TỔNG KHO GIÀY VANS SECONDHAND | HÀNG THÙNG | GIÀY CŨ TỐT NHẤT               

Từ A – Z về nguồn hàng giày vans secondhand sỉ lẻ tốt nhất !!!

Những năm trở lại đây, theo dòng chảy của thời trang đương đại, xu hướng thời trang đã dần chú trọng đến sự thịnh hành của street style tối giản và đề cao tính tiện dụng của trang phục, chính vì thế những đôi giày sneaker lên ngôi và chiếm vị trí lớn trong tủ giày của cả những chàng trai, cô gái trẻ trung, năng động.

Bài gốc: https://dosinguyenkien.com/giay-vans-secondhand/

Từ 2016 tới nay, những đôi giày của thương hiệu Vans đã và đang vươn lên trở thành đôi giày phổ biến nhất trong làng Streetwear. Ta có thể bắt gặp hình ảnh của những đôi Vans ở bất kì đâu, từ lớp học tới đường phố dành cho cả nam và nữ. Lý do khiến giày thể thao Vans trở nên hot như thế thì có thể kể đến sự tiện lợi, bền bỉ và hợp thời trang với giới trẻ.

Với thiết kế tối giản với 2 màu trắng đen kinh điển, cùng câu chuyện lịch sử đầy cảm hứng ẩn chứa đằng sau từng mẫu giày, cho đến thời điểm hiện tại, giày thể theo Vans vẫn đủ sức níu giữ trái tim của hàng triệu tín đồ trung thành.

Tuy nhiên, cũng giống như các hãng giày thể thao nổi tiếng khác, một đôi giày Vans authenic mới toanh thường có giá khá chát, dao động từ vài triệu đến vài chục triệu cho một đôi giày, đây không phải là mức giá phù hợp với kinh tế của đa phần những tín đồ đam mê chơi giày sành điệu.

Chính vì thế, cuộc đua săn lùng giày Vans chính hãng cũ luôn trở nên sôi động. Không những được sở hữu giày real như ước muốn, mà giá bỏ ra cho niềm đam mê cũng rất phải chăng, thậm chí là khá rẻ. Nắm được sức nóng của thị trường tiêu thụ giày Vans cũ, những tiểu thương, các shop kinh doanh thời trang secondhand cũng lao vào nhập hàng và buôn bán để kiếm thêm lợi nhuận.

Tại sao kinh doanh giày Vans chính hãng cũ lại kiếm lời khủng?

Sức hấp dẫn không thể chối từ của giày Vans đối với giới trẻ

Thương hiện Vans là một trong những hãng giày huyền thoại đang được giới trẻ săn lùng hiện nay. Có thể nói, mỗi thiết kế của giày Vans đều hội tụ tất cả các yếu tố thời trang cần thiết, tối giản và bền bỉ . Với thiết kế đậm chất cổ điển cùng phần đế cao su có độ bám tốt, giày Vans nhanh chóng “phủ sóng” khắp miền nam California khi các môn thể thao mạo hiểm như BMX – đua xe đạp địa hình, trượt ván… bắt đầu nở rộ. Với thiết kế đơn giản như vậy đi kèm là phối màu huyền thoại – đen trắng, giày Vans là một đôi giày cực kì dễ phối đồ. Hầu hết có thể mặc bất cứ thứ gì với bất cứ phong cách nào cùng với một đôi Vans. Từ Streetwear bụi bặm với quần jeans áo thun tới phong cách công sở với quần tây áo sơ mi, giày Vans dường như đáp ứng mọi yêu cầu từ những khách hàng khó tính nhất.

[caption id="attachment_3133" align="alignnone" width="641"]Sức hút cho giới trẻ Sức hút giới trẻ[/caption]

[caption id="attachment_3135" align="alignnone" width="643"]Vans Old Skool Vans Old Skool[/caption]

Mỗi đôi Vans mang đến sự cảm nhận ban đầu về sức trẻ, sự đơn giản tinh gọn. Vans nổi bật và chinh phục người mang bằng những đôi Vans Authentic, Vans Old Skool hay Slip on Checkerboard. Form giày khỏe khoắn năng động kết hợp cùng điểm đặc trưng không thể lẫn vào đâu chính là sọc lượn sóng nhẹ ở hai bên sườn giày. Chính sự đơn giản trong diện mạo và kết cấu đã biến giày Vans thành một trong những kiểu giày sneakers được săn đón nhất mọi thời đại.

Vốn đầu tư thấp

Đối với các mặt hàng thời trang secondhand, đặc biệt là giày thể thao, bạn sẽ không cần phải có quá nhiều vốn đầu tư để bắt đầu kinh doanh. So với nhiều thương hiệu khác, có lẽ giá giày Vans cũ chính hãng sẽ có giá mềm hơn hẳn. Mức giá phù hợp có thể nhắm tới chiêu thị nhiều đối tượng sử dụng.Bản chất của giày secondhand là giá rẻ, vì thế vốn nhập hàng cũng sẽ khá thấp, với lưu lượng thị trường cầu nhiều hơn cung giày thể thao Vans chính hãng cũ như hiện nay, giá tiền không quá cao, ai cũng có thể mua để sở hữu và chất lượng của sản phẩm thì khiến người mang giày cảm thấy thoải mái và vô cùng hài lòng, bạn có thể dễ dàng thu hồi vốn và kiếm lời nhanh chóng.

[caption id="attachment_3136" align="alignnone" width="653"]Vốn kinh doanh Vans secondhand thấp Vốn kinh doanh Vans secondhand thấp[/caption]

Tuy nhiên, để có thể kinh doanh thuận lợi và thu lại lợi nhuận khủng, thì yếu tố cần thiết cần phải có đó chính là tìm được nguồn hàng chất lượng, uy tín và giá cạnh tranh. Nếu bạn đang có dự định kiếm lời trong lĩnh vực đầy hấp dẫn này, thì Dosinguyenkien.com sẽ chia sẻ tất tần tật thông tin về giày Vans secondhand, nguồn lấy hàng và cách thức nhập để bạn có thể dễ dàng kinh doanh.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ chi tiết về khái niệm giày vans secondhand là gì? Nguồn gốc và Xuất sứ ? Địa điểm nhập hàng tốt nhất ? Báo giá và cách thức nhập hàng ? Cùng tìm hiểu thôi !

Giày vans secondhand là gì?

Nói đến giày Vans, người ta sẽ nghĩ ngay đến đôi giày có nền đen và một đường uốn cong lượn sóng ở bên hông, điều nhận biết một đôi Vans chính hãng là sức nặng của nó, sở hữu độ bền tuyệt vời nét chắc chắc cùng kiểu dáng tương đối giản dị. Dấu mốc vào năm 1996 dòng Vans trở thành một trong những dòng giày tốt nhất đến từ Vans và cho đến bây giờ vẫn giữ được sức nóng.

Giày Vans secondhand là những mặt hàng giày chính hãng đã qua sử dụng, giày vans cũ, được tổng hợp từ các loại giày trưng bày, giày đạo cụ, giày tồn kho, giày thanh lý, thu gom … sau đó phân loại, chọn lọc, vệ sinh tút tát kỹ càng sau đó đóng nguyên thùng 100 đôi vận chuyển về điểm tập kết tại Campuchia và về Việt Nam bằng đường bộ hoặc đường thủy.

Loại hàng này cũng có người gọi là vans hàng thùng, giày vans si, giày hàng thùng ….

[caption id="attachment_3134" align="alignnone" width="642"]Vận chuyển hàng ở Campuchia Vận chuyển hàng ở Campuchia[/caption]

[caption id="attachment_3131" align="alignnone" width="641"]Giày vans, converse cũ Giày vans, converse cũ[/caption]

Tuy là hàng đã qua sử dụng nhưng không có nghĩa những đôi giày secondhand đều đã cũ và kém chất lượng. Thông thường, những đôi giày secondhand thể thao để có thể mang ra bán lại phải còn nguyên vẹn, không hỏng hóc và đặc biệt là phải được vệ sinh sạch sẽ từ trong ra ngoài để đạt được ít nhất từ 70 – 80% so với hàng mới. Nếu bạn may mắn sẽ không khó để có thể lựa cho mình được những đôi giày chất lượng và giữ được 85 – 95% so với hàng mới. Vì thế, khi bạn mua một đôi giày vans cũ, bạn có thể chắc chắn rằng không chỉ mua được sản phẩm của thương hiệu nổi tiếng với số tiền ít hơn mà bạn có thể dùng những đôi giày đó trong nhiều năm. Mặc dù là hàng đã qua sử dụng, nhưng chất lượng và độ mới của từng sản phẩm đều được chọn lựa kĩ càng nên không khác gì hàng mới tại các trung tâm thương mại hoặc cửa hàng chính hãng.

Tham khảo thêm Các loại giày si hàng hiệu khác: https://dosinguyenkien.com/giay-secondhand-hang-hieu/

Nguồn gốc

Giày Vans secondhand thường sẽ được gom chủ yếu tại 3 thị trường: Châu Á, Mỹ - Canada và Châu Âu. Bởi vì, đây là các quốc gia có nền kinh tế phát triển, cũng như thị hướng thời trang luôn dẫn đầu và hiện đại.

  • Ở Châu Á: Giày Vans chủ yếu được tổng hợp tại Hàn Quốc, Nhật, Đài Loan. Đây là 3 quốc gia có sức ảnh hưởng thời trang mạnh mẽ trong khu vực Châu á nói chung và Việt Nam nói riêng, đây cũng là những nơi cung cấp giày chất lượng nhất với giá khá rẻ. Đa phần các mẫu giày Vans secondhand được gom tại đây đều được sản xuất bởi hệ thống công nghệ hiện đại của Vans tại Trung Quốc, nhằm giảm bớt chi phí nhân công và phí vận chuyển sang các nước lân cận. Về chất lượng, các mẫu giày tại đây hoàn toàn không có sự khác biệt so với Châu Âu hay tại Mỹ.
  • Ở Châu Âu: Đây là cái nôi của những thương hiệu thời trang nổi tiếng thế giới, Pháp – Ý – Thụy Sĩ luôn là những quốc gia có nhiều thương hiệu tạo ra xu hướng thời trang, vì thế, giày Vans được sản xuất và gom tại đây cũng sẽ có nhiều lợi thế. Bạn sẽ dễ dàng tìm được những mẫu giới hạn, những mẫu giày chỉ được thiết kế và tung ra tại một số quốc gia đặc biệt. Đáp ứng được cả chất lượng và kiểu dáng, các mẫu được nhập từ Châu Âu thường có giá cao hơn Châu Á.
  • Ở Mỹ, Canada: Thường thì các mẫu giày Vans cũ từ Mỹ và Canada sẽ có thiết kế rất đẹp và nhiều size lớn, nếu bạn hướng tới đối tượng oversize giày dép thì có thể cân nhắc nhập hàng có nguồn gốc từ Mỹ và Canada

Có một lưu ý, khi gom hàng tại địa điểm nào thì giày sẽ được tổng hợp, tập kết tại kho ở quốc gia đó rồi bắt đầu chọn lọc và phân loại. Các mẫu giày sẽ được chia làm 3 loại

Có 3 nước giày vans secondhand

Loại 1: Loại tốt nhất, đẹp nhất, mới nhất. giá cả nhập cũng sẽ cao hơn. Nhưng đảm bảo nguyên kiện sẽ không rớt chất lượng đôi nào

Loại 2: Được lọc sau nước 1, đây là loại trung bình, hàng không đẹp xuất sắc như loại 1 nhưng tốt hơn loại 3 rất nhiều, giá cũng ở tầm trung, phù hợp với những người vừa đi làm có thu nhập trung bình nhưng cũng khá sành giày

Loại 3: Đây là loại được lọc sau cùng, chất lượng hiển nhiên sẽ không bằng 2 loại trên, nhưng bù lại giá nhập rất rẻ. Nếu bạn kinh doanh hướng tới tập khách hàng có thu nhập thấp, học sinh thì loại hàng này sẽ rất phù hợp.

Đa phần để đảm bảo chất lượng tốt nhất, chúng tôi luôn chọn hàng loại 1 để kinh doanh, loại hàng này thì gần như sát với hàng mới, mỗi đôi được bọc vào túi nhựa chống trầy khi đóng thùng vận chuyển. Chính vì vậy những đôi giày vans secondhand nguyên bản có nguồn gốc từ nước ngoài được kho hàng chúng tôi tuyển chọn nhập khẩu về Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu giày cho giới trẻ. Đặc biệt sản phẩm mới 95%, đã tái chế làm mới không khác gì giày chính hãng, full box dễ dàng làm quà tặng nếu bạn có nhu cầu tặng quà cho bạn bè, người thân.

Tình trạng giày Vans secondhand

Như đã chia sẻ, trước khi nhập giày về kho tại Việt Nam, giày Vans secondhand sẽ được chọn lọc và phân loại. Những đôi giày đạt chất lượng sẽ được đóng kiện chuyển qua các nước có nhu cầu. Ngoài ra, giày còn được vệ sinh và tút tát kĩ càng đế nhựa trắng sáng, lót giày sạch sẽ, vải giày không có bụi bẩn hay vết ố, đảm bảo tình trạng giày đạt tới 90% - 95% so với giày mới tại cửa hàng chính hãng. Có thể sử dụng liên tục trong 2 thậm chí là 3 năm mà đôi giày vẫn còn chắc chắn.

[caption id="attachment_3132" align="alignnone" width="659"]Tình trạng giày vans còn rất mới Tình trạng giày vans còn rất mới[/caption]

Size giày Vans cũ?

Size giày nhập khẩu thường theo size US với bảng size và cách đo sau, bạn sẽ dễ dàng quy đổi sang size VN, và lựa chọn các size giày để nhập hàng hoặc tư vấn cho khách hàng khi kinh doanh:

———Size auth / cm / Size việt nam——–

  • 2 Us : 34.5us / 21cm / 35-36vn
  • 2.5 Us : 35us / 21.5cm / 36vn
  • 3 Us : 35.5us / 22cm / 36-37vn
  • 3.5 Us : 36us / 22.5cm / 37vn
  • 4 Us : 36.5us / 23cm / 37-38vn
  • 4.5 Us: 37us / 23.5cm / 38vn
  • 5 Us: 37.5us / 24cm / 38-39vn
  • 6 Us: 39us / 25cm/ 39-40vn
  • 6.5 Us: 39.5us / 26cm/ 40-41vn
  • 7 Us: 40us / 27cm/ 41-42vn

Bảng giá và cách thức mua hàng sỉ lẻ giày vans secondhand

Đối với khách hàng mua lẻ

Mua online: Vui lòng truy cập Facebook: https://www.facebook.com/dosinguyenkientphcm. Bất cứ thắc mắc, câu hỏi gì vui lòng inbox trang fb, tư vấn viên sẽ trả lời bạn nhanh nhất trong thời gian ngắn nhất

Mua trực tiếp: Bạn có thể đến kho hàng dosinguyenkien.com tọa lạc tại : 25 Man Thiện P Tăng Nhơn Phú Quận 9 TP.HCM hoặc 68 Ông Ích Khiêm, Thanh Bình, Hải Châu – Đà Nẵng. Chúng tôi là 1 trong top 5 kho hàng cung cấp hàng thùng lâu đời nhất tại Việt Nam, bạn cũng nên liên hệ hỏi hàng trước trên facebook nhé.

Ngoài ra kho hàng chúng tôi cũng đã và đang chuyên sỉ loại hàng này nhiều năm ở 3 miền Việt Nam. Nếu có nhu cầu lấy hàng giày vans secondhand số lượng sỉ giá tốt, vui lòng gọi đến HOTLINE: 0898.579.268 hoặc facebook. để được báo giá và tư vấn chi tiết.

Đối với khách hàng mua sỉ - mua nguyên thùng

Lấy sỉ nguyên kiện nguyên thùng: thường 1 thùng sẽ có từ 100 đôi - 120 đôi có giá từ …. vui lòng gọi HOTLINE: 0898.579.268 hoặc truy cập facebook tư vấn sỉ nguyên thùng để được tư vấn lấy hàng nguyên thùng 1 cách phù hợp nhất.

LỜI KẾT

Hy vọng, với những chia sẻ trên đây, Dosinguyenkien.com đã giúp cho bạn có nhiều thông tin hơn về khái niệm, nguồn gốc xuất sứ, địa điểm nhập hàng Giày Vans secondhand và cũng có thể lý giải được lý do thương hiệu giày này lại khiến cho nhiều người ưa thích đến vậy. Khi nhắc đến những shop đồ si để mua giày cũ, giày secondhand chất lượng giá rẻ. Kho hàng chúng tôi tự hào là nơi cung cấp giày chất lượng và giá cả phải chăng nhất.

Thị trường kinh doanh giày Vans secondhand tại Việt Nam hiện tại đang rất sôi động, không cần vốn quá nhiều bạn cũng có thể dễ dàng kinh doanh.

Với bài viết một số Kinh nghiệm kinh doanh giày secondhand kiếm lời khủng của Dosinguyenkien.com, sẽ giúp bạn tự tin hơn khi bước vào lĩnh vực kinh doanh này. Đừng quên liên hệ với chúng tôi – Dosinguyenkien.com khi bạn có nhu cầu nhập hàng hay tư vấn về các vấn đề liên quan đến thời trang secondhand nói chung và giày thể thao Vans secondhand nói riêng. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe và giải đáp đến bạn.

Nguồn: Đồ Si Nguyên Kiện .Com

Xem thêm maps:

Đồ si nguyên kiện TP.HCM: Google maps

Đồ si nguyên kiện Đà Nẵng: Google maps

Xem nguyên bài viết tại : TỔNG KHO GIÀY VANS SECONDHAND | HÀNG THÙNG | GIÀY CŨ TỐT NHẤT               

Nhận xét