10 cách phối đồ với GIÀY THỂ THAO NỮ theo màu Cực Chất | 2020

Xã hội ngày càng hiện đại mọi người càng chú trọng vào tính chất năng động và linh hoạt, chính vì vậy những trang phục như quần jean, áo thun hay giày thể thao ngày càng được ưa chuộng. Phái nữ ngày nay họ không còn chỉ gắn liền với những đôi giày cao gót mà thôi, họ yêu những đôi giày thể thao và tìm cách phối chúng  với những bộ cánh của mình, làm sao để vừa không mất đi tính năng động của những đôi giày nhưng cũng vừa giữ được vẻ nữ tính vốn có của họ.

Vì tính phổ biến và ngày càng được chuộng, ngày nay những đôi giày thể thao có rất nhiều mẫu mã cũng như màu sắc khác nhau nhằm đáp ứng được thị hiếu của người tiêu dùng. Với bài viết sau đây, hãy cùng dosinguyenkien.com tìm hiểu xem 10 cách phối đồ với giày thể thao nữ theo màu như thế nào để thật chất nhé.

Bài gốc: http://dosinguyenkien.com/cach-phoi-do-voi-giay-the-thao-nu-theo-mau/

1. Cách phối đồ với giày thể thao nữ màu Đen

Nếu bạn không mấy thích phong cách dễ thương mà những đôi giày thể thao trắng mang đến, bạn yêu màu đen vì nó cá tính và đầy đầy quyến rũ, hơn nữa khi mang trên mình một đôi giày thể thao đen, bạn có thể đi muôn nơi mà không lo bị vấy bẩn. Sau đây là những cách phối hợp khiến cho đôi giày thể thao đen của bạn thêm sức hút. Hơn nữa, giày thể thao đen rất khó bị bám bẩn và ố màu như màu trắng, nên nó siêu phù hợp với những bạn nữ năng động thích bay nhảy nhé. Hơn nữa, màu đen cũng là một màu sắc có thể đi được với rất nhiều màu.

[caption id="attachment_3897" align="alignnone" width="566"]giay den voi quan jean rach Giày thể thao nữ màu đen với chiếc quần jean đen cá tính[/caption]

Một đôi giày thể thao màu đen có thể được phối hợp một cách rất ăn ý với những chiếc quần jean rách, kiểu khá phá cách, bụi bặm dành cho những cô nàng với cá tính mạnh. Đối với những cô gái vốn dĩ luôn nhã nhặn, yêu thích phong cách công sở thì một chiếc quần tây kết hợp với chiếc áo sơ mi đơn giản, khoác thêm bên ngoài  chiếc blazer có lẽ luôn là sự lựa chọn tối ưu nhất .

[caption id="attachment_3898" align="alignnone" width="512"]vay suong den mix giay den Váy đen mix với áo phông trắng và giày thể thao cùng màu[/caption]

Với những bạn nữ yêu thích sự huyền bí và thích một chút hơi ngầu thì có thể thử  phối đôi giày thể thao đen của mình  với một bộ váy suông màu đen,  hay bạn có thể phối một chiếc áo thun đen  cùng với chân váy dài đen.

2. Phối đồ với giày thể thao màu hồng

Đây là màu sắc được ưa chuộng  rất nhiều bởi nữ giới, nhưng so với những màu sắc như trắng hay đen thì giày thể thao có màu hồng có phần khó phối hơn, vì không phải bạn phối nó với màu nào cũng sẽ hợp.

[caption id="attachment_3899" align="alignnone" width="499"]Cách phối đồ với giày thể thao nữ vô cùng Dịu dàng nữ tính với bộ đầm hồng mix cùng màu với đôi giày hồng Cách phối đồ với giày thể thao nữ vô cùng Dịu dàng nữ tính với bộ đầm hồng mix cùng màu với đôi giày hồng[/caption]

Mách nhỏ với những bạn đang sở hữu đôi giày thể thao màu hồng, vì màu hồng là màu đã khá nổi bật rồi, bạn nên phối nó với những bộ cánh có sáng và nhạt một chút như màu trắng hay xanh dương nhạt, hay phối nó với tone màu đậm và tối như màu đen.

Một chiếc áo là màu hồng cùng ton với màu hồng của đôi giày bạn mang kết hợp cùng với một chiếc quần dài có màu xanh đậm sẽ là một sự kết hợp tuyệt vời làm tăng thêm phần năng động và dễ thương cho bạn.

Nếu bạn trông cá tính của bạn có một chút nghịch ngợm, hãy phối đôi giày màu hồng của bạn với một chiếc chân váy ôm màu xanh Navy và một chiếc áo sơ mi được mặc trễ một bên vai. Hẳn đó sẽ là một sét đồ có một chút nghiêm túc nhưng vẫn đầy cá tính nghịch ngợm.

3. Cách phối đồ với giày thể thao nữ màu đỏ

Ngoài màu đen, màu đỏ được cũng được xem là màu sắc mang tính quyến rũ và có phần quyền lực, phù hợp với những cô gái thích sự nổi bật, tự tin, không e ngại với sự chú ý từ những người xung quanh.

Với những cô nàng có cá tính mạnh mẽ như thế, hãy mạnh dạn kết hợp đôi giày thể thao màu đỏ của bạn với những chiếc quần dài, short, chân váy denim vì màu xanh phối với màu đỏ cũng rất hợp nhau lắm đấy nhé. Ngoại ra, bạn có thể chọn việc phối màu theo kiểu ton sur ton luôn là một sự lựa chọn thú vị mà đơn giản, một chiếc quần short có cùng tone màu với đôi giày thể thao của bạn, đi kèm chiếc áo thun  đơn giản nhưng lại  là một sự phối hợp tuyệt vời.

[caption id="attachment_3900" align="alignnone" width="680"]bo outfit den ca tinh mix voi giay do Cây đen cá tính với đôi giày thể thao nữ màu đỏ nổi bật[/caption]

[caption id="attachment_3901" align="alignnone" width="665"]hort nang dong voi giay do Short năng động phối với đôi giày cổ cao nữ màu đỏ[/caption]

Trong trường hợp bạn yêu thích sự hài hòa, bạn thích cân bằng lại sự nổi bật của trong màu sắc ở đôi  giày của mình, lời khuyên dành cho bạn là bạn nên phối nó với những màu mang tính trung tính như màu đen, trắng hay xám. Lưu ý là đồ phối cùng sét đồ này nên là đồ trơn hay chỉ nên có họa tiết đơn giản, không quá cầu kỳ, như vậy bạn sẽ dễ có được sự hài hòa trong sét đồ của mình. Bạn thậm chí có thể diện cho mình một đồ đồ đen từ trên xuống dưới, kết hợp nó với một chiếc nón đỏ và đôi giày thể thao màu đỏ của bạn, mọi thứ vẫn sẽ tuyệt cú mèo.

Tham khảo thêm: Top 10 mẫu giày Converse nữ Cổ cao, Cổ thấp Chất phát ngất: https://dosinguyenkien.com/giay-converse-nu-co-cao-co-thap/

4. Cách phối đồ với giày thể thao màu vàng

Nếu bạn là một cô nàng thích sự nổi loạn và một chút phá cách thì đây sẽ là phong cách dành cho bạn. Hãy thử phối đôi giày thể thao màu vàng của mình với chiếc quần tây màu xanh lá cây và một chiếc áo có màu cam đậm. Có nhiều bạn đọc đến đây sẽ đặt câu hỏi vì sao lại kết hợp những màu sắc nổi bật cùng một lúc với nhau mà không phải kết hợp theo kiểu một màu nổi đi với một màu chìm hơn, thì cách kết hợp như vậy là phong cách phối màu theo màu khối, phối màu theo cách này hứa hẹn sẽ mang lại một sự kết hợp cực kì ấn tượng. Một lưu ý nhỏ với cách phối đồ này bạn nên bạn chế đi kèm với những phụ kiện rườm rà hay có màu sặc sỡ, nếu cần kết hợp với phụ kiện hãy nhớ chọn cho mình những phụ kiện thật đơn giản thôi đấy nhé.

[caption id="attachment_3902" align="alignnone" width="406"]Bella hadid với chiếc quần đen cá tính kết hợp với đôi giày thể thao vàng Bella hadid với chiếc quần đen cá tính kết hợp với đôi giày thể thao vàng[/caption]

Đối với những cô gái dù trót có tình yêu đặc biệt với màu vàng nhưng lại luôn thích sự đơn giản và hài hòa thì bạn có thể phối đôi giày thể thao màu vàng của mình với những màu đơn giản, trung tính như trắng và đen. Bạn có thể phối một chiếc áo thun trắng, quần culottes đen đi kèm với đôi giày thể thao vàng của bạn, sự kết hợp như trên vẫn nổi bật và tinh tế phải không nào.

5. Cách phối đồ với giày thể thao nữ màu xanh Navy

Những đôi giày thể thao có màu xanh Navy cũng khá là dễ phối đồ, vì màu  xanh Navy là một màu phối được với khá nhiều màu sắc, dù chúng không được xếp vào nhóm những màu trung tính.

Bạn nghĩ sao về việc phối đôi giày thể thao màu xanh Navy của bạn cùng một chiếc váy dài xẻ tà, nó hẳn sẽ khiến bạn quyến rũ đấy.

Nếu trẻ trung và năng động là tính từ miêu tả tính cách của bạn, hãy mạnh dạn phối đôi giày màu xanh Navy của bạn với những màu thuộc gam màu tươi sáng. Trong trường hợp này,  hợp với màu hồng sẽ là một sự kết hợp đáng mong chờ và đầy táo bạo đấy,  vì xanh Navy là màu vốn luôn toát lên sự mạnh mẽ và có phần cổ điển, nó hẳn sẽ thêm ấn tượng khi đi cùng màu hồng ngọt ngào.

[caption id="attachment_3903" align="alignnone" width="683"]quan jean xan gau ket hop voi giay nany Quần jean xắn gấu mix với giày thể thao nữ xanh navy lạ mắt[/caption]

Ngoài ra, bạn có thể phối đôi giày xanh Navy của mình cùng chiếc áo sơ mi và quần jean được xắn gấu sẽ khá là ngầu đấy nhé.  Hay thử  phối nó cùng  một chiếc yếm denim và chiếc áo thun đơn giản, đây hẳn là một sự kết hợp đáng để bạn thử đấy, đặc biệt với những cô nàng thích sự đáng yêu, nhẹ nhàng.

6. Phối đồ giày thể thao nữ màu xám

Giày thể thao màu nào là dễ phối đồ nhất? Chắc chắn danh sách này không thể thiếu được gam xám phải không. Được xem là màu sắc dễ phối đồ nhất trong tất cả các màu, dường như bạn có thể phối màu xám với tất cả các màu khác mà không bị phản cảm. Gam màu trung tính này còn được gọi là màu “bóng râm”, bởi đây là sự kết hợp của trắng và đen, một gam màu thời thượng và mang hơi hướng “retro” cổ điển

Sau đây là một vài gợi ý để sự kết hợp của bạn thêm hoàn hảo.

Bạn có kết hợp đôi giày thể thao màu xám của mình với chiếc quần short và chiếc áo phông rộng, nếu bạn muốn thể hiện sự năng động của bản thân.

[caption id="attachment_3904" align="alignnone" width="600"]nang dong voi ao phong va giay the thao xam Năng động với áo phông trắng và giày thể thao nữ màu xám[/caption]

Hay bạn nghĩ sao về một chiếc yếm hay quần yếm màu trắng, phối với áo thun sọc đen trắng, kiểu này hẳn sẽ khiến bạn trông dễ thương hơn hẳn đấy nhé.

Ngoài ra bạn còn có thể  đem đôi giày thể thao xám của mình phối cùng với chiếc quần legging cùng màu, áo croptop trắng, khoác một chiếc áo sơ mi phông rộng sọc caro phía ngoài, sét đồ này hứa hẹn sẽ giúp bạn trông ngầu hơn đấy.

7. Cách phối đồ với giày thể thao nữ màu xanh lá cây

Những đôi giày thể thao màu xanh lá cây sẽ nổi bật hơn nếu chúng được đi với những màu sắc như nâu, xanh dương hay vàng. Thế nhưng bạn nên tránh phối nó  chung với những màu như đỏ hoặc cam.

Một chiếc áo sơ mi hay thun có màu xanh lá, phối cùng một chiếc váy hay quần tây hay  quần culotte, với cách phối đồ này bạn vừa có thể dạo phố hay đến nơi công sở. Bạn thậm chí có thể diện cả cây xanh lá ấy chứ, một chiếc áo thun trơn màu xanh, một chiếc quần tây xanh, chắc chắn rất nhiều người sẽ không khỏi bị thu hút bởi bạn.

[caption id="attachment_3905" align="alignnone" width="940"]o thun xanh phoi quan culotte va giay xanh la Bộ outfit cá tính cùng màu với giày xanh[/caption]

Nếu không phải là một người quá nghiêm túc hay thuộc về nơi công sở, mạnh dạn phối chiếc áo sơ mi xanh với chân váy màu denim xanh nhạt và rồi tung tăng dạo phố bạn nhé.

Tham khảo thêm: Kho hàng sỉ giày converse secondhand: https://dosinguyenkien.com/giay-converse-secondhand/

8. Mix đồ với giày thể thao nữ màu trắng

Màu trắng vốn thuộc nhóm màu trung tính nên bạn có thể dễ dàng phối với những màu khác mà không lo bị phản cảm hay không hợp. Không chỉ dễ phối màu, những đôi giày thể thao màu trắng thường làm bất cứ bạn nữ nào mang nó trở nên xinh xắn và dễ thương hơn hẳn.

[caption id="attachment_3907" align="alignnone" width="1024"]vay maxi voi giay trang Váy maxi dịu dàng với giày trắng[/caption]

Nếu bạn là kiểu con gái luôn thích khám phá những điều mới mẻ, mách nhỏ cho bạn, sao bạn không thử phối đôi giày thể thao trắng của mình với chiếc đầm maxi. Đầm maxi vốn dĩ dịu dàng, phối với một đôi giày thể thao trắng năng động chắc hẳn sẽ là một sự kết hợp rất thú vị đấy.

[caption id="attachment_3906" align="alignnone" width="500"]quan jean bui phoi giay trang kem theo ao khoac ca tinh Quần jean bụi kết hợp với áo khoác trắng cùng màu với giày thể thao trắng[/caption]

[caption id="attachment_3908" align="alignnone" width="802"]Quần culotte trắng | Cách phối đồ cùng với giày thể thao nữ màu trắng Quần culotte trắng | Cách phối đồ cùng với giày thể thao nữ màu trắng[/caption]

Dù bạn là một tính đồ thời trang hay một stylist thì sẽ cũng sẽ có những ngày bạn phải gào lên vì không biết phải mặc gì, đây là cách phối đồ cho bạn khi rơi vào những ngày ấy. Chọn một áo thun basic trong tủ đồ của bạn, kèm thêm một chiếc quần jean ôm, jean ống suông hoặc ống loe, đừng quên đi với một đôi giày thể thao trắng, vừa đơn giản, trẻ trung và năng động chắc chắn sẽ trở thành “cứu cánh” cho bạn trong những ngày như thế.

9. Cách phối đồ với giày thể thao nữ màu xanh da trời

Một đôi giày thể thao màu xanh da trời có thể khiến bạn hơi khó khăn trong việc mix đồ, bởi gam màu này mang sắc thái lạnh nhưng vô cùng nổi bật, thế nên bạn cần quan tâm đến sự kết hợp giữa các màu sắc quần áo với nhau sao cho hài hòa nhất. Màu giày này cũng khá lý tưởng để bạn thay đổi diện mạo của mình thêm phần mới mẻ, cá tính và thoải mái hơn. Khách quan mà nói, bạn có thể cảm nhận được một cảm giác lạc quan, tràn đầy sức sống ở gam màu này.

[caption id="attachment_3909" align="alignnone" width="940"]nang dong voi thun trang va short jean voi giay the thao xanh Năng động với short jean kèm thêm áo khoác blazer và giày thể thao cổ cao xanh dương[/caption]

Nếu muốn có một cái nhìn nhẹ nhàng, nhưng không kém phần năng động trong những dịp đi chơi cùng bạn bè, hãy kết hợp đôi giày màu xanh dương cùng với áo phông trơn đơn giản, quần short jeans và áo jacket xám là quá ư chuẩn. Chỉ vậy thôi cũng đủ làm bạn nổi bật

Nếu là một người thích chơi thể thao, nhất định bạn đừng bỏ qua giày thể thao màu xanh da trời nhé, gam màu này sẽ tiếp thêm năng lượng cho bạn trong những lần ra sân đấy

10. Mix đồ với giày thể thao màu cam

Màu cam có vẻ sẽ hơi chói chang, nhưng đừng vì thế mà bạn lại bỏ qua một gam màu cực hút mắt này.

[caption id="attachment_3910" align="alignnone" width="940"]Short jean kết hợp với giày thể thao cam | cách phối đồ với giày thể thao nữ theo màu cá tính Short jean kết hợp với giày thể thao cam | cách phối đồ với giày thể thao nữ theo màu cá tính[/caption]

Nếu muốn mình trông thật dễ thương, trẻ trung và gợi cảm hãy chọn short jeans hay những mẫu váy jeans ngắn, giày thể thao sneaker màu cam không chỉ tôn dáng đôi chân thon thả và thân hình khỏe khoắn mà còn giúp bạn tự tin nổi bật giữa đám đông.

Còn muốn theo hình ảnh mang đậm phong cách năng động, cá tính hãy mix cùng sơ mi, jeans rách và jacket nguyên cây đen, đôi giày sneaker màu cam sẽ là nhân tố làm điểm nhấn để bạn nổi bật

Lời kết

Với phần “ bí kíp” phối đồ phía trên của Dosinguyenkien.com với từng màu sắc cụ thể, chúng mình mong sao bạn có thể chọn được cách phối đồ với những đôi giày thể thao của mình, sao cho vừa hài hòa và vừa thể hiện được cá tính của bản thân mình. Hãy thường xuyên ghé thăm trang của chúng tôi để chúng tôi có thể mách nhỏ thêm cho bạn những “mẹo” về thời trang khiến bạn tự tin khi diện những bộ cánh ra đường, bạn nhé.

Nguồn: Đồ Si Nguyên Kiện .Com

Xem thêm:

https://dosinguyenkientphcm.blogspot.com/

https://dosinguyenkien.tumblr.com/

https://dosinguyenkien.contently.com/

Coi thêm ở : 10 cách phối đồ với GIÀY THỂ THAO NỮ theo màu Cực Chất | 2020

Nhận xét