KHO HÀNG ÁO KHOÁC DA LỘN HÀNG THÙNG | NGUYÊN KIỆN TỐT NHẤT 2019

Giới thiệu áo khoác da lộn hàng thùng mặt hàng bán rất chạy trong mùa đông !!!!
Trong suốt hơn 5 năm qua, Dosinguyenkien.com luôn nằm trong top 5 kho hàng cung cấp thời trang hàng thùng uy tín. Chúng tôi đã trở thành nguồn hàng chất lượng, giá ổn định cho hơn 300 cửa hàng kinh doanh thời trang secondhand trên toàn quốc. Ngoài đơn thuần cung cấp các mặt hàng, chúng tôi còn hỗ trợ tư vấn kinh nghiệm cho chủ shop, cho những người mới bắt đầu kinh doanh để họ có thể tránh được những khó khăn khi bước chân vào lĩnh vực đầy cạnh tranh nhưng hấp dẫn này. Cũng giống như các loại hình kinh doanh khác, mặt hàng thịnh hành sẽ luôn luôn thay đổi theo mùa. Tháng này hot cái này, tháng sau lại nổi cái kia, vì thế đòi hỏi bạn phải luôn nắm bắt được xu hướng để tiếp cận khách hàng nhanh chóng. Một câu hỏi đặt ra cho các chủ shop hiện nay, đó chính là MẶT HÀNG NÀO ĐANG ĐƯỢC ƯA CHUỘNG HIỆN NAY?
Với kinh nghiệm của chúng tôi, vào tầm thời điểm này của những năm trước, nhu cầu mua sắm mặt hàng áo khoác da lộn hàng thùng tăng rất cao, đến mức nhiều chủ shop không dự trữ hàng còn gặp phải tình trạng rất khan hiếm. Đây là giai đoạn chuyển giao thu đông, vì thế bất kì người lớn, giới trẻ, nam hay nữ đều muốn trang bị cho mình những chiếc áo khoác da lộn sành điệu, sang trọng và ấm áp.
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tất tần tật về mặt hàng áo khoác da lộn hàng thùng, nguyên kiện tốt nhất 2019, để giúp bạn có cái nhìn tổng quan và chính xác nhất về tiềm năng của ngành hàng này.

Áo khoác da lộn hàng thùng là gì?

Áo khoác da lộn luôn là item thời trang nổi bật và sành điệu mà bất cứ chàng trai, cô gái nào cũng cần có, song hành cùng chất lượng của những chiếc áo khoác cao cấp luôn là những mức giá không hề dễ chịu tí nào. Bởi thế, nguồn hàng áo khoác da lộn secondhand trở thành sự lựa chọn hấp dẫn đối với những người đam mê thời trang, thích sự độc đáo và có thu nhập bình dân.
Áo khoác da lộn hàng thùng là những mẫu áo khoác da lộn đã qua sử dụng, đa phần là các mẫu trưng bày, mẫu áo khoác tồn kho của các thương hiệu thời trang nổi tiếng cao cấp, các mẫu qua đợt hoặc là hàng outlet được thanh lý lại. Bởi thế, hơn 30% các mẫu trong kiện là mẫu áo khoác vẫn còn mới toanh, chưa sử dụng lần nào.
[caption id="attachment_2944" align="alignnone" width="633"]Áo da lộn nam Áo da lộn nam[/caption]
[caption id="attachment_2948" align="alignnone" width="631"]Khoác da lộn hàng thùng Khoác da lộn hàng thùng[/caption]
Đa phần, áo khoác da lộn có cả hàng nam và nữ được tổng hợp từ các quốc gia như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Anh, Pháp, Ý… bởi đây là những nước có công nghệ sản xuất may mặc hàng đầu thế giới, đối với các mẫu áo khoác da lộn cao cấp, các đường may được chăm chút vô cùng tỉ mỉ và tinh tế, kiểu dáng hợp thời và đa dạng, thị hiếu thời trang luôn dẫn đầu xu hướng. Chính vì thế, nếu các chủ shop nắm bắt được tâm lý tiêu dùng theo thời điểm, nhập hàng phù hợp với chất lượng, thì rất nhanh chóng kiếm lãi khủng.

Tại sao gọi là hàng thùng?

Sau khi được gom tại các quốc gia kể trên, các mẫu sản phẩm sẽ được kiểm tra và phân loại kĩ lưỡng, thực hiện phương pháp vệ sinh chuyên dụng để loại bỏ bụi bẩn và vết ố, những mẫu không đảm bảo chất lượng sẽ loại trừ ngay tại nơi tổng hợp, những mẫu đạt tiêu chuẩn sẽ được đóng thành nguyên thùng, nguyên kiện 100kg chứa từ 200 – 250 cái rồi vận chuyển về Việt Nam bằng container, đảm bảo khi hàng tới tay chủ shop sẽ là những kiện hàng, thùng hàng chất lượng.
[caption id="attachment_2951" align="alignnone" width="662"]Xe xúc kiện hàng Xe xúc kiện hàng[/caption]
[caption id="attachment_2945" align="alignnone" width="660"]Áo khoác da lộn nguyên kiện Áo khoác da lộn nguyên kiện[/caption]
Tham khảo Hàng thùng là hàng gì?: https://dosinguyenkien.com/hang-thung/

Áo khoác da lộn nguyên kiện có bao nhiêu loại sản phẩm?

Tại Dosinguyenkien.com, chúng tôi luôn liên tục cập nhật những mặt hàng mới nhanh, nhanh nhất để phục vụ nhu cầu nhập hàng nhanh chóng của các chủ shop. Tính đến thời điểm hiện tại, kho hàng của chúng tôi có hơn 5000 loại khác nhau, đều là những mặt hàng có xuất sứ và nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo chất lượng tuyệt đối. Với mặt hàng áo khoác da lộn, chúng tôi có hơn 100 mẫu hàng khác nhau, đều độc đáo và khác biệt. Hơn nữa, số lượng các mặt hàng sẽ ngày càng tăng lên theo xu hướng của thời trang trên thế giới.
[caption id="attachment_2949" align="alignnone" width="668"]Khoác da lộn nữ Khoác da lộn nữ[/caption]
Với mặt hàng quần áo thu đông hàng thùng, chúng tôi ưu tiên các kiện hàng có nguồn gốc từ Nhật Bản, Hàn Quốc, bởi vì 2 quốc gia này có kích thước tương đồng với con người Việt Nam, hơn nữa, phong cách thời trang của các thần tượng Hàn Quốc vẫn luôn có sức ảnh hưởng mạnh mẽ đến thẩm mỹ và thị hiếu mua sắm của giới trẻ, vì thế, chúng tôi đẩy mạnh các kiện hàng này để các shop có thể bắt kịp trào lưu và tâm lý mua sắm của người dùng.
Sau đây là các loại hàng áo quần thu đông chúng tôi cung cấp:
Áo khoác da lộn nam
Áo khoác da lộn nữ
Áo khoác da lộn lót lông nữ
Áo khoác da lộn nữ dáng dài
Áo da lộn dáng ngắn
Áo khoác da lộn lót lông
Áo khoác da lộn cho bé gái
Áo da lộn Hàn quốc
Áo khoác da lộn cho bé trai
Áo khoác da lộn bomber
Áo khoác da lộn lông cừu
Áo khoác da lộn dáng dài nam
Áo khoác da lộn nam hàn quốc
Và nhiều loại sản phẩm khác sẽ được cập nhật thường xuyên trên website hoặc liên hệ sdt: 0898.579.268 để biết thêm chi tiết.
Xem thêm các loại hàng thu đông khác: https://dosinguyenkien.com/quan-ao-thu-dong

Có thể lấy cắt kiện được không?

Cắt kiện có nghĩa là bạn không cần lấy nguyên kiện 100kg, mà có thể lấy 20-30-40 cái tùy ý. Với cách thức lấy hàng này, sẽ phù hợp với những bạn muốn thử sức kinh doanh lĩnh vực mới này, hoặc bạn chỉ muốn đầu tư ít vốn để trải nghiệm.
Tại Dosinguyenkien, chúng tôi hỗ trợ khách hàng lấy cắt kiện ngay cả lần đầu tiên lấy hàng. Vì chúng tôi luôn muốn tạo ra điều kiện tốt nhất cho các nhà kinh doanh mới cũng như là các khách hàng cũ. Với dòng cắt kiện, chúng tôi cung cấp 3 loại hàng như sau:
Hàng nước 1: Đây là loại hàng mà các chủ shop rất ưa chuộng. Mẫu mã đẹp, hàng tuyển chất lượng tốt. Nước hàng 1 thường có giá nhập cao so với các mẫu nước hàng khác, nhưng đây là loại bán chạy và tốt nhất, thông thường, một chiếc áo khoác da lộn hàng nước 1 chỉ có giá bằng 1/10 giá mẫu mới ngoài trung tâm thương mại, nhưng chất lượng thì hầu như là đạt 100% như nhau. Mỗi kiện, hàng loại 1 thường chiếm 30%, bạn có thể lựa chọn và phân loại để kiếm lời nhiều hơn.
[caption id="attachment_2946" align="alignnone" width="697"]Áo da lộn nước 1 rất đẹp Áo da lộn nước 1 rất đẹp[/caption]
Hàng nước 2: Mẫu áo khoác da lộn hàng thùng hàng nước 2 là hàng được lọc lại sau nước 1, thế nên, đánh giá về chất lượng thì có thể nước này sẽ không tốt bằng, nhưng bù lại giá thành rất dễ chịu. Loại này sẽ hơi khó tiếp cận với tầng khách hàng cao cấp, nếu bạn hướng đến tập khách hàng bình dân, có thu nhập trung bình khác thì hàng nước 2 sẽ rất phù hợp về chất lượng cũng như giá
[caption id="attachment_2947" align="alignnone" width="659"]Hàng nước 2 kiểu dáng thông dụng hơn Hàng nước 2 kiểu dáng thông dụng hơn[/caption]
Hàng nước 3: Đây là loại hàng có chất lượng không bằng 2 loại trên, giá nhập cực kì rẻ. Nếu muốn đầu tư không sợ lỗ vốn, bạn hãy cân nhắc đến loại hàng nước này nhé.
Tại Dosinguyenkien, chúng tôi cung cấp cả nguyên kiện và cắt kiện. Đối với nguyên kiện, đảm bảo các mẫu hàng đều là nước 1 chất lượng. Đối với cắt kiện, thì chúng tôi cung cấp cả 3 nước hàng trên để bạn có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nguồn vốn và nhu cầu của mình.
Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được nhận tư vấn chi tiết về chính sách và cách nhập hàng nhanh chóng nhất.

Bảng giá chi tiết các mặt hàng áo khoác da lộn hàng thùng

Theo chia sẻ, áo khoác da lộn hàng thùng có rất nhiều loại, được nhập khẩu từ các nước khác nhau. Tùy vào nguồn gốc, xuất sứ, hàng nước mà có giá khác nhau. Chủ shop có thể dựa vào tính chất phân loại mà nhập các kiện hàng phù hợp.
Dao động từ 5 – 15 triệu/kiện
Thực chất, các mặt hàng áo khoác da lộn hàng thùng rất khan hiếm, đặc biệt là thời điểm chuẩn bị bước vào mùa đông, các kho hàng phân phối sản phẩm thời trang mùa đông đang rất sôi động và nhập hàng dự trữ cho các cửa hàng thời trang secondhand. Vì thế, nếu có ý định kinh doanh, ngay từ bây giờ bạn nên liên hệ với kho hàng dosinguyenkien.com tìm hiểu, đặt hàng để nhận báo giá tốt nhất. Tránh trường hợp cận mùa, khi đó một phần rất khó tìm được hàng đẹp, một phần giá sẽ bị đẩy lên rất cao khó mà kiếm lời tốt.
Hãy liên hệ với Dosinguyenkien.com qua Hotline: 0898.579.268 để biết chính xác kiện hàng bạn quan tâm nhé.
Giá lấy sỉ hàng áo khoác da lộn cắt kiện 2019:
Nước 1: 70.000đ – 150.000đ/chiếc
Nước 2: 20.000đ – 50.000đ/chiếc
Nước 3: 10.000đ – 20.000đ/chiếc

Bí quyết kinh doanh áo khoác da lộn hàng thùng thành công?

Kinh doanh quần áo thời trang mùa đông secondhand nói chung và áo khoác da lộn nói riêng ngày càng lớn và trở thành mảnh đất đầy hứa hẹn cho những ai muốn kinh doanh bán lẻ. Nhưng thị trường bán lẻ áo khoác da lộn secondhand cũng là một trong những thị trường cạnh tranh nhất trong thời điểm này. Vậy chủ cửa hàng thời trang cần làm những gì để cửa hàng mình kinh doanh có lãi?
[caption id="attachment_2950" align="alignnone" width="665"]Kinh doanh quần áo thu đông Kinh doanh quần áo thu đông[/caption]

Giá cả hợp lí

Thông thường đối với những phân khúc khách hàng bình dân, khi kinh doanh cửa hàng quần áo bạn nên chú ý tới đối thủ xung quanh. Dù hàng hóa của bạn có đẹp đến mấy nhưng bán giá quá cao khách hàng cũng chỉ ghé thăm để chiêm ngưỡng chứ không mua. Do vậy, có giá cả hợp lý, không quá chênh lệch với đối thủ là yếu tố để cạnh tranh tốt. Để có được mức giá tốt, cần phải có nguồn hàng đầu vào ổn định và cạnh tranh về mức giá, với nguyên kiện tầm 100 – 200 mẫu có giá dao động từ 5 – 10 triệu tại Dosinguyenkien, thì bạn sẽ có được giá nhập trên từng sản phẩm chỉ từ 50k-100k/sản phẩm. Với mức giá cực rẻ này, đây chính là lợi thế đầu tiên khi bán hàng nguyên kiện.

Tạo dựng và quảng bá thương hiệu

Trước khi bạn bắt đầu bán sản phẩm hoặc dịch vụ của mình, bạn cần phải xây dựng thương hiệu, nói cách khác là tìm cách mang sản phẩm của bạn đến người dùng.
Bằng cách đồng nhất các thiết kế sẽ giúp mọi người dễ dàng xác định thương hiệu của bạn, bạn cần sử dụng nó trên tất cả các phương diện, bao gồm các kênh truyền thông quan trọng của doanh nghiệp.

Chú trọng đến khả năng bán hàng lần thứ hai

Khoảng 85% doanh số bán hàng là nhờ vào những lời quảng cáo truyền miệng. Đó là kết quả của việc người nào đó khuyên bạn bè hoặc người thân của mình mua sản phẩm/dịch vụ mà họ đã mua và thấy thỏa mãn. Hãy tập trung thiết lập mối quan hệ với mỗi khách hàng và khuyến khích họ giới thiệu người mua hàng khác cho bạn. Hãy tự hỏi bản thân: Liệu các khách hàng đã thực sự thoả mãn để họ tiếp tục mua sắm sản phẩm/dịch vụ mình đang cung cấp và giới thiệu về mình cho bạn bè, người thân của họ chưa?
Một số lời khuyên cho bạn khi mới bắt đầu kinh doanh, dù là trong lĩnh vực thời trang secondhand hay là bất cứ ngành nào

Bắt đầu chậm mà chắc

Rất nhiều người khi bắt tay vào kinh doanh với hy vọng nhanh chóng thu hồi được vốn hay nghĩ tới những khoản doanh thu khổng lồ từ việc kinh doanh. Nhưng sự thực thì việc chăm sóc và phát triển một doanh nghiệp cũng giống như việc nuôi dưỡng một cái cây. Nên làm chậm nhưng chắc, đừng tham vọng và hoành tráng ngay từ đầu, vừa làm vừa tích vốn thay vì đầu tư lớn ngay khi khởi nghiệp kinh doanh nhỏ, vì như thế sẽ có quá nhiều rủi ro.
Giai đoạn đầu tiên là giai đoạn khó khăn và gian khổ nhất khi bạn phải chăm sóc, theo sát để cái cây thích nghi được với môi trường đất và không khí. Tương tự như vậy để một doanh nghiệp lớn mạnh và trưởng thành thì chủ doanh nghiệp cần vun đắp, cải thiện dần dần từng bước một và trau dồi kinh nghiệm kinh doanh. Để thành công thì không thể nóng vội được.

Bạn nên có chính sách bán hàng thật rõ ràng

Không một cửa hiệu nào có thể bán mọi loại hàng cho tất cả mọi người. Không một cửa hàng nào có thể đồng thời đặt cơ sở bán hàng trên hai phương diện: giá cả và phẩm chất. Bạn phải quyết định mình muốn phục vụ và giữ hạng khách hàng nào. Sau đó, bạn sẽ phải biết phân bổ những món hàng khách ưng mua giá cao. Cứ buôn những món hàng ấy, không nên buôn nhiều thứ.

Lời kết

Hy vọng với bài viết này, sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan về áo khoác da lộn hàng thùng nguyên kiện 2019 để tự tin bước vào kinh doanh.
Để tìm được một nguồn hàng tốt, đừng quên liên hệ với kho hàng của chúng tôi, chỉ cần nhấc máy gọi Hotline: 0898.579.268 - 079.835.9999, click vào link facebook bên hông bài viết hoặc đến trực tiếp kho hàng tại địa chỉ:
TPHCM: 25 Man Thiện Quận 9 TP Hồ Chí Minh (mở cửa 9h-21h hằng ngày, kể cả thứ 7, chủ nhật).
Đà Nẵng: 68 Ông Ích Khiêm, Thanh Bình, Q. Hải Châu, Đà Nẵng (Xem thêm Google bussiness: https://dosinguyenkiendanang.business.site/ )
Chúng tôi sẵn sàng tư vấn bạn tất tần tật cũng như trả lời tức cả những thắc mắc của bạn
Xem thêm:
Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : KHO HÀNG ÁO KHOÁC DA LỘN HÀNG THÙNG | NGUYÊN KIỆN TỐT NHẤT 2019

Nhận xét