KHO HÀNG SỈ LẺ TÚI XÁCH SI HÀNG TUYỂN TỐT NHẤT 2018- 2019

Giới thiệu sơ về kho hàng dosinguyenkien.com
Chúng tôi không phải là kho hàng đồ si lâu đời nhất, tuy nhiên với phong cách bán hàng đặc biệt và luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu đã tạo nên cho kho hàng có được sự tín nhiệm của nhiều cửa hàng trên khắp Việt Nam.
Đến nay, thị trường thời trang năm 2018-2019 đã có hơn 300 shop quần áo trên toàn quốc đã và đang tiếp tục nhập hàng các sản phẩm đồ si nguyên kiện, cắt kiện của kho hàng chúng tôi.
Trong đó không thể không kể đến túi xách si hàng tuyển (Bài viết gốc: https://dosinguyenkien.com/tui-xach-si-hang-tuyen/) đang có lượng hàng cực kì đẹp đổ về Việt Nam những ngày gần đây.
Qua bài viết này kho hàng dosinguyenkien.com sẽ cùng bạn tìm hiểu tổng quan túi xách hàng thùng là gì? Lợi ích bán túi xách hàng thùng? Và các loại túi xách si hàng tuyển đang được cung cấp trên thị trường.

Túi xách si là gì? Nguồn gốc của túi xách hàng thùng ?

[caption id="attachment_1466" align="alignnone" width="800"]Túi xách hàng thùng da thật Túi xách hàng thùng da thật[/caption]
Túi xách si nguyên thùng là các kiện hàng nguyên thùng, nguyên kiện có trọng lượng từ 50 – 100kg (50k-70k là nguyên tép, 100kg là nguyên kiện) được nhập khẩu từ nhiều quốc gia có ngành thời trang thịnh vượng tại khu vực Châu Á như : Nhật Bản, Hàn Quốc, Hongkong… Cũng có các loại túi xách si hàng tuyển bắt nguồn từ Châu Âu như Anh Pháp hoặc bắt nguồn từ nước Mỹ…
Các loại túi xách này sẽ được tổng hợp ở các quốc gia trên, đóng thành kiện hàng nguyên thùng xuất khẩu đến Campuchia và vận chuyển về Việt Nam.
Mỗi kiện hàng với trọng lượng 50-100kg/ sẽ bao gồm khoản từ 120 – 150 chiếc.
Nguồn gốc của túi xách này là tổng hợp từ các loại hàng trưng bày, hàng qua đợt, hàng cũ, hàng thanh lý, hàng secondhand … Khác với các loại hàng si khác, đa phần túi xách hàng tuyển lại là hàng hiệu, mang những thuong hiệu thời trang lớn.

Vậy lợi ích khi bán loại hàng túi xách hàng thùng này là gì ?

1. Túi xách si hàng thùng đa phần là hàng hiệu

[caption id="attachment_1467" align="alignnone" width="672"]Túi xách secondhand hàng hiệu Túi xách secondhand hàng hiệu[/caption]
Như được đề cập phía trên, đa phần túi xách hàng thùng đều là hàng hiệu. Có đến 60%/ kiện hàng là hàng hiệu nổi tiếng như : Gucci, Chanel, Coach, Prada, Miu miu, Hermes, Louis Vuitton, Salvatore Ferragamo … đều là những nhãn hàng thời trang nổi tiếng, có kiểu dáng cực kì được chau chuốt, tỉ mỉ. Tất cả đều là hàng hiệu thật.
Các loại túi xách si hàng hiệu này cũng có nhiều loại chất liệu da đặc biệt : như da bò thật, da cá sấu, …
Cho nên việc thu hút lượng lớn khách hàng là giới tri thức, văn phòng, công chức cũng là điều dễ hiểu khi những chiếc túi này mang trên mình vẻ độc lạ và cái mác hàng hiệu cực kì sang trọng của nó.

2. Giá rẻ chỉ bằng 5-10% hàng chính hãng.

Dân chuộng đồ si ai cũng biết rằng, giá đồ si luôn rất rẻ. Túi xách si hàng tuyển cũng không phải là ngoại lệ.
Với mức giá bán chỉ vài trăm nghìn, những chiếc túi hàng hiệu lại càng thu hút hơn bao giờ hết.
Đặc biệt giá nhập nguyên kiện cũng chỉ từ 8- 20tr/kiện thì giá trên từng sản phẩm chỉ từ vài chục đến hơn 100 ngàn khiến cho việc bán hàng càng thêm thuận lợi. Người mua giá rẻ, người bán lời nhiều, luôn là câu chuyện dễ bắt gặp khi mua bán túi xách si tại Việt Nam.

3. Hàng túi xách si độc nhất

[caption id="attachment_1468" align="alignnone" width="1280"]Túi xách si hàng hiệu Túi xách si hàng hiệu[/caption]
Ngoài ra trong 1 kiện hàng, mỗi sản phẩm đều là 1 sản phẩm riêng biệt, khác nhau. Túi xách hàng si được tổng hợp tại nước ngoài với nhiều nguồn khác nhau, nên việc tìm thấy cái thứ 2 trên cùng 1 kiện hàng là điều khó gặp phải.
Từ đó tạo nên tính độc nhất vốn có của loại túi xách si hàng tuyển này.
Là hàng hiệu, giá rẻ và độc nhất đã thu hút cho những shop bán túi xách si hàng tuyển 1 lượng lớn khách hàng là giới trung lưu. Và đối với những ai là dân nghiện đồ si, họ sẽ quay lại mua sắm không quá 2 tuần. Từ đó tạo nên nguồn thu nhập cực kì béo bở cho các cửa hàng đồ si.

Vậy hiện tại đang có bao nhiêu loại túi xách hàng thùng được cung cấp ra thị trường ?


Đối với loại hàng thùng túi xách, hiện có khoản gần 100 mã hàng được cung cấp trên thị trường với xuất sứ khác nhau, chất liệu khác nhau và có giá khác nhau. Với các loại sản phẩm bao gồm : Túi xách đeo chéo, ba lô, bóp nam nữ….
Bảng giá đồ si nguyên kiên cắt kiện: https://dosinguyenkien.com/
Sau đây là 1 số kiện hàng túi xách si hàng tuyển dosinguyenkien.com đang cung cấp :
  • Túi xách si hàng tuyển – loại 1 – Nhật
  • Túi xách si hàng tuyển – loại 1 – Hàn Quốc
  • Túi xách si hàng tuyển – loại 1 – tép Mỹ 70kg
  • Túi xách tổng hợp loại 1 – Hàn Quốc
  • Túi xách mix hàng tuyển – Hàn Quốc
  • Túi xách mix Mỹ
  • Túi xách mix Châu Âu.
  • Ba Lô hàng tuyển size lớn tổng hợp – Mỹ
  • Ba Lô hàng mix size – Nhật
  • Ba Lô mix – Hàn
  • Túi xách da bò mix loại 2 – Nhật
  • Túi xách da cá sấu mix loại 1: Nhật
  • Túi xách da bò loại 1 – Nhật
  • Túi xách hàng thùng hàng hiệu da thật – Mỹ
  • Túi xách vải hàng loại 2 – Hongkong
  • Túi xách vải loại 1 – Ý
  • Túi xách vải hàng tuyển – Mỹ
  • Túi xách da mix vải – Mỹ
  • Bóp da nữ mix – Châu Âu
  • Bóp da nữ mix – Nhật
  • Bóp nữ tổng hợp – Hàn Quốc
  • Bóp da nam tổng hợp – Nhật
  • Bóp da nam kiện Mỹ tổng hợp
  • Bóp da nam mix – Châu Âu
  • Vv…..vv……
Chỉ cần liên hệ HOTLINE : 0898.579.268 hoặc https://www.facebook.com/dosinguyenkientphcm Bạn sẽ được tư vấn và báo giá kiện hàng hoàn toàn miễn phí tại kho chúng tôi.

Mua hàng túi xách sỉ ở đâu? Giá như thế nào?


Tại kho hàng dosinguyenkien.com tọa lạc: 25 Man Thiện Quận 9 TP.HCM, bạn có thể đến trực tiếp shop để xem hàng hoặc liên hệ qua số điện thoại để mua sỉ túi xách si hàng tuyển.
Với giá nguyên kiện của các loại tui xách si hàng thùng chỉ từ 6tr5-8tr-10tr/kiện hàng, bạn hoàn toàn có thể có được giá nhập túi xách rẻ nhất trên thị trường.
Đặc biệt hàng tuyển, hàng hiệu có giá chỉ 165k/c (giá sẽ được cập nhật theo thời giá)
Ngoài ra nếu bạn không có nhu cầu lấy sỉ nguyên kiện. Bạn có thể lấy hàng cắt kiện với số lượng ít hơn, chỉ từ vài chục cái.
Xin vui lòng liên hệ https://www.facebook.com/dosinguyenkientphcm để biết thêm các nước hàng của túi xách hàng thùng nhé.

LỜI KẾT

Là 1 trong những mặt hàng có khả năng mang lại lợi nhuận cao, túi xách si hàng tuyển luôn là lựa chọn bán kèm cực kì tốt trong bất kì shop thời trang nào.
Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm vốn có, kho hàng dosinguyenkien.com tự tin cung cấp ra những sản phẩm túi xách si hàng tuyển chất lượng, mang lại lượng khách hàng ổn định và tỉ xuất quay lại mua hàng cao cho shop bạn.
Ngoài ra bạn vẫn có thể đăng ký kênh youtube của kho hàng tại đây, để xem thêm nhiều videos test kiện của các sản phẩm đồ si khác cũng mang lại lợi nhuận cao.
Địa chỉ kênh: Youtube Đồ si Nguyên kiện
Đăng ký kênh: Tại đây
Xem thêm các bài viết về thời trang khác theo đường link bên dưới:
THƯ VIỆN: https://dosinguyenkien.com/thu-vien/
Nguồn: Đồ si nguyên kiện
Xem bài nguyên mẫu tại : KHO HÀNG SỈ LẺ TÚI XÁCH SI HÀNG TUYỂN TỐT NHẤT 2018- 2019

Nhận xét