Kho hàng sỉ áo Polo nam hàng thùng Nhật | Nguyên kiện

Áo Polo - chiếc áo nhất định phải có trong tủ đồ của mọi quý ông.

Đây là chiếc áo thun có cổ được kết hợp giữa cổ áo sơ mi thanh lịch, chỉnh chu và áo thun năng động, trẻ trung. Hai tính chất tưởng chừng như vô cùng trái ngược nhưng khi kết hợp lại đã tạo nên một chiếc áo thun polo vừa thanh lịch vừa năng động. Chính vì sự cân bằng hoàn hảo này mà áo polo trở thành một chiếc áo được đông đảo phái mạnh lựa chọn làm trang phục hàng ngày.

Có thể nói áo polo là chiếc áo của mọi tầng lớp từ giàu đến nghèo, từ quý tộc đến bình dân khi mà nó được lựa chọn làm đồng phục cho người lao động, nhân viên giao hàng hay nhân viên văn phòng, có thể nói là không có một sự phân biệt tầng lớp nào khi nói đến những chiếc áo thun polo đầy quyền lực, ai cũng có thể mặc được.

Nhưng chiếc áo thun polo thường được làm với chất liệu đắt tiền hơn những chiếc áo thun bình thường nên không phải ai cũng có khả năng để mua nhiều chiếc áo để thay đổi. Rất nhiều bà nội trợ hay những bạn nam, chú bác lớn tuổi thích tìm mua áo polo hàng thùng vì vừa rẻ đẹp mà giá lại vô cùng rẻ.

Chúng tôi xin chia sẻ tất cả thông tin chi tiết về chiếc áo polo này cũng như nguồn nhập hàng áo polo nam hàng thùng ở đâu? Chất lượng loại hàng này có tốt không ? Tất cả đều sẽ được giải đáp trong bài viết này. 

Bài viết gốc: https://dosinguyenkien.com/ao-polo-nam-hang-thung/

Áo polo nam hàng thùng là gì ?

Áo polo là một người anh em họ của chiếc áo thun phổ biến. Tuy nhiên không phải ai cũng biết là áo polo khác áo thun như thế nào và áo polo được ra đời từ khi nào

Áo polo là áo gì ? 

Áo thun polo, còn được gọi là áo tennis hoặc áo chơi golf, là một loại áo thun sơ mi. Một chiếc áo sơ mi polo thường có cổ và một tà với hai hoặc ba nút. Một số áo thun polo cũng có thể có một túi hoặc không có túi. Áo polo thường có màu trơn hoặc hoa văn đơn giản như sọc. Chúng được làm từ vải dệt kim, không giống như áo thun được làm từ vải dệt thoi. Thun cá sấu, bông interlock, len merino, lụa hoặc sợi tổng hợp có thể được sử dụng để sản xuất áo thun polo.

[caption id="attachment_4886" align="alignnone" width="1024"]ao thun polo la loai ao thuong dung choi tennis hoac choi golf co co voi ta ao co hai hoac 3 nut Áo thun Polo hay còn gọi là áo chơi tennis, chơi golf có cổ với tà áo có 2 -3 nút[/caption]

Áo thun polo có thể được mặc với quần jean, quần tây. Polo Ralph Lauren, Lacoste, Brooks Brothers, Calvin Klein, Tommy Hilfiger và Gant là một số thương hiệu nổi tiếng về áo thun polo. Mặc dù áo thun polo có nguồn gốc là áo sơ mi mặc cho các môn thể thao như quần vợt, polo và chơi gôn nhưng ngày nay áo polo cũng được mặc như trang phục thường ngày đi làm hay đi chơi

Vào đầu thế kỷ XX, nam giới phải hoạt động các môn thể thao trong trang phục áo sơ mi và quần tây cài cúc, nhưng vẫn tốt hơn phụ nữ phải đuổi theo một quả bóng trong váy dài đến mắt cá chân và áo bó sát. Mệt mỏi vì phải xắn tay áo trong các trận đấu quần vợt, một nhà vô địch quần vợt người Pháp đã quyết định tự mình giải quyết vấn đề và thiết kế một chiếc áo tennis - đây chính là tiền thân của áo polo.

Chiếc áo tennis mới sẽ có tay áo ngắn để vận động lớn,áo được may từ loại vải để dễ hoạt động và cổ áo được đơn giản hóa mặc dù thoải mái hơn nhưng vẫn tạo được sự nghiêm túc, trang trọng. Tên của nhà thiết kế thời trang doanh nhân này? Rene Lacoste - đúng vậy - chính người đã sáng lập ra thương hiệu thời trang Lacoste nổi tiếng toàn cầu.

Nhà thiết kế người Mỹ Ralph Lauren bước vào lĩnh vực thời trang bằng cách sản xuất quần áo dã ngoại cho những người giàu có muốn thoải mái nhưng không muốn đánh mất sự sang trọng và đẳng cấp của mình bởi những món đồ “thoải mái”. Lauren quyết định gọi dòng sản phẩm mới của mình là Polo (Mã Cầu - tên gọi một môn thể thao đánh cầu trên lưng ngựa) vì theo anh, nó là môn thể thao tao nhã nhất trong tất cả các môn thể thao và nó có lịch sử lâu đời là hoạt động dành cho giới quý tộc. Một cuộc chiến gay gắt giữa hai thương hiệu bắt đầu vào cuối những năm 70 và đầu những năm 80 để chiếm lĩnh thị trường khi Lauren giới thiệu phiên bản áo quần vợt có tên “polo” của mình.

Áo polo có rất nhiều kiểu dáng nhưng phổ biến nhất có thể kể đến 3 loại dáng áo chính như sau:

Áo polo slim-fit: Nghe tên thì bạn phần nào cũng có thể hình dung được, đây là dáng áo ôm sát body người mặc nên những quý ông nào có cơ thể đẹp có thể mặc kiểu này để khoe thân hình lý tưởng của mình

[caption id="attachment_4888" align="alignnone" width="555"]ao polo slim-fit Áo Polo slim-fit[/caption]

Áo polo suông: Là kiểu áo polo cổ điển với thiết kế suông dọc không ôm body nên đây là kiểu áo tạo sự thoải mái tối đa cho người mặc. Kiểu dáng suông cũng phù hợp với mọi dáng người, không kén dáng. Áo form rộng rãi nên thường được chọn cho các hoạt động cần vận động nhiều như khi chơi thể thao hoặc được dùng làm áo đồng phục cho nhân viên giao hàng, công nhân lao động. Nếu không biết lựa chọn áo polo như thế nào cho phù hợp với dáng người thì bạn cứ chọn cho mình một mẫu polo suông truyền thống vì chắc chắn sẽ không bao giờ sai.

[caption id="attachment_4889" align="alignnone" width="555"]ao polo suong Áo Polo suông[/caption]

Áo regular fit: Đây là kiểu áo lai giữa áo form suông truyền thống và áo slim fit hiện đại khi phần nách, vai đều được thiết kế rộng nhưng áo sẽ có đường cắt vạt eo tạo sự thon gọn cho vòng eo. Kiểu áo này sinh ra nhằm mục đích đảm bảo được sự thoải mái khi vận động nhưng vẫn giữ được tính thời trang cho người mặc. Kiểu này đặc biệt phù hợp cho các bạn nam trẻ trung năng động.

[caption id="attachment_4890" align="alignnone" width="555"]ao polo regula fit Áo Polo regular fit[/caption]

Áo polo làm từ chất liệu gì ? 

Polo thường được làm bằng chất liệu dệt kim, thường là vải cá sấu hoặc thun jersey

Áo Polo Jersey: Một loại vải dệt kim, được sử dụng rộng rãi trong sản xuất áo thun.Polo làm bằng Jersey có kết cấu mềm  và mịn  hơn hơn vải thun cá sấu rất nhiều nhiều và phù hợp cho các hoạt động thể chất. Áo polo vải thun jersey cũng tạo vẻ trẻ trung năng động hơn áo cá sấu nên đây là lựa chọn hàng đầu cho các bạn trẻ.

Áo vải thun cá sấu: Thun cá sấu có đặc điểm là được đan nên thường có lỗ vải khá lớn nên thoát hơi thoát khí cũng rất ổn, tùy thuộc vào thẩm mỹ của mỗi người mà có thể chọn bề mặt vải đan sợi lớn hay sợi nhỏ, sợi càng nhỏ thì vải càng mịn. Áo vải thun cá sấu thường mang lại vẻ sang trọng và chững chạc nên được các nam trung niên hoặc những người lớn tuổi ưa chuộng

Ngoài ra thì còn một số loại vải khác cũng được chọn để làm áo polo là vải lụa : lụa nhẹ, bóng và sang trọng trông rất bắt mắt, nhưng lụa rất dễ bay màu khi gặp nóng và ẩm ướt. Ngoài ra thì áo polo làm từ lụa nguyên chất cũng dễ bám dính da khi gặp mồ hôi gây mất thẩm mĩ. Ngày nay người ta sẽ pha lụa với các loại sợi thô hơn như lanh và cotton để vừa giữ được tính chất mềm mại của lụa và giảm đi những khuyết điểm của loại sợi này.Áo từ lụa pha khá mềm mại vấng nên phù hợp để đi những sự kiện cần sự trang trọng

Với khả năng hút ẩm, thoáng khí và độ bền tốt, áo sơ mi cotton là loại áo thun polo phổ biến nhất hiện nay. Nhưng nhìn chung thì sợi cotton sẽ dễ bay màu sau vài lần giặt nên thường các hãng giá rẻ hay chọn loại cotton rẻ tiền để sản xuất ra những chiếc áo polo giá thành rẻ.

[caption id="attachment_4891" align="alignnone" width="720"]ao so mi cotton la ao thun polo pho bien nhat hien nay Áo sơ mi cotton là áo thun Polo phổ biến nhất hiện nay[/caption]

Cách phân biệt áo thun và áo polo

Rất nhiều người không biết cách phân biệt áo thun và áo polo trong khi hai loại áo này hoàn toàn khác nhau và cảm giác mang lại cũng khác nhau.

[caption id="attachment_4892" align="alignnone" width="1024"]su khac biet giua ao thun polo va ao thun Sự khác biệt giữa áo thun Polo và áo thun thông thường[/caption]

  • Áo polo vs Áo thun

Áo polo là một loại áo sơ mi cotton ngắn tay có cổ và nhiều nút ở cổ. Áo thun  là một loại áo thông thường có tay ngắn, có hình dạng chữ T khi được trải phẳng.

  • Cổ áo

Áo polo có cổ. Nhiều thun không có cổ.

  • Nút

Áo polo có hai hoặc ba nút dưới cổ áo. Áo thun thường không có cúc.

  • Mặc dịp nào

Áo  polo có thể được mặc làm  trang phục cho các dịp cần  lịch sự. Áo thun chỉ có thể mặc như trang phục thông thường

  • Loại vải

Áo polo được sản xuất từ vải dệt kim. Áo thun được sản xuất từ vải dệt con thoi.

  • Hoa văn

Áo thun polo có màu trơn hoặc họa tiết cơ bản như sọc; họ không có in hình hoặc slogan trên áo. Áo thun có thể có màu trơn, hoa văn nhỏ hoặc to; áo thun thường sẽ có hình ảnh, slogan và những thứ tương tự được in trên đó.

  • Đường viền cổ áo

Áo sơ mi polo có cổ bẻ. Áo thun có nhiều kiểu cổ khác nhau, nhưng phổ biến nhất là cổ chữ V và cổ chữ U.

Với những đặc điểm rất khác biệt trên, bạn có thể nhận ra là áo polo khác biệt với áo thun rất nhiều. Thông thường cùng một thương hiệu thì áo polo lúc nào cũng đắt hơn áo thun vì cách dệt đặc trưng của vải áo polo nên áo polo sẽ dày và nặng tay hơn áo thun nhiều.

Một số thương hiệu áo polo nổi tiếng trên thế giới có thể kể đến như  : Lacoste, Ralph Lauren, Fred Perry, Tommy Hilfiger, BOSS, Burberry, Brooks Brothers, Penguin…..

Áo polo hàng thùng là gì ?

Áo polo hàng thùng còn được biết với tên gọi phổ biến hơn là áo polo sida, áo polo secondhand là những chiếc áo thun cũ, áo đã qua sử dụng hoặc là hàng lỗi nhỏ không đáng kể được nhà máy thanh lý. Có một số lượng áo thun hàng hiệu vốn là hàng trưng bày trong các trung tâm thương mại sau khi qua mùa qua mốt sẽ được bán thanh lý với giá cực kì rẻ. Ngoài ra thì áo cũ còn được thu gom tại các cửa hàng đã giải thể, ngừng kinh doanh

[caption id="attachment_4893" align="alignnone" width="1024"]ao polo hang thung la ao thun cu ao thun da qua su dung hoac hang ton kho hang thanh ly duoc thu gom phan loai tap ket tai campuchia Áo Polo hàng thùng là áo thun cũ đã qua sử dụng hoặc hàng tồn kho hàng thanh lý được gom nhặt phân loại tập kết tại kho Campuchia[/caption]

Áo sau khi được thu gom sẽ được tập kết tại một kho nào đó và bắt đầu được phân loại dựa trên phần trăm chất lượng áo, mẫu đẹp, mẫu độc, xuất xứ.. Tùy thuộc vào chất lượng mà được chia thành nhiều nước hàng khác nhau, thường sẽ có nước 1, 2,3 ( nước 1 là đẹp nhất và chất lượng giảm dần qua từng loại).  Các loại quần áo sau khi phân loại sẽ được đóng vào từng thùng 100kg tùy vào kích thước của từng mặt hàng mà số lượng hàng trong kiện sẽ nhiều hay ít. Ví dụ như quần jeans khá nặng nên 100kg thì chỉ có 200 - 300 chiếc, nhưng hàng trẻ em nhỏ , nhẹ nên 1 kiện được 7-800 chiếc cũng là bình thường. Đối với mặt hàng áo polo thì 1 thùng 100kg sẽ được tầm 500 chiếc áo đủ loại.

Nơi tập kết hàng thùng nổi tiếng nhất phải kể đến đó là Campuchia, lý do từ xa xưa là vì Campuchia là nơi thu nhận đồ sida nhiều nhất, ngoài đồ si thu gom thì Campuchia còn là một nước có rất nhiều nhà xưởng may của các hãng thời trang lớn trên thế giới tập trung, số lượng các mẫu may lỗi của họ cũng lớn, mẫu lỗi thì phải tiêu hủy nhưng bằng một cách nào đó thì nó lại có mặt ở những khu chợ đồ si. 

Xem thêm: Thủ phủ hàng thùng Campuchia: https://dosinguyenkien.com/cho-do-si-o-campuchia/

Campuchia phát triển cả những khu chợ đồ si với hàng trăm cửa hàng với đủ mẫu mã chủng loại khác nhau, cần gì cũng có. Việt Nam có lợi thế là có Châu Đốc, An Giang sát biên giới Campuchia nên chỉ cần bắt một chuyến xe đi vài tiếng là đã qua tới các khu chợ đồ si để lựa đồ rồi. Hầu như tất cả các kho hàng si đều lấy hàng từ Campuchia cả ( không chỉ riêng Việt Nam mà các nước khác cũng thế). Tuy nhiên thì rất nhiều người bán nhưng không phải ai cũng đủ uy tín, hiện tượng trộn hàng xấu , hàng thải vào các kiện hàng rất nhiều nhưng buộc lòng phải chấp nhận điều đó như một tỉ lệ hàng xấu sẽ có trong kiện. Tùy vào uy tín của các kho xưởng hàng si mà người ta có lọc hàng lại một lần nữa để hạn chế tỉ lệ hàng đuôi hay không.

Nói về chất lượng thì áo polo hàng thùng vốn được gom tại các nước có nền công nghiệp dệt may phát triển như Nhật, Hàn, Mỹ ...vv. Hàng xuất xứ từ những nước này có công nghệ kĩ thuật tốt nên chất lượng áo rất đẹp,áo cầm nặng tay,  đường vải dệt nhuyễn mịn, thông thoát, thấm hút mồ hôi tốt và rất bền đẹp, giữ được màu sắc sau nhiều lần giặt tẩy.

Mặt hàng áo polo là mặt hàng vô cùng cạnh tranh với nhiều nguồn cung cấp trong và ngoài nước, phổ biến nhất là hàng gia công Việt Nam, tiếp theo là hàng áo thun polo của Thái hoặc hàng Quảng Châu giá rẻ….vv.  Những năm gần đây khi mà xu hướng hàng thùng nổi lên như một trào lưu mua sắm thông minh thì áo polo hàng thùng đã trở thành một loại hàng mà các chủ shop rất chuộng nhập vì nhiều ưu điểm cạnh tranh chỉ hàng thùng mới có

Đồ hàng thùng được đông đảo các tín đồ yêu thích thời trang ưa chuộng vì giá thành quá rẻ, với số tiền để mua một chiếc áo thun polo mới thì bạn có thể mua được 2-4 chiếc áo polo cũ vẫn còn mới với chất lượng vô cùng vượt trội so với hàng polo được gia công trong nước, hoặc hàng quảng châu. Rất nhiều chị em nội trợ thích đi lùng những mẫu áo polo cho ông xã hoặc cho con trai mình vì giá rẻ, chất lượng tốt mà lại lịch sự. Chỉ vào trăm ngàn là đã đủ áo cho cả nhà mặc cả năm không hết.

Ngoài lợi ích về kinh tế thì áo polo hàng thùng còn ghi điểm về sự đa dạng và độc đáo vì áo hàng thùng không bị trùng lặp về mẫu. Mỗi chiếc áo sẽ có vân dệt, màu sắc và form dáng rất đặc biệt không đụng hàng. Tuy áo polo là mẫu áo trơn với thiết kế đơn giản nhưng bạn hoàn toàn có thể nhìn rõ sự khác biệt giữa các chiếc áo polo hàng thùng  là  do chất liệu vải cao cấp sờ lên rất sướng và mặc cũng rất mát.

Ngoài các mẫu trơn thì áo polo nam hàng thùng còn có các mẫu sọc phối màu rất lạ và không bị đụng hàng  như : trắng đen, xanh đen, đỏ đen, vàng đen….vv.

Nguồn gốc và xuất xứ áo polo hàng thùng ?

Mặt hàng áo polo hàng thùng hiện đang có tại kho của dosinguyenkien.com có xuất xứ từ xứ sở mặt trời mọc - Nhật Bản.

Nhật Bản vốn đã vô cùng nổi tiếng với những món đồ có tính ứng dụng cao, siêu bền bỉ nên đây là chiếc tem đảm bảo chất lượng cho những chiếc áo polo hàng thùng được nhập từ nước này. So với yếu tố thời trang thì người dân Nhật Bản quan trọng tính ứng dụng của món đồ mình mặc hơn. Họ theo phong cách tối giản nên sẽ thích những món đồ có thể mặc được nhiều dịp, phối được với những món trang phục khác trong tủ đồ mà quan trọng là phải bền,dùng được qua nhiều mùa, giặt máy không bị biến dạng hay giảm chất lượng, đấy chính là đồ Nhật

[caption id="attachment_4894" align="alignnone" width="1024"]ao thun polo hang thung co xuat xu tu nhat ban Áo thun Polo hàng thùng có xuất xứ từ Nhật bản[/caption]

Nhật Bản cũng là một nước có thu nhập cao nên họ sẵn sàng chi tiền cho những món đồ hàng hiệu nên không khó bắt gặp những chiếc áo polo từ các thương hiệu nổi tiếng như Nike, Adidas, Polo, Lacoste...vv trong các kiện hàng thùng. Ngoài các thương hiệu ngoại nhập thì hàng dệt may trong nước cũng có nhiều thương hiệu nổi tiếng như Uniqlo, Muji với chất lượng vô cùng ấn tượng nên có thể nói đồ secondhand ở Nhật vô cùng chất lượng.

Có thể sẽ có rất nhiều người bất ngờ khi biết ở Nhật Bản cũng có rất nhiều khu chợ secondhand chất lượng bán đồ hiệu với giá rẻ vì bản thân người Nhật rất đề cao việc tái chế nên việc sử dụng lại những món đồ cũ vẫn còn tốt là bình thường. Vì coi trọng việc tái chế nên những món đồ của Nhật có tiêu chuẩn rất cao dù là hàng secondhand đi chăng nữa thì cũng phải đảm bảo là phần trăm chất lượng còn cao trên 80% và phải được vệ sinh giặt ủi sạch sẽ. Ngoài quần áo thì đồ gia dụng Nhật cũng là một mặt hàng secondhand hay được cho ngồi tàu để xuất khẩu sang các nước khác

So với xuất xứ của các loại áo Polo khác như hàng Mỹ , Châu Âu thì áo polo hàng thùng Nhật giữ được chất lượng tốt, giá thành lại rẻ  hơn hàng Châu Âu nhiều nên phù hợp với những ai đang muốn tìm kiếm một mặt hàng kinh doanh dễ bán, chất lượng tốt, giá bình dân phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng thì áo polo nam hàng thùng là một lựa chọn hàng đầu. Giá nhập một chiếc áo Polo nam hàng thùng Nhật chỉ có giá dưới 20k, có nghĩa là bạn có thể bán 40-60k hoặc trên 100k nếu là áo hiệu, áo đẹp là chuyện bình thường, vì giá rẻ nên khách thường sẽ mua 3-5 chiếc thậm chí là 10 chiếc một lúc. 

Lời nhiều như vậy chẳng lạ khi càng ngày càng có nhiều người nhảy vào cuộc chiến kinh doanh đồ si, nhưng thực sự có lý tưởng như bạn vẫn nghĩ ? Hàng đẹp chỉ đảm bảo khi bạn chọn đúng được nhà cung cấp, với những mặt hàng phổ thông như áo polo thì tỉ lệ trộn hàng rất cao, không phải mẫu nào bạn cũng có thể bán với giá gấp đôi gấp ba , có một tỉ lệ hàng xấu mà bạn phải bỏ hoặc chấp nhận bán giá rẻ như cho để thu hút khách và bù lại bằng cách bán những mẫu đẹp giá cao để đảm bảo mình không bị lỗ.

Cách để tránh được tình trạng hàng đuôi nhiều chính là tìm một nhà cung cấp thật uy tín

Tình trạng hàng 

Tuy là áo polo hàng Nhật vốn đã có chất lượng cao nhưng đã hạn chế tỉ lệ hàng xấu thì chúng tôi luôn luôn test kiện và tuyển chọn áo một lần nữa. Tất cả áo đều phải đảm bảo được tiêu chuẩn sau: áo còn mới đẹp từ 80-90%. Màu sắc đẹp, sắc sảo, không bị phai màu hay loang lổ. Không bị rách, thủng hay đứt cúc, không bị ố màu không thể giặt tẩy.

[caption id="attachment_4895" align="alignnone" width="1024"]ao polo hang thung deu phai dam bao chat luong tren 80, duoc kiem tra chat luong vai mau sac ao Áo  Polo hàng thùng đều phải đảm bảo chất lượng trên 80%, được kiểm tra chất lượng vải, màu sắc áo trước khi tới tay khách hàng[/caption]

Nếu đã đạt tiêu chuẩn thì áo sẽ được chúng tôi giặt lại một lần nữa để tẩy sạch những bụi bẩn, những vết bẩn còn sót lại trên quần áo. Lý do cho việc này là để tân trang, nâng cao chất lượng của những chiếc áo lên, các khách hàng mua áo bên dosinguyenkien.com cũng sẽ dễ bán hơn với hàng đã được vệ sinh sạch sẽ, thơm nức mũi với nước giặt xả cao cấp

Các khách hàng nào đã từng mua hàng ở dosinguyenkien.com cũng đều đã biết về tiêu chuẩn chất lượng của chúng tôi, những ai chưa từng mua hàng của chúng tôi thì có thể hoàn toàn yên tâm vì nếu bạn ở gần bạn có thể qua kho trực tiếp sờ từng chiếc áo để, kiểm tra chất lượng hàng. Nếu bạn ở xa chúng tôi sẽ quay video chi tiết khui kiện để test hàng. Việc test hàng để khẳng định là chúng tôi vô cùng tự tin với chất lượng hàng của mình và chúng tôi luôn mong muốn khách hàng sẽ nhận được kiện hàng chất lượng nhất, có được hàng chất lượng là yếu tố tiên quyết để xem bạn có kinh doanh có lời hay không. 

Nếu hàng không chất lượng, khách chỉ mua một lần rồi sẽ không bao giờ quay lại, tệ hơn nữa là sẽ tạo ra tiếng xấu gây ảnh hưởng đến uy tín mà chúng tôi gây dựng bao năm qua.

Bảng giá và cách thức mua hàng

Với kinh nghiệm kinh doanh mặt hàng đồ si hàng thùng trong suốt 5 năm qua, chúng tôi vô cùng tự hào khi đang là nhà phân phối của 300 cửa hàng đồ si lớn nhỏ trên địa bàn cả nước. Với uy tín và chất lượng của mình, dosinguyenkien.com đã và đang trở thành thành kho hàng thùng lớn nhất cả nước, chúng tôi có hơn 5000 kiện hàng sẵn có trong kho với rất nhiều mã hàng đa dạng. Tất cả mặt hàng đều được thường xuyên kiểm tra chất lượng, nếu phát hiện hàng xấu lỗi thì sẽ ngừng hàng và trả về kho cung cấp ngay. Ngoài ra thì chúng tôi nhập hàng thẳng từ kho không qua trung gian nên giá vô cùng tốt khi đến tay khách hàng.

Với mặt hàng áo Polo nam hàng thùng Nhật, chúng tôi xin gửi đến bạn bảng giá cụ thể như sau : 

Áo Polo nam có cổ loại 1 | Nhật | 100kg | 500c | 8.400.000đ

Áo Polo nam có cổ loại 2 | Nhật | 100kg | 500c | 7.000.000đ

Giá sẽ dao động tùy vào chất lượng mỗi kiện khi nhập, nếu chúng tôi nhập được giá rẻ thì chúng tôi cũng sẽ chiết khấu lại cho khách hàng

Các anh chị có nhu cầu nhập hàng vui lòng liên hệ số hotline để được báo giá, tư vấn thêm thông tin và chốt đơn nhanh nhất HOTLINE: (Mr. Thái) : 0898.579.268 – 079.835.9999

Ngoài ra anh chị cũng có thể đến kho hàng gần nhất để được xem hàng trực tiếp. Địa chỉ kho hàng :

25 Man Thiện P. Tăng Nhơn Phú A. Quận 9, TP. HCM

68 Ông Ích Khiêm, Thanh Bình, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

99 Lê Lai, P. Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội

Xem thêm: Bảng giá hàng si khác: https://dosinguyenkien.com/bang-gia-do-si-nguyen-kien/

Lời kết

Ngoài việc cung cấp nguồn hàng chất lượng, chúng tôi cũng đã trải qua rất nhiều bài học xương máu trong quá trình nhập hàng nên đúc kết được rất nhiều bài học và kinh nghiệm để chia sẻ cho các bạn và các anh chị nào đang muốn kinh doanh mặt hàng đồ si này. Các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết hơn tại dosinguyenkien.com

Chúc các bạn tìm được nguồn hàng ưng ý

Nguồn: Đồ Si Nguyên Kiện .Com

Xem thêm:

https://dosinguyenkien.tumblr.com/

https://flipboard.com/@dosinguyenkien

https://www.facebook.com/dosinguyenkientphcm/

Coi thêm tại : Kho hàng sỉ áo Polo nam hàng thùng Nhật | Nguyên kiện

Nhận xét