TỔNG KHO BÁN SỈ GIÀY DA NAM SECONDHAND | HÀNG HIỆU 2019

Tất tần tật về giày da nam secondhand (giày tây, giày công sở), bảng giá, các cách bán loại hàng này !!!
Khởi nghiệp chưa bao giờ là điều đơn giản, quả thực là ai đã kinh doanh qua mới thấy được muôn sự gian khó, đặc biệt với người chưa có nhiều kinh nghiệm. Dù có một số vốn khủng trong tay, nếu bạn không biết khách hàng của mình là ai, mặt hàng nào đang thịnh hành, làm thế nào để kinh doanh hiệu quả và quan trọng nhất là tìm nguồn hàng ở đâu, thì nhất định bạn sẽ gặp khó khăn và trở ngại trên con đường làm giàu.
Để giải đáp được những câu hỏi khó trên, trước tiên bạn cần xác định được mặt hàng kinh doanh đang thịnh hành và thu hút được rất nhiều khách hàng mua sắm. Trong số các ý tưởng kinh doanh nổi bật hiện nay, thì ý tưởng kinh doanh giày da nam secondhand được xem là ý tưởng kinh doanh được rất nhiều chủ shop quan tâm và thực hiện, bởi nhu cầu mua sắm của người dùng trong thị trường này rất cao, nguồn hàng đa dạng phong phú đồng thời có thể mang lại lợi nhuận lớn khi kinh doanh.

Tại sao kinh doanh giày da secondhand lại rất thành công?

Những năm trở lại đây, khái niệm thời trang secondhand dần trở nên thân thuộc và gần gũi hơn với mọi lứa tuổi, nhất là giới trẻ. Với những người bị cuồng thời trang độc lạ, sành điệu, họ luôn săn lùng và tìm kiếm đồ secondhand để thỏa mãn đam mê. Chính vì thế, các cửa hàng, shop online kinh doanh đồ secondhand ngày càng mọc lên như nấm. Đặc biệt là các cửa hàng bán buôn thời trang, phụ kiện cao cấp như giày tây secondhand, giày công sở nam secondhand
Bởi không chỉ có nguồn hàng phong phú, đa dạng đi cùng với đó là đáp ứng nhu cầu của những khách hàng cao cấp và cả bình dân giúp thu về lợi nhuận rất lớn khi đầu tư, kinh doanh giày da nam secondhand còn có rất nhiều tiềm năng để xây dựng và phát triển một thương hiệu riêng trong thời buổi cạnh tranh kinh doanh như hiện nay.
[caption id="attachment_2774" align="alignnone" width="631"]Tại sao kinh doanh giày da lại thu lợi tốt Tại sao kinh doanh giày da lại thu lợi tốt[/caption]

Giày da nam secondhand là gì?

Cũng giống như các item thời trang secondhand cao cấp khác, giày da nam secondhand là những đôi giày da cao cấp đã qua sử dụng, các mẫu giày này đa số đều là hàng có thương hiệu, là các mẫu giày trưng bày, hàng tồn kho, hàng được thanh lý vì qua đợt… Tất cả các mẫu còn rất mới, chỉ là không còn tem và tag được chọn lọc đóng thành nguyên kiện, nguyen thùng 100 đôi.
[caption id="attachment_2768" align="alignnone" width="626"]Giày da nam secondhand nguyên kiện Giày da nam secondhand nguyên kiện[/caption]
[caption id="attachment_2769" align="alignnone" width="623"]Giày da nam secondhand nguyên thùng Giày da nam secondhand nguyên thùng[/caption]
Trước khi được nhập về Việt Nam, các mẫu giày chất lượng sẽ được tổng hợp từ các nước Âu Mỹ, Châu Á… Sau quá trình kiểm tra và chọn lọc, những đôi giày tốt sẽ được vệ sinh, trau chuốt kĩ càng và sạch sẽ, do đó, khi hàng đến tay thì sẽ mới gần như 95% so với giày vừa mua trong cửa hàng.
Tham khảo thêm Tất tần tật về giày secondhand hàng hiệu: https://dosinguyenkien.com/giay-secondhand-hang-hieu/

Mặt hàng giày da nam secondhand đang rất được ưa chuộng?

Bởi vì, giày tây không chỉ là item cho việc đi lại, mà nó còn là sự đầu tư cho hình ảnh lịch lãm và đẳng cấp mà bất cứ quý ông nào cũng cần có. Vì thế, thông thường, phái mạnh luôn sở hữu ít nhất một đôi giày da nam thật dành cho những sự kiện quan trọng và trong cuộc sống hàng này. Tuy nhiên, đầu tư vào một đôi giày da thật chất lượng khiến cánh mày râu cũng khá dè chừng, bởi vì giá trị của một đôi giày da nam tốt giá rẻ nhất cũng ở mức 2-3 triệu đồng, thậm chí là cả vài chục triệu.
Chính vì thế, giày da nam secondhand chính là sự lựa chọn tối ưu nhất cho bất cứ quý ông nào. Chất lượng giày chính hãng, da thật, nhưng giá chỉ tầm mức vài trăm nghìn một đôi. Họ có thể thoải mái sắm vài đôi mà không lo về tài chính.

Nguồn gốc loại giày công sở nam này

Cũng giống như các mặt hàng thời trang secondhand khác, giày da nam secondhan được tổng hợp từ nhiều nơi trên thế giới. Tuy nhiên, càng trở về những năm gần đây, Dosinguyenkien.com đã ưu tiên nhập nguyên kiện, nguyên thùng giày tây chỉ có xuất xứ tại Ý, Pháp, Châu âu, Mỹ. bởi vì đây là các quốc gia có rất nhiều thương hiệu thời trang da nổi tiếng và cao cấp, vì vậy mà các kiện hàng sẽ được đảm bảo về chất lượng, cam kết là hàng da thật 100%.
[caption id="attachment_2772" align="alignnone" width="636"]Nguồn gốc loại giày da secondhand này Nguồn gốc loại giày da secondhand này[/caption]

Tình trạng giày tây secondhand?

Rất nhiều chủ shop thường băn khoăn đến tình trạng giày khi nhập lô hàng sỉ, đã có nhiều trường hợp các kho hàng trộn lẫn các mẫu giày, nước giày để kiếm lời cao hơn, khiến cho chủ shop phải ôm những đống giày cũ kĩ và kém chất lượng.
Ở Dosinguyenkien.com, chúng tôi luôn đề cao và chú trọng đến lợi ích của nhà bán hàng. Mỗi khâu, mỗi giai đoạn đều được kiểm tra kĩ lượng để cho ra đời những kiện hàng tốt nhất. Trước khi giày được nhập về Việt Nam, chúng tôi tiến hàng lựa chọn và loại bỏ tất cả những đôi giày không đạt tiêu chuẩn, những mẫu giày đáp ứng được 90% - 95% về độ hao mòn đế, chất lượng da, độ đàn hồi thì sẽ được gom lại. Khi về đến Việt Nam, chúng tôi sử dụng các phương pháp chuyên dụng để loại bỏ hoàn toàn những bụi bẩn còn sót lại trên giày da, tút tát lại y như mới. Nếu bạn là dân mới bắt đầu kinh doanh giày da nam secondhand, bạn sẽ khó thể nhìn ra được đâu là hàng mới chính cống và đâu là giày đã qua sử dụng.
[caption id="attachment_2775" align="alignnone" width="628"]Tình trạng giày da secondhand Tình trạng giày da secondhand[/caption]
[caption id="attachment_2767" align="alignnone" width="627"]Hàng giày tây đều là hàng còn rất đẹp Hàng giày tây đều là hàng còn rất đẹp[/caption]

Bảng giá sỉ giày da nam secondhand và Cách thức mua hàng?

Như đã chia sẻ, nếu muốn bắt tay vào kinh doanh, bạn hãy tìm kiếm được một kho cung cấp hàng uy tín và giá ổn định. Như thế mới giúp bạn cạnh tranh tốt.
Với uy tín hơn 5 năm trong việc cung cấp hàng sỉ cho các đại lý, cửa hàng kinh doanh thời trang secondhan, Dosinguyenkien.com luôn đảm bảo đến bạn chất lượng cũng như giá cả của giày da nam, giúp bạn kinh doanh tốt hơn.
Dưới đây là bảng giá tham khảo:
Mua giày tây nguyên kiện (100 đôi): 17-21 triệu/thùng
Sỉ giày da nam secondhand từ 10-20 đôi: 310k/đôi
Sỉ giày da nam secondhand từ 30-50 đôi: 280k/đôi
Chúng tôi rất khuyến khích khách sỉ đến trực tiếp kho để kiểm tra chất lượng sản phẩm.
Địa chỉ kho hàng tại khu vực miền Nam: Lầu 1 – 25 Đường Man Thiện P. Tăng Nhơn Phú A, Quận 9 TPHCM.
Địa chỉ kho hàng tại khu vực miền Trung: 68 Ông Ích Khiêm, Thanh Bình, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Giờ mở cửa: 9h00 – 21h00 hằng ngày, áp dụng cho cả hai kho
Hoặc liên hệ qua Hotline: 0936.486.479 để được tư vấn cụ thể và báo giá tốt nhất.

Bốn yếu tố bạn cần phải biết nếu không muốn kinh doanh lỗ vốn

1. Tìm nguồn cung tin cậy, giá rẻ

Khi kinh doanh bất cứ mặt hàng nào, nguồn cung càng rẻ thì lãi càng cao. Vì vậy, trước khi kinh doanh giày da nam secondhand, bạn cần tham khảo, tìm nguồn cung từ các kho cung cấp sỉ giày da secondhand uy tín, chất lượng.
Bạn có thể tham khảo các kho qua các trang mạng xã hội như facebook, zalo trước vì có rất nhiều nhà cung cấp đăng tin tuyển sỉ, chào hàng với giá rẻ.
Sau khi đã chọn lọc lại cẩn thận, đừng nên tin tưởng hình ảnh trên mạng, bạn nên bỏ thời gian tìm đến tận nơi để kiểm tra chất lượng sản phẩm, lượng khách buôn sỉ ở đó như thế nào? Giá cả ra sao? Các chương trình khuyến mãi với người mua nhiều? Những yếu tố này khẳng định sự uy tín của nhà cung cấp. Khi tham khảo đầy đủ, bạn hãy chọn cho mình một nhà cung cấp uy tín về cả chất lượng và giá cả.

2. Lấy chất lượng sản phẩm là hàng đầu

[caption id="attachment_2766" align="alignnone" width="634"]Quan tâm đến chất lượng sản phẩm Quan tâm đến chất lượng sản phẩm[/caption]
Kinh doah các mặt hàng cao cấp như giày da bạn cần phải đề cao chất lượng, khách hàng muốn mua một đôi giày da bởi vì da cao cấp sẽ mang đến cảm giác êm ái, thoải mái cho bàn chân. Vì thế, đừng sử dụng những đôi giày nhái, giày giả, giày kém chất lượng để qua mặt khách hàng, họ sẽ liệt bạn vào danh sách shop đen ngay đấy.
Thời gian đầu kinh doanh, bạn xác định nên lãi ít. Sản phẩm chất lượng đến đâu thì tư vấn cho khách đến đó. Tuyệt đối không treo đầu dê bán thịt chó hoặc bán giá cao trong khi chất lượng sản phẩm thì tồi. Có như vậy, khách hàng sẽ hài lòng và lôi kéo nhiều khách hàng khác tới mua sắm.

3. Chăm sóc khách hàng nhiệt tình, chu đáo

[caption id="attachment_2765" align="alignnone" width="629"]Chăm sóc khách hàng Chăm sóc khách hàng[/caption]
Khi mới bắt đầu kinh doanh, lượng khach của bạn sẽ khá ít, vì thế bạn có nhiều thời gian chăm sóc, tư vấn cho khách. Nhưng đến khi cửa hàng kinh doanh tốt hơn, có nhiều khách hàng hơn thì bạn xao lãng và dửng dưng với khách. Đây là trường hợp thường xuyên gặp phải của những cửa hàng thời trang. Doanh số bán hàng của bạn phụ thuộc vào việc bạn chăm sóc khách hàng như thế nào. Vì vậy, bạn nên nhiệt tình, vui vẻ tư vấn cho khách những mẫu mã phù hợp với lứa tuổi, ngoại hình của họ.
Việc quan tâm đến khách hàng không chỉ giúp bạn bán được sản phẩm mà còn làm cho khách hàng tin tưởng, tìm đến thường xuyên, thậm chí kéo khách đến cho bạn.

4. Mở rộng hình thức bán hàng

Hiện tại, việc bán hàng online đang là một xu hướng. Các mặt hàng thời trang, giày tây secondhand đều bán rất tốt trên các trang mạng xã hội như Facebook, zalo, website, Instagram. Vì thế bạn đừng bỏ quên nơi giúp cho bạn tăng vài chục triệu doanh thu mỗi tháng này.
Khi đã có nhiều khách hàng mua online, bạn nên tìm cho mình một hệ thống thanh toán nhanh gọn, an toàn và một dịch vụ giao nhận hàng uy tín.

Các khó khăn chính khi mở kinh doanh giày da nam secondhand

[caption id="attachment_2770" align="alignnone" width="621"]Khó khăn khi kinh doanh loại hàng này Khó khăn khi kinh doanh loại hàng này[/caption]
Mặc dù kinh doanh giày tây secondhand là một trong số các ý tưởng kinh doanh hot nhất ở thời điểm hiện tại với rất nhiều cơ hội và tiềm năng thành công tuy nhiên có không ít khó khăn khi kinh doanh. Với kinh nghiệm kinh doanh nhiều năm, Dosinguyenkien.com sẽ giúp bạn tổng hợp lại các thông tin của nhiều chủ cửa hàng chia sẻ một số vấn đề thường gặp phải trong quá trình kinh doanh giúp bạn có thể xác định được các khó khăn có thể gặp phải khi kinh doanh mặt hàng giày da nam secondhand trên thương trường cạnh tranh khốc liệt như hiện tại. Cùng tìm hiểu các khó khăn thường gặp và cách giải quyết khi mở shop kinh doanh:
– Thị trường cạnh tranh lớn, ngày càng có nhiều shop kinh doanh giày secondhand mọc lên, chưa kể các shop online -> Bởi thế mới thấy được giày da nam secondhand đang là ngành kinh doanh vô cùng hot như thế nào. Nhưng bạn hãy yên tâm, chất lượng nói lên uy tín, uy tín sẽ làm nên thương hiệu. Hãy luôn để “chất lượng – giá rẻ” làm kim chỉ nam trong suốt quá trình kinh doanh, bán buôn của bạn.
– Không nhanh nhạy trong việc nắm bắt xu hướng và thị hiếu của người tiêu dùng -> Các kiện hàng nước 1 mới khui là tổng hợp của những đôi giày da đỉnh cao và thời thượng, hãy luôn nắm bắt lịch hàng mới của kho để bạn không bỏ lỡ những mẫu hàng hot nào.
– Không có nhiều vốn để khởi nghiệp kinh doanh hay nhập hàng -> Hãy bắt đầu từ mức thấp nhất. Nếu chưa có nhiều vốn, bạn chỉ nên nhập 1 kiện hàng chất lượng, bán giá ra ở mức rẻ (rẻ ở mức không phải để bạn phải chịu lỗ), duy trì như thế bạn sẽ có nguồn khách dồi dào và doanh thu ổn định, sau đó hãy mở rộng cửa hàng và số lượng hàng nhập
– Khó khăn trong việc tìm kiếm nguồn hàng kinh doanh chất lượng, mặc dù trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp nguồn hàng giày da nam secondhand tuy nhiên để tìm một mối lấy hàng chất lượng, giá rẻ với người mới kinh doanh tương đối vất vả -> Chuyện này bạn có thể giải quyết tốt, với kinh nghiệm phân phối sỉ và cung cấp hàng cho hơn 500 cửa hàng, đại lý trên toàn quốc. Kho hàng Đồ Si Nguyên Kiện .Com luôn tạo ra những lợi ích tốt nhất đến với khách hàng, từ giá cả đến chất lượng sản phẩm. Nếu muốn một nơi lấy hàng tốt, hãy tìm đến Dosinguyenkien.com

Lời kết

Đầu tư vào kinh doanh chưa bao giờ là sai lầm. Chỉ có khi bạn gặp khó khăn, bạn chọn cách chinh phục nó hay là đầu hàng. Đây là thời điểm vàng để bạn lao vào kinh doanh thời trang secondhand, khi mà nhà nhà người người đều săn lùng và tìm kiếm những món đồ thời trang ưa thích, đàn ông cũng không ngoại lệ. Bạn sẽ thấy được đàn ông họ đầu tư vào giày da khủng khiếp như thế nào nếu bạn bắt đầu kinh doanh giày da nam secondhand.
Chúng ta đang ở trong thời đại mà vẻ bề ngoài có thể giúp bạn nói lên địa vị, học thức và sự đẳng cấp. Không còn chỉ riêng phụ nữ, mà đàn ông cũng không ngừng làm mới bản thân, không ngừng trở nên lịch lãm và quyến rũ hơn với những bộ suit, comle đi cùng đôi giày da sang trọng.
Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn có cái nhìn toàn vẹn về giày da nam secondhand, về nguồn gốc, xuất sứ, cách nhập hàng và giá cả nhập. Với một vài kinh nghiệm và chia sẻ về khó khăn khi kinh doanh, Dosinguyenkien tin chắc rằng bạn sẽ có thêm nhiều thông tin và mạnh dạn hơn để bắt đầu kinh doanh trong lĩnh vực hái ra tiền này.
Liên hệ với chúng tôi theo số HOTLINE: 0898.579.268 - 079.835.9999 hoặc link facebook ở bên phải bài viết để được giải đáp tất cả những thắc mắc của bạn về cách kinh doanh và nhập hàng giày da nam secondhand
Xem thêm:
Tham khảo bài viết gốc ở : TỔNG KHO BÁN SỈ GIÀY DA NAM SECONDHAND | HÀNG HIỆU 2019

Nhận xét