A – Z về các loại Quần Tất, Quần Vớ | Cách phối đồ với quần tất đen Đẹp

Quần tất là món vũ khí mà bất cứ phụ nữ nào cũng phải sở hữu trong tủ áo quần. Với lợi ích giúp nàng tránh lộ hớ hênh vì lỗi trang phục, quần tất còn có khả năng hô biến phần đùi của chị em trở nên thon gọn bất ngờ. Chính vì vậy mà từ khi xuất hiện, quần tất luôn được chị em săn đón nhiệt tình và ngày càng cải cách cho phù hợp với xu hướng hiện đại.

Bài gốc: https://dosinguyenkien.com/tu-a-z-ve-cac-loai-quan-tat/

7 Loại Quần tất (Quần vớ) đang hot trên thị trường

1. Quần tất da chân siêu dai magic mỏng 5D

Đúng như tên gọi, loại quần tất này siêu magic với cấu tạo siêu dai, khó có thể làm rách khi va chạm các vật nhọn. Với công nghệ hiện đại, quần tất da chân siêu dai mỏng 5D tạo cho bạn cảm giác vô cùng chân thật khi diện chúng, hoàn toàn có khả năng che đậy được khuyết điểm của đôi chân.

[caption id="attachment_4314" align="alignnone" width="643"]quan tat 5D sieu mong Quần tất da 5D siêu dai, mỏng[/caption]

Tại sao gọi là 5D? D có nghĩa là Denier – là đơn vị đo độ dày của sợi dệt. Tính tới thời điểm hiện tại, 5D là là loại có độ dày tốt nhất. Với tất siêu dai magic mỏng 5D, bạn hoàn toàn tự tin khi diện loại tất với đặc tính siêu dai siêu bền. Nếu vô cùng có bị rách, cũng không gặp tình trạng rút chỉ hay nhăn nhún xấu xí, mà vết rách sẽ tạo thành vòng tròn rất bắt mắt, cứ như là bạn đang phá cách với đôi tất vậy

2. Quần tất lưới

Quần tất lưới được ưa chuộng rộng rãi khi các ngôi sao thần tượng Hàn Quốc vô cùng lăng xê và thường xuyên diện chúng. Với thiết kế dạng màng lưới, đây là kiểu tất dành cho những cô nàng yêu thích phong cách sexy, gợi cảm và táo bạo. Tuy nhiên, điểm yếu của loại tất này là không che được khuyết điểm nếu đôi chân của bạn hơi mũm mĩm hay có nhiều vết sẹo. Với các mắt lưới, loại tất này cũng không thể giúp bạn giữ ấm được. Đối với các cô nàng có đôi chân thon gọn, thì đây chính là vũ khí giúp nàng hạ gục bất cứ chàng trai nào khi khoe được triệt để lọi thế của mình.

[caption id="attachment_4315" align="alignnone" width="500"]Quần vớ lưới rất đa dạng và nhiều kiểu Quần vớ lưới rất đa dạng và nhiều kiểu[/caption]

Để diện tất lưới đẹp và thời thượng, bạn cũng cần biết cách phối đồ sao cho phù hợp. Phổ biến nhất đó chính là diện nguyên set đen và quần short, cùng với lối make up sắc xảo với nhấn nhá bằng đôi mắt đen huyền và đôi môi đỏ gợi cảm, tất lưới đen sẽ biến hóa bạn thành một cô mèo đen sang chảnh, huyền bí mà lại vô cùng gợi cảm.

Tất lưới đen cực kì phù hợp với phong cách giấu quần phối cùng boots cũng vô cùng nữ tính, hãy thử F5 phong cách của mình ngay nhé.

3. Quần tất 3D lót nỉ

Tất lót nỉ được làm rất dày dặn, với lớp lót nỉ bên trong và công nghệ 3D, giúp loại tất này co dãn cực kì tốt. Độ dày vừa đủ giúp nàng giữ ấm được đôi chân trong thời tiết se lạnh.

[caption id="attachment_4316" align="alignnone" width="500"]Quần tất, quần vớ 3D có lót nỉ Quần tất, quần vớ 3D có lót nỉ[/caption]

Trong những ngày đông, nếu nàng vẫn muốn diện những chiếc đầm ngắn hay quần short, thì quần tất 3D lót nỉ có giúp bạn chống chọi được cái lạnh mà vẫn trông thật thời trang. Với công nghệ 3D, lớp vải của loại quần tất này sẽ trông siêu mỏng, nhưng thực tế lớp lót nỉ sẽ vẫn có thể giữ ấm cực kì tốt, nên bạn hoàn toàn tự tin xinh đẹp với loại  3D lót nỉ trong những ngày se se lạnh của mùa đông nhé.

4. Quần tất chống xước

Loại quần tất chống xước được ra đời vào năm 2011, nổi bật nhất hiện nay có thể đề cập đến thương hiệu Sabrina của Nhật Bản. Loại quần vớ này được sản xuất bởi các sợi tơ đặc biệt, có độ bền rất cao, không bị rút chỉ, xù lông hay chảy xệ dù giặt ủi nhiều lần. Loại quần này rất mềm mịn, dẻo dai, ôm trọn đôi chân để tôn lên một hình dáng thon gọn và quyến rũ. Đúng như tên gọi, loại tất này có thể chống được trầy xước khi va chạm các vật nhọn, chịu được nhiệt độ cao dưới trời nắng cũng không biến đổi hình dáng hay chất mềm mịn vốn có. Đây quả nhiên là item mà nhất định các chị em phải sỡ hữu.

[caption id="attachment_4317" align="alignnone" width="600"]Quần tất, quần vớ chống xước Quần tất, quần vớ chống xước[/caption]

Nếu vô tình bị rách, vết rách sẽ không loang lỗ hay nhăn nhúm co lại, mà nó tạo thành một vòng tròn mà không hề có vết xước như các loại tất thông thường khác, bạn có thể mạng lại trông sẽ không còn dấu vết gì như mới. Với chất liệu tốt, loại tất này khiến chị em vô cùng thoải mái và tự tin khi diện chúng, bạn sẽ có một đôi chân thon gọn ngay lặp tức với quần tất chống xước.

5. Quần tất họa tiết

Nếu bạn không thích các loại quần tất đơn điệu, nhưng lại không muốn quá táo bạo như quần tất lưới, thì các loại quần tất có họa tiết chắc chắn sẽ làm thỏa mãn được gu thời trang của bạn. Với nhiều loại họa tiết như: trái tim, sọc dọc, chấm bi… bạn có thể tùy ý lựa chọn phù hợp với phong cách thời trang và kiểu phối với trang phục mà bạn mong muốn.

[caption id="attachment_4318" align="alignnone" width="940"]quan tat hoa tiet Quần tất có họa tiết[/caption]

Với các loại tất họa tiết, thông thường thì lớp tất sẽ mỏng nhẹ để làm nổi bật họa tiết in trên tất, các họa tiết cũng nhấn nhá để đổ dồn sự chú ý vào đôi chân của bạn, chính vì vậy mà khả năng che đậy khuyết điểm trên chân của loại tất này cũng không được tốt, nếu bạn là một cô gái có đôi chân đẹp thì đừng ngần ngại diện những đôi tất khó cưỡng này nhé.

6. Quần tất mỏng màu đen

Có thể gọi đây là phù thủy cho đôi chân của bạn. Vài năm trước, loại tất mỏng màu đen khiến các chị em đứng ngồi không yên vì ai ai cũng săn lùng cho mình một vài đôi. Loại tất này phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi trang phục và bất cứ hoàn cảnh nào. Cho dù là bạn diện đi chơi khi mix cùng quần short, hay đi tiệc cùng một chiếc đầm quyến rũ… thì loại quần tất này cũng đều giúp bạn khoe triệt để đôi chân gợi cảm. Với chất liệu co dãn và đàn hồi tốt, loại tất mỏng này mang lại cảm giác “diện như không”, dù bạn đang mang một đôi tất nhưng lại không hề cảm thấy khó chịu hay nóng bức vì nó vô cùng mỏng nhẹ.

[caption id="attachment_4319" align="alignnone" width="480"]Quần tất, quần vớ mỏng màu đen Quần tất, quần vớ mỏng màu đen[/caption]

7. Quần tất dày màu đen

Thêm một item nữa mà nhất định bạn cũng không thể bỏ qua, đó chính là loại tất dày màu đen. Với chất liệu dày dặn hơn một chút so với loại tất mỏng, bạn có thể dùng loại tất này để thay thế cho các loại quần skinny thông thường. Với gam màu tốt và độ co dãn cao, giúp hô biến đôi chân kém thon cũng trở nên gọn ngay tức thì. Vào những ngày trời nóng một chút, nếu không muốn diện quần jeans hay các loại quần dài khác, bạn cũng có thể dùng quần tất dày này để thay thế cũng khó bị phát hiện, nhưng để trông thời trang hơn, bạn có thể phối cùng với các dạng áo sơ mi dáng dài, hoặc mặc trong những chiếc váy ngắn xinh xinh cũng là gợi ý rất hay ho.

[caption id="attachment_4320" align="alignnone" width="538"]quan tat day mau den Quần tất dày màu đen[/caption]

8 Cách phối đồ với Quần tất đen (quần vớ) cực đẹp

Một chiếc quần tất sẽ trở thành vũ khí tối thượng nếu bạn biết cách phối cùng quần áo sao cho đẹp. Đã có rất nhiều thảm họa thời trang với quần tất chỉ vì bỏ qua những chi tiết nhỏ nhặt nhất. Chỉ cần bạn biết cách phối sao cho chuẩn, thì chắc chắn chỉ với một chiếc quần tất đơn điệu cũng giúp bạn tỏa sáng.

1. Quần vớ đen Phối cùng với đầm đen

Đây là kiểu phối đồ khá phổ biến mà bất kì phụ nữ nào cũng ưu chuộng. Vì có gam sắc đồng màu đen mà quần tất phối cùng đầm đen vô cùng hợp rơ với nhau. Nhưng không phải là cứ đầm đen phối cùng tất là đẹp đâu nhé, bạn cần nhớ nguyên tắc sau đây:

Chỉ nên phối tất mỏng cùng đầm xòe hoặc đầm ôm body. Duy chỉ có tất mỏng trơn sẽ phù hợp với đầm đen, nếu bạn nhắm mắt chọn đại các loại tất dày hay tất họa tiết sẽ khiến cho outfit trở nên sến súa, không hợp thời. Ngoài ra, những chiếc đầm suông cũng sẽ không thực sự phù hợp với tất đen đâu. Hãy lưu ý nàng nhé!

[caption id="attachment_4321" align="alignnone" width="955"]quan tat den voi dam den Đầm đen body mix với quần tất đen mỏng hoặc quần tất lưới cực hợp[/caption]

2. Quần tất đen Phối với áo khoác dáng dài màu tối

Khi bạn muốn thay đổi phong cách theo hơi hướng Hàn Quốc trendy, thì áo khoác dáng dài sẽ là item xịn xò khiến bạn trở nên thời thượng hơn. Với một chiếc áo khoác dáng dài tối màu như xanh đen, xanh đâm… thì phối với một chiếc quần vớ đen trơn mỏng thật là một sự kết hợp tuyệt vời. Tóc búi cao đi cùng đôi giày cao gót đen, trong chớp mắt bạn đã hóa thân thành idol của xứ kim chi ngay rồi đấy.

phoi voi ao khoac dai

[caption id="attachment_4323" align="alignnone" width="683"]phoi voi ao khoac dai 2 Áo khoác dài + quần tất đen là một xu hướng thời trang không bao giờ lỗi mốt[/caption]

Xem thêm: Top 10 cách phối đồ với áo khoác dạ dáng dài cho nữ cực chất: https://dosinguyenkien.com/cach-phoi-do-voi-ao-khoac-da-dai/

3. Phối với đầm phi bóng

Với những cô gái có thân hình thon gọn, ba vòng nở nang thì chiếc đầm phi bóng hẳn sẽ giúp nàng càng trông gợi cảm và “mất máu” hơn. Để càng sexy và cuốn hút hơn, chỉ cần một chiếc quần tất mỏng cũng đủ khiến mọi chàng trai phải ngắm nhìn, làm sao có thể bỏ qua được một cô gái nóng bỏng và quyến rũ đến thế phải không.

[caption id="attachment_4324" align="alignnone" width="642"]Chiếc quần vớ đen mỏng sẽ tăng thêm độ sexy và quyến rũ cho bạn. Chiếc quần vớ đen mỏng sẽ tăng thêm độ sexy và quyến rũ cho bạn.[/caption]

Với set đồ này, bạn không cần phải phô diễn quá nhiều phụ kiện, chỉ cần xõa tóc thướt tha, xách một chiếc túi nhỏ và đôi giày cao gót là chuẩn không cần chỉnh nữa

4. Phối với chân váy và áo phông

Chân váy với áo phông là set đồ mang đến sự tươi trẻ và năng động, nếu phối cùng một đôi tất đen, bạn sẽ pha thêm một chút bí ẩn và hấp dẫn. Lưu ý cho set đồ này là bạn nên diện váy màu đen và áo phông có chất liệu mỏng, tay dài thì sẽ rất phù hợp. Kết hợp cùng với boots đen sẽ cực kì ấn tượng, quyến rũ đến lạ thường luôn đấy.

[caption id="attachment_4325" align="alignnone" width="500"]chan vay voi ao phong Áo phông trắng + chân váy ôm kết hợp chiếc áo khoác denim bên ngoài và đôi tất đen mỏng giúp bạn trông năng động, cá tính hơn[/caption]

[caption id="attachment_4326" align="alignnone" width="503"]chan vay voi ao phong 2 Chân váy sọc caro kết hợp với chiếc áo phông cá tính cùng với quần tất đen lưới là set đồ dành cho các cô nàng cá tính hơi hướng nổi loạn[/caption]

Xem thêm: Cách phối đồ với áo thun form rộng nữ: https://dosinguyenkien.com/cach-phoi-do-voi-ao-thun-form-rong-nu/

5. Phối theo phong cách nữ sinh Nhật bản

Các cô nàng nữ sinh Nhật Bản luôn biết cách khiến mình trông giống một cây kẹo ngọt ngào. Đồng phục của nữ sinh xứ hoa anh đào luôn là những chiếc váy ngắn, áo sơ mi cổ thủy thủ tay dài kèm theo một chiếc nơ đồng màu với chân váy, chỉ cần nghĩ đến theo cũng đủ thấy một bầu trời đáng yêu lan tỏa khắp muôn nơi. Đối với những cô nàng đang còn ở lứa sinh viên, học sinh, ngại gì mà chẳng theo đuổi phong cách ngây thơ đáng yêu này cơ chứ. Vì hầu như các chân váy của nữ sinh Nhật khá ngắn, nên việc kết hợp cùng một chiếc quần vớ vô cùng phù hợp. Không gây phản cảm mà còn tăng thêm sự tinh nghịch.

[caption id="attachment_4327" align="alignnone" width="508"]phong cach nữ sinh nhat ban Set đồ này dành cho các cô nàng bánh bèo yêu thích sự ngọt ngào[/caption]

Với set đồ này, nàng nên chọn những loại tất mỏng và có độ co dãn tốt, nếu vào những ngày đông thì có thể sử dụng quần tất nỉ lót hoặc quần tất dày dặn một chút để giữ ấm cơ thể.

6. Quần vớ đen Phối với đầm chiết eo

Đầm chiết eo ở đây có thể kể đến các mẫu thiết kế được nhấn nhá ở eo, như buộc dây ở eo, bó chun hay đắp chéo vạt đầm qua một bên cũng rất xịn xò. Kiểu thiết kế này mà phối cùng với quần tất là cực kì quyến rũ luôn. Lưu ý là ưu tiên lựa các mẫu đầm tối màu để ăn khớp với màu quần tất nhé

[caption id="attachment_4328" align="alignnone" width="600"]Quần vớ đen phối với đầm chiết eo Quần vớ đen phối với đầm chiết eo[/caption]

[caption id="attachment_4329" align="alignnone" width="604"]Với những chiếc đầm chiết eo thì quần vớ đen mỏng là phụ kiện tăng thêm sự quyến rũ Với những chiếc đầm chiết eo thì quần vớ đen mỏng là phụ kiện tăng thêm sự quyến rũ[/caption]

7. Quần tất đen Phối với áo voan

Áo voan được rất nhiều chị em yêu thích, bởi loại vải này rất mát, ít nhăn mà lên form khá chuẩn. Chủ yếu thấy áo voan sẽ được kết hợp cùng chân váy xòe, váy dài… mix thêm cùng một quần tất mỏng nữa sẽ khiến outfit trở nên hoàn hảo. Hầu như các nàng công sở sẽ khó lòng bỏ qua một set đồ xinh xẻo như thế này phải không.

[caption id="attachment_4330" align="alignnone" width="468"]Quần vớ đen phối với áo voan Quần vớ đen phối với áo voan[/caption]

[caption id="attachment_4331" align="alignnone" width="500"]phoi voi ao voan Áo voan + chân váy mix thêm quần tất đen là set đồ luôn có trong tủ đồ của nàng công sở[/caption]

8. Quần vớ đen Phối với váy xếp ly

Phải công nhận rằng, bộ ba áo thun + váy xếp ly + giày cao gót/ boots cao cổ luôn có sức hút mãnh liệt với các nàng mê thời trang. Nhưng nếu chỉ dừng lại ở đó thì chẳng sẽ có nhiều sự khác biệt so với những cô gái khác. Nếu muốn mình trông độc nhất và thời thượng hơn, nàng chỉ cần nhẹ nhàng mix thêm một đôi tất mỏng là ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện. Vừa kín đáo, vừa gợi cảm, vừa trẻ trung nhưng rất high fashion, chẳng một cô gái gu thời trang sành điệu nào mà bỏ qua được sự kết hợp thần thánh này cả.

[caption id="attachment_4332" align="alignnone" width="978"]phoi voi chan vay xep ly Chân váy xếp ly + quần tất đen sẽ giúp bạn trông thời thượng, thời trang hơn[/caption]

Xem thêm: 13 Kiểu chân váy vintage đẹp: https://dosinguyenkien.com/vay-dam-vintage/

Lưu ý bảo quản tốt quần tất

Hẳn nhiên dù quần tất có chất liệu tốt như thế nào, bạn cũng phải nên biết cách bảo quản và giữ gìn nó để có thể sử dụng được lâu dài mà tất vẫn như mới.

Dưới đây là những lưu ý để bảo quản tốt quần tất

Không nên giặt quần tất bằng máy giặt. Cách tốt nhất khi giặt quần tất đó chính là giặt bằng tay, tuyệt đối không sử dụng bàn chải để chà mà chỉ nên vò nhẹ để loại bỏ mồ hôi và bụi bẩn. Bạn nên hạn chế giặt bằng máy giặt bởi tốc độ quay trong máy giặt sẽ dễ khiến tất bị va chạm mạnh và trầy xước.

[caption id="attachment_4333" align="alignnone" width="1024"]Không nên giặt quần tất, quần vớ trong máy giặt, bạn nên giặt bằng tay và nước, tránh giặt bằng xà phòng bột Không nên giặt quần tất, quần vớ trong máy giặt, bạn nên giặt bằng tay và nước, tránh giặt bằng xà phòng bột[/caption]

Khi mới mua tất về, đừng nên sử dụng ngay. Bạn hãy cho tất vào ngăn đá của tủ lạnh qua một đêm, sau đó bỏ ra phơi khô rồi sử dụng. Điều này khiến cho các sợi quần tất được co dãn tốt hơn và dai hơn.

Tránh giặt bằng xà phòng bột. Bởi chất tẩy và những hạt li ti sẽ khiến còn vương lại trên tất nếu bạn không xả kĩ, về lâu ngày thì các chất này sẽ ăn mòn tất và dễ rách hơn. Bạn nên sử dụng dầu gội để giặt tất thay thế bột giặt thông thường nhé.

Tuyệt đối không kéo dãn tất. Dù tất có độ đàn hồi nhưng kéo dãn tất thường xuyên sẽ khiến tất bị mất dáng và khó trở lại hình dạng ban đầu

Nếu quần vớ vô tình bị xước hoặc rách, bạn có thể chữa cháy bằng cách mạng lại thật khéo léo và sử dụng sơn móng tay trong để xử lý vết rách, tránh lan rộng vùng.

Tham khảo thêm: Các loại phụ kiện vintage chất lừ: https://dosinguyenkien.com/phu-kien-vintage/

Lời kết

Con gái luôn muốn mình trông thật xinh đẹp trong mọi hoàn cảnh, bạn sẽ không biết được chỉ với một chiếc quần tất cũng đủ khiến bạn tỏa sáng ở bất kì nơi nào. Hãy tham khảo thật kĩ những lời gợi ý mà Đồ si nguyên kiện đã chia sẻ với bạn nhé, hãy tìm cho mình một phong cách thật phù hợp, hãy tự tin với những gì bạn mặc trên mình, chỉ như vậy bạn mới thật sự trở nên xinh đẹp nhé.

Nguồn: Đồ Si Nguyên Kiện .Com

Xem thêm:

https://dosinguyenkientphcm.blogspot.com/

https://dosinguyenkien.contently.com/

https://www.bloglovin.com/@dosinguyenkien

Xem nguyên bài viết tại : A – Z về các loại Quần Tất, Quần Vớ | Cách phối đồ với quần tất đen Đẹp

Nhận xét