Thú vui mua sắm đồ si của các tín đồ hàng thùng tại Vũng Tàu

Thú vui mua sắm đồ si Vũng tàu !!!
Khoác lên mình những bộ quần áo đẹp – độc – lạ là điều mà tất cả chúng ta mong muốn. Vì thế, mua một bộ quần áo mới là trải nghiệm mà hầu hết mọi người yêu thích - đặc biệt là những cô gái. Nhưng không phải lúc nào cũng có thể săn được đồ đẹp và rẻ như chúng ta có thể hy vọng. Tâm lý “dễ bị chán” khi mặc đi mặc lại một bộ quần áo không có gì lạ, họ luôn muốn mỗi lần xuất hiện đều chưng diện một bộ đồ khác nhau, đây thật sự là một “thú vui” khá tốn kém.
Bài viết gốc tại: https://dosinguyenkien.com/do-si-vung-tau/
Mua sắm đồ si Vũng Tàu có thể không bóng bẩy như mua tại cửa hàng hàng hiệu, nhưng nó có nhiều điều đặc biệt hơn bạn nghĩ. Dưới đây là một số lý do tuyệt vời để bạn mua ngay set đồ si tại Vũng Tàu.

Đặc tính giá rẻ - độc lạ - chất lượng của đồ si Vũng Tàu

Giá rẻ

Nhiều cửa hàng đồ si thường xuyên nhập khẩu các kiện hàng -  quần áo hàng thùng từ các nước Nhật Bản, Hàn Quốc… những nước có phong cách thời trang hiện đại và hợp thời, sau đó bán lại với giá rất rẻ. Các mẫu áo quần thông thường sẽ có giá ngang nhau dao động từ 20.000 đến 50.000đ một chiếc. Một mức giá quá hời nếu bạn muốn thay đồ mới mỗi ngày.
Một nguyên nhân đặc biệt khác khiến giới trẻ cuồng đồ si, nếu bạn là dân chơi hàng hiệu hoặc có mắt tinh tường, bạn sẽ dễ dàng săn được những món hàng real siêu chất với giá cực hời.

Độc lạ

Sở dĩ các bạn trẻ nhanh chóng gia nhập thị trường đồ si vì có những loại trang phục, phụ kiện mang phong cách nước ngoài dẫn đầu xu thế, lại rất cá tính, đa phần đều là các hàng độc lạ đảm bảo có khả năng đốn tim các tín đồ thời trang.
[caption id="attachment_2471" align="alignnone" width="3008"]Đồ si độc lạ Đồ si độc lạ[/caption]
Nếu thường xuyên theo dõi các cửa hàng, chợ đồ si, bạn sẽ nắm bắt kịp thời khoảng thời gian mà chợ - gian hàng khui kiện mới, nên dù cho bạn đến giờ nào đi chăng nữa cũng sẽ tìm được một món đồ độc - lạ nào đó.

Chất lượng

Quần áo si thật sự rất chất lượng, tất cả là hàng có nguồn gốc từ nước ngoài, chất lượng vải cũng rất cao cấp. Sở hữu món đồ ngoại nhập với giá 1/10 thì còn gì tuyệt vời hơn.
Nếu bạn mua các loại quần áo có cùng mức giá thì nó sẽ nguy cơ phai màu chỉ sau vài lần giặt hoặc mặc, bởi chất lượng vải kém, đi kèm với mức giá rẻ. Nhưng quần áo si thì là 1 câu chuyện hoàn toàn khác. Chất lượng vải cao cấp, hàng chuẩn nước ngoài thì độ bền của nó cũng được kiểm chứng rõ ràng bởi đông đảo những tín đồ đồ si Vũng Tàu.
Ngoài việc chất lượng cao, việc bạn tìm kiếm loại hàng tại các shop đồ si tại Vũng Tàu, bạn cũng dễ dàng tìm thấy nhiều loại áo khoác, áo kiểu mang các thương hiệu thời trang cực kì nổi tiếng với mức giá chỉ từ vài chục đến hơn 100 nghìn.

Những con đường tấp nập đồ si Vũng Tàu

Ở Vũng Tàu, những con đường tấp nập shop đồ si nhất định phải kể đến những tuyến đường Lê Quý Đôn và Nguyễn Văn Trỗi. Ở đây có hàng chục cửa hàng bày bán đủ các mặt hàng từ quần áo, giày dép, túi xách, bóp ví, thậm chí các loại đồ ngủ, đồ lót...
[caption id="attachment_2469" align="alignnone" width="640"]Shop đồ si vũng tàu Shop đồ si vũng tàu[/caption]
[caption id="attachment_2470" align="alignnone" width="640"]Cửa hàng đồ si vũng tàu Cửa hàng đồ si vũng tàu[/caption]
Ngoài ra, một vài điểm bán hàng si trên đường Đoàn Thị Điểm (phường 4, TP. Vũng Tàu) là nơi chuyên dành cho các bà nội trợ, thông thường là các bà, các chị đi chợ Cô Giang sẽ ghé qua mua. Các mặt hàng si ở đây khá phong phú từ quần áo, nón mũ đến bao tay, khẩu trang.
Còn có những cửa hàng đồ si rất lớn nằm ở nhiều con đường chính tại Vũng Tàu: như Lê Lai, Trần Phú, Lê Lợi, Trương Công Định…
Nếu là khách du lịch, bạn nên ghé qua một vài điểm bán, chợ đồ si để có thể săn lùng được những món hàng độc – lạ nhé.
Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu cuộc đua săn lùng đồ si chưa?

Những mẹo vệ sinh đồ si Vũng Tàu

Tuy đồ si có nguồn gốc từ nhiều loại hàng, tổng hợp, đóng gói chung 1 kiện, nên việc chất vải có bị bẩn, bụi cũng là điều bình thường. Nên khi mua đồ si bạn cũng nên vệ sinh 1 chút trước khi khoác nó lên người tự tin dạo phố nhé.
Để kỹ càng loại bỏ toàn bộ bụi bẩn trong quá trình đóng gói, bạn nên lưu ý những điều sau:
Khi thử đồ: Bạn không nên cởi lớp áo đang mặc ra để khoác đồ mới, mà nên chồng trực tiếp lên để hạn chế sự tiếp xúc giữa quần áo và da.
Sau khi mua về: Hãy nên giặt quần áo riêng với quần áo thường ngày của bạn, để loại bỏ hoàn toàn tạp chất còn lại có trong quần áo si.
[caption id="attachment_2473" align="alignnone" width="760"]Xử lý quần áo si Xử lý quần áo si[/caption]
Hoặc bạn có thể sử dụng các chất tẩy nhẹ để ngâm sơ những chiếc quần áo đó… Đây cũng là những lưu ý không thể bỏ qua khi mua bất kì loại hàng mới hay cũ nào.
Nếu bạn là người kĩ tính, có thể làm theo quy trình sau:
Cho đồ vào nồi to luộc kỹ rồi ngâm xà phòng 1 – 2 tiếng, giặt sạch, chú ý vò hết những chỗ cáu bẩn hoặc khác màu, ngâm nước xả vải 30 phút, vắt rồi phơi khô. Trước khi sử dụng lần đầu tiên, bạn hãy dùng bàn là nước là chết li quần áo, những lần sau nếu là đồ phông, đồ bò thì không cần là lại. Chỉ cần làm như thế sẽ vừa an toàn mà quần áo lại đẹp như mới.
Thế là xong!
Bạn có thể tham khảo những mẹo vặt cực kì hay trong quá trình xử lý đồ secondhand theo đường link tại đây: 
http://bit.ly/2ERIlXu
Trên đây là những trải nghiệm và cách vệ sinh khi mua sắm đồ si tại Vũng Tàu. Không quan trọng đồ mới hay cũ, vì một bộ trang phục có trở nên đặc biệt hay không phụ thuộc chủ yếu vào sự sáng tạo và gout thời trang của người mặc.

Giới thiệu 1 chút kho hàng nguyên kiện

Kho hàng Đồ Si Nguyên Kiện .Com 1 trong những kho hàng cung cấp hàng sỉ lẻ toàn quốc hơn 8 năm, chúng tôi cũng đang phục vụ cung cấp cho hơn 70 cửa hàng, shop đồ si Vũng Tàu. Bằng cách cung cấp hàng nguyên kiện 100kg, nguyên tép 50kg hoặc hằng cắt kiện (ít nhất 50 sản phẩm).
Chúng tôi cũng có hỗ trợ khởi nghiệp về việc kinh doanh hàng thùng, có rất nhiều bài viết nhằm tư vấn sinh viên khởi nghiệp (Link: https://dosinguyenkien.com/sinh-vien-khoi-nghiep-voi-ao-hoodie-sweater-ao-thun/) với áo hoodie, áo thun áo sweater … bắt đầu từ những mặt hàng dễ bán. Hay tư vấn cách làm thế nào để mở 1 cửa hàng đồ si? (Link: https://dosinguyenkien.com/cua-hang-quan-ao-si/) tất cả đều có tại website của kho là: dosinguyenkien.com
Chỉ cần nhắn tin facebook ở phía bên phải màn hình hoặc liên hệ HOTLINE: 0898.579.268 – 079.835.9999. Chúng tôi sẽ giải đáp tất tần tật về thắc mắc của các bạn.

LỜI KẾT

Qua đây kho hàng đã cùng bạn điểm qua thông tin thú vị về thú vui mua sắm đồ si tại vũng tàu, giới thiệu qua về loại hàng này, cùng với đó những mẹo lưu ý khi mua loại hàng này. Từ đó giúp bạn hiểu ra loại hàng đang vô cùng hot tại Vùng Tàu.
Hãy nhanh chân đến ngay 1 shop đồ si Vùng Tàu trãi nghiệm nhé.
Chúc bạn một ngày vui vẻ!
Nguồn: Đồ Si Nguyên Kiện .Com
Xem thêm: 
https://myspace.com/dosinguyenkien
Coi bài nguyên văn tại : Thú vui mua sắm đồ si của các tín đồ hàng thùng tại Vũng Tàu

Nhận xét