REVIEW TOP 5 CHỢ ĐỒ BÀNH | ĐỒ 2HAND LỚN NHẤT TẠI HUẾ

Ngày nay, những sản phẩm thời trang các chợ đồ bành Huế đã không còn bị gắn mác hàng xấu, hàng rẻ tiền… Với chất lượng ngày càng nâng cao, ở các sạp hàng tại chợ đồ bành có rất nhiều đồ mới, đẹp, thậm chí có nhiều sản phẩm là hàng hiệu.
Bài viết gốc: https://dosinguyenkien.com/cho-do-banh-hue/
Hàng hóa được nhập khẩu từ nhiều nơi có nền thời trang vô cùng phát triển như Hàn Quốc, Nhật, Mỹ, Canada, Úc . Đồ bành không còn chỉ là hàng secondhand giá rẻ, mà trong đó còn có nhiều loại hàng thanh lý, hàng tồn kho, hàng trưng bày, hàng tái chế... có kiểu mẫu độc đáo, giá cả phải chăng. Từ đó thu hút 1 lượng lớn giới trẻ quan tâm đến loại đồ bành này ở Huế.
Ngoài ra đối với những người kinh doanh quần áo, các chợ đồ bành tại huế cũng là 1 nguồn cung dồi dào, chất lượng và giá rẻ để thu hút nhiều khách hàng cho các shop thời trang tại đây.
Tuy nhiên để tìm được 1 chợ đồ bành tốt tại huế để mua sỉ, mua lẻ phù hợp cũng không phải là điều dễ dàng và những buổi đi chợ này thường tốn nhiều thời gian của người mua.
Chính vì vậy, kho hàng Đồ Si Nguyên Kiện .Com sẽ review chi tiế, liệt kê điểm mạnh, yếu của các chợ đồ bành Huế, từ đó cung cấp thông tin cần thiết và tiết kiệm thời gian cho các bạn.
Tham khảo thêm Đồ bành là gì?:
http://bit.ly/2DqOsjL
Trước hết phải kể đến:

1. Chợ Xếp Thuận Lộc – Chợ Đồ Bành lớn nhất tại Huế

Địa chỉ: Nhật Lệ, Thuận Thành, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
Bản đồ chỉ đường: tại đây
Thời gian mở cửa: 06:00 - 21:00
[caption id="attachment_2442" align="alignnone" width="1024"]Chợ xếp Thuận Lộc Chợ xếp Thuận Lộc[/caption]
[caption id="attachment_2443" align="alignnone" width="1024"]Chợ đồ bành huế Chợ đồ bành huế[/caption]
[caption id="attachment_2444" align="alignnone" width="1500"]Túi xách chợ xếp (nguồn hình: foody) Túi xách chợ xếp (nguồn hình: foody)[/caption]
Chợ Xếp Thuận Lộc được mệnh danh là chợ đồ bành lớn nhât tại Thành Phố Huế. Là nơi mà các tín đồ ưa chuộng đồ bành nào cũng biết đến.
Chính vì số lượng sạp hàng kinh doanh loại quần áo này lên đến con số vài chục tiệm, có đầy đủ các loại hàng bành như áo thun, áo sơ mi, quần jean, đầm váy, áo khoác dành cho cả nam lẫn nữ. Thậm chí ở 1 số sạp hàng còn có cả hàng đồ chơi, quần áo trẻ em…
Chính vì sự đa dạng và hàng hóa được tuyển chọn cẩn thận, khiến nơi này ngày nào cũng tấp nập khách hàng.
Đặc biệt là túi xách hàng tuyển tại đây, đa phần đều được lọc hàng cẩn thận, hàng được bày bán là hàng đẹp, có hàng hiệu.
Ưu điểm:
Hàng đa dạng, các loại quần áo, váy có giá rẻ từ 20.000đ- 80.000đ
Túi xách rất đẹp, có nhiều hàng hiệu
Khuyết điểm:
Hàng ở đây chất lượng trung bình, không quá đẹp
Quần áo ít hàng hiệu
Phải tốn nhiều thời gian lựa và kiểm tra kỹ hàng.

2. Chợ Tây Lộc – Chợ đồ bành Huế có hàng giá rẻ

Địa chỉ: 209 Nguyễn Trãi, Tây Lộc, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
Bản đồ chỉ đường: tại đây
Thời gian mở cửa: 16:00 – 20:00
[caption id="attachment_2446" align="alignnone" width="1024"]Chợ Tây Lộc Chợ Tây Lộc[/caption]
[caption id="attachment_2445" align="alignnone" width="700"]Đồ bành chợ Tây Lộc Đồ bành chợ Tây Lộc[/caption]
Khác với chợ Xếp, các quầy hàng Đồ bành tại chợ Tây Lộc thường được trải bạt hoặc treo sào bày bán bên ngoài chợ.
Đặc biệt hàng ở đây có giá rẻ giật mình. Nhiều chiếc áo sơ mi, áo thun chỉ có giá từ 10.000đ, quần jean dễ dàng tìm được với giá 20-50k.
Ngoài ra hàng tại chợ đồ bành huế này cũng khá đa dạng về chủng loại… có rất nhiều loại áo kiểu, áo thun, áo sơ mi, đầm váy các thứ …
Chính vì giá rẻ nên chợ này cũng rất đông người mua sắm, đặc biệt là vào những ngày cuối tuần, nhiều khi cũng rất mệt mỏi chen chúc để giành được món đồ ưa thích của mình.
Ưu điểm:
Giá cực rẻ, từ 10-50k
Hàng đa dạng
Khuyết điểm:
Ít hàng giầy và túi xách
Phải chen chúc lựa được thứ mình thích
Tốn thời gian chọn lựa, do quá nhiều hàng hóa.

3. Chợ Bến Ngự - Điểm mua sắm nổi tiếng

Địa chỉ: Phan Bội Châu, Vĩnh Ninh, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
Bản đồ chỉ đường: tại đây
Thời gian mở cửa: 6:00 – 18:00
[caption id="attachment_2447" align="alignnone" width="640"]Chợ Bến Ngự -Chợ đồ bành huế Chợ Bến Ngự -Chợ đồ bành huế[/caption]
Là 1 trong những điểm mua sắm nổi tiếng tại Huế
Mỗi ngày tại đây cũng có rất nhiều du khách qua lại, nên đồ bành tại đây cũng được coi là hàng bành có chất lượng tốt nhất.
Với 1 cung đường có nhiều cửa hàng sat sát nhau bán hàng bành, những loại hàng đa phần được tuyển chọn kỹ… đặc biệt nơi này có nhiều nơi nhập hàng từ gốc tại Campuchia nên hàng rất chất và đẹp, có hàng hiệu
Nếu bạn là người có nhu cầu lấy sỉ hàng bành, thì đừng nên bỏ qua chợ chợ đồ bành này.
Ưu điểm:
Chất lượng cao, nhiều sản phẩm hiệu nhất
Là nơi lấy sỉ hàng bành lí tưởng
Khuyết điểm:
Giá hơi cao so với các chợ khác

4. Chợ Đông Ba – Chợ Đồ Bành Tuyển

Địa chỉ: 2 Trần Hưng Đạo, Phú Hoà, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
Bản đồ chỉ đường: tại đây
Thời gian mở cửa: 6:00 – 18:00
[caption id="attachment_2448" align="alignnone" width="576"]Chợ đồ bành Đông Ba Chợ đồ bành Đông Ba[/caption]
Lại thêm 1 khu chợ hay có nhiều du khách lui tới, đặc biệt chợ Đông Ba được biết đến với việc bày bán nhiều loại đồ bành hiệu rất đẹp.
Tại đây các sạp bán quần áo hàng bành cũng tuyển chọn sản phẩm rất kỹ, nên khi đến đây dễ dàng bắt gặp những chiếc áo kiểu hiệu, đầm hiệu, hay túi xách, thắt lưng ngoại nhập.
Nhưng bù lại hàng bành ở đây cũng thuộc dạng hàng giá cao nhất, bạn cũng nên tập cách mặc cả khi tìm được thứ mình ưng ý tại đây.
Ưu điểm:
Hàng bành đẹp, chất lượng, hàng hiệu
Khuyết điểm:
Giá cao

5. Chợ Đèn – Chợ đêm, chợ đồ bành Huế 

Địa chỉ: 26 Tô Hiến Thành, Phú Cát, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
Bản đồ chỉ đường: tại đây
Thời gian mở cửa: 16:00 – 22:00
[caption id="attachment_2452" align="alignnone" width="1500"]Chợ Đèn - Chợ đêm đồ bành (Nguồn hình: foody) Chợ Đèn - Chợ đêm đồ bành (Nguồn hình: foody)[/caption]
[caption id="attachment_2451" align="alignnone" width="960"]Chợ Đèn - Chợ đêm đồ bành (Nguồn hình: foody) Chợ Đèn - Chợ đêm đồ bành (Nguồn hình: foody)[/caption]
Đây là nơi bán hàng sale off, hàng bành, hàng secondhand được trang trí rất đẹp, được coi là những nơi đi chơi đẹp tại Huế.
Nơi đây được trang trí khá đẹp và bắt mắt với những chiếc đèn nhỏ treo lơ lửng trên không trung khiến không gian trở nên lung linh hơn bao giờ hết. Chợ đèn thường mở vào buổi xế chiều đến tối khoảng từ 16h đến 22h với rất nhiều các mặt hàng từ váy, áo, quần cho đến giày, dép, túi xách dễ dàng cho các bạn chọn lựa.
Hàng bành ở đây đã được chọn lọc rất kỹ lưỡng, những loại hàng đầm, hàng áo kiểu nữ ở đây rất đẹp… Tuy nhiên đây là nơi bán lẻ, nên giá cũng hơi cao, không phù hợp mua sỉ tại đây.
Ưu điểm:
Hàng bành đẹp, chất lượng, đã chọn lọc
Khuyết điểm:
Giá cao

(Thêm) Kho hàng Đồ Si Nguyên Kiện .Com Huế

Facebook Tư vấn: tại đây
Địa chỉ gần nhất: 68 Ông Ích Khiêm, Thanh Bình, Q. Hải Châu, Đà Nẵng
Thời gian mở cửa: 9:00 – 21:00
Là kho hàng có kinh nghiệm 8 năm kinh doanh, bỏ sỉ, lẻ hàng bành tại Việt Nam, hàng được tuyển chọn trực tiếp từ kho hàng tại Campuchia nên giá thành rẻ, hàng đẹp, có hàng hiệu.
Đặc biệt kho hàng đã và đang bán buôn đồ bành nguyên kiện, nguyên thùng cho hơn 100 cửa hàng lớn nhỏ khắp Đà Nẵng. Đối với thị trường Huế, chúng tôi cũng hỗ trợ gửi hàng với giá rẻ.
Với cam kết chất lượng, uy tín, giá rẻ và phương châm luôn hướng về khách hàng giúp cho kho hàng dosinguyenkien.com có chỗ đứng uy tín nhất định tại các cửa hàng kinh doanh thời trang Huế.
Có cung cấp hàng nguyên kiện và cả hàng cắt kiện nước 1, nước 2, nước 3 dành cho khách hàng lấy số lượng ít.
Chúng tôi cũng có nhiều chương trình nhằm hỗ trợ khởi nghiệp, tư vấn kinh doanh hàng si, chia sẽ kinh nghiệm bán buôn bán lẻ hàng thùng mang lại lợi nhuận cao.

LỜI KẾT

Qua bài viết này, kho hàng dosinguyenkien.com cũng đã giúp bạn điểm danh top 5 địa điểm chợ bán đồ bành uy tín, cũng như phân tích 1 số điểm mạnh điểm yếu. Từ đó giúp bạn dễ dàng tìm được nơi mua hàng bành tại thành phố Huế.
Bất kì thắc mắc về hàng bành hay có nhu cầu lấy hàng, vui lòng liên hệ HOTLINE: 0898.579.268 – 079.835.9999 để được tư vấn miễn phí
Nguồn: Đồ Si Nguyên Kiện .Com
Xem thêm:
http://dosinguyenkientphcm.blogspot.com
Coi thêm ở : REVIEW TOP 5 CHỢ ĐỒ BÀNH | ĐỒ 2HAND LỚN NHẤT TẠI HUẾ

Nhận xét