tục, luôn đáp ứng đủ nhu cầu thị trường. Rất mong sớm được phục vụ quý khách.

Nguồn: Đồ Si Nguyên Kiện .Com

Xem thêm:

https://dosinguyenkientphcm.blogspot.com/

https://dosinguyenkien.tumblr.com/

https://pinterest.com/dosinguyenkien

Tham khảo bài viết gốc ở : Kho hàng sỉ Áo Jeans Nhật | Hàng thùng xịn Nguyên kiện

Nhận xét