KHO HÀNG SỈ LẺ CHÂN VÁY NGUYÊN KIỆN | HÀNG THÙNG TỐT NHẤT 2019

Tất tần tật về chân váy nguyên kiện, cách thức lấy sỉ chân váy giá rẻ !!!
Hàng si hay còn gọi là hàng thùng, hàng nguyên kiện gần đây đang tạo một cơn sốt trong giới sinh viên, văn phòng cũng như nhiều người có "máu kinh doanh". Mọi người truyền tai nhau rằng hàng si nguyên kiện vừa rẻ, chất lượng lại tốt, đôi khi còn kiếm được món "hời", như những đồ hàng hiệu với giá rất ư là hàng dẻ, kinh doanh hàng nguyên kiện thì  "vốn ít lời nhiều".
Hôm nay dosinguyenkien.com xin giành tặng cho các một bài chia sẽ rõ hơn về hàng thùng nguyên kiện và cụ thể trong đợt hàng thùng 2019 này là chân váy si nguyên kiện.

Chân váy nguyên kin là gì? Ngun gc ca nó?

Chân váy nguyên kiện là gì?

Nguyên kiện trong tiếng anh được gọi là Packgage (hoặc Bales) được dùng để chỉ hàng sida được đóng gói thành nguyên kiện.
Chân váy nguyên kiện là những gói hàng có chứa chân váy si được ép hơi chân không, đóng kẽm, ràng bằng máy thành kiện lớn. Mỗi kiện váy si như vậy thường nặng 100kg, chứa khoảng từ 200 đến 400 chân váy, cũng có những kiện chân váy lên tới 600 chiếc, tuỳ vào chất liệu, như chân váy làm bằng chất liệu jean sẽ nặng hơn nhiều so với những chân váy làm bằng chất liệu voan, nên số lượng chân váy trong những kiện có chứa những chân váy chất jean sẽ ít hơn những kiện có chứa chân váy có chất liệu nhẹ hơn.
[caption id="attachment_2629" align="alignnone" width="1616"]chân váy nguyên kiện chân váy nguyên kiện[/caption]
Những kiện chân váy nguyên kiện này thường có xuất sứ từ các nước Châu á như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hongkong... Còn những loại chân váy từ Châu Âu, Châu Mỹ như những nước Úc, Mỹ, Canada,... thì sẽ có các kiện được đóng theo nguyên tép, mỗi tép như vậy nặng khoảng 45kg.
Campuchia được xem là "thủ phủ" của hàng si nguyên kiện của thế giới vì nước này thường xuyên nhận được viện trợ nhân đạo từ nhiều nước phát triển, từ những nước châu á như Hàn, Nhật, hongkong,.. cho đến các nước Anh, Mỹ, Pháp,..ở Châu Âu. Nên đa số các bạn kinh doanh chân váy hàng thùng thường nhập trực tiếp các kiện hàng chân váy này ở Campuchia.
Là dân Châu Á với dáng người nhỏ, gọn thì những chân váy nguyên kiện có xuất xứ từ Hàn, Nhật, Hongkong hay Thái thường có form khá vừa vặn, phù hợp với vóc dáng của người Việt hơn những hàng tép tới từ Châu Âu hay Châu Mỹ với size khá lớn, giá của những chân váy si này cũng "mềm" hơn, có kiểu dáng đa dạng và độc lạ hơn những tép hàng được nhập từ Châu Âu, Mỹ.
Nhưng bù lại những chân váy si đến từ Châu Âu hay Mỹ lại có nhất lượng nhỉnh hơn hàng Châu Á, theo kinh nghiệm kinh doanh chân váy hàng thùng của dosinguyenkien.com thì khi khui những chân váy từ Châu Âu, Mỹ thì những chân váy này thường sẽ rất thơm và sạch, nên các bạn không cần tốn tiền giặc ủi nhiều, kiểu dáng của nó thường sẽ khá đơn giản, trang trọng, lịch sự, phù hợp với những bạn đang "săn"  chân váy đi dự tiệc hay đi làm.
Tham khảo thêm Từ A – Z về Đồ Si Nguyên Kiện và Lợi ích khi bán loại hàng này: https://dosinguyenkien.com/do-si-nguyen-kien/

Nguồn gốc của loại hàng này

Các loại hàng chân váy hàng thùng này đều được tập hợp bởi các nguồn hàng là: hàng tồn kho, hàng cũ, hàng cho thuê, hàng dành cho ca sĩ, diễn viên, đạo cụ .... tổng hợp phân loại và đóng thành các kiện từ nước ngoài và tập hợp tại thủ phủ đồ si Campuchia. Tiếp đó mới vận chuyển về Việt Nam tiêu thụ.
Các loại hàng này thường đều là hàng mác ngoại, còn rất đẹp, mới… Đặc biệt là các loại hàng nước 1 (giải thích bên dưới) còn được bày bán tại các shop quần áo cao cấp.
[caption id="attachment_2627" align="alignnone" width="500"]chân váy caro (Nguồn hình: bulkvintage) chân váy caro (Nguồn hình: bulkvintage)[/caption]
[caption id="attachment_2628" align="alignnone" width="487"]chân váy họa tiết chân váy họa tiết[/caption]
Kho hàng Sỉ chân váy nguyên kiện sẽ được các bạn có nhu cầu kinh doanh chân váy si nhưng do vốn ít hay không thích rủi ro nhiều lấy lại từ những kho chuyên hàng si nguyên kiện ở Việt Nam.

Tình trạng hàng sỉ chân váy hàng thùng

Những chân váy hàng thùng này được chia thành 3 nước:
Chân váy nước 1: hàng này còn được gọi là hàng nước đầu, thường là những chân váy là mới và tốt nhất, đôi khi là những mẫu váy hiệu đã qua đợt của nước ngoài, những chân váy si này thường có kiểu dáng độc, lạ. Đặc biệt là có hàng hiệu
[caption id="attachment_2631" align="alignnone" width="2000"]mang phong cách vintage (Nguồn hình: newoldfashionvintage) mang phong cách vintage (Nguồn hình: newoldfashionvintage)[/caption]
[caption id="attachment_2632" align="alignnone" width="1024"]sản phẩm còn rất mới đẹp (Nguồn hình: ciaraodoherty) sản phẩm còn rất mới đẹp (Nguồn hình: ciaraodoherty)[/caption]
Chân váy hàng thùng nước 2: Những chân váy si này thường không mới bằng những chân váy si hàng nước một, mẫu mã của những loại chân váy cũng thông dụng hơn, không độc, lạ như chân váy nước một. Những chân váy hàng thùng nước hai này thường được chọn bởi những bạn ưa chuộng phong cách ăn mặc thông dụng. Giá của những chân váy nước hai này sẽ rẻ hơn so với chân váy hàng thùng nước một.
Chân váy hàng thùng nước 3: Hàng này nghiểm nhiên rẻ hơn chân váy hàng thùng nước một và nước hai. Chân váy nước này thường thích hợp cho những bạn thích kinh doanh nhưng có ít vốn, và mặc dù là chân váy nước ba, không được mới và thời trang như những chân váy nước một hay nước hai nhưng vẫn là chân váy si nhập khẩu, chất lượng vẫn được đảm bảo.
Khi nhập những chân váy hàng thùng này về, với những chân váy bán lẻ, dosinguyenkien.com luôn cố gắng lựa ra những chân váy với chất lượng tốt nhất, sau đó "tân trang" để hàng thêm và thơm khi đến tay khách hàng. Đa số những chân váy si của dosinguyenkien.com đều mới từ khoảng 80 - 95%.
Những bạn lấy chân váy nguyên kiện cần lưu ý là việc lấy nguyên kiện là khá rủi ro, vì không phải kiện nào cũng sẽ có nhiều hàng nước một, đôi khi sẽ có những kiện với phần trăm chân váy hàng nước ba cao. Nhưng chỉ cần trong kiện của bạn có một vài chân váy hiệu thì việc kiếm lời chỉ chuyện nhỏ. Những bạn kinh doanh hàng thùng nguyên kiện thường phải chấp nhận những rủi ro này, vì giá lấy nguyên kiện sẽ rất rẻ.
Vì tìm được nguồn hàng chân váy si uy tín nên khi lấy hàng ở dosinguyenkien.com các bạn yên tâm là sẽ giảm bớt phần trăm rủi ro gặp phải những kiện hàng chân váy si nước ba nha.
Tham khảo thêm về Đầm si: https://dosinguyenkien.com/dam-si-tuyen/

Các loại chân váy giá sỉ đang được cung cấp

Ở dosinguyenkien.com chúng tôi cung cấp các loại chân váy với đa dạng kiểu dáng (chân váy xoè, chân váy chữ A, chân váy bút chì, chân váy công sở, chân váy len, chân váy jean,...) từ nhiều nước trên thế giới như:
- Chân váy Voan Hàn Quốc
- Chân váy jean Hàn Quốc
- Chân váy mùa đông Hàn Quốc
- Chân váy dạ Hàn Quốc
- Chân váy sô Hàn Quốc
- Chân váy lửng Nhật
- Nhân váy ngắn Nhật
- Nhân váy xô Nhật
- Chân váy công sở Nhật
- Chân váy voan dài Nhật
- Chân váy vintage Nhật
- Chân váy silk công sở Nhật
- Chân váy Jean Hongkong
-…………….

Bảng giá sỉ chân váy hàng thùng

Với mong muốn hỗ trợ các bạn đang có nhu cầu kinh doanh, lấy sỉ chân váy si, dosinguyenkien.com luôn đưa ra mức giá chân váy si cạnh tranh nhất trên thị trường, với nguồn hàng sỉ có chất lượng cao. Ngoài ra shop luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ kinh nghiệm cho các bạn mới bước lĩnh vực kinh doanh hàng thùng, có ý định mở shop cũng như bán hàng online.
Để trở thành khách hàng sỉ tại shop lại vô cùng đơn giản, dù bạn muốn lấy nguyên kiện với số lượng lớn hay muốn kinh doanh nhỏ lẻ, shop đều hỗ trợ các bạn tối đa. Lấy trên (số lượng cái), bạn đã nghiểm nhiên trở thành khách sỉ của kho chúng tôi.
Giá váy hàng thùng từ 4.000.000đ – 7.000.000đ/kiện
Xem thêm Bảng giá hàng thùng khác: https://dosinguyenkien.com/bang-gia-do-si-nguyen-kien/

Lời kết

Với những chia sẻ được rút ra từ những năm kinh doanh chân váy hàng thùng nguyên kiện, dosinguyenkien.com mong bạn có cái nhìn tổng quan và hiểu rõ hơn về chân váy hàng thùng, chân váy nguyên kiện và sỉ chân váy nguyên kiện. Mong các bạn sẽ sớm tìm cho mình những chiếc chân váy thật xinh và gặp nhiều may mắn trong việc kinh doanh chân váy hàng thùng nguyên kiện này, và đừng quên ngoài may mắn thì việc chủ động  tìm cho mình một kho sỉ uy tín là rất quan trọng.
Ở dosinguyenkien.com chúng tôi nói cam kết với việc trộn chân váy hiệu nhái,  kém chất lượng, không trộn chân váy hàng nội địa vào bán với chân váy nhập khẩu. Chân váy nguyên kiện của chúng tôi luôn có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng.
Tham khảo thêm 1 số hàng thùng mùa hè khác: https://dosinguyenkien.com/quan-ao-mua-he/
Nếu bạn còn thắc mắc bất cứ thông tin gì về chân váy si nguyên kiện hoặc sỉ chân váy nguyên kiện thì hãy liên hệ ngay với dosinguyenkien.com để được tư vấn hỗ trợ.
Nguồn: Đồ Si Nguyên Kiện .Com
Xem thêm:
Tham khảo bài viết gốc ở : KHO HÀNG SỈ LẺ CHÂN VÁY NGUYÊN KIỆN | HÀNG THÙNG TỐT NHẤT 2019

Nhận xét