Kho hàng Áo vest hàng thùng | Hàng second-hand Hàn Quốc, Nhật

Ngày nay, đinh kiến về việc mua hàng thời trang cũ dường như không còn. Các bạn trẻ hiện tại không còn ngại mua hàng đã qua sử dụng. Có thể thấy rõ điều này khi lướt qua những Hội thanh lý quần áo cũ trên Facebook có hàng trăm ngàn thành viên và lượt tương tác cực kì tốt, các thành viên tham gia nhiệt tình đăng bài và pass đồ cho nhau. Những cửa hàng và các shop kinh doanh quần áo second-hand online cũng được nhiều người biết đến và ghé thăm thường xuyên hơn. Có thể kể đến như: Sờn Boutique, Hẻm Xéo Wardrobe, Bồ Nông Shop, Kami House hay Give Away, 2nd Chance, LABB (bán đồ cũ theo hình thức kí gửi). Các shop đồ cũ đều có lượng khách đông đảo, chứng tỏ được sức hấp dẫn của hàng second-hand không hề nhỏ.

Bài gốc: https://dosinguyenkien.com/si-ao-vest-nam-nu-hang-thung/

Áo vest hàng thùng là gì? Tại sao nên kinh doanh áo vest Nhật, Hàn Quốc hàng thùng?

Khi mua quần áo secondhand người mua có thể có một trang phục độc đáo với mức giá hợp lý. Quần áo thường được sản xuất theo từng đợt hàng, qua mùa thì lại có mẫu mới. Do vậy mà những trang phục secondhand cũ hiếm khi đụng hàng, điều này là điểm mà những tay săn hàng second-hand cực kì thích. Trang phục vest lại là item mà mọi người đều phải có, nhu cầu cực kì cao, đặc biệt là dân văn phòng. Thêm vào đó là các trang phục vest của Nhật, Hàn Quốc được thiết kế mang tính thời trang và ứng dụng cao, có thể được phối với các trang phục khác thành một bộ cánh streetstyle hợp mốt chứ không đơn thuần là để mặc đi làm mà hoàn toàn có thể đi chơi, dạo phố, mua sắm, … tạo nên vẻ ngoài thanh lịch và thời trang. Ngoài ra thì đi mua quần áo cũ cũng có những điểm thú vị riêng. Khi vào các shop thời trang mới thì các loại quần áo thường được treo và sắp xếp theo từng hàng với cùng kiểu dáng và màu sắc nhưng chia ra nhiều size để cho khách hàng chọn. Nhìn vào có thể thấy các kiểu áo lặp đi lặp lại. Nhưng vào một cửa hàng đồ cũ thì không có chuyện đó. Mỗi chiếc áo là độc nhất, nhìn tổng thể cửa hàng đầy màu sắc, cực kì độc đáo và có nét vintage rất riêng.

[caption id="attachment_4391" align="alignnone" width="817"]ao vest duoc dong tung kien Áo vest nam, nữ Nhật Hàn Quốc được đóng kiện.[/caption]

Nắm bắt được nhu cầu kinh doanh áo vest nam nữ Nhật Hàn Quốc hàng thùng chất lượng đang tăng cao, dosinguyenkien.com trở thành đơn vị nhập hàng, phân phối các sản phẩm áo vest nam nữ Nhật Hàn Quốc hàng thùng, hàng nguyên kiện đến tận tay khách hàng mà không qua bất kì trung gian nào trong nhiều năm qua. Vì đã có kinh nghiệm nhập hàng sỉ, hàng thùng nhiều năm nên có mối quan hệ vững với các cửa hàng, đường dây đưa hàng về cực bài bản, chuyên nghiệp nên anh chị em hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả, chất lượng sản phẩm khi nhập hàng tại dosinguyenkien.com. Anh chị em cũng lưu ý là trao đổi hay làm việc trực tiếp với bên mình thôi chứ không đừng qua chi nhánh hay trung gian nào khác.

Hàng áo vest nam nữ từ các store Nhật, Hàn đang hoạt động nhưng đã qua mùa mốt, hay các cửa hàng đã giải thể, hàng áo vest đã qua sử dụng được tập kết lại về kho ở Campuchia, sau đó vận chuyển về Việt Nam (không có hàng Âu Mỹ). Vì Nhật/Hàn luôn dẫn đầu về trend thời trang nên mùa mốt ở 2 “quốc gia mà ai cũng quan tâm thời trang” này thường đi trước Việt Nam ít nhất từ 6 tháng đến 1 năm nên anh chị em không cần băn khoăn về vấn đề lỗi mốt. Kinh nghiệm sỉ hàng bên mình là lấy hàng về bán ngon ơ không có tồn, mà có tồn thì vẫn còn bán tốt tới năm sau. Không ít anh chị em lấy hàng còn “diếm bớt” để dành những mẫu độc để đón đầu xu hướng năm sau, vừa tới là tung ra liền để hút khách, tạo các mối khách quen.

[caption id="attachment_4392" align="alignnone" width="1024"]cac kieu ao vest nam nu nhat han Áo vest hàng kiện rất đa dạng nhiều kiểu loại[/caption]

Hàng kiện có đầy đủ loại các loại vest nam nữ như blazer, suit jacket, vest cách điệu, vest kiểu tay lỡ/ tay dài, vest công sở… Hàng nguyên kiện không được lựa chọn nhưng ưu điểm của nó là đa dạng mặt hàng, có cả hàng cao cấp. Hầu như mỗi món hàng trong kiện là duy nhất nên tỷ lệ đồ độc, đẹp rất nhiều cùng một mức giá rất ưu đãi, phù hợp để kinh doanh đem lại lợi nhuận cao. Kiểu dáng, màu sắc của vest nam, nữ Nhật, Hàn rất đa dạng, trẻ trung, hợp mốt nên anh chị em không cần quá lo lắng về việc bán hàng ra.

Có bao nhiêu loại áo vest nam nữ Nhật, Hàn Quốc hàng thùng?

Hàng áo vest nam nữ Nhật, Hàn Quốc hàng thùng tại dosinguyenkien.com đều được tuyển chọn kĩ lưỡng, chia thành 3 nước hàng:

Nước 1 là hàng tốt nhất, chất vải tốt, dày dặn, có cả hàng hiệu nội địa Nhật/Hàn.

Nước 2 là hàng tầm trung, thông dụng hơn.

Nước 3 thì kém hơn nước 1 và 2 một chút. hàng có một ít lỗi, đôi khi hư, cũ nhưng cũng chiếm tỉ lệ khá thấp.

Vì đến từ các thương hiệu Nhật, Hàn Quốc nên rất dễ bán, không sợ bị tồn hàng. Mặt hàng thời trang Nhật, Hàn vốn được chuộng, dễ có đầu ra sẵn. Vì so với các mặt hàng vest Âu Mỹ thường có size khá to và kiểu dáng phần lớn là chững chạc, già dặn thì áo vest Nhật, Hàn hợp thời trang, kiểu dáng trẻ trung, cập nhật xu hướng tốt và size cũng thích hợp với người Việt Nam hơn nhiều.

[caption id="attachment_4393" align="alignnone" width="697"]ao vest han, nhat Áo vest Nhật, Hàn hợp thời trang, cập nhật xu hướng và size phù hợp với người việt nam[/caption]

Anh chị em có thể tự làm cho mình trang fanpage hoặc đầu tư hơn thì làm luôn website, rồi đăng các hình ảnh các mẫu áo lên, có thể phối thành set hay sắp xếp theo chủng loại, theo kiểu, theo màu luôn thì khách hàng họ rất thích. Do hàng đã đẹp sẵn nên anh chị em cũng không cần thuê thợ chụp, có thể tự chụp để tiết kiệm chi phí, tăng thêm lợi nhuận. Ngoài ra có thể tìm cho mình đội CTV để có một mạng lưới bán hàng rộng và vững chắc, tạo vòng đi hàng liên tục.  Nếu anh chị em siêng năng thì thu nhập từ việc bán áo vest nam nữ Nhật, Hàn Quốc là rất cao và hoàn toàn xứng đáng với công sức bỏ ra.

Bảng giá

3tr7 – 5tr tùy nước hàng.

Sản phẩm của dosinguyenkien.com đều được nhập khẩu từ Nhật, Hàn, không trộn các loại hàng kém chất, giá cả đi kèm chất lượng, mong anh chị em đừng so sánh với các nguồn hàng trôi nổi không rõ nguồn gốc.

[caption id="attachment_4395" align="alignnone" width="1024"]trang web dosinguyenkien Tham khảo bảng giá trên website dosinguyenkien.com[/caption]

Xem thêm Bảng giá khác: https://dosinguyenkien.com/bang-gia-do-si-nguyen-kien/

Cách thức bán hàng

Khách có nhu cầu mua hàng áo vest nam nữ Nhật, Hàn Quốc hàng thùng, nguyên kiện liên hệ Hotline 0898.579.268 – 079.835.9999 (Mr Thái) và có thể đến kho xem hàng trực tiếp. Khách đại lý, lấy số lượng nhiều thì bên mình có chiết khấu cao, con số cụ thể trao đổi trực tiếp.

Về cách bán hàng ra thì có 2 cách: bán theo từng chiếc và bán sỉ

Cách 1: Bán từng chiếc thì có ưu điểm là lợi nhuận cao nhưng anh chị em cần bỏ thời gian lọc hàng, xem kĩ để định giá cho đúng. Hàng áo vest để thùng có đặc điểm là dễ nhăn nên anh chị em chịu khó ủi lại (có điều kiện thì đầu tư ủi đứng thì sẽ tiết kiệm thời gian ủi được nhiều đồ hơn) thì áo sẽ vào form ngay ngắn và nhìn không khác gì hàng mới. Anh chị em có thể bán ra lãi từ 50.000 – 100.000 tùy cái. Nếu anh chị em đầu tư thêm fanpage hình ảnh đẹp thì có thể bán ra với giá cao hơn một chút và tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

[caption id="attachment_4396" align="alignnone" width="940"]ui ao vest bi nhan Chọn lọc, ủi những chiếc áo vest bị nhăn[/caption]

Bật mí thêm phần này một chút về cách “biến mới thành cũ” rất thần kì mà đơn giản, giúp anh chị em có được những chiếc áo like new 99%. Anh chị em có thể giặt hấp trước, chiếc nào bị ố vàng nhiều có thể ngâm thuốc tẩy và xả vài lần, sau đó ngâm nước xả để loại bỏ mùi thuốc tẩy, có loại nước xả cho hương thơm quần áo y hệt hàng xách tay thật luôn. Cuối cùng đem ủi thì theo kinh nghiệm chung là tút tát theo quy trình này xong thì áo đẹp y như mới. Tiết lộ thêm với anh chị em là mình có thể ra chợ Kim Biên (TP HCM) hoặc Hàng Bồ (Hà Nội) đặt in nhãn mác hàng hiệu để đính lên áo, thì giá trị của chúng đội lên gấp mấy lần. Nhưng anh chị em cũng nên in mác dựa trên mác cũ trên áo, không nên cách biệt quá xa vì chất vải không đáp ứng được thì những khách hàng có kinh nghiệm họ nhìn sẽ nhận ra. Mình chỉ làm lại lại mác cho đẹp và nâng cấp một chút để lời thêm thôi chứ không nên làm lố tay để còn buôn bán lâu dài anh chị em nhé.

[caption id="attachment_4397" align="alignnone" width="940"]ngam tay ao bi o hang Giặt, tẩy những áo bị cũ, ố vàng.[/caption]

Cách 2: Bán sỉ

Anh chị em có thể bán sỉ lại cho các shop đồ secondhand, lợi nhuận ngắn hạn sẽ thấp hơn cách 1 một chút tuy nhiên anh chị em có thể tận dụng đi hàng nhanh hơn, lấy được nhiều hơn thì tổng lợi nhuận vẫn cao do đi hàng liên tục. Nhưng dosinguyenkien.com cũng lưu ý anh chị em là mình nên duy trì khui hàng ít nhất 2 đợt mỗi ngày, khui từ từ chứ không nên khui hết một lúc. Vì anh chị em mà khui 1 đợt duy nhất thì những bộ dễ bán, bắt mắt sẽ bị mua rất nhanh mà những bộ kén khách hơn bị tồn lại. Những khách sỉ đến không ngay lúc khui hàng sẽ không còn đồ đẹp để chọn. Cách hay nhất là đầu tiên anh chị em có thể khui trước lựa riêng ra những món đồ hiệu (nếu anh chị em lấy hàng nước 1) để mình bán lẻ sẽ có lời cao hơn, sau đó khui từng đợt làm sao cho mặt bằng hàng chung đồng đều để khách nào cũng có hàng đẹp thì người ta mới tới mua tiếp, mà cũng đỡ bị tồn hàng. Đây cũng là bí quyết mà dosinguyenkien.com chia sẻ cho anh chị em vì nếu cứ để nguyên lô mà bán luôn thì rất uổng, vì chỉ cần trong lô hàng có vài ba chiếc áo hiệu thôi thì tiền lời bán ra có thề bằng cả lô đó luôn. Nên anh chị em nhất định phải coi qua hàng một lượt không nên lười biếng khoản này nhé.

Cơ bản là bán theo cách 1 thì anh chị em cần phải bỏ công chọn lọc và “tân trang” hàng một chút để hàng nhìn sang - xịn - mịn không thua gì đồ mới bán được giá cao còn cách 2 thì anh chị em cần phải siêng khui hàng và có các mối sỉ quen đi hàng nhiều.

Lời kết

Để kinh doanh hiệu quả, việc tìm được nguồn hàng có chất lượng tốt và giá cả hợp lý là cực kì quan trọng. dosinguyenkien.com là địa chỉ cung cấp áo vest nam nữ Nhật/Hàn second-hand hàng thùng uy tín, chất lượng tại TP HCM thích hợp với các anh chị em đang băn khoăn tìm nguồn hàng và có mong muốn hợp tác làm ăn lâu dài. Bài viết trên ngoài giá cả còn cung cấp nhiều thông tin khác về cách bán hàng sao cho hiệu quả với anh chị em mới bắt đầu nên anh chị em đọc kĩ và có thể liên hệ ngay với dosinguyenkien.com để bắt đầu sự nghiệp kinh doanh áo vest nam/nữ Nhật, Hàn Quốc thành công nhé.

Địa chỉ cửa hàng:

25 Man Thiện P. Tăng Nhơn Phú A. Quận 9, TP. HCM

68 Ông Ích Khiêm, Thanh Bình, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

99 Lê Lai, P. Hà Cầu, Hà Đông, Hà Nội

Thời gian mở cửa từ: 9h00-21h00 hằng ngày. Vui lòng liên hệ trước khi đến để được phục vụ chu đáo hơn.

HOTLINE (Mr. Thái): 0898.579.268 – 079.835.9999

Nguồn: https://dosinguyenkien.com/

Xem thêm:

https://dosinguyenkientphcm.blogspot.com/2019/10/danh-sach-mang-xa-hoi-va-blog.html

https://dosinguyenkientphcm.blogspot.com/

https://dosinguyenkien.tumblr.com/

Đọc nguyên bài viết tại : Kho hàng Áo vest hàng thùng | Hàng second-hand Hàn Quốc, Nhật

Nhận xét