KINH DOANH ĐỒ SI RẠCH GIÁ LÃI KHỦNG | 1 VỐN 4 LỜI

Tất tần tật về các kinh doanh cửa hàng đồ si Rạch Giá thu lãi cao !!!
Quần áo si là mặt hàng rất được ưa chuộng tại Rạch Giá, với mức giá phải chăng và mẫu mã đa dạng, đồ si là sự lựa chọn hàng đầu của những người đam mê thời trang độc đáo và lạ mắt. Đây là lý do vì sao loại hình kinh doanh đồ si tại Rạch Giá có lãi khủng.
Bài viết gốc: https://dosinguyenkien.com/shop-do-si-rach-gia/
Để mở một cửa hàng đồ si hút khách tại Rạch Giá, bạn cần lưu ý 4 điểm sau:

Vốn kinh doanh đồ si

[caption id="attachment_2640" align="alignnone" width="640"]vốn kinh doanh đồ si Rạch Giá vốn kinh doanh đồ si Rạch Giá[/caption]
Tùy vào hình thức kinh doanh mà bạn lựa chọn, nguồn vốn cần thiết để mở cửa hàng đồ đồ sẽ khác nhau. Theo lời củ các chủ cửa hàng quần áo đồ si Rạch Giá, để mở một cửa hàng đồ si quy mô nhỏ rộng chừng 12-15m2 cần khoảng 50 triệu đồng, số tiền vốn này sẽ được phần bổ vào các chi tiêu như: khoảng 5-7 triệu để thuê mặt bằng hàng tháng, 5 triệu đồng mua vật dụng trang trí tại cửa hàng như móc quần áo hay ma nơ canh, gần 40 triệu còn lại dùng để lấy quần áo và trả lương cho nhân viên bán hàng.
Nếu có dưới 10 triệu đồng thì giải pháp tối ưu nhất là kinh doanh đồ si online hoặc bán trực tiếp tại các chợ ở Rạch Giá. Với cách thức kinh doanh online, trong đó bạn mất khoảng 3 đến 5 triệu cho việc thiết kế website bán hàng, đây sẽ là shop ảo để bạn trưng bày và quảng cáo sản phẩm của mình. Số tiền còn lại dành để nhập nguyên liệu, tiếp thị và vận chuyển hàng. Thực tế bạn vẫn có thể kinh doanh trực tuyến mà không cần website, ví dụ lập fanpage trên Facebook để bán hàng chẳng hạn, nhưng đó chỉ là giải pháp tạm thời, vì sau này rất khó xây dựng thương hiệu nếu bạn không có mảnh đất của riêng mình. Có website bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều công sức và thời gian trong việc tiếp cận khách hàng, lọc đơn hàng, thiết lập chính sách trước và sau khi bán.
Theo kinh nghiệm của các nhà buôn đồ si tại Rạch Giá, với một cửa hàng đắt khách, thì nên nhập hàng mới nguyên kiện theo tần suất 1 tháng 1 lần để đảm bảo luôn có hàng mới tạo thêm nhiều lựa chọn cho khách hàng, việc này sẽ khiến cửa hàng của bạn luôn đông khách vì luôn có hàng mới và độc lạ. Trung bình một kiện hàng (500-600 cái) giá dao động 6-8 triệu đồng đối với kiện có xuất sứ từ Nhật Bản, Hàn Quốc… Các kiện hàng có nguồn từ Châu Âu như Pháp, Úc hay tại Mỹ thì sẽ có giá cao hơn một chút vì chất lượng và độ mới tinh của kiện này sẽ tốt hơn hẳn. Khi lấy hàng, người bán cần cân nhắc số vốn mình có để lấy hàng với số lượng hợp lý. Nếu khách đông, khoảng 5 tháng có thể hoàn vốn.
Mức lời của mỗi sản phẩm cũng khác nhau, giả sử đối với một chiếc quần jean si, giá nhập vào nguyên kiện tầm khoảng 30.000đ/quần, nhưng giá bán ra tầm mức 70 – 80.000đ/chiếc, hoặc thậm chí là lên tới 150.000đ nếu hàng còn mới và tốt.

Các mối sỉ đồ si Rạch Giá

[caption id="attachment_2636" align="alignnone" width="750"]các mối sỉ cung cấp quần áo đồ si Rạch Giá các mối sỉ cung cấp quần áo đồ si Rạch Giá[/caption]
Việc kinh doanh đồ si thực sự không quá khó khăn. Điều quan trọng là bạn phải tìm được nguồn nhập hàng uy tín, chất lượng nhau để có thể mua được những lô hàng tốt. Từ đó shop đồ si của bạn sẽ có được những sản phẩm độc đáo, cá tính, tạo nên thương hiệu riêng giữa vô số các cửa hàng khác tại Rạch Giá. Do vậy, có đầu mối uy tín để nhận hàng là yếu tố quan trọng vừa giúp người bán có được sản phẩm chất lượng, còn tiết kiệm được chi phí đầu tư.
Nếu bạn có vốn lớn, muốn nhập một nguồn hàng lớn thì có thể cân nhắc sang Campuchia hoặc Thái Lan để đánh hàng trực tiếp. Nhưng nếu chỉ muốn nhập hàng ít và lâu dài với số vốn ít, bạn có thể lựa chọn các kho hàng sỉ tại Việt Nam, nhất là Thành Phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Tuy nhiên, bạn cần tìm hiểu thật kỹ, xem qua hàng hóa vì nhiều chủ buôn có thể bán cho bạn những kiện hàng nước hai, nước ba về chỉ bỏ đi. Tìm được đầu mối lấy hàng uy tín, người bán sẽ ít gặp rủi ro hơn về sản phẩm cũng như giá cả.
Tham khảo thêm: KINH NGHIỆM MỞ 1 CỬA HÀNG QUẦN ÁO SI CHO NGƯỜI MỚI: https://dosinguyenkien.com/cua-hang-quan-ao-si/

Việc Thuê Mặt bằng tại Rạch Giá

[caption id="attachment_2638" align="alignnone" width="1429"]thuê mặt bằng thuê mặt bằng[/caption]
Nếu bạn thuê mặt bằng, bạn nên thuê một mặt bằng rộng khoảng trên 10m2. Mặt bằng thuê không nhất thiết phải nằm ngoài mặt phố, có thể ở trong ngõ nhưng nên gần các trường đại học, ngã tư, gần chợ, siêu thị hoặc một số địa điểm du lịch, có chỗ để xe, an ninh tốt, những khu vực đông người qua lại. Với đặc điểm này tiền thuê cửa hàng chỉ khoảng 4 đến 5 triệu mỗi tháng, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá chi phí mà vẫn tiếp cận được nhiều khách hàng.
Ngoài ra bạn cần dành ra khoảng thêm vài triệu để chi tiền cọc cho mặt bằng, mặc dù shop đồ si tại Rạch Giá không cần rộng nhưng cũng mất khoảng gần 20 triệu cho khoản này, vì chủ nhà thường bắt đặt cọc từ 2 đến 4 tháng
Mặt bằng chỉ, biết cách phối đồ đẹp mắt, đưa ra nhiều chương trình giá rẻ sẽ hấp dẫn người qua lại. Trong trường hợp khách đông, không nhất thiết phải mở rộng mặt bằng. Người chủ có thể chăm sóc khách quen bằng cách giao hàng tới tận nhà.

Trang trí cửa hàng bán đồ si tại Rạch Giá

[caption id="attachment_2639" align="alignnone" width="1080"]trang trí cửa hàng đồ si trang trí cửa hàng đồ si[/caption]
Trang trí shop đồ si Rạch Giá rất quan trọng, vì đồ si đề cao sự hút mắt và hướng đến giới trẻ là chủ yếu, vì vậy phong cách trang trí của cửa hàng cũng phải tươi mới, độc đáo thì sẽ dễ thu hút được khách hàng hơn.
Nên sử dụng manocanh để quần áo trông phẳng phiu và mới tinh, ngoài ra bạn cũng nên kết hợp các phụ kiện như túi, nón… cho các bộ trang phục phù hợp để bắt mắt và hợp thời trang hơn.
Cần phân loại và bố trí các loại quần áo sao cho hợp lý, không nên để thành đống vì người mua sẽ rất khó lựa chọn và không nhìn thấy được sự độc đáo của trang phục để quyết định mua hàng. Do vậy, tìm ra nét tinh tế của mỗi trang phục để kết hợp chúng với nhau sao cho hợp lý nhất từ đó những chiếc áo quần bình thường sẽ trở nên hấp dẫn và quyến rũ hơn.

LỜI KẾT

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm kinh nghiệm kinh doanh đồ si với vốn ít - lãi nhiều.
Tham khảo thêm 1 số bảng giá hàng thùng tại kho Đồ Si Nguyên Kiện .Com :
https://ift.tt/2FBQiPT
Xem thêm: 
https://dosinguyenkien.weebly.com/
Xem nguyên bài viết tại : KINH DOANH ĐỒ SI RẠCH GIÁ LÃI KHỦNG | 1 VỐN 4 LỜI

Nhận xét