Kho hàng sỉ áo Flannel ( Sơ mi kẻ caro) Hàng thùng Mỹ | Nguyên tép

Áo Flannel hay còn được biết đến với cái tên áo sơ mi caro từ lâu đã trở thành một item thời trang không thể thiếu của giới trẻ. Những chiếc áo kẻ với tính ứng dụng cao và dễ mix match với nhiều loại trang phục dường như chưa bao giờ lỗi mốt. Cùng dosinguyenkien.com tìm hiểu từ A-Z về loại áo siêu phổ biến này cũng như về nguồn áo flannel hàng thùng nhé.

Bài viết gốc: https://dosinguyenkien.com/si-ao-flannel-so-mi-ke-caro-hang-thung-my/

Áo Flannel là gì ? Trào lưu áo Flannel

Đầu tiên, chúng ta cùng tìm hiểu khái niệm về áo Flannel  nhé.Áo Flannel dùng để chỉ những chiếc áo được làm từ vải Flannel. Đối với nhiều người tại Việt Nam thì cái tên áo flannel có vẻ ít phổ biến, không nhiều người biết đến loại áo này. Tuy nhiên, đối với nhiều người yêu thích đồ secondhand thì nhắc tới áo sơ mi secondhand, áo sơ mi hàng thùng thì họ sẽ biết ngay vì những chiếc áo sơ mi hàng thùng nhập khẩu với chất liệu vải dày dặn rất đặc trưng. Chất liệu vải này chính là flannel.

Flannel trong tiếng Anh cổ có nghĩa “làm từ len”, loại sợi này được những người công nhân dệt may làm từ những mảnh vụn len được làm từ lông cừu, họ trưng dụng số nguyên liệu vứt đi này để tạo ra một loại vải ấm áp phù hợp cho thời tiết lạnh giá của xứ Wales Những mảnh vải này được dệt thành những chiếc áo mặc khi đi làm nên lâu dần những chiếc áo này gắn liền với tầng lớp lao động xứ này.Càng về sau, vải flannel hiện đại được cải tiến pha thêm cotton và 1 mặt vải sẽ dược dệt độn thêm bông hoặc sợi len để giữ ấm tốt hơn. Rất nhiều trang phục thu đông được làm bằng chất liệu flannel, có thể gọi chất liệu này là loại vải của mùa thu đông.Ngoài dùng để làm quần áo mặc thì chất liệu Flannel còn được sử dụng để làm ga trải giường, chăn, gối hoặc đồ mặc ngủ vì chất liệu giữ ấm tốt và mềm mại.

[caption id="attachment_4752" align="alignnone" width="1024"]vai flannel duoc lam tu loai vai co soi det tu long cuu ngay nay loai vai nay con duoc pha them chat lieu cotton Vải flannel được làm từ loại vải có sợi dệt từ lông cừu, ngày nay loại vải này còn được pha thêm chất liệu cotton[/caption]

Theo thời gian, chất liệu Flannel ngày càng trở nên phổ biến nhờ vào những tay lái buôn, họ đã đưa chất liệu này sang Châu Âu và Châu Mỹ và thổi bùng nên trào lưu sử dụng vải Flannel vì sự ấm áp và tiện lợi của loại vải này. Trong Thế Chiến I và Thế Chiến II, quân đội Mỹ đã phân phát những chiếc áo Flannel cho binh lính như một lớp áo giữ ấm, ngoài ra chất liệu này còn rất bền, phù hợp với môi trường quân đội. Ngoài quân đội thì các tầng lớp nhân dân khác cũng ưa chuộng áo Flannel vì chúng vừa ấm áp, vừa có độ co giãn, tiện lợi khi mặc đi làm hàng ngày. Từ khi được du nhập sang các nước này thì nhiều công ty, phân xưởng cũng sản xuất hàng loạt những chiếc áo flannel để dành cho công nhân của họ.

Những chiếc áo flannel thường có hoạ tiết kẻ sọc caro nên nhiều người nhầm lẫn áo flannel chính là áo sơ mi caro, nhưng thực chất thì hoạ tiết caro có thể được in trên bất kì loại vải nào chứ không riêng gì flannel. Nhưng sự nhầm lẫn này hoàn toàn có thể hiểu được vì những ngôi sao hàng đầu định hướng thời trang như Kurt Cobain cũng thường xuyên diện những chiếc áo flannel với hoạ tiết kẻ caro nên mặc định áo flannel chính là áo caro

[caption id="attachment_4753" align="alignnone" width="1024"]ao flannel thuong co dang soc caro nen nhieu nguoi van lam tuong ao somi caro la ao flannel Áo flannel thường dạng sọc caro nên nhiều người vẫn lầm tưởng áo sơ mi caro chính là áo flannel[/caption]

Phổ biến với tầng lớp lao động, nhưng từ khi nào những chiếc áo Flannel kẻ caro mới trở thành một trào lưu thời trang và dần trở thành xu hướng thời trang chưa bao giờ lỗi mốt cho tới ngày nay? Vào những năm thập niên 90, Áo flannel chính thức trở thành xu hướng thời trang toàn cầu nhờ vào sự lăng xê của những band nhạc rock theo phong cách Grunde.

Tìm hiểu thêm,Grunge là một nhánh nhỏ của alternative rock xuất hiện vào khoảng giữa thập niên 1980 tại bang Washington, Mỹ . Grunde không chỉ là một thể loại âm nhạc mà là một phong cách thời trang có sức sống mãnh liệt, hoang dại cũng giống như Rock. Khi mới chớm nở, thời trang Grunde gắn liền với hình ảnh “đầu đường xó chợ” trong mắt nhiều người, vốn dĩ những kẻ theo phong cách Grunde đều là những người trẻ ưa thích sự nổi loạn, nghe nhạc rock, lướt ván khắp đường phố Seattle và mặc những bộ đồ được chắp vá rời rạc không tuân theo bất kì quy tắc nào ở thời điểm đó : Áo flannel rộng thùng thình, quần jeans baggy hầm hố, những đôi giày vải sờn rách bạc màu….. Phong cách này đi ngược hoàn toàn với phong cách thời trang sang trọng, thanh lịch của những quý ông, quý bà trong xã hội thời điểm đó, nếu con cái nhà ai ăn mặc phong cách Grunde sẽ được cho là “hư hỏng”.

Trải qua nhiều biến cố, có thời điểm phong cách Grunde và những chiếc áo Flannel đã lui vào quá khứ và nằm yên trong góc tủ đồ của những chàng trai năm xưa đã mê đắm phong cách này. Tuy nhiên với vòng quay thời trang, khi xu hướng Retro lên ngôi, chiếc áo Flannel lại được “phục hưng”  quay trở lại và lợi hại gấp đôi, lần này phong cách này đã vĩnh viễn trở thành một phong cách thời trang thường ngày của tất cả mọi người chứ không còn là thứ thời trang dị hợm của những kẻ nổi loạn nữa.

Những thương hiệu có công đưa những chiếc áo Flannel trở nên phổ biến toàn dân có thể kể đến như Abercrombie n Fitch, Lacoste… Đây cũng là những chiếc áo Flannel đầu tiên được người Việt biết đến trước khi xu hướng Áo Flanne hàng thùng đổ bộ tại Việt Nam

Áo Flannel hàng thùng là gì ?

Khoảng những năm 2012 - 2015, những chiếc áo Flannel hay phổ biến hơn với tên gọi là áo sơ mi caro hàng si bỗng trở thành cơn sốt đối với giới trẻ Việt Nam. Những kiện hàng áo sơ mi caro được nhập ồ ạt vào Việt Nam. Hàng loạt shop quần áo treo kín những mẫu áo sơ mi caro, các shop đồ secondhand thì không lúc nào ngớt những bạn trẻ đi theo nhóm cần mẫn ngồi nhặt từng chiếc áo sơ mi caro. Chưa bao giờ làng thời trang lại chứng kiến cuộc đổ bộ quy mô lớn đến thế của một item thời trang tưởng chừng như vô cùng cơ bản như thế.

Hàng thùng cũng là con đường duy nhất khiến những chiếc áo này trở nên phổ biến đến thế vì trước khi hàng thùng đổ bộ, ở Việt Nam không phổ biến chất liệu Flannel cho lắm . Cũng giống như giới trẻ trên thế giới,đi qua giai đoạn trào lưu, xu hướng, những chiếc áo sơ mi caro dần trở thành một món đồ thường ngày hết sức phổ biến cho tất cả mọi người từ già tới trẻ. Áo Flannel hàng thùng cũng trở thành kiện hàng được các tay buôn đặc biệt quan tâm vì tính bền vững của nó, không bao giờ sợ lỗi thời. Vậy áo Flannel hàng thùng là gì ?

Áo Flannel hàng thùng là những hàng cũ, hàng thanh lý hàng hết hạn tung ra thị trường được thu gom từ các nhà máy, xưởng sản xuất hoặc các shop thời trang đóng cửa, nghỉ bán cần thanh lý toàn bộ hàng tồn kho. Những chiếc này thường được đóng thành từng thùng 100-200kg và tập trung về Campuchia thông qua những chợ đồ si lớn tại đây. Từ đây thì các đại lý trên khắp thế giới có nhu cầu họ sẽ lựa chọn và mua những thùng hàng này qua đường nhập khẩu. 

Xem thêm: Hàng thùng là hàng gì?: https://dosinguyenkien.com/hang-thung/

[caption id="attachment_4754" align="alignnone" width="1024"]ao flannel hang thung Áo flannel hàng thùng có chất liệu dày và mỏng, họa tiết và màu sắc bắt mắt[/caption]

So với các mặt hàng áo sơ mi khác đang có trên thị trường như hàng may mặc tại Việt Nam, hàng Quảng Châu rẻ tiền, áo flannel hàng thùng ghi điểm tuyệt đối vì những đặc điểm sau

  • Chất liệu : Chất liệu của những chiếc áo sơ mi flannel hàng thùng là chất liệu flannel nguyên bản. Sợi vải cũng là sợi tự nhiên 100% không pha tạp các loại sợi nhân tạo rẻ tiền nên áo flannel hàng thùng nhập khẩu có chất vải dày dặn và có độ bền bên hơn loại vải khác từ 30-50%. Giặt máy cũng không bị hao mòn. Ngoài ra, những chiếc áo nhập khẩu này còn có công nghệ dệt may vô cùng tiên tiến nên có đường chỉ rất chắc chắn, đảm bảo dùng nhiều năm cũng không có tình trạng sứt chỉ. Tuy là chất liệu này dày dặn nhưng các bạn cũng không cần lo là vải quá nóng so với thời tiết Việt Nam vì áo có rất nhiều phiên bản, từ bản mỏng cho mùa hè cho đến bản vài trung bình dùng hàng ngày và phiên bản vải cực dày dùng trong mùa đông.
  • Họa tiết và màu sắc đa dạng : So với các loại hàng sơ mi khác trên thị trường thì áo Flannel hàng thùng có họa tiết và màu sắc đa dạng hơn hẳn. Ví dụ một thùng 200 chiếc thì mỗi chiếc là độc nhất, có nghĩa là có 200 chiếc có màu sắc và họa tiết khác biệt hẳn nhau. Hàng nhập khẩu thì màu sắc cũng nhã nhặn và thanh lịch hơn hàng Trung Quốc rất nhiều vì vốn dĩ những chiếc áo này được lấy từ các đất nước có nền thời trang phát triển, gu ăn mặc của họ cũng đẹp mắt hơn khu vực Đông Nam Á rất nhiều. Ở phần tiếp theo chúng tôi sẽ nói thêm về nguồn gốc và xuất xứ của những chiếc áo hàng thùng này
  • Giá rẻ: Chất lượng và độc đáo đã là ưu điểm khiến nhiều người phải chú ý tới mặt hàng này nhưng giá rẻ mới chính là yếu tố giúp mặt hàng này liên tục được “chốt đơn”. Một chiếc áo flannel hàng thùng với giá bán chỉ khoảng từ vài chục cho với trên dưới một trăm ngàn, những chiếc áo có thương hiệu và còn mới thì được bán đắt nhất cũng chỉ tầm 150k-180k cho một chiếc, có nghĩa là chỉ bằng một nửa so với áo hàng Quảng Châu  hay hàng may mặc Việt Nam nhưng chất lượng thì vượt trội hơn hẳn. Chính vì được lợi về kinh tế nên những chiếc áo flannel được đông đảo người lao động Việt Nam cực kì ưa chuộng, thay vì mua một chiếc áo mới thì họ có thể mua dược 2 3 chiếc áo flannel bền đẹp để mặc đi chơi lẫn đi làm.

Có thể nói với những ưu điểm có phần vượt trội, không khó hiểu khi những chiếc áo sơ mi flannel hàng thùng lại trở nên phổ biến đến vậy. Thị trường cần thì chúng tôi có, trong suốt 5 năm qua, dosinguyenkien.com là nguồn cung cấp áo Flannel hàng thùng Mỹ cho rất nhiều shop đồ secondhand trên khắp cả nước. Với những ai đã từng quen với hàng nhà chúng tôi thì đã biết được chất lượng của mặt hàng này, bên cạnh đó cũng có nhiều anh chị lần đầu biết đến chúng tôi. Vậy những kiện  hàng thùng áo Flannel tại kho dosinguyenkien.com có nguồn gốc và xuất xứ như thế nào?

Nguồn gốc và xuất xứ áo Flannel nguyên tép

Áo Flannel hàng thùng nguyên tép của dosinguyenkien.com là hàng Mỹ nhập 100%. Mỹ cũng là quốc gia bắt đầu trào lưu áo Flannel  nên đây là quốc gia có nhiều mẫu áo đẹp với chất lượng cực kì tốt.

[caption id="attachment_4760" align="alignnone" width="1024"]ap flannel hang thung duoc nhap 100 hang my nen co mau ma va chat luong cuc tot Áo flannel hàng thùng được nhập 100% từ mỹ nên mãu mã và chất lượng cực tốt[/caption]

Ngoài ra bạn có thể tìm được rất nhiều áo flannel từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như : Abercrombie, Uniqlo, Lacoste, BAP - những thương hiệu đã nổi danh toàn thế giới và được đông đảo người Việt biết tới. Nhưng bên cạnh đó, hàng thùng còn có rất nhiều thương hiệu local brand chất lượng cao được người Mỹ nội địa ưa chuộng vì chất liệu và thiết kế hoàn toàn khác biệt so với hàng đại trà và chỉ có hàng thùng mới cho chúng ta cơ hội để tiếp cận các thương hiệu này ví dụ như : California Cowboy High Sierra Flannel, Filson, Todd Snyder, Barbour, Outerknown, Wellen Slub, Howler Brothers Harker’s, Stio Miter, Bonobos, Taylor Stitch Crater, Filson Scout, Thomas Mason, The Perfect, L.L. Bean, Scotch & Soda, Filson, Woolrich, Faherty, Patagonia, Brooks Brothers, Topo Designs, Howler Brothers, Pendleton…..vv

Với sự cạnh tranh của rất nhiều thương hiệu trong lĩnh vực sản xuất áo flannel thì người tiêu dùng là người được hưởng lợi nhiều nhất khi hãng nào cũng cố gắng tạo ra những ưu điểm để cạnh tranh. Những chiếc áo từ các thương hiệu Mỹ được chú trọng nâng cấp rất nhiều trong chất liệu vải cũng như ứng dụng công nghệ mới để những chiếc áo vừa có form dáng đẹp , sợi vải bền màu khi giặt cũng như trong quá trình sử dụng. Đặc biệt có một số chiếc có thiết kế 2 trong 1 , vừa có chức năng như 1 chiếc áo sơ mi vừa có khả năng làm áo khoác, đa số các quý ông Mỹ sẽ ưa dùng loại áo này để làm áo khoác layer hơn là mặc như một chiếc sơ mi

[caption id="attachment_4761" align="alignnone" width="1024"]mot so ao flannel con co chuc nang lam ao khoac Một số áo flannel còn có chức năng làm áo khoác[/caption]

Những chiếc áo flannel hàng thùng Mỹ được chú ý quan tâm tới cả những chi tiết nhỏ nhất như túi trên ngực áo được thiết kế đủ to để có thể chứa được cả những món đồ nhỏ, tiện dụng hàng ngày. Các phụ kiện đi kèm như nút áo cũng được thiết kế riêng biệt để ngoài tác dụng cài áo thì còn là đặc điểm trang trí tạo sự nổi bật cho những chiếc áo này. Form dáng và size áo cũng rộng rãi, có size cho những người từ 40kg tới trên 100kg nên kể cả các bạn nam bigsize cũng tìm được một chiếc áo phù hợp với mình

Một số mẫu áo flannel hàng thùng phổ biến có thể tìm thấy như sau 

Về dáng áo thì bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những chiếc áo có form dáng rất đa dạng

Áo flannel dáng oversized : Đây vốn là form áo nguyên bản của những chiếc áo flannel nên có thể nói đây là form dáng cổ điển nhất vì ngày xưa áo Flannel vốn được may cho những người công nhân để để giữ cho họ có thể lao động thoải mái cả ngày nên cần phải có form to để tiện lợi cho công nhân. Ngoài ra áo form rộng còn phù hợp cho các bạn nam theo đuổi phong cách street style hầm hố, họ thường sẽ dùng những chiếc áo form rộng để khoác ngoài hoặc kết hợp với các layer khác nhau để tạo ra một set đồ độc đáo đầy chất đường phố. Ngoài ra form áo này phù hợp cho các bạn nam hơi bự con một chút , form áo rộng sẽ che được phần bụng mỡ cũng như các khuyết điểm khác trên cơ thể. Tuy nhiên form oversize của Châu Âu khá rộng nên khuyết điểm là người Việt mặc sẽ có cảm giác bị thùng thình

[caption id="attachment_4755" align="alignnone" width="781"]ao flannel oversize Áo flannel oversize[/caption]

Áo flannel dáng slimfit : Đây là form dáng hiện đại của những chiếc áo flannel để hướng tới những quý ông thành thị . Chiếc áo được thiết kế ôm vừa vặn người mặc và chất liệu cũng làm vừa phải không bị quá dày, phù hợp để mặc đi làm hàng ngày hoặc đi tiệc.Không thoải mái như dáng oversize, chiếc áo dáng ôm người này sẽ có phần kén người mặc hơn một chút, chủ yếu là các bạn trẻ có body cân đối, phần trên săn chắc mặc lên sẽ rất đẹp, chống chỉ định với các bạn nam có thân hình hơi phì nhiêu. Đặc biệt vì form áo này cũng gọn nên các bạn nữ có thể mặc được mà không sợ bị thùng thình quá lố.Form dáng này cũng phù hợp với người Việt, không bị rộng quá.

[caption id="attachment_4756" align="alignnone" width="1024"]ao flannel dang slimfit Áo flannel dáng slimfit[/caption]

Áo flannel form chuẩn : Đây là kiểu áo phù hợp với đa số mọi người trẻ vì thiết kế không kén dáng. Thiết kế của áo form chuẩn sẽ có phần thân vừa phải, không oversize như áo form rộng cũng không bị ôm khít ngươi như áo slimfit, phần tay áo cũng được ôm bo phù hợp để tạo cảm giác gọn gàng cho người mặc. Đa số áo hàng thùng sẽ có form chuẩn rất phù hợp với số đông mọi người nên các bạn không cần lo hàng thùng thì toàn hàng size to.

[caption id="attachment_4757" align="alignnone" width="1024"]ao flannel form dang chuan Áo flannel form dáng chuẩn[/caption]

Áo flannel tay ngắn : Đa số áo sơ mi flannel sẽ có áo tay dài, tuy nhiên cũng có sẽ những mẫu tay ngắn cho những ai có sơ thích mặc áo ngắn tay.Những mẫu ngắn tay này cũng thích hợp để phối với những chiếc tay dài bên trong để tạo ra layer đồ đẹp độc đáo.

[caption id="attachment_4758" align="alignnone" width="1024"]ao flannel tay ngan Áo flannel tay ngắn[/caption]

Về họa tiết màu sắc thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm với hàng thùng vì màu sắc và họa tiết vô cùng đa dạng từ caro nhỏ, caro lớn, caro nhuyễn, kẻ sọc đơn giản….vv

Tình trạng hàng

Áo Flannel hàng thùng Mỹ nguyên tép là mặt hàng mà dosinguyenkien.com đã có kinh nghiệm săn hàng và kinh doanh rất nhiều năm nên chúng tôi có kinh nghiệm lựa chọn các tép hàng có chất lượng còn rất tốt.

Các bạn hàng của chúng tôi hợp tác đều có lịch sử cung ứng hàng rất nhiều năm và rất có uy tín tại Campuchia, chúng tôi chỉ hợp tác với các đối tác có hàng đẹp nhất. Tất cả hàng khi về kho đều được tuyển chọn kĩ lưỡng, giặt sạch sẽ, đếm đủ số lượng rồi đóng lại thành từng tép và vận chuyển tới tay quý khách. Tất cả hàng xấu , chất lượng kém đều sẽ bị hoàn trả lại, cam kết chỉ giao cho khách hàng đẹp

[caption id="attachment_4759" align="alignnone" width="1024"]tat ca ao flannel hang thung ve kho dc chon loc giat sach se dc dong thanh kien tep Tất cả áo flannel hàng thùng về kho sẽ được chọn lọc, giặt sạch sẽ rồi đóng thành kiện tép chuyển tới tay khách hàng[/caption]

Cũng xin chia sẻ thêm là chất liệu áo flannel là làm tự sơi bông, sợi len cừu nên trong quá trình sử dụng thì sợi sẽ có xơ vải tự nhiên. Đây là tình trạng bình thường ở áo ngay cả đối với hàng mới nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm. Sẽ có những chiếc áo xù ít, có những áo xù nhiều nhưng nhìn chung tất cả đều đạt từ 70- 80% trở lên và không có hàng rách, thủng hay dơ nhem nhuốc trong các tép hàng loại 1 của chúng tôi

Bảng giá và cách thức mua hàng

Chúng tôi cũng xin gửi tới các khách hàng đang quan tâm tới mặt hàng áo Flannel hay còn gọi là Sơ mi kẻ caro hàng thùng Mỹ xịn 

Áo Flannel loại 1 | Mỹ | 50kg | 200c | 4.500.000đ

Áo Flannel loại 2 | Mỹ | 50kg | 200c | 3.000.000đ

Cam kết là hàng thùng Mỹ xịn, hàng đẹp, chất lượng cao. Hàng bán nguyên tép 50kg không bán lẻ và không được lựa mẫu nhưng quý khách có thể yên tâm vì chúng tôi thường xuyên tổ chức test hàng để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, tránh tình trạng hàng đẹp tập trung vào 1 lô

Các quý khách có nhu cầu muốn mua mặt hàng này thì có thể liên hệ trực tiếp hot line của chúng tôi 0898.579.268 – 079.835.9999 (Mr.Thái) hoặc trực tiếp nhắn tin qua Fanpage Facebook, lúc nào cũng sẽ có nhân viên túc trợ sẵn sàng báo giá và hỗ trợ các anh chị nhanh nhất trong quá trình đặt hàng.

Đối với các anh chị ở khu vực TP. HCM,Hà Nội và Đà Nẵng chúng tôi khuyến khích anh chị qua trực tiếp kho hàng để check chất lượng hàng và xem thêm hàng ngàn mã hàng đang có sẵn tại kho của chúng tôi.Với các anh chị ở khu vực khác thì chúng tôi sẽ quay video hoặc livestream để hỗ trợ các anh chị xem hàng một cách trực quan nhất nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về dịch vụ hỗ trợ khách hàng của dosinguyenkien.com

Đồ Si Nguyên Kiện .Com TP.HCM : 25 Man Thiện P. Tăng Nhơn Phú A. Quận 9, TP. HCM

Đồ Si Nguyên Kiện .Com Đà Nẵng: 68 Ông Ích Khiêm, Thanh Bình, Q. Hải Châu, Đà Nẵng 

Đồ Si Nguyên Kiện .Com Hà Nội: 99 Lê Lai, Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội

Ngoài ra chúng tôi luôn muốn hỗ trợ hết mình cho tất cả các bạn trẻ hoặc các  anh chị chưa bao giờ kinh doanh mặt hàng áo flannel hàng thùng này bằng cách cung cấp các tips kinh doanh và gợi ý cách bán sao cho các anh chị có thể bán hàng nhanh nhất và sinh lời nhiều nhất

Bảng giá hàng si khác: https://dosinguyenkien.com/bang-gia-do-si-nguyen-kien/

Cách thức kinh doanh mặt hàng này

Đối với các bạn trẻ ít vốn thì áo flannel là một mặt hàng tốt để bạn bắt đầu việc kinh doanh của mình vì vốn nhập một tép hàng khá rẻ, chia bình quân thì giá vốn mỗi chiếc áo chỉ khoảng 20k-30k. Với giá này thì bạn hoàn toàn có thể bán gấp đôi cho những chiếc có chất lượng tiêu chuẩn và gấp ba cho những chiếc hàng đẹp tuyển chọn, hàng nguyên tem mác. Chắc chắn trong kiện sẽ có những chiếc áo kém đẹp hơn những chiếc còn lại nên bạn sẽ phải chấp nhận bán những chiếc này giá rẻ cho những người lao động mặc đi  làm và bạn sẽ bù bằng những món đồ đẹp giá cao để đảm bảo cuối kiện bạn không bị lỗ

Vì vốn ít nên bạn nên chọn các kênh online để bán hàng và tập trung khai thác các mối quan hệ của mình, nhờ bạn bè truyền miệng, share bài và tổ chức những mini game với phần quà là những chiếc áo Flannel để thu hút mọi người tương tác trước. Bạn cũng có thể tổ chức sự kiện bán áo flannel đồng giá trong một thời gian giới hạn để kích thích khách hàng chốt đơn. Livestream bán hàng và share vào các group hội nhóm sinh viên cũng là một cách phổ biến mà các bạn trẻ sử dụng để bán mặt hàng này

Ngoài ra bạn có thể thuê các gian hàng nhỏ tại các hội chợ cuối tuần với giá thuê chỉ 500-1000k tùy vị trí.Rất nhiều các bạn trẻ bán được cả trăm chiếc áo mỗi ngày hội chợ vì lượng sinh viên - đối tượng khách hàng chính đến hội chợ cuối tuần rất đông. Ngoài ra để tiết kiệm chi phí thì bạn cũng có thể share gian hàng của mình cho các bạn kinh doanh những món đồ nhỏ như bông tai, dây chuyền để tiết kiệm chi phí thuê tối đa

Nếu bạn không có nhiều thời gian để bán lẻ thì bạn cũng có thể bán sỉ lại cho các shop đồ secondhand với giá lời khoảng 20%-30% tùy vào độ đẹp của tép hàng, bán sỉ nên bạn phải chấp nhận giảm số lời của mình xuống vì bạn sẽ không tốn nhiều chi phí thuê mặt bằng hay thời gian để bán lẻ từng chiếc

Lời kết

Dosinguyenkien.com là một địa chỉ uy tín được đông đảo các đại lý, shop đồ secondhand tin tưởng để chọn là đối tác cung cấp hàng hóa trong nhiều năm qua.dosinguyenkien.com tin chắc với kinh nghiệm và uy tín của mình, chúng tôi sẽ khiến bạn hài lòng khi mua hàng của chúng tôi. Rất mong được hợp tác với các đối tác gần xa trên địa bàn cả nước

Mến chúc quý khách kinh doanh thành công và tìm được nguồn hàng ưng ý.

Nguồn: Đồ Si Nguyên Kiện .Com

Xem thêm:

https://dosinguyenkientphcm.blogspot.com/

https://www.youtube.com/channel/UCLqRF8uXBJMW7vR43yuZpvA

https://g.page/dosinguyenkien/

Coi thêm tại : Kho hàng sỉ áo Flannel ( Sơ mi kẻ caro) Hàng thùng Mỹ | Nguyên tép

Nhận xét