KHO HÀNG QUẦN TÂY NAM HÀNG THÙNG SỈ LẺ NGUYÊN KIỆN 2019

Hàng thùng, hàng si hay hàng second-hand ngày càng trở nên phổ biến, nhiều người có “đam mê” với loại hàng này còn hơn cả hàng còn mới. Không chỉ chị em phụ nữ mới mê mẫn mặt hàng này mà cả cánh đàn ông cũng thế. Kho Dosinguyenkien.com của chúng tôi được biết có một mặt hàng “làm mưa làm gió”  trong thời gian gần đây, được các anh rất chuộng, đó là  quần tây nam hàng thùng.  Vậy ở bài viết này, chúng hãy cùng nhau tìm hiểu xem quần tây nam hàng thùng là gì?

Bài gốc: https://dosinguyenkien.com/quan-tay-nam-hang-thung/

Quần tây nam hàng thùng là gì?

Quần tây nam hàng thùng hay còn đươc gọi là quần tây nam si, quần tây nam second-hand. Những quần tây nam này là những quần tây nam đã được qua sử dụng, quần tây từng được sử dụng làm đạo cụ, hàng tồn kho hay hàng thanh lý…  được nhập khẩu từ nước ngoài và thường được quán với mức giá rẻ hơn nhiều so với quần tây nam mới.

[caption id="attachment_3294" align="alignnone" width="664"]Quần tây nam hàng thùng Quần tây nam hàng thùng[/caption]

Một trong những điểm hấp dẫn của quần tây hàng thùng khiến nhiều người mê mẫn hơn cả những chiếc quần tây mới đó là chất lượng và mẫu mã. Vì là hàng nước ngoài, có nguồn gốc từ những nước đi đầu trong ngành thời trang của thế giới như là Hàn Quốc, Nhật, HongKong, Úc hay Mỹ. Hơn nữa, người chuộng hàng second-hand thường phải đi săn hàng, và mỗi mẫu quần tây hàng thùng như vậy chỉ có một chiếc và rất nhiều chiếc là hàng độc lạ, hàng hiệu, hàng sản xuất phiên bản giới hạn không còn bán trên thị trường nữa. Trên thực tế, có rất nhiều bạn biết cách săn đồ đã tìm được cho mình những chiếc quần tây nam từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới còn mới toanh, vừa vặn với dáng mình và với giá cực hời.  Những kiểu quần tây này thường rất phù hợp với những bạn Nam yêu thời trang, có gu thẩm mỹ cao, muốn thể hiện cá tính của mình trong cách ăn mặc.

Quần tây nam hàng thùng nguyên kiện là gì?

Quần tây nam hàng thùng nguyên kiện là những chiếc quần tây nam được ép hơi chân không, sau đó đóng gói, ràng kẽm thành những kiện hàng quần tây lớn, cách đóng gói thành kiện này thường có xuất xứ từ các nước Châu Á như Nhật, Hàn Quốc, Honkong,… mỗi kiện quần tây như vậy thường nặng khoảng 100kg, chưa số lượng từ 100 đến 200 chiếc quần tây, tùy vào độ nặng nhẹ của quần. Đối với những chiếc quần tây nam có nguồn gốc từ Mỹ, Canada hay Úc thì thường được đóng thành từng tép, mỗi tép quần như vậy thường sẽ nặng khoảng 45kg đến 50kg.

[caption id="attachment_3291" align="alignnone" width="633"]Hàng đóng thành nguyên kiện 100kg Hàng đóng thành nguyên kiện 100kg[/caption]

Xem thêm Các loại đồ si nguyên kiện khác: https://dosinguyenkien.com/do-si-nguyen-kien/

Nguồn gốc và xuất sứ

Những chiếc quần tây nam hàng thùng này có nguồn gốc là những chiếc quần tây từng được dung làm hàng trưng bày, quần tây tồn kho, quần tây đã qua sử dụng, một số quần từng là đạo cụ của diễn viên, quần chuyên cho thuê,… những chiếc quần tây nam này được tổng hợp thành những kiện, những tép và xuất đi nước ngoài, chủ yếu là đến những nước nghèo, đang phát triển như Việt Nam, Campuchia,..

Những kiện, tép hàng quần tây nam này có xuất xứ chủ yếu từ Châu Mỹ và Châu Á.  Cụ thể là từ những nước phát triển bật nhất về thời trang như Mỹ, Canada, Nhật, Hàn, Hongkong, Đài Loan… Đó cũng là nguyên nhân quần tây nam hàng thùng chất lượng còn hơn cả những quần tây nam mới có xuất xứ trong nước, hay hàng Quảng Châu.

Đặc điểm của những kiện hàng thùng quần tây nam có xuất xứ từ Hàn Quốc, Nhật hay HongKong thường có mức giá mức giá thấp hơn và chất lượng không cao bằng những tép hàng quần tây nam có xuất sứ từ Mỹ hay Úc. Nhưng những chiếc quần tây nam hàng thùng có xuất xứ từ Hàn hay Nhật mẫu mã sẽ đa dạng hơn hẳn và form cũng như size đồ sẽ hợp với dáng người Châu Á nhỏ nhắn như người Việt Nam chúng ta.

[caption id="attachment_3292" align="alignnone" width="536"]Quần Châu Á Hàn Quốc, Nhật có size vừa vặn hơn Quần Châu Á Hàn Quốc, Nhật có size vừa vặn hơn[/caption]

Mặt khác, những chiếc quần tây nam có xuất xứ từ Mỹ hay Úc, dù nổi bất vì có chất lượng cao, vẻ ngoài sang trọng, thì lại thường có kích thước “quá khổ” so với người Châu Á.

[caption id="attachment_3293" align="alignnone" width="545"]Quần tây nam Châu Âu có size lớn Quần tây nam Châu Âu có size lớn[/caption]

Theo kinh nghiệm của kho dosinguyenkien.com, nếu bạn mới kinh doanh thì lựa chọn thì quần tây nam hàng thùng của Nhật có vẻ là ổn nhất, vì những chiếc quần tây này được làm từ chất liệu khá tốt, mà dáng quần lại đẹp. Nguồn hàng này thường dễ bán, dễ phối đồ cho những shop mới mở, chọn cách kinh doanh an toàn.

Bạn nào thích những chiếc quần tây nam với giá cạnh tranh thì có thể tham khảo những quần tây nam có nguồn gốc từ Hongkong hay Đài Loan. Giá của chiếc quần tây này rất rẻ nhưng lại không chất lượng bằng những chiếc quần tây có xuất xứ từ Hàn hay nhât.

Ở kho Dosinguyenkien.com chúng tôi luôn đảm bảo nguồn gốc xuất xứ của những chiếc quần tây nam si rõ ràng, không trộn hàng trong nước, hàng kém chất lượng để lừa dối khách. Ngoài nguồn gốc xuất xứ thì tình trạng của những chiếc quần tây cũng là một phần đáng phải bận tâm khi đi săn hàng thùng. Sau đây là những thông tin về tình trạng hàng thùng quần tây nam của kho Dosinguyenkien.com.

Xem thêm: Kho hàng áo sơ mi hàng thùng: https://dosinguyenkien.com/lay-si-ao-so-mi-nam-nu/

Tình trạng hàng

Dù với sự hấp dẫn về giá cả cũng như kiểu dáng của những chiếc quần tây hàng thùng, thì việc đi mua đồ si thường chiếm khá nhiều thời gian và công sức.  Vì trên thị trường không phải bất cứ hàng thùng nào cũng còn trong tình trạng tốt, nếu không lựa kĩ thì các bạn vẫn có thể sẽ lựa phải những chiếc quần tây nam với những lỗi như quần bị hở chỉ, bạc màu hay vây bẩn, thậm chí là có những chiếc quần tây còn bị rách.

Ở kho dosinguyenkien.com, chúng tôi đã cẩn thận lựa ra những chiếc quần tây si vẫn còn trong tình trạng tốt, khá mới. Sau đó, đem đi giặc cẩn thận, ủi phẳng phiu trước khi đưa đến tay khách hàng. Đến với kho Dosinguyenkien.com, bạn có thể dễ dàng lựa được những chiếc quần tây ưng ý, tiết kiệm thời gian, và chúng tôi luôn mong rằng những chiếc quần tây nam được các bạn chọn ở kho Dosinguyenkien.com của chúng tôi sẽ là những chiếc quần tây đẹp như mới, giúp các bạn Nam tôn lên được vẻ đẹp cũng như cá tính của chính bản thân mình.

[caption id="attachment_3295" align="alignnone" width="677"]Quần tây hàng thùng thường còn rất mới Quần tây hàng thùng thường còn rất mới[/caption]

Videos khui test kiện quần tây hàng thùng Fanpage Facebook kho: https://www.facebook.com/dosinguyenkientphcm/videos/421566675128584/

Bảng giá và cách thức mua hàng

Đối với những bạn Nam vốn là tính đồ của những chiếc quần tây hàng thùng hay những bạn có ý định kinh doanh trong lĩnh vực này, thì dưới đây là thông tin liên hệ của kho hàng Dosinguyenkien.com của chúng tôi.

Hãy đến ngay địa chỉ sau, để tận tay lựa cho mình hay người thương của mình những chiếc quần tây nam tốt nhất:

TPHCM: 25 Man Thiện, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9 TP.HCM (09:00 – 21:00, không nghỉ Thứ 7, Chủ Nhật)

Đà Nẵng: 68 Ông Ích Khiêm, Thanh Bình, Q. Hải Châu, Đà Nẵng (09:00 – 21:00)  

Hà Nội: 145 Lê Lai, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội (09:00 – 21:00)  

Với những bạn cho nhu cầu kinh doanh, mua sỉ mặt hàng này thì hãy liên hệ qua số HOTLINE 0898.579.268 – 079.835.9999 để được chúng tôi báo giá yêu thương khi mua sỉ, tư vấn tận tình từ cách lựa đồ, đến cách kinh doanh mặt hàng này như thế nào cho hiệu quả bạn nhé.

Lời kết

Với những kinh nghiệm kinh doanh hàng thùng hơn 5 năm của kho Dosinguyenkien.com, chúng tôi mong những chia sẻ phía trên sẽ mang lại những thông hữu ích cho các bạn khi đi chọn những chiếc quần tây hàng thùng cho mình, những người thân yêu của bạn hay để kinh doanh.

Ngoài kinh doanh mặt hàng si quần tây nam, chúng tôi còn có cả các mặt hàng khác như quần áo, giày dép, phụ kiện. Phương châm kinh doanh của chúng tôi vẫn luôn là “luôn đặt lợi ích khách hàng và sự uy tín của kho lên hàng đầu”. Thế nên đến với kho Dosinguyenkien.com, bạn không chỉ có thể tìm cho mình những món đồ ưng ý, chất lượng mà chúng tôi còn có thể chia sẻ những kinh nghiệm tích lũy được về cách kinh doanh hàng thùng, giúp những đối tác của chúng tôi nhanh chóng lấy lại vốn và tạo ra lợi nhuận  nhiều hơn khi kinh doanh ngành hàng này.

Hãy đến với kho Dosinguyenkien.com để có được sự lựa chọn tối ưu từ chất lượng cho đến dịch vụ nhé.

Nguồn: Dosinguyenkien.com

Xem thêm:

https://dosinguyenkientphcm.blogspot.com/2019/10/danh-sach-mang-xa-hoi-va-blog.html

https://about.me/nguyenvietthai

Coi thêm tại : KHO HÀNG QUẦN TÂY NAM HÀNG THÙNG SỈ LẺ NGUYÊN KIỆN 2019

Nhận xét