Kho hàng sỉ gốm sứ Nhật hàng thùng | Đồ gốm cũ, nhập khẩu | Sưu tầm

Trong thời gian vài năm trở lại đây nhu cầu về hàng gốm sứ Nhật để sử dụng, trưng bày hay sưu tập ngày càng nhiều. Có thể nói gốm Nhật có chất lượng vượt trội hơn cả trong mặt bằng chung hàng gốm sứ châu Á. Gốm sứ Nhật với vẻ đẹp tinh tế, tao nhã, đơn giản nhưng không kém phần sang trọng ngày càng được ưa chuộng. Độ tuổi những tay săn gốm Nhật cũng ngày càng mở rộng, ngày càng có nhiều người trẻ say mê sưu tầm gốm sứ Nhật. Nhu cầu lấy sỉ mặt hàng này để kinh doanh càng ngày càng cao. Nhưng để tìm ra một nhà cung cấp hàng gốm sứ Nhật chất lượng, uy tín không phải dễ dàng.

Bài gốc: https://dosinguyenkien.com/gom-su-nhat-hang-thung/

Gốm sứ Nhật hàng thùng là gì?

Nắm bắt được nhu cầu kinh doanh hàng gốm Nhật chất lượng cao nhưng chưa có nguồn hàng tốt là rất cao, dosinguyenkien.com trở thành đơn vị nhập hàng, phân phối các sản phẩm gốm sứ Nhật hàng thùng, hàng nguyên kiện đến tận tay khách hàng mà không qua bất kì trung gian nào trong nhiều năm qua. Vì đã có kinh nghiệm nhập hàng sỉ, hàng thùng nhiều năm nên có mối quan hệ vững với các cửa hàng, đường dây đưa hàng về cực bài bản, chuyên nghiệp nên anh chị em hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả, chất lượng sản phẩm khi nhập hàng tại dosinguyenkien.com. Anh chị em cũng lưu ý là trao đổi hay làm việc trực tiếp với bên mình thôi chứ không đừng qua chi nhánh hay trung gian nào khác.

Hàng gốm sứ Nhật secondhand được lấy từ các cửa hàng chuyên đồ lưu niệm thủ công mỹ nghệ đã giải thể hoặc hàng gốm sứ đã qua sử dụng từ các gia đình Nhật (đảm bảo không nứt hay bể vỡ, do anh chị em cũng biết bên Nhật khắt khe và có tiêu chuẩn cao với hàng hóa như thế nào). Hàng được lót giấy và vải chống sốc, đóng cẩn thận vào thùng, chuyển về thủ phủ hàng thùng Campuchia (Xem thêm: Chợ hàng thùng Campuchia Tại đây ) tập kết qua các container đường thủy để đảm bảo chất lượng và tỷ lệ vỡ, nứt đến mức thấp nhất khi về đến Việt Nam.

[caption id="attachment_4378" align="alignnone" width="960"]gom su nhat hang thung Gốm sứ Nhật hàng thùng được lựa chọn, đóng gói cẩn thận.[/caption]

Hàng kiện có đầy đủ loại gốm đến từ nhiều làng gốm Nhật khác nhau, mặt hàng rất đa dạng như ấm trà, ly, tách, chén, dĩa, bát, bình hoa, bình rượu sake, khay đựng, các vật phẩm trang trí... Hàng nguyên kiện không được lựa chọn nhưng ưu điểm của nó là đa dạng mặt hàng, có cả hàng cao cấp. Hầu như mỗi món hàng trong kiện là duy nhất nên tỷ lệ đồ độc, đẹp rất nhiều cùng một mức giá rất ưu đãi, phù hợp để kinh doanh đem lại lợi nhuận cao.

Xem thêm: Các loại đồ si khác: Tại đây

Có bao nhiêu loại gốm sứ Nhật hàng thùng?

Gốm sứ Nhật secondhand hàng thùng tại Đồ Si Nguyên Kiện .Com được chia thành hàng cao cấp và tầm trung. Dòng hàng tầm trung hay cao cấp đều được tuyển chọn cẩn thận, kĩ lưỡng, bao gồm gốm hàng gốm sứ men xanh, men ngũ sắc, men tuyết, men rạn, đảm bảo hàng đẹp, đúng gu thẩm mỹ của đa số khách hàng. Hàng của dosinguyenkien.com có các các thương hiệu gốm sứ nổi tiếng và lâu đời của Nhật như: Tokoname, Arita, Narumi, Noritake, Marui, Kutani, Tachikichi, Sumida, Fine China, Shigaraki, Bizen, Tobe, Tsuboya, Banko. Dòng hàng cao cấp sẽ có thêm các cản phẩm Decor gốm sứ độc đáo như tượng gốm, bình hoa, bộ ấm trà đạo… không đụng hàng.

[caption id="attachment_4379" align="alignnone" width="940"]mot so thuong hieu gom su noi tieng Một số thương hiệu gốm sứ Nhật nổi tiếng như: Tokoname, Arita, Narumi, Noritake ...[/caption]

[caption id="attachment_4380" align="alignnone" width="940"]binh hoa - bo am tra dao cao cap Ngoài ra, còn có bình hoa, bộ ấm trà đạo cao cấp ....[/caption]

Vì đến từ các thương hiệu Nhật và đảm bảo không trộn nên anh chị em có thể nhận ra rõ sự khác biệt và rất dễ bán, không sợ bị tồn hàng. Mặt hàng gốm sứ Nhật vốn đang được chuộng, dễ có đầu ra sẵn. Anh chị em có thể tự làm cho mình trang fanpage hoặc đầu tư hơn thì làm luôn website, rồi đăng các hình ảnh gốm sứ Nhật lên thì khách hàng họ rất thích. Do hàng đã đẹp sẵn nên anh chị em cũng không cần thuê thợ chụp, có thể tự chụp để tiết kiệm chi phí, tăng thêm lợi nhuận. Ngoài ra có thể tìm cho mình đội CTV để có một mạng lưới bán hàng rộng và vững chắc, tạo vòng đi hàng liên tục.  Nếu anh chị em siêng năng thì thu nhập từ việc bán gốm sứ Nhật là rất cao và hoàn toàn xứng đáng với công sức bỏ ra.

Bảng giá gốm sứ hàng thùng

48tr/hàng cao cấp/1 Tấn-1000kg

40tr/hàng tầm trung/1 Tấn-1000kg

Xem thêm: Bảng giá hàng thùng khác: https://dosinguyenkien.com/bang-gia-do-si-nguyen-kien/

Sản phẩm của dosinguyenkien.com đều được nhập khẩu từ Nhật, cam kết hàng Nhật 100%. Giá cả đi kèm chất lượng, mong anh chị em đừng so sánh với các nguồn hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc. Đã kinh doanh mặt hàng gốm sứ Nhật thì nên lấy hàng đẹp mới dễ bán vì anh chị em lấy hàng Nhật mà trộn thì giá cao hơn hàng chợ, chất lượng thì không bằng hàng Nhật gốc nhập bên mình thì rất là lưng chừng. Khách chuộng rẻ thì họ ra chợ mua không thiếu, còn cần chất lượng thì mình lại không đáp ứng được rất khó bán.

Khách hàng tìm đến dòng gốm sứ Nhật đa phần là để sưu tầm, trưng bày, làm đẹp không gian nên rất quan tâm đến kiểu dáng, mẫu mã và đường nét của thành phẩm, cần đạt độ tinh xảo cao nên anh chị em lưu ý vấn đề này. Thật ra hàng gốm sứ Trung Quốc rất dễ nhận biết, thường có màu sắc lòe loẹt, kiểu dáng đại trà không có chất riêng, nên khách hàng nhìn vào biết ngay. Gốm sứ Nhật 2hand hàng chuẩn luôn có vẻ đẹp mộc mạc mà sang trọng rất riêng không thể trộn lẫn, màu sắc trang nhã, luôn có sự tiết chế nhất định, chất men sáng bóng, đổ màu đơn giản nhưng có độ nghệ thuật cao. Thêm nữa là đồ gốm sứ Nhật thường là vẽ tay nên mỗi món mỗi họa tiết chỉ có vài chiếc, có khi là độc nhất. Còn hàng gốm sứ Trung Quốc sản xuất số lượng lớn trong các xưởng công nghiệp nên cùng một kiểu dáng họa tiết có thể có hàng chục, hàng trăm món giống nhau.

[caption id="attachment_4381" align="alignnone" width="1024"]gom su trung quoc va nhat ban Gốm sứ Trung quốc và Nhật bản rất dễ nhận biết[/caption]

Một điểm đặc biệt nữa là hàng ở dosinguyenkien.com luôn cố gắng đưa đến tay anh chị em đủ bộ sản phẩm nhất có thể, đây mới là điểm mấu chốt giúp anh chị em có nguồn hàng cực kì giá trị, không lo thiếu người mua mà còn bán được với giá cao. Vì có những mặt hàng đặc thù khi anh chị em gom được đủ bộ thì giá trị có thể tăng lên từ 3-5 lần (do khách hàng mua theo diện sưu tầm). Một bộ sản phẩm bị thiếu một món bị mất giá rất nhiều. Có những bộ ấm tách trà 3-4 món anh chị em bán giá thị trường từ 500.000 đồng thôi nhưng có những bộ từ 6-10 món mà anh chị em sưu tập đủ thì bán giá từ 40.000.000 đồng vẫn có nhiều khách sẵn sàng bỏ tiền mua.

Kho hàng Đồ Si Nguyên Kiện .Com gợi ý anh chị em có thể gia nhập cộng đồng kết nối những cửa hàng bán gốm sứ Nhật với người chơi gốm sứ Nhật để có thêm thông tin về các mặt hàng khách ưa chuộng và có thể trao đổi sản phẩm với các cửa hàng khác khi cần. Ngành gốm sứ Nhật có một điều khá thú vị là mọi người có thể giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, liên kết giữa các cửa hàng, có thể trao đổi sản phẩm với nhau để mỗi cửa hàng có thể gom về đủ bộ sản phẩm cho mình. Nếu anh chị em siêng năng tìm hàng, săn hàng thì bán giá cao bao nhiêu cũng không ai nói gì được cả vì đó là sản phẩm độc quyền chỉ có cửa hàng mình có. Thậm chí khách còn rất vui vẻ và sẵn lòng bỏ tiền ra để rinh bộ sản phẩm yêu thích về nhà.

Hiện tại trên địa bàn TP.HCM chỉ có không quá 40 cửa hàng chuyên doanh gốm sứ Nhật có tên tuổi được nhiều người biết đến, mức độ cạnh tranh không cao do mỗi cửa hàng có lượng khách hàng riêng. Khi anh chị em bán được cho khách hàng thì họ thường có xu hướng quay lại săn những món khác, từ từ anh chị em có thể xây một tệp khách hàng quen thuộc cho mình và không lo mất khách dù có cửa hàng mới mở ra. Miễn là anh chị em đừng bán hàng trộn kém chất thì khách hàng đó có thể theo cửa hàng của anh chị em hoài và có khi còn kéo thêm khách hàng mới đến nữa.

Cách thức kinh doanh loại hàng này

Khách có nhu cầu mua hàng gốm sứ Nhật hàng thùng, nguyên kiện liên hệ Hotline 0898.579.268 – 079.835.9999 (Mr Thái) và có thể đến kho xem hàng trực tiếp. Khách đại lý, lấy số lượng nhiều thì bên mình có chiết khấu cao con số cụ thể trao đổi trực tiếp.

Về cách bán hàng ra thì có 2 cách: bán theo từng món và bán cân kí

Cách 1: Bán từng món thì có ưu điểm là lợi nhuận cao nhưng cần có kiến thức để săn hàng, sưu tập trọn bộ những sản phẩm giá trị. dosinguyenkien.com cũng mong khi anh chị em đã bỏ tiền ra kinh doanh thì nên trang bị cho mình kiến thức cơ bản về hàng gốm sứ Nhật, thật ra không khó. Khi anh chị em nhìn nhiều, có kinh nghiệm sẽ quen mắt với các nét đặc trưng của hàng gốm sứ Nhật như độ sáng mịn của men gốm, trọng lượng sản phẩm, nét vẽ, cách phối màu và các con dấu, kí hiệu riêng biệt trên các sản phẩm gốm sứ Nhật, để có thể tư vấn và trao đổi với khách nếu cần.

Cách 2: Bán cân ký.

Còn giả dụ anh chị em không có thời gian hoặc tìm hiểu không nổi thì có thể bán hàng theo dạng cân kí, hình thức này mình lời từ 30-40%. Khách hàng họ cũng rất thích vì mua được nhiều món mà giá lại rẻ hơn theo cảm quan. Vì cảm nhận rẻ nên khi mua đồ, khách hàng có xu hướng mua nhiều món hơn. Dù không có lợi nhuận một lúc cao như cách 1 nhưng mà anh chị em vẫn đảm bảo bán được hàng nhanh gọn, rồi có thể nhập lô hàng mới. Nếu mình khéo léo đi hàng thì tổng lợi nhuận cũng rất cao do đi hàng liên tục.

Hình thức này có cái lợi là do giá mặc định bán theo kg nên khách hàng cũng không mặc cả, so kè. Anh chị em chỉ quan sát và tính tiền cho khách thôi đỡ nặng đầu. Nhưng dosinguyenkien.com cũng lưu ý anh chị em là mình nên duy trì khui hàng ít nhất 2 đợt mỗi ngày, khui từ từ chứ không nên khui hết một lúc. Vì khách hàng đa số am hiểu nên anh chị em mà khui 1 đợt duy nhất thì những món đẹp, giá trị sẽ bị mua rất nhanh mà những món khác bị tồn lại. Những khách đến không ngay lúc khui hàng sẽ không còn đồ đẹp để chọn. Cách hay nhất là đầu tiên anh chị em có thể khui trước lựa riêng vài món giá trị ra để mình bán lẻ sẽ có lời cao hơn, sau đó khui từng đợt làm sao cho mặt bằng hàng chung đồng đều để khách nào cũng có hàng đẹp thì người ta mới tới mua tiếp, mà cũng đỡ bị tồn hàng.

Cơ bản là bán theo cách 1 thì anh chị em cần phải có kiến thức sâu một chút và bỏ công sưu tầm hảng độc/trọn bộ, còn bán theo cách 2 thì anh chị em cần siêng khui và lựa hàng.

Lời kết

Để kinh doanh hiệu quả, việc tìm được nguồn hàng có chất lượng tốt và giá cả hợp lý là cực kì quan trọng. dosinguyenkien.com là địa chỉ cung cấp hàng thùng Nhật uy tín, chất lượng tại TP HCM thích hợp với các anh chị em đang băn khoăn tìm nguồn hàng và có mong muốn hợp tác làm ăn lâu dài. Bài viết trên ngoài giá cả còn cung cấp nhiều thông tin khác về cách bán hàng sao cho hiệu quả với anh chị em mới bắt đầu nên anh chị em đọc kĩ và có thể liên hệ ngay với dosinguyenkien.com để bắt đầu sự nghiệp kinh doanh gốm sứ Nhật thành công.

Địa chỉ cửa hàng:

25 Man Thiện P. Tăng Nhơn Phú A. Quận 9, TP. HCM

68 Ông Ích Khiêm, Thanh Bình, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

99 Lê Lai, P. Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội

Thời gian mở cửa từ: 9h00-21h00 hằng ngày. Vui lòng liên hệ trước khi đến để được phục vụ chu đáo hơn.

HOTLINE: (Mr. Thái): 0898.579.268 – 079.835.9999

Website: https://dosinguyenkien.com

Xem thêm:

https://www.plurk.com/dosinguyenkien/

https://dosinguyenkien.business.site/

Coi thêm tại : Kho hàng sỉ gốm sứ Nhật hàng thùng | Đồ gốm cũ, nhập khẩu | Sưu tầm

Nhận xét