TỔNG KHO BÁN SỈ GIÀY CONVERSE SECONDHAND NGUYÊN THÙNG 2019

Tất tần tật về Giày converse, giày converse secondhand !!!
Rất nhiều người luôn đặt ra câu hỏi tại sao giày thể thao luôn có sức hấp dẫn đối với nam và nữ. Đi cùng trào lưu thời trang đường phố, giày thể thao giờ đây không còn là sân chơi của riêng của dân thể thao mà bất cứ cô nàng, anh chàng năng động, cá tính nào cũng bị lôi cuốn vào sức hút của loại giày này.
Giày được xem là một phụ kiện không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày của mỗi chúng ta. Bạn đi học, đi làm hay đi chơi thì luôn luôn cần phải có một đôi giày để đi. Nhưng đâu phải loại giày nào cũng mang lại cảm giác thoải mái trong suốt hành trình của mình. Và giày thể thao đẹp chính là lời giải đáp dành cho các bạn đam mê giày hiện nay.
Đây không phải câu hỏi quá khó nhưng để chỉ ra cho chúng ta những ưu điểm nổi trội dòng sản phẩm này chắc chắn sẽ khó ai có thể bỏ qua một loại giày vừa đẹp vừa tốt như vậy trong bộ sưu tập của chính mình.
Là kho hàng sỉ giày Converse secondhand lớn nhất TP.HCM, phân phối hàng toàn quốc đến Đà Nẵng, Hà Nội …. Chúng tôi cũng giải thích tất tần tật về loại hàng giày converse secondhand, cũng như cách nhập hàng, kinh nghiệm bán loại giày đang rất hot này.

Giày Converse!!!

Giày Converse là một trong những lựa chọn hàng đầu của giới trẻ khi đi mua sắm giày. Với chất liệu và kiểu dáng thời trang đa dạng, mẫu thiết kế đơn giản dễ phối hợp đồ, giày Converse khiến dân mê giày mê mẫn những sản phẩm chất lượng và thời trang mang tính thẩm mỹ tối đa nhất.
Những đôi giày Converse không chỉ hữu dụng vì mang đến nhiều lợi ích tích cực cho người sử dụng mà còn giúp cho họ trở nên vô cùng hợp xu hướng và thời trang, phong cách. Với những thiết kế bắt mắt, cũng như những phong cách phối màu độc đáo, bạn sẽ luôn tự tin khi sải bước cùng những đôi giày này.
giày converse nữ trắng
[caption id="attachment_2718" align="alignnone" width="633"]giày converse nam cổ cao giày converse nam cổ cao[/caption]
Giá trị thời tranh sành điệu là thế, tuy nhiên không phải bất cứ học sinh, sinh viên, hay người vừa đi làm có thể dễ dàng tậu cho mình những đôi Converse năng động, bởi giá thành của một đôi giày khá cao, dao động ở mức 1 triệu đến 3 triệu tùy mẫu. Điều này khiến một bộ phận không nhỏ giới trẻ thường cân nhắc và đắn đo khi quyết định mua giày.
Thế nên đa số họ thường tìm đến các loại giày hàng fake, hàng replica… có giá dễ chịu hơn để trưng diện. Nhưng bạn cũng biết, những đôi giày không chính hãng, kém chất lượng sẽ khiến cho chân bạn bị tổn thương, bị hôi nếu sử dụng trong thời gian dài, ngoài ra chất lượng đế giày, thân giày kém cũng dễ dàng hư hỏng sau 1 vài tháng.
Bởi thế, dân chơi giày hiệu mà không muốn đầu tư nhiều tiền sẽ thường tìm đến Giày secondhand converse, loại giày dành cho những ai muốn sở hữu những đôi Converse chính hãng mà giá lại siêu rẻ. Nắm bắt được thị trường, rất nhiều chủ shop đã và đang kinh doanh Giày converse secondhand để kiếm lời nhanh chóng.

Hành trình trở thành trào lưu của Giày Converse

Được thành lập vào năm 1908 với tên gọi Converse Rubber Shoes Company, Converse nổi tiếng là mẫu giày vải nổi tiếng trên toàn cầu bởi là tương hiệu giày thể thao ra đời đầu tiên trên thế giới. Thời điểm đó, nhắc đến sneaker Converse thì không một ai là chưa từng nghe tên. Song đến năm 2005, thương hiệu này bị mua lại bởi hãng Nike với giá 305 triệu đô.
Trước đây giày thể thao thường được dùng cho các hoạt động thể thao hoặc đâu đó người ta thường thấy những anh chàng hip-hop bước vào cửa hàng công cộng với những đôi sneaker bụi bặm.
Tuy nhiên, chỉ trong vòng vài năm trở lại đây, đi cùng trào lưu streetwear, giày thể thao là một cơn sốt khuất đảo trên mọi ngóc ngách đời sống của giới trẻ. Giày thể thao sneaker đã có mặt khắp mọi nơi từ phòng tập, từ đường phố cho đến chốn công sở. Với mẫu mã và kiểu dáng thời trang, mới lạ, thương hiệu Converse vẫn luôn được giới trẻ yêu mến và săn lùng. Chúng trở thành một xu hướng thời trang dành cho giới trẻ trên khắp thế giới và không chỉ riêng nam giới, cả phụ nữ cũng dần ưa chuộng giày thể thao Converse hơn.
[caption id="attachment_2726" align="alignnone" width="630"]phong cách thời trang trẻ trung phong cách thời trang trẻ trung[/caption]
[caption id="attachment_2727" align="alignnone" width="631"]trào lưu giày converse trào lưu giày converse[/caption]
Và trong khi cả thế giới đang trở thành fan hâm mộ cuồng nhiệt của Converse thì đâu đó cũng có một bộ phận rất lớn quan ngại về giá của những đôi giày quốc dân này.
Nổi như cồn trong giới mê giày, hầu như bất cứ ai chơi giày hiệu đều có đam mê săn giày secondhand converse. Vậy Giày secondhand converse là gì?

Giày secondhand converse là gì?

Nói nôm na, giày secondhand converse chính là giày Converse chính hãng đã qua sử dụng. Tuy nhiên, vì đã được tuyển chọn đầu vào kỹ càng, loại bỏ các lỗi, nên hàng giày secondhand được bán tại kho mới gần 95%, không khác gì hàng mới chính hãng được bày bán tại cửa hàng trong các trung tâm thương mại, cửa hiệu lớn.
Loại hàng này cũng được đóng thành từng kiện hàng nguyên thùng, nên cũng thường gọi là giày hàng thùng. Mỗi thùng có 100 đôi giày converse 2hand
[caption id="attachment_2720" align="alignnone" width="632"]giày converse secondhand nguyên thùng giày converse secondhand nguyên thùng[/caption]
Nổi tiếng nhất trong các loại giày Converse secondhand, thì dòng giày Classic từ lâu đã được xem như 1 loại giày kinh điển, dễ dàng phối ra những bộ đồ cực chất từ những chiếc giày này. Đây là dòng sản phẩm được hầu hết các chàng trai, cô gái lựa chọn và tin dùng. Với thiết kế năng động và tối giản, Giày Converse Classic Secondhand mang lại cho bạn cảm giác thật thoải mái khi đeo chúng. Bạn có thể tùy ý kết hợp với bất cứ loại phụ kiện khác trên người từ quần áo, mũ nón, túi xách…
Dù bạn có một phong cách riêng biệt: bạn thích phong cách lịch sự trang trọng, bạn thích phong cách teen cá tính và trẻ trung hay bạn thích phong cách nhẹ nhàng đơn giản. Tất cả điều này chỉ cần lựa chọn một đôi giày Converse secondhand có thể giúp bạn thực hiện được tất cả những điều đó. 
Tham khảo thêm Tất tần tật về giày secondhand khác: 
https://ift.tt/2rmj1ku

Tại sao nên chọn kinh doanh giày Converse secondhand hơn là giày Converse fake?

[caption id="attachment_2717" align="alignnone" width="636"]chọn kinh doanh giày converse secondhand hay converse fake chọn kinh doanh giày converse secondhand hay converse fake[/caption]
Trước tiên là về tầm giá, đối với một đôi giày real mới toanh, có thể bạn phải chi hàng triệu đồng cho chi phí vốn kinh doanh, điều đó khiến bạn e dè. Nhưng với giày Converse secondhand thì chỉ vài trăm nghìn, tương đương với một đôi giày fake bên tại chợ. Mức giá xem xem nhau, giữa fake và real thì chất lượng khác hẵn
Thứ hai, bạn không thể nào phủ nhận rằng cần phải lựa chọn một đôi giày không chỉ đẹp mà quan trọng là phải đem lại sự thoải mái tốt nhất. Giày real không những luôn mang đến cho bạn sự êm ái bởi chất liệu sản xuất chính hãng cao cấp, mà còn làm giảm tác động đến các khớp xương, tăng cường khả năng vật lý và tạo ra sự hỗ trợ, giúp chân thoải mái và tự do khi hoạt động trên sân hay làm những công việc có cường độ cao.
Ngay từ tên gọi “giày thể thao” đã bộc lộ rõ nó là gì rồi đúng không nào? Giày thể thao là những đôi giày được sử dụng trong các hoạt động thể dục thể thao, hay trong những hoạt động tập luyện tăng cường sức khoẻ. Tuy nhiên, ngày này giày thể thao còn được coi như một item không thể thiếu khi đi chơi, đi làm bởi tính tiện dụng mà vẫn thời trang của nó.

Nguồn gốc và xuất sứ?

Nguồn gốc Giày Converse secondhand?

Năm 1800 đôi giày thể thao đầu tiên xuất hiện với đế bằng cao su. Nó được một cảnh sát người Anh tạo ra với mục đích để truy bắt tội phạm dễ dàng hơn. Đến năm 1892, đôi giày thể thao đế cao su được sản xuất hàng loạt bởi một công ty tên là Keds của Mỹ. Thương hiệu giày thể thao đầu tiên trên thế giới. Và bước ngoặt mang giày thể thao trở nên phổ biến trên thế giới bắt đầu vào năm 1917. Khi mà đôi giày đầu tiên có tên Converse – all star được thiết kế cho dân bóng rổ ra đời. Khi Converse hợp tác với ngôi sao bóng rổ Chuck Taylor vào năm 1923 đã đưa thị trường giày thể thao lên một tầm cao mới. Đánh dấu cột mốc quan trọng cho sự phát triển của converse nói riêng và giày thể thao nói chung.
Và cho đến nay, dường như chúng ta có thể nhìn thấy được độ tràn lan của giày Converse xuất hiện cùng với nhiều phong cách khác nhau, ngay cả suit cũng có thể kết hợp với Converse, phụ nữ mặc váy đầm cũng mang Converse… Converse xuất hiện mọi nơi.
Hưởng ứng cơn sốt đó, trên thị trường xuất hiện 1 loại giày secondhand Converse dòng classic thuộc thương hiệu giày Converse thu hút nhiều sự chú ý của giới trẻ bởi độ đẹp, chất, hàng chuẩn chính hãng mà giá vô cùng phải chăng. Sở dĩ giá rẻ, là bởi vì loại giày này đã được sử dụng trước đó, là các loại giày cũ, giày trưng bày, giày đạo cụ, giày tồn kho, một phần là giày mới cần thanh lý vì sai size, sai màu… nên tất cả vẫn còn rất mới. Sau đó giày được tổng hợp, phân loại để lựa ra những đôi đạt tiêu chuẩn chất lượng rồi đóng nguyên thùng, nguyên kiện vận chuyển về thủ phủ giày si tại Thái Lan trung chuyển sang Campuchia từ đó chuyển xe về Việt Nam phân phối.
[caption id="attachment_2725" align="alignnone" width="633"]nguồn gốc giày converse secondhand nguồn gốc giày converse secondhand[/caption]
[caption id="attachment_2716" align="alignnone" width="634"]các mẫu giày còn rất mới đẹp, nhiều đôi là giày mới các mẫu giày còn rất mới đẹp, nhiều đôi là giày mới[/caption]
Khi về đến Việt Nam, kho giày chúng tôi sẽ tút tát kĩ lượng, loại bỏ vết ố, vệ sinh bằng phương pháp đặc biệt, giày bày bán không những sẽ mới 90-95% mà còn rất thơm không khác gì giày chính hãng, full box.
Nếu bạn có ý định kinh doanh với số vốn ít, bán chạy hàng và kiếm lời nhanh chóng. Hãy cân nhắc đến việc nhập hàng Giày Converse Secondhand
Đồ si nguyên kiện bao gồm cả hàng cắt kiện là hàng nước 1, hàng nước 2 và hàng nước 3. Với giá nhập sỉ và chất lượng khác nhau.
Loại nước 1: Hàng loại này vô cùng đẹp và mới, vì được tuyển chọn nước đầu tiên nên đây là loại được xem là chất lượng tốt nhất, độ mới sánh ngang 99% so với hàng mới. Đa phần các sản phẩm ở kiện nước này đều là những mẫu giày hiệu đã qua mùa, được các nhân viên của công ty thanh lý lại, chưa từng được sử dụng nên rất mới và không bị lỗi. Nếu muốn kinh doanh lâu dài và xây dựng thương hiệu cửa hàng thời trang uy tín, bạn nên nhập loại hàng này là hợp lý.
[caption id="attachment_2722" align="alignnone" width="629"]giày secondhand converse nước 1 (nguồn hình: Hẻm giày 2hand) giày secondhand converse nước 1 (nguồn hình: Hẻm giày 2hand)[/caption]
[caption id="attachment_2724" align="alignnone" width="630"]giày secondhand converse tuyển chọn (nguồn hình: Hẻm giày 2hand) giày secondhand converse tuyển chọn (nguồn hình: Hẻm giày 2hand)[/caption]
[caption id="attachment_2723" align="alignnone" width="630"]giày secondhand converse tuyển (nguồn hình: Hẻm giày 2hand) giày secondhand converse tuyển (nguồn hình: Hẻm giày 2hand)[/caption]
Loại nước 2: Có tầm giá dễ chịu hơn loại nước 1, vì thế hàng loại này cũng thấp hơn một chút về bề ngoài. Thật chất, về chất lượng, loại 2 hoàn toàn không thua kém nước 1. Được lựa chọn sau nên các kiện này đa phần các mẫu đã từng được sử dụng trước đó, hàng trưng bày, hàng đạo cụ… Tất nhiên, bởi vì giá quá rẻ cho một đôi giày hàng hiệu, giới trẻ vẫn sẵn sàng chi tiền cho loại này khá nhiều. Phù hợp với mục đích kinh doanh cho các khách hàng bình dân, sinh viên, người mới vừa đi làm.
Loại nước 3: Nếu bạn chưa sẵn sàng bỏ một số vốn hoặc chỉ muốn kinh doanh lướt sóng trong ngành thời trang secondhand, có thể chọn lựa loại nước 3. Đây là kiện hàng rất rẻ, mỗi đôi giày có giá nhập chỉ 15 -25 nghìn. Hãy yên tâm vì Dosinguyenkien đã vệ sinh, tút tát kĩ lưỡng từng chiếc giày, bạn chỉ cần lau chùi sạch sẽ trước khi để lên kệ là có thể bán được. Bởi vì hàng này bán không bao giờ lỗ nên bạn có thể yên tâm kinh doanh mà không sợ mất vốn.
Kinh doanh giày thể thao Converse secondhand chưa bao giờ là không kiếm lời khủng. Với kinh nghiệm hơn 3 năm cung cấp và phân phối các kiện giày secondhand cho hơn 300 cửa hàng lớn nhỏ trên toàn quốc, chúng tôi luôn đề cao lợi ích của các chủ shop, cung cấp những kiện hàng chất lượng với chi phí hợp lý nhất để bạn có thể kinh doanh kiếm lãi.

Xuất sứ

Tất cả các kiện giày tại kho đều được tuyển chọn đầu vào kỹ càng, tận gốc, gom tại các nước có rất nhiều thương hiệu thời trang giày nổi tiếng tại 3 nơi khác nhau: Châu Á, Châu Âu và Mỹ.
  • Giày Converse 2hand Châu Á thì thường có xuất sứ tại Hàn Quốc, Nhật, Đài Loan.. đây là 3 quốc gia cung cấp giày chất lượng nhất tại Châu Á. Vì nguồn nhân lực ở đây giá rẻ và lượng tiêu thụ mỗi năm rất lớn, nên các thương hiệu giày thường lựa chọn các quốc gia này để đặt trụ sở nhà máy sản xuất giày, vì thế mà giày thường có nguồn gốc tại đây. Dù sản xuất tại Châu Á, nhưng kĩ thuật và dây chuyền đều đạt tiêu chuẩn hệ thống và đây là hàng chính hãng..
  • Giày Converse 2hand Châu Âu: Quá nổi tiếng về các mặt hàng xa xỉ và chất lượng. Giày Converse sản xuất tại các quốc gia Châu Âu luôn được tiêu thụ hàng triệu đôi mỗi năm. Ở một số quốc gia như Ý, Pháp… lượng giày thanh lý và giày cũ được thống kê lên tới vài trăm nghìn đôi mỗi năm.
  • Giày Converse 2hand Mỹ, Canada thì có hàng giày thể thao và giày converse. Ở đây, bạn sẽ rất dễ gom được các kiện giày tồn kho mới toanh chưa được sử dụng, và đặc biệt là các mẫu giày độc, lạ mà các quốc gia khác không sản xuất.
Ngày nay, khi xu hướng thời trang năng động được ưa chuộng, thì chắc chắn giày secondhand converse ngày càng có nhiều đất diễn. Không ngoa khi nói rằng, trên thế giới này, người người nhà nhà ai cũng sở hữu ít nhất một đôi giày secondhand converse. Bởi vậy, ngay từ bây giờ, bạn hãy nhảy vào kinh doanh trên miếng đất màu mỡ và vô cùng tiềm năng này.

Bảng giá và Cách thức mua sỉ giày converse secondhand?

Hiểu được lợi ích cũng như xu hướng hiện đại người tiêu dùng luôn lựa chọn giày converse Secondhand, cho nên có rất nhiều kho, cửa hàng hiện nay bày bán các dòng sản phẩm này. Để tìm kiếm được một địa chỉ uy tín và chất lượng sẽ không còn quá khó khăn với bạn. Tuy nhiên, bạn cần tìm ra được một nơi cung cấp hàng uy tín để không phải ôm một kiện hàng xấu, lỗi. Và tôi tin chắc, Dosinguyenkien.com chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn.
Với chủ shop muốn lấy số lượng lớn (giày converse nguyên kiện, nguyên thùng 100 đôi), lô hàng nguyên thùng giày Converse nữ được vệ sinh, tút tát ngon lành có giá 15.000.000-17.000.000VND, tương đương giá nhập mỗi đôi là 150.000 VND, bạn có thể dễ dàng bán với mức giá 350 - 450.000 VND, một cái giá quá hời cho đôi Converse chính hãng chất lượng. Kết hợp với kĩ thuật chụp ảnh và tư vấn với khách hàng, đảm bảo bạn sẽ chốt sale nhanh chóng để thu lại vốn.
Nếu bạn chỉ mới bước vào con đường kinh doanh giày Converse secondhand, vui lòng liên hệ với số HOTLINE: 0898.579.268 – 079.835.9999 (Mr. Thái) để được tư vấn từng loại hàng hóa bạn cần lấy (Hàng cắt kiện, nguyên kiện, nước 1-2-3) phù hợp với khách hàng và số vốn của bạn. Như đã giới thiệu cụ thể phía trên, hãy hình dung ra quy mô và đối tượng khách mà bạn muốn nhắm tới, từ đó đầu tư theo đúng nhu cầu của họ. Như thế bạn mới có thể thành công.
Facebook tư vấn miễn phí: https://www.facebook.com/dosinguyenkientphcm/
Nếu bạn là khách hàng ở ngoài khu vực Hồ Chí Minh, xin vui lòng liên hệ kiện hàng bạn cần vận chuyển và đặt cọc trước cho kho hàng chúng tôi 30% giá trị đơn hàng, số còn lại sẽ được thanh toán theo hình thức COD cho nhà vận chuyển khi nhận hàng.
Nếu khách ở Hồ Chí Minh, có thể đến địa chỉ: Kho hàng đồ si: 25 Man Thiện Quận 9 TP Hồ Chí Minh (mở cửa 9h-21h hằng ngày, kể cả thứ 7, chủ nhật) để được tư vấn và lựa chọn trực tiếp
Bảng giá đồ si nguyên kiện, giá bán buôn hàng thùng nước 1, nước 2…. sẽ luôn được cập nhật từng ngày, chúng tôi luôn cố gắng cân chỉnh bảng giá nhằm ngày càng cải thiện mực giá rẻ hơn để có lợi cho quý khách hàng.
Đừng ngần ngại, chỉ cần nhấc máy liên hệ ngay với chúng tôi, mọi thắc mắc của khách hàng chúng tôi sẽ giải quyết triệt để.

LỜI KẾT

Cùng với giá rẻ, hàng hiệu, những đôi giày secondhand converse này luôn thu hút 1 lượng lớn khách hàng là giới trẻ ưa chuộng độc lạ, phong cách trẻ trung, cá tính. Qua bài viết này, hi vọng Dosinguyenkien.com đã cùng bạn điểm qua những thắc mắc, câu hỏi về loại giày hàng hiệu siêu đẹp với giá vô cùng phải chăng này. Hi vọng với những chia sẻ cụ thể về Giày Converse Secondhand và kho mua hàng sỉ, bạn sẽ có thêm nhiều thông tin để quyết định nhập hàng kinh doanh dễ dàng và thuận tiện hơn.
Xem thêm:
Tham khảo bài viết gốc ở : TỔNG KHO BÁN SỈ GIÀY CONVERSE SECONDHAND NGUYÊN THÙNG 2019

Nhận xét