Kho hàng sỉ áo khoác len Cardigan hàng thùng Nhật | Nguyên kiện

Áo khoác cardigan là một item luôn được các cô gái ưu ái dành riêng một góc trong tủ đồ vì sự nữ tính, duyên dáng mà nó mang lại

Chiếc áo khoác ngoài mỏng nhẹ, dịu dàng được cho là món đồ dễ phối hợp nhất vì bạn có thể phối cardigan với các set đồ quanh năm cả xuân hạ thu đông mà không lo bị lỗi mốt. Không chỉ được các cô gái yêu thích, cardigan còn được các quý ông rất ưa chuộng vì vẻ thanh lịch mà nó mang lại khi phối cùng áo sơ mi, quần âu,đây là set đồ được lựa chọn nhiều làm trang phục đi làm hàng ngày của các đấng mày râu 

Ở thời điểm hiện tại, khi tiết trời dần chuyển sang thu thì chiếc quần short, váy 2 dây dần nhường lại chỗ cho những chiếc váy dài, những chiếc áo cardigan nhẹ nhàng. Nhu cầu mua sắm áo cardigan lại tăng cao hơn bao giờ hết. Chính thời điểm này các shop đồ secondhand đã bắt đầu tìm  nhập những kiện áo cardigan về để sẵn sàng bùng nổ khi vào mùa

Cùng dosinguyenkien.com tìm hiểu về mặt hàng áo Cardigan hứa hẹn gây bão thời gian nào 

Bài gốc: https://dosinguyenkien.com/ao-khoac-len-cardigan-hang-thung-nhat/

Trào lưu áo khoác len Cardigan 

Không ai biết chính xác những chiếc áo len Cardigan du nhập vào Việt Nam từ khi nào nhưng những chiếc áo khoác len dài tay dần trở thành một món đồ không thể thiếu trong đời sống thường ngày của bất kì ai. Từ trang phục đi làm hàng ngày đến trang phục khi đi du lịch hay thậm chí là ở nhà thì các bạn nữ cũng có thể mặc áo cardigan mỏng để tránh hớ hênh khi tiếp khách đến nhà. 

Cardigan càng khẳng định tầm quan trọng của mình khi tiết trời vào thu se lạnh, lúc này thì từ già tới trẻ đều cần có một chiếc áo khoác len mỏng để giữ ấm và kết hợp với các trang phục mùa thu khác.

Áo Cardigan là gì ? Nguồn gốc áo Cardigan

Áo Cardigan là loại áo len dệt kim có cài cúc hoặc kéo khóa phía trước, cổ chữ V hoặc cổ tròn, có hoặc không có cổ. Áo cardigan được làm từ nhiều chất liệu, phổ biến nhất và truyền thống nhất chắc chắn là loại được dệt từ len, loại này có cả phiên bản len mỏng cho mùa thu và len dày cho mùa đông. 

[caption id="attachment_4909" align="alignnone" width="1024"]ao khoac cardigan la dang ao khoac det len co cai cuc Áo khoác cardigan là dạng áo được dệt bằng len mỏng có nút hoặc không[/caption]

Cardigan còn có phiên bản mùa hè được làm từ các chất liệu vải siêu mỏng như voan hay ren, dùng để khoác với các loại váy 2 dây hoặc khoác ngoài bikini khi đi biển. Ngoài ra thì còn phiên bản áo cardigan vải thun phù hợp khoác ngoài cho thời tiết trời thu nhẹ nhàng.

Chiếc áo len này lấy tên từ vị Bá tước đời thứ 7 của dòng họ Cardigan, James Thomas Brudenell (1797-1868), ông là chỉ huy của Lữ đoàn Ánh sáng năm 1854. Chiếc áo cardigan hiện đại ngày nay có nguyên bản là  một chiếc áo ghi-lê bằng lông thú hoặc được trang trí bằng len dệt kim được các sĩ quan Quân đội Anh mặc trong cuộc chiến tranh ở Crimea ( Một số thông tin nói rằng chỉ có Bá tước mới được mặc chiếc áo này)

Cardigans ban đầu được mặc chủ yếu như trang phục của tầng lớp lao động, đặc biệt là của các thủy thủ khi đi biển, họ cần một chiếc áo có thể giữ ấm khi hoạt động trên vùng biển lạnh giá. Sự gắn liền giữa áo Cardigan với các thủy thủ vào thời điểm mà trang phục thuỷ thủ đang trở thành xu hướng thịnh hành trong làng thời trang có thể đã giúp áo Cardigan trở thành trang phục được chấp nhận trong phạm vi xã hội rộng rãi hơn trong những năm 1870 và 1880.

Vốn dĩ Cardigan là quần áo nam giới nhưng sau này cardigan dần được xem là một trang phục nữ giới và bắt đầu được bán rộng rãi. Những chiếc áo cardigan nữ thời kỳ đầu tuân theo form thời trang của phụ nữ là áo có tay ,có kèm thắt lưng và trông khác biệt hẳn với những chiếc cardigan nam cùng thời đại.

[caption id="attachment_4910" align="alignnone" width="1024"]von di cardigan la ao khoac cua nam gioi nhung sau nay dan duoc xem la trang phuc cua nu gioi Vốn dĩ áo cardigan là áo khoác của nam giới nhưng sau này dần được xem là trang phục của nữ giới[/caption]

Nhà mốt Chanel là người có công lăng xê cardigan, áo sơ mi và các loại quần áo dệt kim thành trang phục thời trang phổ biến, những đại diện kì cựu trong ngành thời trang kể lại rằng  'Coco Chanel nổi tiếng mặc áo len dài trên bãi biển Normandy vào đầu năm 1913', nhưng thực tế là bà chỉ đơn thuần là mặc lại những gì đã trở thành xu hướng. Các bức ảnh của New Zealand về những năm 1910 cho thấy phụ nữ ở mọi tầng lớp xã hội, từ nữ tiếp viên xã hội cho đến thanh thiếu niên trượt patin,họ mặc áo thể thao và áo cardigan từ năm 1910.

Những chiếc áo Cardigan truyền thống thường chỉ có màu trơn nhưng từ khi bước chân vào thời trang hiện đại thì áo cardigan đã được cải tiến qua nhiều phiên bản và xu hướng thời trang. Áo nguyên thuỷ có được làm từ chất len khá dày dặn để chống lại được cái lạnh nhưng dẫn sau này áo được cải tiến làm bằng chất liệu mỏng nhẹ hơn để có thể mặc quanh năm và dễ phối đồ hơn. Áo cũng dược làm với nhiều màu sắc hiện đại với nhiều hoạ tiết đa dạng hơn như sọc, thêu hoa, thêu hoạ tiết thú, cây cối vv… 

Các kiểu áo cardigan phổ biến

Cardigan hiện đại có rất nhiều kiểu dáng đa dạng và được cập nhật mỗi năm khi có xu hướng thời trang mới ra đời, nhưng về cơ bản thì có các kiểu cardigan phổ biến sau : 

[caption id="attachment_4911" align="alignnone" width="1024"]cac kieu ao cardigan pho bien Các kiểu áo cardigan phổ biến hiện nay[/caption]

  • Cardigan vạt mở

Có nhiều kiểu áo cardigans hở khác nhau, nhưng chúng đều có đặc điểm chung là phần trước không có nút hoặc khóa kéo. Nếu bạn muốn đóng mặt trước của áo nịt, bạn phải dùng tay kéo 2 vạt áo lại. Cardigan mở có nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau, từ những chiếc cardigan màu trơn cơ bản đến những chiếc cardigans có hoạ tiết hình khối lạ mắt, nhưng chúng không bao giờ đóng bằng nút, khóa kéo hoặc khóa. Áo này thường được làm từ len polyester, bông lanh hoặc len dệt kim và có chiều dài qua mông hoặc tới đầu gối. Kiểu áo vạt mở thường được phối với áo ba lỗ, áo thun và quần jean.

  • Áo Cardigan ngắn cơ bản

Đây là loại cardigan cơ bản nhất và dễ mặc nhất . Áo này là loại có độ dài tới ngang thắt lưng và được làm bằng các chất liệu như thun, len merino, vải dệt kim, đa số sẽ là áo trơn màu nên rất dễ mặc. Với hình thể của người Việt Nam thì áo cardigan dáng ngắn tới thắt lưng sẽ là lựa chọn phù hợp nhất . Áo dáng ngắn còn được phát triển thêm các phiên bản như áo với hoạ tiết sặc sỡ và nhiều màu sắc, kiểu áo này rất được các bạn trẻ ưa chuộng.

  • Áo cardigan dáng dài

Áo khoác len cardigan dáng dài và có thể có hoặc không có cúc.Áo cardigan dài trông giống như một chiếc áo khoác len cơ bản nhưng có độ dài đến trên đầu gối và nó thường được làm từ các chất liệu như len dệt kim, len polyester hoặc bông lanh. Áo cardigan dáng dài rất hợp khi mặc với quần jean hoặc váy ngắn mang tất, đặc biệt nổi bật nếu kết hợp với đôi bốt dài. Áo cardigan dài cũng có ưu điểm là che được nhiều diện tích cơ thể hơn so với áo cardigan thông thường, nhờ chiều dài đặc biệt của nó.

  • Áo cardigan có mũ 

Áo cardigan có mũ là một phiên bản hiện đại của áo cardigan, đây dường như là sự kết hợp giữa áo hoodie và áo cardigan truyền thống. Sự kết hợp thú vị này mang lại một vẻ ngoài vừa  thanh lịch vừa năng động nên đặc biệt phù hợp với các bạn trẻ thích phong cách trẻ trung năng động. Chiếc mũ phía sau mang lại một cảm giác siêu đáng iu cho các bạn nữ nên rất được săn lùng mỗi mùa đông về.

  • Áo cardigan không tay 

Những chiếc áo cardigan vô cùng phù hợp khi bạn không muốn mặc những chiếc áo cardigan có tay nhưng vẫn muốn giữ cơ thể ấm áp khi thời tiết bắt đầu se lạnh. Áo khoác cardigan không tay là trang phục thời trang và phù hợp với cả nam và nữ, thậm chí chúng còn có thể giúp bạn tôn dáng khi mặc cùng những bộ quần áo phù hợp. Loại áo không tay này thường được làm từ len cashmere, len cotton, len cừu dày hoặc vải lanh, và thường có độ dài đến vòng eo, thắt lưng hoặc ngangđầu gối. Áo khoác cardigan không tay cũng có nhiều màu sắc và kiểu dáng nên dễ dàng phối hợp với các món đồ khác trong tủ đồ của bạn

  • Áo cardigan thắt eo

Đây là một phiên bản cardigan rất nữ tính và điệu đà nên được các cô nàng văn phòng theo đuổi phong cách dịu dàng vô cùng yêu thích. Kiểu áo cardigan này thường có dáng xoè hoặc dáng suông được thiết kế đi kèm một chiếc thắt lưng được làm cùng chất liệu và màu sắc. Chiếc belt này sẽ đóng vai trò định hình đường eo, tạo cảm giác thon gọn cho người mặc nên với những bạn nữ có thân hình mũm mĩm một chút có thể chọn các mẫu cardigan thắt eo sẽ làm bạn trông ốm hơn. 

Với rất nhiều phiên bản và vô vàng cách phối đồ đẹp với cardigan, không phải nói quá khi nói rằng bất kì ai cũng phải sở hữu ít nhất một chiếc áo cardigan trong tủ. Trào lưu săn lùng cardigan hàng thùng khi mùa thu đông tới cũng trở nên vô cùng hot. Nhưng liệu bạn đã biết áo cardigan hàng thùng là gì chưa ?

Áo cardian hàng thùng, hàng si là gì ?

Áo Cardigan hàng thùng (hàng si, hàng bành) là những chiếc áo cardigan cũ đã qua sử dụng nhưng chất lượng vẫn còn rất tốt. Rất nhiều người thắc mắc là làm sao có thể thu gom được số lượng cardigan đã qua sử dụng nhiều đến thế. Câu trả lời là thu gom ở những nước phát triển như Nhật, Hàn, Mỹ..vv Những nơi có dân số đông và người dân khá yêu thích thời trang, có những mẫu họ chỉ mặc một vài lần rồi thu gom , thanh lý quần áo mỗi năm một lần để nhường chỗ cho những món đồ mới vậy nên không thiếu những món đồ này là hàng hiệu ,hàng đắt tiền. 

[caption id="attachment_4912" align="alignnone" width="1024"]ao khoac cardigan hang thung la ao khoac da qua su dung nhung chat luong con tot ngoai ra con co hang loi hang ton kho thanh ly gia re Áo khoác cardigan hàng thùng là áo khoác đã qua sử dụng nhưng chất lượng vẫn còn tốt, ngoài ra còn có hàng tồn kho, hàng thanh lý[/caption]

Ngoài ra có một phần đồ được thu gom tại các nhà máy may mặc có hàng lỗi, hàng tồn kho hoặc là hàng trưng bày tại các cửa hàng thời trang đã đóng cửa. Số lượng hàng này cũng còn khá mới và đẹp.

Về cơ bản thì đồ đã qua sử dụng ở những nước phát triển có chất lượng vô cùng đẹp vì họ sở hữu công nghệ dệt may hàng đầu thế giới. Mỗi chiếc áo hàng thùng nếu như được mua mới cũng là hàng vài chục tới vài trăm đô một món nên chất lượng cũng tương xứng với giá trị thật của những món đồ này.

Xem thêm: Các loại đồ si khác: https://dosinguyenkien.com/do-si-nguyen-kien/

Những món đồ này sau khi được thu gom sẽ được phân loại theo tình trạng hàng và mã hàng ví dụ hàng cardigan nữ, hàng cardigan nam, hàng cardigan tổng hợp… Hàng cũng được chia theo nguồn gốc hàng như hàng Mỹ, hàng Nhật , hàng Hàn...vv. Nếu bạn mua được ở chỗ cung cấp uy tín thì bạn sẽ có đầy đủ thông tin về kiện hàng như  : Áo Cardigan - Hàng Nhật - Hàng loại 1.

Theo kinh nghiệm bỏ sỉ cho các shop kinh doanh đồ si thì thời điểm này là thời điểm mà rất nhiều shop bắt đầu tích trữ hàng cardigan vì khi vào mùa nhu cầu mua cardigan tăng rất mạnh. Các chị nữ nhân viên văn phòng hay bà mẹ bỉm sửa rất ưa tìm mua mặt hàng này cho cả nhà vì giá rẻ và chất lượng tốt. Với số tiền mua một chiếc cardigan mới thì bạn có thể mua  3 4 cái cardigan nhập khẩu với chất lượng vẫn còn mới đẹp, nếu là hàng tuyển thì đôi khi bạn còn không thể phân biệt được đâu là hàng mới đâu là hàng secondhand vì chất lượng bề mặt vải còn quá đẹp và quá mới.

Áo Cardigan hàng thùng còn ghi điểm vì màu sắc và hoạ tiết độc lạ. Với những chiếc áo cardigan màu trơn thì đa số có màu sắc trung tính, sắc sảo rất dễ phối đồ như màu be , nude, kaki, ghi vv…. Với hàng áo cardigan hoạ tiết thì vô vàng kiểu hoạ tiết rất lạ mà bạn không thể tìm ở bất kì shop nào trên thị trường.

[caption id="attachment_4913" align="alignnone" width="1024"]ao cardigan hang thung co mau sac va hoa tiet doc dao Áo khoác cardigan hàng thùng có màu sắc và họa tiết độc đáo[/caption]

Điểm làm nên chất lượng của một chiếc áo cardigan chính là chất liệu, những chiếc áo cardigan hàng thùng được làm bằng chất liệu cao cấp nên cầm rất đầm tay, rất mềm. Có nhiều chiếc áo được làm bằng chất liệu len merino cao cấp siêu nhẹ. Loại len này được làm từ lông cừu Merino đắt tiền vì khả năng giữ nhiệt tốt, bền đẹp và không gây ngứa khi mặc như những loại len pha sợi tổng hợp trên thị trường. Cách nhận biết hàng có chất lượng hay không là hãy xem tag may kèm áo, nếu áo nào dưới 50% len thì đa số là hàng rẻ tiền, mặc sẽ bị ngứa.

Ngoài chất merino thì áo cardigan hàng thùng còn có rất nhiều chiếc được làm bằng chất liệu cashmere - chất liệu của những thương hiệu cao cấp nhất nên khỏi phải nói những chiếc áo cardigan cashmere mà mua mới thì sẽ đắt tới mức nào nhưng mà nếu mua hàng thùng thì cũng chỉ vài chục đến  một hai trăm ngàn là bạn đã có thể trải nghiệm chất liệu quý tộc này rồi.

Chất len cashmere được làm từ lông dê cao cấp nên rất mềm, dù trải qua nhiều lần giặt thì nó vẫn giữ được tính chất mềm mại như vậy. Nếu bạn muốn sờ thử áo cashmere cao cấp đến mức nào thì có thể ghé một store của Uniqlo để sờ thử chất liệu áo cardigan của thương hiệu này, chắc chắn bạn sẽ thích mê

Áo cardigan hàng thùng được các shop bán đồ si rất thích vì hàng dễ bán, giá rẻ nên bán đắt như tôm tươi. Nếu như bạn đang muốn kinh doanh mặt hàng này thì nên tranh thủ nhập hàng sớm không nên để sát mùa cao điểm mới nhập vì nhập sớm mẫu đẹp sẽ nhiều hơn, thêm nữa là bạn sẽ không có thời gian để chọn lựa nhiều và cũng không có thời gian để tân trang tăng giá trị cho áo để bán giá lời nhiều hơn. Nhập sát mùa thì giá nhập cũng sẽ cao hơn nhiều.

Nguồn gốc và xuất xứ của loại hàng này

Hiện nay trong kho của dosinguyenkien.com đang có sẵn các kiện Cardigan chất lượng sẵn sàng phục vụ nhu cầu lấy sỉ của các shop thời trang. 

Đa số hàng cardigan của chúng tôi có xuất xứ từ Nhật Bản. Lý do vì sao chúng tôi ưu tiên chọn hàng Nhật cho mặt hàng cardigan là vì áo khoác Cardigan đối với phụ nữ Nhật là một item MUST HAVE. Họ mặc cardigan với mọi loại trang phục, bất kể dịp nào trong suốt 4 mùa nên hầu như ai cũng có rất nhiều áo cardigan đủ loại trong tủ đồ.  Chính vì lẽ đó nên các thương hiệu thời trang tại Nhật cũng tung ra rất nhiều loại cardigan đủ loại đủ kiểu trong suốt 4 mùa trong năm.

[caption id="attachment_4914" align="alignnone" width="1024"]da so ao cardigan hang thung deu co xuat xu tu nhat ban, noi ma ao khoac cardigan cuc ky pho bien hau nhu phu nu nhat ban deu fai si huu Đa số áo cardigan hàng thùng đều có xuất xứ từ Nhật bản_ nơi mà áo khoác cardigan cực kỳ phổ biến[/caption]

Chất lượng hàng thùng Nhật cũng tương đối ổn định, đẹp với chất liệu áo tốt, đường may kĩ vì các thương hiệu may mặc trong nước của Nhật Bản có chất lượng tốt nổi tiếng thế giới, tiêu biểu nhất có thể kể tới là Uniqlo, bạn có thể tìm thấy rất nhiều áo cardigan Uniqlo trong các thùng Cardigan, bên cạnh Uniqlo thì các thương hiệu nội địa khác của Nhật cũng rất chất lượng. Ngoài ra cardigan của nhiều thương hiệu nổi tiếng như HM, Zara, Mango cũng được người dân nuớc này ưa chuộng.

Form dáng cardigan Nhật khá dễ mặc so với người Việt Nam. Áo cardigan hàng thùng Nhật có rất nhiều mẫu áo như : Áo cardigan hoạ tiết, áo cardigan kẻ sọc, Áo cardigan dáng dài, Áo cardigan buộc eo, áo cardigan ngắn, Áo cardigan len vặn thừng…

Áo cardigan với màu sắc vô cùng đa dạng có thể hài lòng bất cứ gu thời trang nào dù là khó tính nhất

Trong giới kinh doanh đồ hàng thùng thì hàng Nhật vốn đã được biết đến vì chất lượng đẹp chỉ thua hàng Mỹ hay hàng Châu Âu, giá hàng Nhật lại khá rẻ nên thành ra giá nhập vào vô cùng phải chăng. Giá nhập rẻ tạo điều kiện để người bán có thể tăng giá bán , kiếm lời nhiều hơn.

Một điểm cộng khác của hàng thùng là nước này là một nước đề cao sự tái chế, tái sử dụng các món đồ cũ còn sử dụng được nên những món đồ khi quyết định không sử dụng nữa đều được họ vệ sinh rất kĩ và gấp gọn gàng nên nhìn chung đồ thùng Nhật khá sạch sẽ và thơm tho.

Tình trạng hàng

Áo cardigan Nhật hàng 2hand có chất lượng vẫn còn rất đẹp, tất cả đều đáp ứng được chất lượng trên 80% thì mới được nhập kho. Chúng tôi sẽ kiểm tra rất kĩ từ bề mặt vải có bị sờn rách, xù lông nhiều không. Nếu áo bị thủng, rách, bạc màu hoặc màu loang lổ thì chúng tôi sẽ loại bỏ ngay. Áo sau khi nhập kho thì sẽ được vệ sinh kĩ lại một lần nữa để loại bỏ bụi bẩn, tăng chất lượng của những chiếc áo cardigan trước khi giao đến tận tay khách hàng 

[caption id="attachment_4915" align="alignnone" width="847"]tat ca ao deu phai co chat luong tren 80 moi duoc nhap kho, se duoc kiem tra ky be mat ao, mau sac ao sau do se duoc tan trang lai truoc khi toi tay khach hang Tat ca ao đều phải có chat luong tren 80% mới được nhập kho[/caption]

Áo cardigan hàng thùng Nhật nhập khẩu có chất lượng đẹp, vải mềm mịn, mặc không bị nóng, bí hơi hay tạo cảm giác ngứa trên da như các loại áo len rẻ tiền, kém chất lượng trên thị trường

Kiện hàng nào cũng sẽ có một số lượng hàng đuôi nhất định ( hàng đuôi là hàng xấu, hàng rách, hàng cũ) nên chúng tôi luôn cố gắng hết sức để hạn chế tối đa loại hàng này hết sức có thể bằng cách thường xuyên test kiện

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp hàng áo Cardigan hàng thùng nhưng chất lượng thì không ai có thể đảm bảo vì rất 50/50, nếu không may nhập trúng 1 kiện có tỉ lệ hàng đuôi nhiều lên đên 50 60% thì xác định là bạn sẽ bị lỗ.

Hàng cardigan của dosinguyenkien.com cam kết là hàng Nhật với chất lượng đẹp từ vải với kiểu dáng, phù hợp với người Việt, mẫu mã vô cùng dễ bán nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Bảng giá và cách thức mua hàng

Hoạt động từ 2015 và đã có kinh nghiệm hơn 5 năm kinh doanh các mặt hàng thùng nhập khẩu cao cấp, chúng tôi hiện là đối tác phân phối hàng của rất nhiều cửa hàng kinh doanh mặt hàng secondhand tại TP.HCM và trên địa bàn cả nước.

Chúng tôi là làm việc trực tiếp với kho hàng tại nước ngoài và vận chuyển trực tiếp về Việt Nam không qua trung gian nên giữ được giá tốt nhất cho khách hàng , tất cả kiện hàng đều có mã kiện và giấy tờ đầy đủ , tuyệt đối không nhập hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc , không thể kiểm chứng chất lượng 

Chúng tôi xin gửi đến quý khách bảng giá mặt hàng áo khoác len Cardigan hàng thùng Nhật được nhập nguyên kiện

Áo khoác len cardigan loại 1  | Nhật | 100kg | 400c | 5.000.000đ

Áo khoác len cardigan loại 2  | Nhật | 100kg | 400c | 3.500.000đ

Với khách hàng đã từng mua hàng tại dosinguyenkien.com vui lòng nhắn tin để được biết thêm chi tiết. Ngoài ra chúng tôi xin giới thiệu quy trình mua hàng cho khách mới mua lần đầu

Bước 1: Chọn sản phẩm

Anh chị có thể xem danh sách sản phẩm và bảng giá trên website của dosinguyenkien.com tại đây (https://dosinguyenkien.com/bang-gia-do-si-nguyen-kien/). Ngoài ra thì chúng tôi thường xuyên về những kiện hàng mới và cập nhật trên Fanpage nên anh chị có thể theo dõi trên Fanpage Kho Hàng Si Chuyên Sỉ 2 (https://www.facebook.com/dosinguyenkientphcm/) để cập nhật mặt hàng mình quan tâm.

Bước 2: Nhận báo giá 

Vì sản phẩm về mỗi đợt sẽ có mức giá và chất lượng khác nhau nên để nhận báo giá chính xác nhất thì anh chị vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn nhanh nhất HOTLINE 1: 0898.579.268 hoặc HOTLINE 2: 079.835.9999 (Mr. Thái). Ngoài ra thì anh chị có thể chọn chat với nhân viên tư vấn bằng cách nhấp vào nút liên hệ bên góc phải màn hình để nhận báo giá và đặt hàng

Bước 3: Kiểm tra hàng 

Sau khi nhận được báo giá và hài lòng với mức giá sản phẩm thì anh chị có thể đến kho kiểm tra hàng trực tiếp, sẽ có nhân viên tư vấn hỗ trợ test kiện Ngoài ra thì chúng tôi thường xuyên livestream, quay video test kiện để giúp khách hàng cập nhật tình trạng hàng mới và chất lượng của mỗi kiện hàng. Nếu bạn ở xa thì chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa để bạn có thể nắm được chất lượng kiện một cách trực quan nhất.

Bước 4: Đặt hàng

Sau khi kiểm tra chất lượng thì bạn có thể tiến hành đặt hàng bằng cách chuyển cọc 30% nếu như bạn ở xa. Nếu bạn ở trong phạm vi TP HCM thì chúng tôi sẽ cho phép thanh toán COD.

Bước 5: Vận chuyển

Chúng tôi có xe tải vận chuyển hàng miễn phí đến tận nhà cho khách hàng ở TP.HCM. Ở các tỉnh thành khác thì chúng toi sẽ hỗ trợ bạn giao hàng bằng phương thức vận chuyển tiện lợi cho bạn nhất

Bước 6 Nhận hàng và hậu mãi

Ngoài cam kết về chất lượng hàng đến tay người mua thì chúng tôi còn hỗ trợ khách hàng bằng cách chia sẻ tip kinh doanh. Cách thức kinh doanh mặt hàng hiệu quả và sinh lời nhiều. Nhân viên của chúng tôi sẽ luôn sẵn lòng hỗ trợ bạn miễn phí. 

Lời kết

Nếu bạn đang kinh doanh mặt hàng áo len Cardigan hoặc bạn đang có ý định kinh doanh mặt hàng này mà vẫn loay hoay chưa tìm ra được một nguồn hàng có chất lượng ổn định thì hãy thử liên hệ ngay tới dosinguyenkien.com. Với kinh nghiệm nhiều năm và là kho sỉ hàng thùng lớn nhất miền Nam thì chúng tôi tín có thể làm bạn hài lòng.

Nguồn: https://dosinguyenkien.com/

Xem thêm:

https://dosinguyenkientphcm.blogspot.com/

https://dosinguyenkien.tumblr.com/

https://g.page/dosinguyenkien/

Xem bài nguyên mẫu tại : Kho hàng sỉ áo khoác len Cardigan hàng thùng Nhật | Nguyên kiện

Nhận xét