KHO HÀNG GẤU BÔNG SI NGUYÊN KIỆN | HÀNG THÙNG TỐT NHẤT 2019

Tất tần tật về gấu bông si nguyên kiện, gấu bông hàng thùng !!
Bên cạnh quần áo, túi xách, giày dép hàng "si", thú nhồi bông secondhand cũng được giới trẻ ưa chuộng vì mẫu mã đa dạng và giá rất “hạt dẻ”, đặt biệt là các bạn nữ và trẻ em. Vì thế, nhu cầu nhập gấu bông si số lượng lớn rất được chủ shop kinh doanh đồ secondhand quan tâm. Để thành công trong thị trường bán lẻ gấu bông si, bạn cần chịu khó tìm tòi, tính toán và nhanh nhạy nắm bắt được thời cơ, am hiểu thị trường nhất định sẽ kiếm lời rất nhanh.
Nếu như bạn là người kinh doanh lần đầu, có ý định tham gia vào thị trường này nhưng chưa biết lấy nguồn hàng từ đâu, kinh doanh như thế nào thì tại đây thông qua bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm trong kinh doanh, cũng như tìm được nguồn cung cấp gấu bông si nguyên kiện uy tín và chất lượng.

Gấu bông si nguyên kiện là gì? Nguồn gốc hàng này?

Gấu bông si nguyên kiện là gì?

Gấu bông si hay còn được chúng ta gọi bằng cái tên quen thuộc hơn là gấu bông secondhand,  gấu bông hàng thùng là tổng hợp thú nhồi bông đã qua sử dụng, sau đó đóng thành các thùng lớn 50kg, 70kg, 100kg… xuất khẩu ra nước ngoài hoặc bán cho những người có nhu cầu mua với giá rẻ hơn rất nhiều.
Đa phần những gấu bông secondhand này thu hút khách hàng ở những mẫu mã độc đáo, số lượng có hạn, và tất nhiên giá luôn rẻ hơn rất nhiều so với thị trường.
[caption id="attachment_2618" align="alignnone" width="761"]gấu bông hàng thùng gấu bông hàng thùng[/caption]
[caption id="attachment_2619" align="alignnone" width="998"]gấu bông si nguyên kiện gấu bông si nguyên kiện[/caption]
Trên thực tế, gấu bông si được rất nhiều người ưa chuộng. Vì chất lượng không kém hàng mới nhưng giá thì rất rẻ, nên những cha mẹ không muốn chi quá nhiều tiền vào gấu bông cho con cái thường lựa chọn gấu si, các bạn nữ cũng “phát cuồng” gấu si cỡ lớn vì mặt hàng độc lạ mà giá rất mềm.
Tham khảo them kho hàng đồ si trẻ em : https://dosinguyenkien.com/hang-thung-do-si-tre-em/

Nguồn gốc hàng này?

Gấu bông tại Việt Nam được nhập khẩu chủ yếu từ các nước Úc, Anh, Mỹ… và một phần từ Nhật Bản, Hàn Quốc. Hầu hết gấu bông si đều là hàng trưng bày cao cấp, hàng dư, hàng tồn kho, hàng cũ tái chế lại… cũng có 1 số hàng lỗi trong quá trình sản xuất, các loại hàng này sẽ được xuất ra bên ngoài và được bán với giá rẻ hơn thú bông mới rất nhiều, chất lượng tương đương nhau đến 95%..
Vì sao nên chọn lựa gấu có nguồn gốc từ Úc, Anh, Mỹ..? Bởi vì những sản phẩm gấu si của các nước này là hàng rất tốt, nguyên kiện có chất lượng ổn định, mẫu mã phong phú, đa dạng.

Tình trạng gấu bông hàng thùng?

Tất cả các kiện gấu bông trước khi nhập về sẽ được kiểm tra, chọn lọc kĩ càng. Những chú gấu phải đáp ứng còn mới từ 90 – 95% so với mặt hàng mới. Những chú gấu bị rách hoặc cũ nhàu sẽ được loại bỏ ngay từ giai đoạn này.
Sau khi qua quá trình sàng lọc, gấu sẽ được đóng thành thùng nguyên kiện, khi về kho, gấu trong kiện sẽ được xử lý sạch sẽ bằng phương pháp vệ sinh loại bỏ hoàn toàn các chất bẩn và sau đó sẽ được giặt sạch để gấu trông như mới hoàn toàn.
[caption id="attachment_2620" align="alignnone" width="640"]hàng nguyên thùng hàng nguyên thùng[/caption]
[caption id="attachment_2617" align="alignnone" width="640"]gấu bông hàng thùng còn rất mới gấu bông hàng thùng còn rất mới[/caption]
Cũng có rất nhiều trường hợp là gấu si nhưng lại là hàng mới 100%. Có thể vì một lý do nào đó mà khi mua về chủ nhân trước của những bé gấu này lại cảm thấy không thực sự thích nó, hoặc sau một thời gian sử dụng thì không còn muốn sở hữu nó nữa. Cho nên, tình trạng của những em gấu này hầu như là mới hoàn toàn không khác gì sản phẩm bán trong cửa hàng
Không chỉ vậy, trước khi được bày bán trên kệ, các shop gấu bông secondhand đều đem những kiện hàng của mình đi giặt lại một lần nữa để đảm bảo là hàng thật sạch và thơm, loại bỏ hết bụi bẩn nhằm bảo vệ sức khỏe cho người mua hàng. Quả là tuyệt vời phải không?

Các loại hàng đang được cung cấp

Cũng giống như quần áo, gấu bông nguyên kiện bao gồm cả hàng cắt kiện là hàng loại 1, loại 2 và loại 3.
Gấu loại 1, nói nôm na là hàng được tuyển chọn trong đợt đầu tiên của một lô hàng, loại 1 luôn là hàng tốt nhất, đẹp nhất, độc lạ.
Một chú gấu bông loại 1 tại cửa hàng đồ "si" giá khoảng 100.000đ trong khi sản phẩm y chang ở tiệm bán thú mới giá dao động lên đến 150.000 – 200.000đ. Tuy được xếp vào hàng đã qua sử dụng nhưng nhiều thú nhồi bông là hàng công ty, làm từ chất liệu tốt, đường may đẹp và bề mặt lông thú rất mịn.
Trong trường hợp, nếu thú bông đó là mẫu hàng hiệu vừa qua đợt của nước ngoài, các shop lớn cao cấp hay săn lùng loại hàng này nhằm bán với giá cao, lời gấp 2-3 lần.
[caption id="attachment_2622" align="alignnone" width="601"]phân loại hàng tại kho phân loại hàng tại kho[/caption]
Gấu loại 2, đây là loại được tuyển chọn lần 2, vì thế chất lượng và mẫu mã của thú bông sẽ kém hơn loại 1 một chút, tuy nhiên, các mẫu thú này sẽ có giá thấp hơn loại 1, phù hợp với các cha mẹ có nhiều con cái, hoặc muốn thay đổi đồ chơi thú bông liên tục cho con. Nếu khách hàng bạn nhắm tới có mức thu nhập bình dân, thì đây sẽ là loại hàng phù hợp để tiếp cận họ.
Gấu loại 3 là loại gấu bông dành cho những người yêu thích kinh doanh nhưng có ít vốn, gấu bông loại này có giá nhập vào khá thấp, tầm 20-30k/gấu, bạn có thể bán ở mức giá 60-70k để kiếm lời.
Tại Dosinguyenkien.com, chúng tôi cung cấp các kiện hàng gấu bông đủ loại phù hợp với nhu cầu nhập hàng của bạn.
Tùy theo nhu cầu, đối tượng khách hàng mà shop cân nhắc lựa chọn các kiện hàng gấu bông có chất lượng phù hợp nhất. Có thể nói kinh doanh thú nhồi bông rất dễ. Vì 1 kiện gấu chỉ có giá dao động từ (3tr5 - 6tr) tùy loại, chỉ cần bỏ ra số tiền như vậy là các bạn có thể bạn mặt hàng này rồi. Về hình thức kinh doanh gấu hiện tại có hai cách: bán online trên website, facebook và bán trực tiếp tại cửa hàng hoặc chợ. Vì gấu trong kiện đã được xử lý sạch và loại bỏ hàng rách, chỉ còn số ít là dính bẩn, nên số đó chỉ cần giặt lại là bán như bình thường.

Bảng giá gấu bông si nguyên kiện

Chúng tôi hiện là Kho hàng cung cấp gấu bông si nguyên kiện lớn nhất, uy tín nhất tại khu vực miền Nam Việt Nam nói chung, tại TP.HCM nói riêng. Tất cả các kiện hàng gấu đều có nguồn gốc từ Anh, Mỹ, Úc và đảm bảo chất lượng.
Gấu bông si nguyên kiện, nguyên thùng là loại hàng có giá lấy sỉ rẻ và chất lượng cao vượt trội so với các loại hàng trong cùng 1 phân khúc, là 1 trong những loại hàng đáng để lấy sỉ kiếm lời.
Nếu có ý định kinh doanh, bạn có thể chọn lựa nhập hàng nguyên kiện hoặc cắt kiện.
Gấu nguyên kiện: liên hệ
Gấu cắt kiện: liên hệ
Tham khảo thêm Bảng giá hàng si khác : https://dosinguyenkien.com/bang-gia-do-si-nguyen-kien/

LỜI KẾT

Gấu si nguyên kiện rất dễ kinh doanh, không cần mặt bằng, có thể kinh doanh online tại nhà hoặc nếu nhà bạn có địa điểm thuận lợi như gần chợ, gần các trường học… thì có thể bày bán tại vỉa hè, hoặc thuê kiot, thuê mặt bằng không cần đầu tư trang trí nhiều. Để có thể thu hút khách hàng, bạn nên kết hợp bán online trên các trang mạng xã hội, phổ biến nhất phải kể đến là Facebook. Đừng quên đầu tư hình ảnh bằng cách canh góc chụp và bố trí thêm những phụ kiện trang trí để gấu bông thêm nổi bật.
Để có thể kiếm lời từ kinh doanh gấu bông si với số vốn ít và tránh gặp rủi ro, thì trước tiên bạn nên chọn kho cung cấp gấu bông si uy tín, chất lượng, có nguồn hàng đẹp.
Liên hệ kho hàng chỉ cần nhấc máy gọi Hotline: 0898.579.268 - 079.835.9999  hoặc inbox facebook.com/dosinguyenkientphcm (Link facebook ở bên hông bài viết) chúng tôi sẵn sàng tư vấn bạn tất tần tật cũng như trả lời tức cả những thắc mắc của bạn
Hãy liên hệ với chúng tôi để có giá tốt nhất, gửi hàng toàn quốc HCM, Hà Nội, Đà Nẵng...
Xem thêm :
Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : KHO HÀNG GẤU BÔNG SI NGUYÊN KIỆN | HÀNG THÙNG TỐT NHẤT 2019

Nhận xét