KHO HÀNG ÁO MĂNG TÔ KAKI NAM NỮ HÀNG THÙNG | NGUYÊN KIỆN 2019

Hằng năm, khi mà thời tiết bắt đầu trở lạnh thì  lại là thời điểm mà các tính đồ thời trang bắt đầu “lùng sục” để  tìm cho mình những phụ kiện mùa đông thời thượng. Những món đồ  này thường phải đáp ứng được hai yêu cầu cơ bản là: vừa  có dùng để giữ ấm cơ thể những lúc trở trời, vừa thời trang phải đẹp và thời trang . Áo măng tô kaki ở thời điểm này thường trở nên “hot” hơn bao giờ hết vì nó thừa sức đáp ứng được những yêu cầu trên.

 Hơn nữa áo măng tô kaki vừa phù hợp với mọi lứa tuổi, nên nó được yêu thích từ  những thanh niên, cô gái trẻ cho đến những người trung niên lớn tuổi.  Mặc dù được hầu hết mọi người yêu thích, nhưng giá tiền của những chiếc áo măng tô kaki nếu so với những loại áo dùng để giữ ấm khác như áo gió, áo jean, áo da,… thì lại luôn là làm hầu hết mọi người e ngại, vì giá của những chiếc áo măng tô còn mới khá đắt đỏ.

Bài gốc: https://dosinguyenkien.com/mang-to-kaki-hang-thung/

Từ đó áo măng tô kaki hàng thùng  lại càng được tìm kiếm hơn bao giờ, nó  xuất hiện như một “cứu cánh” trong  tình huống này.  Vậy đúng lúc khoảng thời gian khi mà mùa lạnh đã bắt đầu gõ cửa, hãy cùng kho Dosinguyenkien.com tìm hiểu  rõ hơn về nguồn gốc xuất xứ, đặc điểm nổi bật… của những chiếc áo măng tô hàng thùng nguyên kiện nam nữ tốt nhất năm 2019, để có cơ hội chọn  được những chiếc mang tô kaki phù hợp nhất với mình vào mùa lạnh năm nay, cũng như nắm bắt được cơ hội kinh doanh “ có một không hai” trong mùa này nhé.

Áo măng tô kaki hàng thùng là gì?

Áo măng tô kaki hàng thùng, áo măng tô kaki hàng si hay áo măng tô kaki second-hand đều là tên gọi chung cho chiếc áo khoác măng tô kaki đã được qua sử dụng, thường có xuất xứ từ những nước đi đầu trong nền công nghiệp thời trang trên thế giới như Nhật, Hàn, Mỹ, Anh,Ý, Canada,…

Nếu bạn là một người yêu thích áo măng tô, hẳn bạn không thể phủ nhận sự thanh lịch và sang trọng mà một chiếc mang tô kaki có thể mang lại cho bạn. Với thiết kế dáng dài form đẹp, những chiếc áo kaki măng tô giúp các bạn nam lẫn nữ che đi những khuyến điểm, tôn lên  dáng vóc cơ thể của bạn. Hơn nữa, những chiếc áo măng tô được làm từ chất liệu Kaki sẽ gọn, nhẹ hơn hẵn những chiếc áo măng tô được làm từ chất dạ.

[caption id="attachment_3279" align="alignnone" width="534"]Măng tô kaki hàng thùng Măng tô kaki hàng thùng[/caption]

Thêm một điểm cộng nữa phải kể đến của những chiếc măng tô này là rất dễ phối đồ, bạn có thể phối nó khi bạn mặc đầm, váy, quần dài với áo thun hay áo sơmi.  Ngoài ra bạn còn có thể kết hợp thêm với thắt lưng để làm điểm nhấn cho áo măng tô kaki của mình thêm phần nổi bật.

Nguồn gốc, xuất sứ của áo măng tô hàng thùng

Đa phần những  chiếc áo măng tô kaki hàng thùng  thường là những chiếc áo măng tô từng được dùng làm hàng trưng bày từ những thương hiệu thời trang cao cấp, hàng tồn kho đã qua trend, hàng thanh lý,… được tổng hợp từ các nước như Mỹ, Ý , Nhật, Hàn ,… Sau  khi được tổng hợp và được đóng thành từng kiện , mỗi kiện nặng khoảng 100kg và có khoảng 300 chiếc cái măng tô kaki, thì những kiện này sẽ được vận chuyển đến Campuchia ..

[caption id="attachment_3280" align="alignnone" width="564"]Đóng thành nguyên kiện Đóng thành nguyên kiện[/caption]

Mặc dù nói những chiếc áo măng tô này đều xuất xứ từ những nước có nền công nghiệp thời trang hàng  đầu thế giới, nhưng những chiếc áo măng tô kaki được sản xuất ở những nước khác nhau sẽ có những ưu, cũng như nhượt điểm của nó. Nắm được những ưu và nhược điểm này có thể giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc định hướng phong cách cũng như hướng kinh doanh cho cửa hàng của mình sắp tới.  Sau đây, hãy cũng kho hàng Dosinguyenkien.com của chúng tôi điểm qua một số ưu và nhược điểm từ xuất xứ của những chiếc áo măng tô đến từ những châu lục khác nhau.

Những chiếc áo măng tô Kaki có xuất xứ từ Châu Âu, Mỹ

Ưu điểm: thường có chất lượng tốt và khá ổn định, trung bình một kiện áo măng tô kaki hàng thùng có xuất xứ từ châu Âu hay Mỹ thì có  khoảng 80% đến 85%  những chiếc áo măng tô kaki còn trong tình trạng đẹp, mới và hầu hết đều được giặc ủi thơm tho trước khi đóng thành kiện. Kiểu dáng của những chiếc áo này thường khá đơn giản, sang trọng thế nên phù hợp với người trưởng thành hay ở độ tuổi trung niên.

[caption id="attachment_3282" align="alignnone" width="625"]Măng tô kaki Mỹ Măng tô kaki Mỹ[/caption]

Nhược điểm: giá của những chiếc áo măng tô này thường cao hơn so với những chiếc áo măng tô kaki có xuất xứ từ Hàn hay Nhật. Điều này khiến bạn nào chọn kinh doanh kiện hàng này thường phải bỏ ra một số vốn lớn hơn, thời gian thu lại vốn hay kiếm lợi nhuận từ viêc kinh doanh mặt hàng này đôi khi lâu hơn và không lời nhiều so với khi kinh doanh  những chiếc áo măng tô đến từ Hàn hay Nhật. Kích thước cũng là một vấn đề đáng lo ngại, vì là đồ của người Châu Âu, Mỹ nên kích thước của  những chiếc áo măng tô ngày thường khá to, đôi khi làm người mặt cảm thấy thùng thình, khó tôn được dáng.

Những chiếc áo măng tô Kaki có xuất xứ từ Hàn Quốc

Ưu điểm: Những chiếc áo măng tô xuất xứ từ Nhật hay Hàn thường có thiết kế, màu sắc “bắt mắt” và trẻ trung, bắt kịp với xu hướng thời trang đang thịnh hành, là sự lựa chọn của hầu hết giới trẻ. Giá cả cạnh tranh hơn hàng từ Châu Mỹ và Châu Âu, kích thước vừa vặn hơn những chiếc áo từ Mỹ hay Ý.

[caption id="attachment_3283" align="alignnone" width="535"]Măng tô kaki Hàn Măng tô kaki Hàn (Nguồn hình: DHgate)[/caption]

Nhược điểm: có phần kém hơn về mặt chất lượng, độ bền so với nguồn hàng đến từ Mỹ hay Ý. Tình trạng hàng có chất lượng không ổn định, nếu bạn nhập những kiện hàng áo măng tô kaki từ Hàn, Nhật thì nguy cơ bạn gặp phải những kiện hàng có phần trăm áo cũ và tình trạng kém cao.

Những chiếc áo măng tô Kaki có xuất xứ từ Nhật Bản

Ưu điểm: Phù hợp với những bạn có cá tính mạnh, thích  phong cách cổ điển, vintage, yêu thích những gì khá đặc biệt, chất. Chất liệu khá tốt so với những chiếc áo măng tô có nguồn gốc từ Hàn. Giá cả cũng rất cạnh tranh.

[caption id="attachment_3284" align="alignnone" width="520"]Măng tô kaki Nhật Măng tô kaki Nhật (Nguồn hình: Cakucool)[/caption]

Nhược điểm: những chiếc áo kaki măng tô có nguồn từ Nhật thường sẽ không “ hợp thời”  như những chiếc áo có xuất xứ từ Hàn hay sang trọng như những chiếc áo măng tô có xuất xứ từ Châu Âu hay Mỹ.

Tình trạng hàng

Về chất lượng, tuy rằng những chiếc áo khoác măng tô kaki hàng thùng này được xem là hàng đã qua sử dụng, nhưng hầu hết những chiếc áo này được làm từ vải Kaki cao cấp, được thiết kế và gia công theo tiêu chuẩn của những nước phát triển nên rất chất lượng, đảm bảo việc giữ ấm tốt và hợp thời trang.

[caption id="attachment_3281" align="alignnone" width="628"]Hàng quá cũ sẽ bị loại bỏ Hàng quá cũ sẽ bị loại bỏ[/caption]

Đặc biệt, những chiếc áo khoác măng tô Kaki sau khi được nhập về kho hàng của Dosinguyenkien.com sẽ luôn được chúng tôi lựa chọn một cách tỉ mỉ, loại bỏ ngay những chiếc áo trong tình trạng quá cũ, sau đó mang đi giặc ủi thơm tho trước khi bày bán. Thế nên mặc dù rằng các bạn mua hàng si, hàng đã qua sử dụng, nhưng hãy yên tâm vì kho hàng chúng tôi đảm bảo  những chiếc áo măng tô kaki của các bạn vẫn không hề cũ hay trong tình trạng kém chất lượng, điều này giúp bạn tiết kiệm một khối thời gian lớn thường bị lãng phí khi lựa chọn những món đồ hàng thùng.

Xem thêm các Loại quần áo thu đông khác: https://dosinguyenkien.com/quan-ao-thu-dong/

Bảng giá và cách thức mua hàng

Trên thị trường hiện nay, thật sự không hề khó khăn nếu các bạn muốn tìm một nơi có bán những chiếc áo măng tô kaki hàng thùng, nhưng thật khó để biết được nơi đâu mới thật sự uy tín. Trên thực tế , có rất nhiều kho hàng si trên thị trường vì chạy theo lợi nhuận mà không tiếc tay trộn những chiếc áo măng tô hàng giả, nhái những thương hiệu lớn trên thế giới, lừa dối khách. Thế nên, chất lượng và uy tín vẫn còn là một  trong những điều băng khoăn khá lớn của những người yêu thích hay có ý định kinh doanh mặc hàng này.

Vì đối với các bạn muốn kinh doanh mặt hàng thùng áo măng tô kaki nam nữ nói chung, những mặt hàng thùng khác nói riêng thì nguồn hàng luôn là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đầu tiên đến hoạt động kinh doanh của bạn. Nếu may mắn tìm được  nguồn hàng chất lượng và ổn định, việc lấy lại vốn hay kiếm lợi nhuận  là chuyện khá dễ dàng. Thế nên, việc giành ra một khoảng thời gian thật sự  đủ để nghiêm túc tìm kiếm cho shop của mình một nguồn hàng thật sự chất lượng là điều thật sự không thể bỏ qua. Lời khuyên giành cho bạn là nên tham khảo ý kiến của những người có kinh nghiệm trong ngành hàng này, hoặc đến những kho hàng si có thâm niên lâu năm trong  ngành.

Kho hàng Dosinguyenkien.com chúng tôi tự hào có kinh nghiệm 5 năm trong lĩnh vực kinh doanh hàng thùng. Trong quá trinh hoạt động chúng tôi luôn tạo niềm tin và giữ uy tín với khách hàng sỉ cũng như lẻ của mình. Kho hàng của chúng tôi đã cung cấp nguồn hàng thùng và tư vấn, định hướng kinh doanh cho hơn 300 cửa hàng second-hand trên toàn quốc.  Đến với kho hàng Dosinguyenkien.com, chúng tôi cam đoan bạn sẽ nhận được hỗ trợ một cách tốt nhất, tiếp cận được với nguồn hàng tốt nhất.

Mọi thắc mắc hãy liên hệ qua hotline: 0898.579.268 – 079.835.9999 để được tư vấn một cách chi tiết và cụ thể nhất từ giá sỉ, lẻ, cách thức mua hàng, chiến lược kinh doanh.

Hoặc bạn có đến trực tiếp kho hàng tại địa chỉ: 25 Man Thiện P Tăng Nhơn Phú Quận 9 TP.HCM để tận tay sờ, tận mắt thấy chất lượng của nguồn hàng

Hoặc đối với các bạn ở Đà Nẵng hãy đến địa chỉ: 68 Ông Ích Khiêm, Thanh Bình, Q. Hải Châu, Đà Nẵng.

Hà Nội: 145 Lê Lai, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội

Xem thêm: Áo khoác dạ hàng thùng: https://dosinguyenkien.com/ao-khoac-da-hang-thung/

Lời kết

Những chiếc áo măng tô kaki hàng thùng Nam Nữ chất lượng cao này, được dự đoán sẽ là một trong những sự lựa chọn kinh doanh có khả năng mang lại lợi nhuận khá “béo bở” cho mùa lạnh sắp tới với các bạn biết nắm bắt cơ hội và chuẩn bị tốt từ nguồn hàng cho đến chiến lược bán hàng, chiến lược giá. Hy vọng với những chia sẽ trên, các bạn sẽ có nhiều kiến thức hơn để bắt đầu kinh doanh  của mình suôn sẻ hơn, sớm đạt lợi nhuận mà mình mong muốn. Kho hàng Dosinguyenkien.com mong được đồng hành với các bạn trong mùa lạnh sắp tới, đừng ngân ngại lien hệ với chúng tôi để được tư vấn thêm

Nguồn: Đồ Si Nguyên Kiện .Com

Xem thêm:

https://www.hashatit.com/dosinguyenkien

https://angel.co/nguyen-viet-thai-dosi

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : KHO HÀNG ÁO MĂNG TÔ KAKI NAM NỮ HÀNG THÙNG | NGUYÊN KIỆN 2019

Nhận xét