Top 13 những kiểu Váy – Đầm vintage cực chất cho phái nữ 2019

Những năm gần đây, phong cách Vintage cổ điển “nổi lên” như một hiện tượng thời trang được nhiều bạn trẻ ưa chuộng và gây chú ý trong lòng các tín đồ thời trang chính hiệu. Điểm nổi bật của thiết kế chính là mang dáng dấp xưa cũ, gợi nhắc cho người mặc trang phục về một thời kỳ đã qua trong lịch sử, đặc biệt là những chiếc váy vintage cổ điển luôn ẩn chứa một sức hút mãnh liệt bởi lưu giữ “hơi thở một thời đã qua”. Xu hướng thời trang hiện nay phần lớn là quay về các trào lưu cũ từ thập niên 60, 70. Dù đã tồn tại vài chục năm cùng chuyển biển lịch sử, váy đầm Vintage vẫn đóng vai trò quan trọng trong ngành công nghiệp thời trang thế giới. Không chỉ những cô nàng thực sự đam mê hình ảnh cổ điển, nhẹ nhàng và thanh lịch mà ngay cả những bạn gái trẻ trung, hiện đại cũng phải xiêu lòng trước vẻ đáng yêu, xinh xắn của phong cách này.
Cùng điểm qua Top 13 những kiểu váy, đầm vintage, chân váy vintage cực chất cho phái nữ hot nhất trong năm 2019, hãy cùng nhau mang một làn gió ấm áp và ngọt ngào với những chiếc váy nữ tính đậm chất cổ điển, những chiếc váy pha chút thời trang mang màu sắc tao nhã và hiện đại khá thu hút được sự ưa thích của giới trẻ trong thời gian gần đây.

1. Váy vintage suông họa tiết

[caption id="attachment_2803" align="alignnone" width="627"]Váy vintage suông họa tiết - TalkBeauty Váy vintage suông họa tiết - Nguồn hình: TalkBeauty[/caption]
[caption id="attachment_2804" align="alignnone" width="627"]Váy vintage suông Váy vintage suông[/caption]
Luôn là một mẫu váy vintage không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp, những chiếc váy suông với chất liệu cotton sẽ khiến mùa hè của bạn bớt đi phần nào nóng bức. Bản chất của váy suông vốn dĩ rất tối giản, bởi thế mà một chiếc váy suông vintage có họa tiết không những khiến bạn trong bắt mắt hơn mà còn dễ phối kết hợp lại phù hợp với mọi dáng người. Bạn có thể trưng diện váy suông trong mọi hoàn cảnh, vừa đi chơi, cũng có thể là váy đi làm, kiểu dáng nhẹ nhàng, thoải mái, không bị gò bó nhưng vẫn rất sang trọng, lịch sự. Nếu muốn xuất hiện cùng váy suông trong những cuộc hẹn quạn trọng với đối tác, bạn nên lựa chọn những mẫu có hoa văn tối màu giúp bạn đứng đắn và tự tin hơn.
Mẹo phối đồ: Với chiếc váy này bạn có thể phối cùng những đôi sandal cột dây, 1 chiếc turban xinh xắn, chắc chắn bạn sẽ tạo thành 1 set đồ hoàn hảo khiến bao người ngẩn ngơ.
Hoặc chỉ nhẹ nhàng với một chiếc váy hoa tiết vintage hoa nhí, bạn có thể kết hợp cùng túi xách và 1 đôi giày cao gót là các nàng có thể vừa là trang phục công sở, vừa là váy đi chơi. Chỉ cần tạo điểm nhấn với một vài phụ kiện như vòng cổ, vòng tay, bông tai hoặc túi xách cùng mái tóc xõa suôn mượt là các nàng đã có thể xuống phố đầy phong cách rồi.
Xem thêm Đầm voan Hàn Quốc:
https://ift.tt/2XSzLl2

2. Đầm sơ mi vintage

[caption id="attachment_2806" align="alignnone" width="623"]Váy sơ mi vintage Váy sơ mi vintage[/caption]
[caption id="attachment_2807" align="alignnone" width="624"]Đầm sơ mi vintage Đầm sơ mi vintage[/caption]
[caption id="attachment_2805" align="alignnone" width="621"]Váy vintage - Nguồn hình: Simplee Váy vintage - Nguồn hình: Simplee[/caption]
Váy sơ mi vintage là biến thể của chiếc áo sơ mi với phần trên là áo sơ mi kéo dài thành nhiều kiểu dáng váy khác nhau, đa dạng và phong phú. Kiểu váy này rất dễ phối đồ bởi sắc màu thường là những màu nhã nhặn, trang nhã, đơn sắc hoặc họa tiết nổi bật, ấn tượng. Bên cạnh đó, váy sơ mi còn mang lại cảm giác thoải mái, phong khoáng không gò bó thích hợp với tuổi trẻ năng động. Là thiết kế thời trang dành riêng cho phái đẹp, vẫn giữ được nét đẹp thanh lịch nhưng không kém phần trẻ trung, và đặc biệt, váy sơ mi không kén dáng người mặc dù bạn là cô nàng thanh mảnh, hay quý cô xế chiều đều có mẫu hết sức phù hợp với sở thích của mình. Bạn gái có thể diện đến nơi công sở, dạo phố hay dự tiệc đều là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
Mẹo phối đồ:
Với kiểu dáng đơn giản không có bất cứ chi tiết nào cầu kỳ quá thể mà chỉ đơn thuần, nên bạn chỉ cần khéo léo mix vài phụ kiện cùng tông, điển hình như bộ đôi tông xuyệt tông giày và túi xách, lý tưởng nhất chính là tông màu nâu hoặc nude trung tính.
Bộ đôi màu sắc này sẽ đem lại cảm giác gợi cảm, sang trọng vừa đủ, cân bằng được tính phóng khoáng, có phần bụi bặm của những chiếc áo dáng dài. Tông màu nâu hay nude giúp tạo vẻ nữ tính, lịch sự, nhã nhặn, nhưng không nhạt nhòa.
Đối với các bạn gái thiên về màu sắc, thì có thể chọn những tông màu sáng và tươi mới như đỏ, vàng để tạo nét trẻ trung, năng động.

3. Chân váy midi vintage

[caption id="attachment_2808" align="alignnone" width="635"]Chân váy midi họa tiết Chân váy midi họa tiết[/caption]
[caption id="attachment_2809" align="alignnone" width="635"]Chân váy midi vintage Chân váy midi vintage[/caption]
Những chiếc chân váy midi vintage với độ dài qua gối một chút luôn nằm trong danh sách những món đồ thời trang được yêu thích nhất của phải đẹp nhờ vẻ đẹp thanh lịch, điệu đà và phảng phất nét cổ điển.
Là kiểu váy từng gắn liền với hình ảnh những quý cô thập niên 60 song đến nay, váy midi họa tiết đã được biến tấu để phù hợp hơn với phong cách thời trang hiện đại và cùng với đó là cách kết hợp cùng các kiểu áo bên trên cũng được chú ý hơn.
Mẹo phối đồ: Áo crop top khi kết hợp cùng váy midi cạp cao sẽ giúp bạn khoe khéo vòng eo thon thả, đầy quyến rũ mà không cần để lộ nhiều khoảng da. Crop top cùng váy midi sẽ nhanh chóng tạo đường cong ảo đầy thu hút cho vóc dáng của bạn
Nếu nàng “không thích bên ngoài” thì ta lại đưa áo sơ mi vào bên trong nhé! Chọn cho mình một chiếc váy midi thanh lịch nhã nhặn với họa tiết bèo nhún cùng với áo sơ mi đút trong sẽ tạo cảm giác thanh thoát, nhẹ nhàng.
Tham khảo thêm Chân váy nguyên kiện:
https://ift.tt/32PSNbo

4. Váy xòe vintage

[caption id="attachment_2812" align="alignnone" width="623"]Đầm vintage Đầm vintage[/caption]
[caption id="attachment_2811" align="alignnone" width="626"]Đầm xòe vintage Đầm xòe vintage[/caption]
[caption id="attachment_2810" align="alignnone" width="627"]Váy xòe vintage Váy xòe vintage[/caption]
Với kiểu dáng đơn giản, kín đáo, váy xòe vintage là một item cực hữu ích đối với những cô nàng muốn sở hữu vẻ bề ngoài trẻ trung, năng động nhưng không kém phần quyến rũ nữ tính, thu hút mọi lứa tuổi từ học sinh đến nhân viên công sở, bởi sự duyên dáng, điệu đà mà nó mang lại.
Ưu điểm tuyệt vời nữa của chiếc váy vintage này là tính tiện dụng. Không tốn quá nhiều thời gian để phối cái này với cái kia, bạn chỉ cần khoác lên mình chiếc váy xòe và nhấn nhá phụ kiện, giày dép là đã có thể tự tin trước mọi người.
Mẹo phối đồ:
Những chiếc váy xòe vintage này rất phù hợp cho những cô nàng công sở bởi vì nó vừa kín đáo vừa phù hợp với không gian nơi làm việc. Đó chính là lí do vì sao thời trang phong cách vintage được đa số các cô nàng công sở ưa chuộng và yêu thích.

5. Váy sọc vintage

[caption id="attachment_2814" align="alignnone" width="640"]Váy sọc vintage zizzac Váy sọc vintage zizzac[/caption]
[caption id="attachment_2813" align="alignnone" width="640"]Váy sọc dọc vintage Váy sọc dọc vintage[/caption]
Vào những năm 50s thế kỷ 20 đánh dấu sự lên ngôi của xu hướng kẻ sọc đứng được ứng dụng trong nhiều thiết kế, đặc biệt gây ấn tượng là những set váy Vintage kẻ sọc đầy cuốn hút, tuy đơn giản nhưng lại cực kì phù hợp và tôn dáng cho những cô nàng chân dài có vòng eo nhỏ gọn. Bên cạnh đó, điểm nhấn họa tiết Zigzag giúp cho set váy đầm này thêm phần độc đáo và trẻ trung hơn.
Mẹo phối đồ:
Với ưu điểm mặc thoải mái, trẻ đẹp, rất nhiều nàng lựa chọn phối đồ như thế này để “ăn gian” mức tuổi thật của mình. Bản chất của váy sọc ziczac là đã đáng yêu rồi! Chính vì vậy, loại trang phục này nghiễm nhiên trở thành hot trend của mọi thời đại.

6. Đầm bodycon vintage

[caption id="attachment_2816" align="alignnone" width="626"]Váy bodycon vintage Váy bodycon vintage[/caption]
[caption id="attachment_2815" align="alignnone" width="623"]Đầm bodycon vintage - Nguồn hình: Foamlina Đầm bodycon vintage - Nguồn hình: Foamlina[/caption]
Những chiếc váy ôm body sát cơ thể hay còn biết đến với tên gọi váy Bodycon, là một trong những item cơ bản của trường phái sexy luôn khiến bạn phải trầm trồ và thán phục mỗi lần nhìn thấy những cô nàng có can đảm diện chúng.
Mẹo phối đồ:
Chất liệu jean vẫn được ưa chuộng và là được quý mến nhiều nhất vì chúng gần như hòa hợp được với tất cả mọi loại trang phục dù là phong cách gì. Chiếc váy bodycon của bạn sẽ trở nên rất tuyệt vời khi được kết hợp với một chiếc áo khoác denim đấy.

7. Váy wiggle lụa trắng

[caption id="attachment_2817" align="alignnone" width="632"]Váy wiggle lụa trắng Váy wiggle lụa trắng[/caption]
Một trong những mẫu váy mà bạn không nên bỏ qua là váy Cotton and Silk Blend của Roksanda Margot. Đơn giản, với phần eo và hông được cắt may ôm sát, nhưng chiếc váy trắng của Roksanda Margot lại mang nét duyên dáng, nữ tính hơn.
Mẹo phối đồ: Với chất lụa mềm mại bạn có thể phối hợp cùng một chiếc túi xách da sẽ mang đến cho các chị 1 set đồ cực cá tính để tự tin dự những bửa tiệc sang trọng

8. Chân váy da classic

[caption id="attachment_2819" align="alignnone" width="633"]Chân Váy da classic Chân Váy da classic[/caption]
[caption id="attachment_2818" align="alignnone" width="633"]Chân Váy da - dáng chữ A Chân Váy da - dáng chữ A[/caption]
Chân váy da vintage không còn là một “tân binh” mới, nhưng chưa bao giờ các cô gái ngừng quan tâm tới nó. Với chất da thời thượng, cổ điển bạn dễ dàng trở thành một fashionista chính hiệu.
Mẹo phối đồ:
Bạn có thể chọn một chiếc áo sơ mi truyền thống nhưng có phom dáng rộng để mix cùng mẫu chân váy da ôm. Nếu muốn bạn có thể biến tấu một chút với những chiếc áo sơ mi có kiểu dáng cầu kì, chẳng hạn như áo sơ mi có cổ cột nơ. Chắc chắn bạn sẽ có những set đồ vừa trẻ trung lại vừa cá tính với chiếc chân váy vintage này

9. Váy vintage suông Cut – out

[caption id="attachment_2821" align="alignnone" width="632"]Đầm vintage suông cut-out Đầm vintage suông cut-out[/caption]
[caption id="attachment_2820" align="alignnone" width="632"]Váy suông cut-out Váy suông cut-out[/caption]
Váy suông Cut – out (hay đầm suông cut-out) rất được phái nữ yêu thích bởi sự trẻ trung và thoải mái. Đặc biệt là đầm form suông khéo léo che được khuyết điểm chưa hoàn hảo của cơ thể. Sở dĩ những chiếc váy này được đặt tên như vậy vì chúng được thiết kế với những đường cắt tinh tế trên chiếc váy, khoe được các đường nét gợi cảm trên cơ thể của phái đẹp.
Mẹo phối đồ:
Với váy vintage dáng suông CUT-OUT bạn có thể kết hợp cùng giày thể thao, kiểu giày này không mất đi nét nữ tính mà còn mang lại cảm giác thoải mái và vẻ ngoài năng động cho người mặc.

10. Váy lụa hai dây

[caption id="attachment_2823" align="alignnone" width="634"]Đầm lụa hai dây Đầm lụa hai dây[/caption]
[caption id="attachment_2822" align="alignnone" width="634"]Váy lụa hai dây Váy lụa hai dây[/caption]
Váy lụa hai dây cũng là một item giúp tăng vài thang điểm sang chảnh cho phong cách của bạn, kể cả khi váy bạn mua chẳng phải hàng hiệu đắt đỏ gì. Trong trường hợp bạn đang cần tìm một chiếc váy thật lúng liếng, sang chảnh vừa đủ và tuyệt nhiên không phô phang thì đây ắt là lựa chọn tuyệt vời. Chất liệu lụa bóng cùng với phom váy hai dây suông nhẹ sẽ giúp bạn thêm phần quyến rũ, trưởng thành mà không quá già dặn
Mẹo phối đồ:
Sự mềm mại và bóng bẩy của vải lụa sẽ giúp cho bạn mang một vẻ ngoài sang trọng. Bạn nên lưu ý kết hợp trang phục khoát và váy cùng tông màu hoặc đối lập nhau và đừng tham quá nhiều họa tiết.
Xem thêm Đầm Dạ hội Hongkong:
https://ift.tt/2Jo55A8

11. Váy lụa đỏ buộc eo

[caption id="attachment_2826" align="alignnone" width="640"]Váy lụa đỏ Váy lụa đỏ[/caption]
[caption id="attachment_2824" align="alignnone" width="639"]Váy lụa đỏ buộc eo Váy lụa đỏ buộc eo[/caption]
[caption id="attachment_2825" align="alignnone" width="639"]Váy lụa đỏ buộc eo Nguồn hình: Minnie house Váy lụa đỏ buộc eo Nguồn hình: Minnie house[/caption]
Một chiếc váy lụa đỏ với điểm buộc eo đầy kiêu hãnh ngang lưng sẽ giúp nàng chinh phục được mọi ánh nhìn khi xuất hiện tại một bữa tiệc sang trọng.
Mẹo phối đồ:
Kết hợp chiếc váy lụa đỏ nổi bần bật cùng một chiếc áo voan mỏng màu trắng sẽ giúp cô nàng công sở giữ được vẻ thanh lịch vốn có mà trông rất mới mẻ. Với cách phối đồ hay ho này, nàng đừng quên tạo điểm nhấn với túi xách, kính mát hay hoa tai ấn tượng.

12. Váy maxi chiffon classic

[caption id="attachment_2827" align="alignnone" width="2535"]Váy maxi chiffon classic Váy maxi chiffon classic[/caption]
Maxi chiffon từ lâu đã trở thành item thời trang không thể thiếu trong hành lý đi biển của phái đẹp. Chiếc váy đầm vintage maxi với thiết kế mềm mại, thoải mái vừa giúp người mặc phô diễn được những ưu thế về vóc dáng của mình, đồng thời vẫn giữ được vẻ thướt tha, kín đáo đầy lãng mạn. Chất vải chiffon nhiều họa tiết vintage, cổ điển và màu sắc tươi sáng mang lại cho thời trang biển của phái đẹp vô vàn sự lựa chọn hấp dẫn và đẹp mắt.
Mẹo phối đồ:
Phối hợp với chiếc túi xách 1 màu đơn giản và giày cao gót, dễ dàng làm nổi lên set váy maxi cổ điển này.

13. Chân váy kẻ sọc dài

[caption id="attachment_2828" align="alignnone" width="638"]Chân váy vintage sọc Chân váy vintage sọc[/caption]
[caption id="attachment_2829" align="alignnone" width="640"]Váy kẻ sọc dài Váy kẻ sọc dài[/caption]
Một trong những mẫu chân váy vintage được nhiều cô nàng lựa chọn đó là váy kẻ sọc dài đánh lừa thị giác của người nhìn, khiến cho bạn gái trở nên cân đối hơn bao giờ hết. Nếu bạn sở hữu một vóc dáng chưa thực sự hài hòa và cân đối thì khéo chọn cách chọn đồ phù hợp với chân váy dài kẻ sọc sẽ cứu cánh phái đẹp giúp biến hóa che mọi khuyết điểm trên cơ thể một cách ngoạn mục nhất. Với những nàng cá tính và yêu thích màu sắc thì mẫu đầm suông kết hợp sọc 3 màu này sẽ là một sự lựa chọn đầu tiên trong số những bộ cánh bắt mắt khác.
Mẹo phối đồ:
Hãy kết hợp với một đôi giày cao gót nếu bạn muốn mình trông cao ráo hơn, cùng với một đôi khuyên tai to bản sẽ khiến bạn trở nên lôi cuốn và sành điệu.

Lời kết

Trên đây là Top 13 những kiểu váy, đầm, chân váy vintage cực chất cho phái nữ 2019, bạn có thể dễ dàng lựa chọn được cho mình những mẫu váy ưng ý nhất để có thể F5 bản thân. Cùng với những mẹo phối hợp khéo léo các kiểu váy Vintage trên đây, bạn sẽ có thể thu hút người đối diện với phong cách duyên dáng và quyến rũ. Với các kiểu kết hợp hoàn hảo của các mẫu váy vintage sẽ giúp cho các nàng điệu đà như công chúa khi diện phố.
Hãy lưu ngay bài viết để có những phong cách ăn mặc đúng điệu cho mùa hè năm nay nhé!
Nguồn: Dosinguyenkien.com
Xem thêm:
Coi thêm tại : Top 13 những kiểu Váy – Đầm vintage cực chất cho phái nữ 2019

Nhận xét