Kho hàng sỉ áo khoác Bomber hàng thùng Mỹ | Nguyên kiện

Kể từ khi nổi lên như một item chủ đạo của xu hướng thời trang đường phố, những chiếc áo bomber đã vượt qua giai đoạn “trào lưu” và trở thành một item thời trang không thể thiếu của các bạn trẻ ưa thích sự năng động trẻ trung.

Lịch sử thời trang từng chứng kiến rất nhiều xu hướng thời trang nổi lên, trong số đó có nhiều xu hướng chỉ bùng lên le lói rồi dập tắt vì đó là những xu hướng không mang tính ứng dụng cao trong cuộc sống hàng ngày. Nhưng áo khác bomber thì khác, khó mà nhìn thấy một item thời trang nào lại có khả năng tạo một cơn bão thời trang mạnh mẽ như áo khoác bomber. 

Áo khoác Bomber với thiết kế thân áo và tay áo khá rộng nhưng phần cổ tay và cổ áo được bo chun nên áo mặc vô cùng thoải mái nhưng vẫn gọn gàng, ngoài ra thì áo có khả năng phối hợp được với rất nhiều loại trang phục, không khó hiểu vì sao áo khoác Bomber lại được giới trẻ ưa chuộng đến thế

Những chiếc áo khoác trẻ trung, cá tính được mix match với rất nhiều layout quần áo khác nhau liên tục xuất hiện trên các sàn diễn thời trang lớn cũng như các tạp chí thời trang hàng đầu, các fashionista, ngôi sao hàng đầu liên tục diện các mẫu áo Bomber trên Facebook, instagram khiến giới trẻ săn lùng tìm mua những chiếc áo khoác đẹp mắt để bắt kịp xu hướng

Tuy không còn là một món đồ xu hướng “hot” như những năm về trước nhưng giờ đây những chiếc áo bomber lại trở thành một món quần áo phổ biến với đông đảo bạn trẻ vì rất nhiều ưu điểm mà nó mang lại, thậm chí nó còn được rất nhiều tạp chí thời trang chỉ mặt đặt tên là item MUST HAVE trong tủ đồ của bất kì ai.  Nhiều shop bán đồ secondhand cho giới trẻ cũng luôn có sẵn những mẫu áo khoác bomber để phục vụ nhu cầu cho những tín đồ thời trang. Sẽ thật thiếu sót nếu như bạn chưa có một chiếc áo khoác Bomber hàng thùng nào trong tủ quần áo.

Cùng dosinguyenkien.com giải mã chiếc áo nổi tiếng này nhé

Bài viết gốc tại: https://dosinguyenkien.com/ao-khoac-bomber-hang-thung-my/

Áo Bomber là áo gì ? Trào lưu áo Bomber

Áo khoác bomber theo kiểu truyền thống là một loại áo khoác ngoài ngắn (dài đến thắt lưng) có cạp chun, có cổ áo và cổ tay áo được làm bằng thun gân khá vừa vặn. Nó có một khóa kéo phía trước và thường có bốn túi ở trên cùng và hai túi chéo hai bên. Áo Bomber cổ điển được làm bằng chất liệu da, ngoài ra thì sau này, áo bomber hiện đại thường hay làm bằng chất liệu vải dù, polyeste và cotton.

[caption id="attachment_4899" align="alignnone" width="1024"]ao bomber la kieu ao co cap chun co ao va tay ao duoc lam bang thun gan kha day Áo Bomber là kiểu áo có cạp chun, cổ áo và tay áo được làm bằng thun gân khá dày[/caption]

Cái tên áo khoác Bomber cũng phần nào nói lên nguồn gốc của những chiếc áo này - Áo khoác cho lính đánh bom. Ban đầu những chiếc áo này được thiết kế cho những anh chàng phi công Mỹ, những người nhận nhiệm vụ thả bom từ độ cao hơn 7000m với nhiệt độ đôi khi xuống tới -50 độ C. Thời điểm đó những chiếc máy bay quân đội được thiết kế không có khoang cách nhiệt nên không cần nói bạn cũng có thể cả nhận được nếu ở trên độ cao đó có thể sẽ shock nhiệt dẫn tới tử vong. Chính vì điều đó nên quân đội Mỹ đã sáng chế ra những chiếc áo khoác được làm bằng chất liệu da có độn nhiều lớp lông cừu, cổ áo được đính thêm lông với khoá kéo kín, đây là món đồ vô cùng quý giá với những người lính đánh bom trong quá trình làm nhiệm vụ.

Từ đó trở đi, chiếc áo khoác bomber đã được cải tiến nhiều hơn để vừa có thể giữ ấm mà trông vẫn thời trang. Phiên bản đầu tiên của áo khoác bomber có tên gọi là áo B-15 tuy nhiên thì thiết kế áo này được làm từ da dày và lông cừu dày để đảm bảo giữ ấm nhưng khi chiến tranh thế giới qua đi, quân lính cũng không cần phải bay tới một độ cao chết người như vậy nữa thì quân đội đã tìm cách để cải tiến nó dễ mặc hơn. Khoảng tầm năm 1945, chiếc áo khoác bomber của quân đội được thay thế phần cổ áo lông cừu bằng chất liệu dệt kim hoặc thun mỏng hơn, tạo cảm giác thoải mái hơn, phần thân áo cũng được làm từ vải dù dày nhẹ hơn,áo chuyển từ màu xanh lam đậm sang màu xanh olive, xanh quân đội như chúng ta biết hiện nay, kiểu áo này được binh lính Mỹ  sử dụng đặc biệt trong chiến tranh Hàn Quốc, Việt Nam vì để nguỵ trang với cây cối xung quanh. Chiếc áo được cải tiến này có tên gọi là MA-1, đây là phiên bản hiện đại nhất vẫn còn được giữ nguyên tên gọi và kiểu dáng nguyên thuỷ cho tới ngày nay

[caption id="attachment_4900" align="alignnone" width="800"]phien ban dau tien cua ao bomber la ao B-15 duoc lam bang vai day va long cuu Phiên bản đầu tiên của áo Bomber là áo B-15 được làm bằng vải dày và lông cừu[/caption]

Trong suốt thế kỷ 20, áo khoác bomber vẫn tiếp tục phát huy sự phổ biến của mình , thúc đẩy làn sóng của các phong trào thời trang theo trào lưu văn hoá grunge ( phong cách rock thập niên 90). Sang đến thế kỉ 21, chiếc áo bomber lại một lần nữa trở thành một trào lưu thời trang toàn cầu lớn nhất trong lịch sử nhờ vào một người - Kanye West - ông vua của những xu hướng thời trang.

Mặc dù áo khoác bomber đã củng cố vị trí của nó trong lịch sử thời trang nam giới từ rất lâu trước khi có “hiệu ứng Kanye West ”, nhưng bản thân những người đứng đầu trong ngành thời trang cũng không thể phủ nhận sự gia tăng doanh số mà họ thấy khi Kanye West cho ra mắt phiên bản áo khoác  MA-1 trong chuyến lưu diễn Yeezus của anh ấy, Kanye West đã bán áo khoác bomber được thiết kế riêng như một món đồ lưu niệm. Cùng với sự lăng xê của Kanye West, chiếc áo khoác này đã tạo ra được trào lưu thời trang khổng lồ, ảnh hưởng sâu sắc tới một bộ phận giới trẻ với chiếc áo khoác mang tính biểu tượng.

[caption id="attachment_4901" align="alignnone" width="867"]ao khoac bomber mot lan nua tro thanh trao luu toan cau khi duoc Kanye West cho ra chiec ao bomber MA-1 trong chuyen luu dien cua minh Áo khoác Bomber một lần nữa trở thành trào lưu toàn cầu khi được Kanye West cho ra chiếc áo Bomber MA-1 trong chuyến lưu diễn của mình[/caption]

Theo những người làm việc trong ngành, doanh số bán hàng của những chiếc áo khoác bomber đã tăng vọt 30% trong năm đó đối với các nhà bán lẻ thời trang nhanh như H&M, Zara và Topman. Họ thu tiền từ các quảng cáo và tạo ra các phiên bản áo khoác bomber riêng của hãng để  phục vụ nhu cầu của tất cả mọi người, kể cả những khách hàng có ngân sách hạn chế nhất.

Những chiếc áo khoác bomber này còn được tích cực lăng xê bởi các idol Kpop, những người góp phần định hình làng thời trang Châu Á và đặc biệt là Việt Nam, một nước bị ảnh hưởng sâu sắc bởi văn hoá Kpop. Hàng loạt idol thi nhau diện những mẫu áo khoác bomber từ MV, lên sân khấu ra đến sân bay. 

Khi lằn ranh giới tính trong thời trang ngày càng thu hẹp trong những năm qua, áo khoác bomber đã trở thành phong cách unisex được đông đảo giới trẻ vô cùng ưu thích yêu thích.

Ngày nay, áo khoác bomber hiện đại có thể được bắt gặp bởi tất cả mọi người, từ những tín đồ thời trang khi đi dạo phố cho đến những người giao hàng và những lao động. Đây là một chiếc áo xoá nhoà sự phân biệt đối xử hay phân chia giai cấp , ai ai cũng có thể mặc một chiếc áo khác bomber. Hầu như không thay đổi thiết kế kể từ khi chiếc áo khoác bomber tiêu chuẩn đầu tiên được ra đời, áo khoác bomber là một ví dụ sống động về việc những thiết kế mang tính thời đại sẽ vẫn còn được giữ vững nguyên vẹn dù bao nhiêu năm nữa có qua đi.

Tuy vẫn được giữ nguyên về form dáng áo cũng như các chi tiết về về cổ áo, cổ tay nhưng áo khoác bomber hiện đại được nâng cấp thêm thành nhiều phiên bản với nhiều chất liệu mới mẻ, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều hơn. Hãy cùng điểm ra các kiểu áo khác bomber phổ biến nhé

[caption id="attachment_4902" align="alignnone" width="1024"]tuy van giu nguyen form dang nhu cu nhung hien nay ao khoac bomber duoc nang cap thanh nhieu phien ban Tuy vẫn giữ nguyên form dáng như cũ nhưng hiện nay, áo khoác bomber được nâng cấp thành nhiều phiên bản[/caption]

Áo bomber vải dù: Vải dù có lẽ là loại áo khoác bomber phổ biến nhất hoặc dễ tìm nhất mà bạn có thể tìm thấy và là chiếc áo khoác bomber mùa xuân hoàn hảo cho bất kì ai đang tìm kiếm một chiếc áo khoác phong cách. Áo khoác vải dù có ưu điểm là màu sắc vô cùng đa dạng và cũng có nhiều hoạ tiết đặc sắc vì vải dù rất dễ in . Vải dù nhẹ, mỏng nhưng lại có khả năng giữ ấm tốt nên chiếc áo khoác bomber vải dù là lựa chọn hoàn hảo để mix match với các loại trang phục khác dù trời ấm hay lạnh. Áo bomber dù cũng không thấm nước và chịu được nhiều kiểu thời tiết kể cả trời mưa, nắng hay lạnh giá.

Áo bomber len nỉ: Là sự lựa chọn hàng đầu cho những tháng mùa đông, len hoặc nỉ sẽ giúp bạn không cảm thấy lạnh vì độ dày và đặc tính giữ ấm tuyệt đối của nó. Áo bomber len cũng có khả năng chống nước và có nhiều kiểu kết cấu nhưng len dày, len mỏng, len vặn thừng.

Áo bomber da lộn: Da lộn là một chất liệu cao cấp nên những chiếc áo bomber da lộn thiết kế để mang đến vẻ ngoài sang trọng và phong cách. Bề ngoài chiếc áo bomber da lộn đã có một vẻ trầm mặc vừa vintage vừa hiện đại, sờ vào áo thì có độ mềm mại đáng kinh ngạc. Trong khi hầu hết mọi người có xu hướng chọn màu trung tính thì có nhiều người lại thích màu sắc nổi bật hơn một chút. Những chiếc áo bomber da lộn sẽ là lựa chọn cho những ai muốn tìm kiếm những chiếc áo khoác phá cách một chiếc vì màu sắc nhuộm trên da lộn sẽ vô cùng sắc sảo, cùng một màu nhưng nhuộm trên da lộn lúc nào cũng sang hơn và bắt mắt hơn những chất liệu khác, áo da lộn cũng có màu sắc rất đa dạng và không giới hạn.

Áo khoác bomber da: Da là một chất liệu truyền thống để làm ra nhiều kiểu áo khoác bomber khác nhau. Những chiếc áo bomber đầu tiên cũng là có chất liệu bằng da. Nếu bạn nghĩ áo khoác bomber chỉ dành cho giới trẻ thì đó là một nhận định rất sai lầm chỉ vì bạn chưa biết tới chiếc áo bomber da thôi. Da giữ ấm tốt và tạo ra một vẻ trưởng thành chín chắn nên được đàn ông trung niên rất thích thú. Nếu bạn xem ảnh album của bố mẹ ông bà ngày xưa thì có thể bạn sẽ bắt gặp những chiếc áo bomber da cổ điển vô cùng sành điệu ở thời điểm đó.

Áo bomber lụa thêu: Khác biệt với những người anh em áo khoác bomber có phần unisex hoặc nam tính phía trên thì áo bomber lụa satin thêu có lẽ là một cô em gái vô cùng nữ tính trong dòng họ áo khoác bomber. Những chiếc áo khoác này được làm từ chất liệu lụa satin cao cấp nên khá mềm, nhẹ và có độ bóng rất sang trọng. Chưa dừng lại ở đó, những chiếc áo này còn được thêu hoạ tiết chim muông,thú vật, hoa cỏ, đồ vật lên cánh tay áo hoặc sau lưng áo tạo ra sự đa dạng hết sức đột phá cho chiếc áo bomber.

Thời trang, phong cách, mang tính ứng dụng cao, dễ phối đồ là những ưu điểm khiến chiếc áo khoác này được các tín đồ yêu thích thời trang trên toàn thế giới “sủng ái” lâu đến như thế dù ngoài kia có bao nhiêu phong cách thời trang mới được ra đời.

Có thể nói, nhu cầu mua áo khoác bomber đã tăng vọt trong những năm gần đây. Giá một chiếc áo khoác bomber được bày bán tại các shop quần áo dao động từ 500-600k tuỳ mẫu và đối với hàng có thương hiệu như Adidas, Nike, HM, Zara, Mango thì những chiếc áo bomber sẽ có giá từ 1.500.000đ trở lên. Đây là một mức giá không hề dễ nuốt với các bạn trẻ, đặc biệt là những người còn đang ngồi trên ghế nhà trường, ngoài đối tượng là các bạn trẻ thì có một phần nam giới rất ưa chuộng các  mẫu áo bomber với chất liệu da hoặc nỉ dày dặn cao cấp  để đi làm hàng ngày nhưng lại không muốn tốn quá nhiều chi phí cho một chiếc áo khoác chính vì vậy nên họ đã tìm áo bomber hàng thùng

Áo Bomber hàng thùng là gì?

Áo Bomber hàng thùng là những chiếc áo khoác mới chỉ qua sử dụng một vài lần và được thanh lý lại với giá rẻ. Đa số áo sẽ được thu gom tại các nước phát triển mạnh về thời trang như Mỹ, Nhật, Hàn...vv, người dân ở những nước này có mức sống cao và đa số đều có gu thời trang vô cùng thời thường, họ sẵn sàng chi tiền cho những món đồ theo xu hướng và thanh lý lại sau vài lần mặc để nhường tủ đồ để rước những item khác. Ngoài hàng cũ thì còn một số lượng là hàng có thương hiệu được trưng bày tại các cửa hàng nhưng khi qua mùa qua mốt thì họ cũng sẽ thanh lý.

Xem thêm: Hàng thùng là gì?: https://dosinguyenkien.com/hang-thung/

[caption id="attachment_4903" align="alignnone" width="1024"]ao bomber hang thung la ao khoac da qua su dung vai lan duoc thanh ly lai voi gia re , duoc gom nhat tu cac nuoc phat trien nhu Anh my nhat Áo Bomber hàng thùng là áo khoác đã qua sử dụng vài lần, được thanh lý lại với giá rẻ, được gom nhặt từ các nước phát triển như Anh, Mỹ Nhật...[/caption]

Nhìn chung thì áo bomber hàng thùng có chất lượng còn khá mới vì thời gian sử dụng không đáng kể, cộng thêm thời gian lưu kho, chuyển từ nước này sang nước kia thì vẫn còn chất lượng đạt trên 85-90%. 

Thường thì những chiếc áo này sẽ được đóng vào thùng 100kg và gọi là 1 kiện, nếu đóng thùng 50kg nhỏ hơn thì gọi là 1 tép. Tuỳ vào mặt hàng mà số lượng đồ trong kiện sẽ dao động lên xuống. Đối với những chiếc áo khoác bomber nhập khẩu thì thường làm bằng chất liệu cao cấp, áo dày dặn nên thường khá nặng, 50kg thì được khoảng 100 chiếc áo

Lý do vì sao nhiều người ưa thích những chiếc áo khoác bomber hàng thùng vô cùng đa dạng

  • Độc đáo: Những chiếc áo khoác bomber hàng thùng xuất xứ từ các nền thời trang phát triển có hoạ tiết và màu sắc hoàn toàn khác biệt với hàng gia công trong nước hoặc hàng Trung Quốc. Đặc biệt là những chiếc áo khoác bomber thêu hình độc lạ tới mức bạn sẽ không tưởng tượng được cho tới khi cầm trên tay chiếc áo khoác hàng thùng. Sự độc đáo này sẽ làm bạn nổi bật hơn hẳn khi xuống phố giữa một rừng những mẫu áo khoác bomber nhan nhản trên thị trường hiện nay. Sự độc đáo của hàng thùng còn là vì mỗi chiếc áo là độc nhất, bạn không thể tìm thấy một chiếc thứ hai tương tự ở trong thùng nên đôi khi đây cũng sẽ là điểm trừ vì nếu muốn tìm áo đôi để mặc là gần như không thể.
  • Chất liệu đỉnh cao: Đa số áo hàng thùng sẽ có chất liệu vô cùng đẹp vì áo được sản xuất ở những nước phát triển, họ có công nghệ dệt may tốt, tiên tiến, chất liệu để làm áo cũng là loại tốt nhất nên tạo cảm giác sang hơn hẳn. Cùng là chất liệu dù nhưng với hàng xuất khẩu thì chất dù sẽ dày dặn và mềm mại hơn rất nhiều, sờ lên tay cảm giác trơn mịn , lướt trên da rất sướng. Có nhiều chiếc áo lớp lót áo bên trong được làm từ lụa satin nên đông ấm, hạ mát, cảm giác làn da được nâng niu hết cỡ.
  • Có hàng hiệu: Việc tìm thấy những món hàng hiệu trong những kiện hàng thùng là điều không còn xa lạ.Bạn sẽ tìm thấy những chiếc áo bomber từ các hãng nổi tiếng đình đám như Nike, Adidas, Zara, HM, Mango, Lacoste, Gap...vv, nếu may mắn thì đôi khi vẫn còn nguyên tag với giá mua mới lên đến 100-200$ là điều bình thường. Chính vì điều này nên các tín đồ thời trang rất siêng đi  lựa hàng thùng vì khả năng tìm được đồ hiệu sang xịn , mịn,  với giá chỉ vài trăm ngàn.
  • Giá rẻ: Dạo quanh chợ trời và các shop đồ secondhand, bạn dễ dàng bắt gặp những chiếc áo khoác bomber mác Mỹ, hình thức vẫn còn mới đẹp được bán với giá chỉ từ 200-300k, có nghĩa là bằng giá một chiếc áo khoác hàng Quảng Châu nhưng với chất lượng vượt trội hơn hẳn. Đây cũng là một cách để các bạn trẻ tiết kiệm chi tiêu mà vẫn có đồ đẹp để thay đổi. Ngoài ra thì hàng thùng còn giúp bảo vệ môi trường khi đề cao việc tái sử dụng những món đồ vẫn sử dụng được.

Với những lý do trên, chiếc áo khoác bomber hàng thùng đã trở thành món đồ được các tín đồ yêu thích hàng thùng vô cùng săn đón. Đối với những bạn trẻ đam mê kinh doanh đồ secondhand và các shop secondhand lớn thì họ cũng rất thích hàng áo khoác bomber vì dễ bán, giá phải chăng phù hợp với túi tiền của nhiều người nên ra chiếc nào là hết chiếc đó

Đối với những người mới, chưa biết về hàng thùng thì sẽ thắc mắc hàng thùng có bao nhiêu loại. Hàng thùng có rất nhiều loại với nhiều giá khác nhau nhưng có một vài điểm chung cần lưu ý như sau

  •  Hàng sẽ được chia theo nước sản xuất như Mỹ, Nhật, Hàn và chia theo tình trạng hàng. Hàng sẽ được phân loại theo nước 1, nước 2, nước 3, trong đó nước 1 là hàng đẹp nhất, hàng được tuyển chọn những mẫu đẹp, hàng hiệu nhiều, mẫu độc đáo, thích hợp bán lẻ giá cao. Hàng nước 2 sẽ là hàng mẫu bình dân , mẫu phổ thông dễ mặc, dễ bán. Hàng nước 3 là hàng đại trà, mẫu không đặc sắc nhưng chất liệu vải vẫn đẹp, hàng này có giá rẻ nhất nên thường được các bạn sinh viên ít vốn mua về lọc lạ mẫu đẹp và bán. 
  • Tất cả hàng thùng đều có một tỉ lệ hàng xấu nhất định còn gọi là hàng đuôi, hàng đuôi đa số là hàng đứt nút, hỏng khoá, bẩn không thể giặt. Với hàng đuôi thì phải lọc bỏ hoặc bán giá lỗ, hàng giá càng cao thì tỉ lệ hàng đuôi càng ít nhưng đôi khi dù bạn đã mua hàng nước 1 mà vẫn có nhiều hàng xấu, chiếm tỉ lệ cao thì là do bạn gặp nhà cung cấp không uy tín. Gặp phải kiện hàng đuôi nhiều thì khả năng hàng tồn kho nhiều, bán không chạy khả năng lỗ vốn rất cao nên việc tìm nhà cung cấp uy tín rất quan trọng
    Với nhiều người không muốn mạo hiểm lấy nguyên kiện khi mới kinh doanh vì sợ dính hàng đuôi nhiều thì thường họ sẽ cắt kiện lẻ bao hàng nước đầu hoặc lựa lẻ từng món để về tân trang lại bán giá cao, đương nhiên thì cách làm này giá cũng sẽ cao hơn và chỉ nên áp dụng cho một số món hàng đặc biệt như giày da, túi da...nói chung là đồ có thể bán giá cao. Cách này cũng đòi hỏi người bán phải có kiến thức và thời gian để ngồi lựa từng món đồ
  • Hàng xuất xừ từ Mỹ, Châu Âu thì thường được vệ sinh rất kĩ nên rất sạch và thơm, về là bán được luôn, hàng này cũng chất lượng nhất nên giá thường cao gấp 2, gấp 3 các loại hàng của nước khác. Hàng của Hàn mẫu hợp thời trang, hợp gu người Việt, giá cũng rẻ nhưng tỉ lệ hàng đuôi khá nhiều, khá là “không thơm” nên mua về mà bán lẻ từng món giá cao thì bạn phải chịu tiền vệ sinh giặt sấy lại, tân trang để bán giá cao hơn. Hàng Nhật chất đẹp nhiều mẫu độc lạ cũng nhiều mẫu bình dân, phổ thông , chất lượng chỉ kém hàng Mỹ nên đây là hàng tương đối dễ bán.

Nguồn gốc và xuất xứ loại hàng này

Hàng áo khoác Bomber hàng thùng nguyên tép đang được bán tại dosinguyenkien.com có xuất xứ từ Mỹ. Như đã chia sẻ thì hàng thùng Mỹ là hàng có chất lượng cao nhất, nhiều mẫu đẹp, độc và đã được giặt ủi vô cùng thơm tho, với áo tuyển lựa để bán lẻ thì chỉ cần ủi sơ qua là đã đẹp như mới.

[caption id="attachment_4904" align="alignnone" width="762"]da so ao bomber hang thung deu co xuat xu tu my co chat luong cao nhat nhieu mau dep doc Đa số áo bomber hàng thùng đều có xuất xứ từ Mỹ, có chất lượng cao nhất với nhiều mẫu đẹp, độc đáo[/caption]

Áo hàng Mỹ thường chất rất dày dặn, cầm rất nặng tay và màu sắc rất sống động, chất vải của Mỹ lúc nào làm cũng đẹp hơn là chất vải Châu Á. Hàng Mỹ làm rất kĩ về đường kim mũi chỉ nên đảm bảo không bung, sứt đường chỉ trong quá trình sử dụng dù có giặt máy bao nhiêu lần. Nếu áo có hình thêu thì thì hoạ tiết sẽ được thêu rất sống động và đẹp vì Mỹ có công nghệ thêu hình vi tính rất tiên tiến

Áo khoác bomber hàng thùng Mỹ có nhiều áo size to nên phù hợp với các bạn theo phong cách oversize và các bạn to con vẫn có size.Đa số sẽ là áo unisex nên cả nam và nữ đều mặc được

Tình trạng hàng

Hàng đã được chúng tôi tuyển chọn kĩ càng khi về kho nên tất cả áo đều đảm bảo chất lương trên 80% mới được nhập kho. Kiểm tra bề mặt vải còn mướt , mịn. Form áo chuẩn đẹp, không lỗi.Các chi tiết, phụ kiện đính kèm như nút, khuy, dây kéo đều còn tốt

[caption id="attachment_4905" align="alignnone" width="985"]ao luon duoc tuyen chon kiem tra chat luong tren 80 moi duoc nhap kho Áo luôn được tuyển chọn, kiểm tra chất lượng trên 80% mới được nhập kho[/caption]

Hàng đạt chất lượng được chúng tôi giặt lại một lần nữa để loại bỏ bụi bẩn, tạp chất còn sót lại trên áo nên đảm bảo đến tay quý khách sẽ là những món đồ sạch sẽ và thơm tho, chất lượng

Bảng giá, liên hệ lấy sỉ hàng toàn quốc

Với kinh nghiệm hơn 5 năm bỏ sỉ hàng thùng cho hàng trăm cửa hàng trên toàn quốc, dosinguyenkien.com vô cùng tự hào khi trở thành một những kho hàng thùng lớn và uy tín nhất cả nước. Khi chọn chúng tôi làm đối tác cung cấp hàng là bạn chọn uy tín và chất lượng, chúng tôi chỉ cung cấp hàng chất lượng đẹp nhất với giá cạnh tranh nhất vì chúng tôi hiểu nguồn hàng tốt là yếu tốt đầu tiên quyết định việc kinh doanh của bạn có thành công hay không.

Chúng tôi xin gửi đến quý khách bảng giá áo khoác bomber hàng thùng Mỹ nguyên tép đang sẵn tại kho của dosinguyenkien.com

Áo khoác Bomber loại 1 | Mỹ | 50kg | 100c | 11.500.000đ

Áo khoác Bomber loại 2 | Mỹ | 50kg | 100c | 9.500.000đ

Các anh chị có nhu cầu đặt hàng hoặc cần tư vấn thêm về hàng hoá, phương thức thanh toán, vận chuyển vui lòng liên hệ số Hotline gặp Mr Thái : HOTLINE 1: 0898.579.268 hoặc HOTLINE 2: 079.835.9999 

Xem thêm: Bảng giá hàng thùng khác: https://dosinguyenkien.com/bang-gia-do-si-nguyen-kien/

Hoặc  anh chị cũng có thể liên hệ fanpage của chúng tôi để  được giải đáp thắc mắc nhanh nhất : Kho Hàng Si Chuyên Sỉ 2 (https://www.facebook.com/dosinguyenkientphcm/)

Khách hàng cũng có thể tới trực tiếp kho của dosinguyenkien.com để trực tiếp kiểm tra chất lượng hàng và được tư vấn thêm về rất nhiều mã hàng đang có sẵn tại kho của chúng tôi

Lời kết

Kinh doanh hàng thùng đang là một xu hướng nở rộ trong thời gian gần đây, người người nhà nhà kinh doanh hàng thùng nhưng không phải ai cũng thành công. Thực tế, những cửa hàng thành công là những cửa hàng có chất lượng hàng đẹp, ổn định nên việc bạn tìm được nguồn hàng đẹp chiếm tới 60% thành công ban đầu. Nếu bạn còn băn khoăn về việc nên nhập hàng gì, bán như thế nào cho lời nhiều thì liên hệ ngay tới số hotline của dosinguyenkien.com, chúng tôi sẽ giúp bạn tư vấn từ A-Z. Còn chần chờ gì nữa mà không gọi ngay thôi ?

Nguồn: Đồ Si Nguyên Kiện .Com

Xem thêm:

https://dosinguyenkientphcm.blogspot.com/

https://dosinguyenkien.tumblr.com/

https://www.youtube.com/channel/UCLqRF8uXBJMW7vR43yuZpvA

Coi nguyên bài viết ở : Kho hàng sỉ áo khoác Bomber hàng thùng Mỹ | Nguyên kiện

Nhận xét